Aksharathalukal

๐Ÿ’ซAstra๐Ÿ’ซ 6



เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต  astra ( เด•เดพเดคเตเดคเต zeya Rohan)  เดธเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเด‚... 

เด‡เดจเตเดจเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเดชเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดธเตเดจเต‡เดน เด…เดฎเตเดฎ เดตเดฐเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เดฑเด•เตเดŸเต เดŸเตˆเดฎเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†  เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต  เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ

เด’เดฐเต เดฌเตเดฒเต‚ เด•เดณเตผ เดนเตเดฏเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเต‡เดทเด‚...
เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเตเดŸเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... zeya เดฎเตเดŸเดฟ เด…เดดเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ..เด†เด•เต† เดคเต‹เตพ เด…เดฑเตเดฑเด‚ เดตเดฐเต† เด’เดณเตเดณเต เดฎเตเดŸเดฟ...   เด•เดพเดคเตเดคเต เดฎเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฃเต เดŸเต†เดฏเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ  เดจเดฒเตเดฒ เด•เต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตเดฒเดฟ เดตเดพเดšเตเดšเต เด‰เดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเด‚...



\"..เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด•เดพเดคเตเดคเต.. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด†เดจ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เด•เดคเตเดคเดตเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เด†เดฐเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดคเต...๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚   - เด•เตเด•เดฟเดถเต‹เตผ


\".. เดฆเต‡ เดชเดชเตเดชเดพ...เดชเดชเตเดช เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ .เด’เดฑเตเดฑ เด•เตเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดฐเตเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดณเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ..๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ...
- เด•เดพเดคเตเดคเต เดšเดฟเดฃเตเด™เตเด™เดฟ

\"... เดตเต‹เดนเต.....เด’เดฐเต dout เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡....เดนเตเด‚...๐Ÿค๐Ÿค   - เด•เดฟเดทเต‹เตผ


\"...เด…เดคเต เด…เด™เตเด•เดฟเตพ... เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดกเต‡ เด…เดฒเตเดฒเดฟเดฏเต‹... first impression is the best impression เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹...เดธเต‹ เด‡เดจเตเดจเต ..... เด‡เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดžเด™เตพ เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเดพเดฏเดฟ.....๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ™ˆ    - เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ


\"... เด† ...เด…เดคเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ๐Ÿ˜ - เด•เดฟเดทเต‹เตผ

เด…เดตเตผ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ zeya เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ...เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดค เด•เดฟเดทเต‹เตผ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต


\"..เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ...??   -  เด•เดฟเดทเต‹เตผ


\"\"..เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ... เด•เต‡เดฐเดณ เดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดฐเตเดคเดพเดคเตเดค เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต เดคเตเดฐเต†... เด†เด•เต† เดธเตเดŸเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เด†เดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตˆเตปเดกเดฟเตฝ... เด‡เดจเตเดจเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดพ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเตเด‚..  
- เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ zeya เดฏเตเดŸเต† เดคเดพเดฑเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ... เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ เด†เดฃเต เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด‚เด—เต.....   เด•เดพเดคเตเดคเต เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเตเด‚....


เด…เด™เตเด™เดจเต†  เด…เดฐ เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เดฏเดพเดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตผ 
เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เดตเดพเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ

LAVENDER University of  archiology   

เดŽเดจเตเดจ  เดตเดฒเตเดฏ เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เดฌเต‹เตผเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ  เดจเดฟเดจเตเดจเต

\".. เด‡เดจเดฟ เด‡เดคเดพเดฃเต เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดธเดพเดฎเตเดฐเดพเดœเตเดฏเด‚... ๐Ÿ˜   
เด•เดพเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต†เดฑเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต...
เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเด™เต เดเดฐเดฟเดฏเดฏเดฟเตฝ เดชเดพเตผเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต  เดตเดฒเดฟเดฏ เด—เตเดฐเต—เดฃเตเดŸเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเต  
เดกเดฟเดธเตเด•เต‹ เดงเต€เดตเดพเดจเต† เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด•เดพเดคเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเตเด‚ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเดพ...เดชเด•เตเดทเต‡ เด—เตเดฐเต—เดฃเตเดŸเดฟเดฒเต† เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฎเดพเดฐเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต  เด•เดพเดคเตเดคเต เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เด•เต‹เดดเดฟเด•เตพ เดคเดฒ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ...

\"..เดŽเดจเตเดคเต‹เดฐเด‚  เดฌเต‹เดฏเตเดธเต เด†เดฃเต เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดพ๐Ÿ˜๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ  
เด…เดตเดณเต เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‹เดŸเต

\"..เด…เดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เด—เต‡เตพเดธเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต...๐Ÿ™ˆ๐Ÿคฉ  \"   rokkiyude เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เด…เดตเดจเต† เด…เดกเตเดฎเตเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ


\"..เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ ..\"   เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดถเตเด•เต


\".. เดเดฏเต...เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด’เดฐเต เด•เต‹เดดเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดฒเต‹ ..but เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดชเต‚เดตเตป เดคเดจเตเดจเต†...๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚  - เด•เดพเดคเตเดคเต


\"..เดชเตŠเดŸเดฟ เด•เตŠเดฐเด™เตเด™เดฎเตเดฎเต† ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜  -  เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ



\"...เดนเต‡เดฏเต....guys...  เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดพ ....   \"   เดชเดฟเตปเดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดณเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเตผ zeya เดฏเตเดŸเต† เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เดคเดพเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดถเดชเดฟเดถเด•เต  เดชเต‹เดฒเต†


เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฎเตเด‚เด—เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เด‡เดณเดฟเดฏเตเด‚ เดซเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต...

\"...เดฎเด•เตเด•เดณเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹...เดชเตเดคเตเดคเต เด†เดฃเต‹...๐Ÿง๐Ÿง๐Ÿง\"..  เด’เดฐเต เดซเตเดฐเต€เด•เตเด•เตป เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป

\".. เด…เดคเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ..   \"     zeya เดตเดฟเดจเดพเดฏเด•เตเดฒเต€เดจ เด†เดฏเดฟ.   

\" .. เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเด•เตเด•เดŸเต† เดชเต‡เดฐเต...  เดนเต‡ ??  ๐Ÿง  \"   เดตเต‡เดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป


\"... เดคเดพเดฐ๐Ÿ˜        \"   เด•เดพเดคเตเดคเต เดซเตเดฐเต€เด•เตเด•เตป เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดตเดพเดฏเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต


\" เดจเดฟเตปเตเดฑเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต‡ เดŽเดจเตเดคเดพ ??๐Ÿง   \"   


\" ... เดžเดพเตป เดฑเต‹เดนเตป  เด‡เดตเตพ... เดธเดฏเดพเตป \"    เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ

\"...เด…เดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‹ .. เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเด•เตเด•เต เด‡เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดฟ... เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต     \"     


\".. เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต... เดธเดฏเดพเตป๐Ÿ˜
เด…เดตเดณเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต


\".. เด…เดน... เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฒเต‹.... เด‡เดคเดพ department...\"  เดซเตเดฐเต€เด•เตเด•เตป


\".. ma archiology  ... \"      เด•เดพเดคเตเดคเต


\"... เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต 5 เดฎเดพเดธเด‚ เดŽเด™เตเด™เดพเดฃเตเดŸเต เด†เด•เตเดจเตเดจเต... เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต‹ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡..??  

\"...  เดžเด™เตพ เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดตเต‡เดฑเต† เด•เต‹เดดเตเดธเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเด เดฟเดšเตเดšเตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†...เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเตพ เดกเดธเตเดฎเดฟเดธเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดพ....
- เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ

เดซเตเดฐเต€เด•เตเด•เตป เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด•เดพเดคเตเดคเตเดตเต‡ เด…เดŸเดฟเดฎเตเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ...

\"..เดžเด™เตพ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตŠเดŸเตเดŸเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเดฐเต† \"  เด•เดพเดคเตเดคเต


\" เดชเตŠเด•เตเด•เต‹ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดˆ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ  เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดšเต†เด•เตเด•เตปเตเดฑเต† เดชเต†เตผเดซเตเดฏเต‚เด‚ เดเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ ...  - เดซเตเดฐเต€เด•เตเด•เตป


\"..เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดจเดพเดฏเดฏเต‹๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ  \"      zeya เด•เดพเดคเตเดตเดฟเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเด•เดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต 


\" เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝ...เดˆ เดŸเดพเดธเตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดค เดคเดŸเตเดŸเดฒเตเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฎเดพเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเด‚....๐Ÿ˜ เดธเต‹.... เดจเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฃเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เต  เด… เดนเดฟ.....   เด•เดพเดคเตเดคเต


เด•เดพเดคเตเดคเต เดŸเดพเดธเตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต .. เดฎเตเดฎเดŸเต† เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเต€เดจเดฟเดฏเต‡เดดเตเดธเตเด‚   เด—เต‡เดฑเตเดฑเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต

zeya เด•เดพเดคเตเดตเดฟเตปเต†เดฑ เดชเดคเตเดคเต เดคเดฒเดฎเตเดฑเดฏเต† เดตเดฐเต† เดคเต†เดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดตเตƒเดคเดฟ เด…เดŸเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ  เด•เดพเตผ  เดตเดจเตเดจเดคเต....

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดฑเดพเด—เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดšเต‡เด•เตเด•เดจเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเดฟเดณเดฑเดฟ เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเต... เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดญเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต...

เด•เดพเดฑเดฟเตปเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เต เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดฑเตเดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด†เดฃเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ...
เด•เต‹ เดกเตเดฐเตˆเดตเตผ เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด†เตบ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ ..
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฟเดŸเตเดŸเตป เดกเตเดฐเตˆเดตเตผ เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต...

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดจเดพเดฏ เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เดพเดฐเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ... เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เดพเตบเด•เต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด“เดฐเต‹ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเด‚  เดญเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เตเดฑเตเด•เดฟ...


\".. devil... dare devil ๐Ÿ˜ˆ    \"  เดซเตเดฐเต€เด•เตเด•เตปเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ...  zeya เดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดญเดพเดตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต


\".. เดกเต€ ..เดจเดฟ dare เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸ....    เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเด•เตเด•เต‹...\"  เดซเตเดฐเต€เด•เตเด•เตป

\"..เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เดถเต†เดฐเดฟ เด†เดตเตเด‚... เดชเต†เตผเดซเตเดฏเต‚เด‚ เดจเต† เด—เดจเตเดงเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต....  เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเด‚..
เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต   zeya เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต


เดกเตเดฐเตˆเดตเตผ เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เด†เตพ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต  เด’เดจเตเดจเต เดธเด‚เดถเดฏเดฟเดšเตเดšเต ...
เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเดฟเดฒเตเด‚ เด†เดถเตเดšเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต†...เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฑเตเดชเตเดชเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเต€เดฒ เดจเดฟเดฑเด‚ เดตเตเดฏเดพเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตป เดตเดณเดฐเต† เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต...

เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† mind เดฑเต€เดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต‡เดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดตเดธเตเดคเตเดค เด† เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เดšเตŠเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต....

เด…เดตเดณเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ เดจเดฟเดจเตเดจเต...เดคเต‹เดณเดฟเดฒเต† เดฌเดพเด—เต เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเต† เด‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต  เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต...

เด•เดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต เดตเดฐเต† เด’เดณเตเดณเต เด…เดตเดณเต... เด…เดตเดณเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเตเด–เด‚ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดถเตผเดŸเดฟเดจเต‹เดŸเต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต... เด† เด—เดจเตเดงเด‚ เดจเดพเดธเดฟเด•เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดตเดพเดนเดฟเดšเตเดšเต...

เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เดคเดฟเดณเด•เตเด•เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพเด•เตเด•เต... เด…เดคเต เด…เดฏเดพเดณเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต

เด…เดตเดณเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดซเตเดฐเต€เด•เตเด•เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

\".. เด“เดฏเดฟ.... เดซเตเดฐเต€เด•เตเด•เดพ....   เดŽเตปเตเดฑเต† task completed... 
His perfume is creed aventus....   now can i leave  ๐Ÿ˜ˆ
-  เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดซเตเดฐเต€เด•เตเด•เดพเดฃเต‹เดŸเต เด…เดตเดณเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ... เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเตผเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เดฑเตŠเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต ..
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ  เดธเต‡เดฏเด•เตเด•เต... เดธเตเดตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฃเด‚ เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต เด•เดพเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดชเตŠเด™เตเด™เดฟ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดคเต‹เดฐเด‚ เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต.. 

\"...You don\'t understand me, do you?  mr:devil..  Whenever you recognize me, you will have to come to me.... i am waiting....my dear โ€

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดฟเดทเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดจเต‡เตผเดคเตเดค เดถเดฌเตเดฆเดตเตเด‚ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เดพเดคเตเด•เดณเดฟเตฝ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ...
เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเตŠเดฐเตเตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดšเตเดฐเตเด™เตเด™เดฟ.....

เด…เดตเดณเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....
เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เดฃเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเดดเต† เด•เต‚เดŸเดฟเดจเตเดจเดฟเดจเตเดจ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเตเด‚ เดชเดฒ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ



@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@


\".. เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ....  \"        zeya เดชเต‹เดฏ เดตเดดเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเดจเตเดจ  เด…เดตเดฐเต† เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต


\"... เดžเดพเตป เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฟเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเดฐเดพเด‚... 
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดคเดฟเด•เด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต†  เด•เดพเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ....เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเตเด‚


\"..เดจเต€ เดตเดพ  เดนเดจเดพ เดžเดพเตป เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเด•เตเด•เด‚...\"   


\"..เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ... เดŽเตปเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต...\"


\" เดŽเดตเดฟเดŸเต† ??.. 


\"..เดšเต†เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเด‚ เดตเดพ...  เด…เดตเดฐเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏ เดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดคเดฐเดพเด‚\" 
เด…เดตเดณเต เด…เดตเดจเต‡เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด•เดพเดคเต เดจเดฟเด•เตเด•เด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต


เด’เดฐเต เดฎเดฐเดšเตเดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต เด•เดพเดคเตเดคเต..เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต zeya เดคเดฒเดฏเตเด‚ เดคเดพเด™เตเด™เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต...เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒ เด†เด•เต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดณเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต...

เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เด†เดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต...เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด’เดฐเดพเดณเต‹เดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดฏเต‡เตผเดกเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดฐเตเด‚ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹..เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดคเดพเดตเตเด•...? เดŽเตปเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดชเดฑเดžเดพเตฝ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹

เด…เดตเดณเต เด“เตผเดคเตเดคเต.... เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต เด•เตเดดเด™เตเด™เดฟ


เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ เด†เดฃเต‡เตฝ เดฎเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฎเดพเด™เตเด™เต‡เดŸเต† เดŽเดฃเตเดฃเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต...๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ เด…เดคเต เด…เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดœเดจเตเดฎเด‚

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดนเดจเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเดคเต...


\"... เด•เดพเดคเตเดคเต.. เด…เดนเต€...,.       \"  เดนเดจเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตผ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....



เด•เดพเดคเตเดคเต เดนเดจเต† เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดตเดฟ เด…เดตเดณเต†  เด…เด™เตเด™เต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.... เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฎ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ

เดนเดจเดพเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเดฟเตฝ เด†เดฃเต  เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ ...



เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.....



เดจเดพเดฏเด•เตป เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ










.



๐Ÿ’ซAstra๐Ÿ’ซ 7

๐Ÿ’ซAstra๐Ÿ’ซ 7

4.6
1303

เด•เดพเดคเตเดคเต เดนเดจเต† เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดตเดฟ เด…เดตเดณเต†  เด…เด™เตเด™เต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.... เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฎ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดนเดจเดพเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเดฟเตฝ เด†เดฃเต  เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ ....๏ฟผ\"...เดธเต‚เดฐเตเดฏเดพ..  \"        เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต\"..เด…เดณเดฟเดฏเดพ... เดจเต€ ... เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†... \"   เดธเต‚เดฐเตเดฏ\"... เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป...เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† . \" เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ\" เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเตเดฐเตŠเดซเดธเตผ เด†เดฃเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜  \"  เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด†เตพเดฑเต†เดŸเดฟ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดณเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ....\"..zeya... เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต...เดจเดฟเด™เตเด™เตฝ เดฎเตเตปเดชเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹...??  ๐Ÿง   \"  เดธเต‚เดฐเตเดฏ  zeya เด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต...\"... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดพ... เดžเดพเตป...เดžเดพเตป เด†เดงเตเดฏเดพ