Aksharathalukal

๐Ÿ’ซAstra๐Ÿ’ซ 7



เด•เดพเดคเตเดคเต เดนเดจเต† เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดตเดฟ เด…เดตเดณเต†  เด…เด™เตเด™เต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.... เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฎ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ

เดนเดจเดพเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเดฟเตฝ เด†เดฃเต  เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ ....

๏ฟผ

\"...เดธเต‚เดฐเตเดฏเดพ..  \"        เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต


\"..เด…เดณเดฟเดฏเดพ... เดจเต€ ... เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†... \"   เดธเต‚เดฐเตเดฏ


\"... เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป...เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† . \" เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ

\" เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเตเดฐเตŠเดซเดธเตผ เด†เดฃเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜  \"  
เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด†เตพเดฑเต†เดŸเดฟ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดณเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ....


\"..zeya... เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต...เดจเดฟเด™เตเด™เตฝ เดฎเตเตปเดชเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹...??  ๐Ÿง   \"  เดธเต‚เดฐเตเดฏ  zeya เด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต...

\"... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดพ... เดžเดพเตป...เดžเดพเตป เด†เดงเตเดฏเดพเดฏเตโ€ŒเดŸเตเดŸ เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† . เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต† เดŽเดจเตเดจเต เด“เตผเดฎ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.....๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ  \"
เดคเต€เตผเดคเตเดคเตเด‚ เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดคเดฏเต‹เดŸเต† เด†เดฃเต เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต... 
เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต  เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ ..

\"..เดนเต‡เดฏเต... เด•เต‚เตพ.... เด…เดคเต เด†เดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟ เดเดŸเตเดŸเตปเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...\" 
เดธเต‚เดฐเตเดฏ...


\"..เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดคเดฏเดพ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เด’เดณเตเดณเดคเต... Is he a magician .. ??  เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เดค เด‰เดณเตเดณเดคเต เดชเต‹เดฒเต† ...เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต....เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹...เดŽเดจเตเดคเต‹..  เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเตเดฑเดฟ....เดชเดฑเดžเตเดžเดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...but i feel wierd ๐Ÿฅบ๐Ÿ˜“๐Ÿ˜ฅ

zeya  เดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดฏเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เตŠเดณเตเดณเดฟเดฏเดพเตป เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟ


\"..เด…เดตเตป เด†เดฐเดพเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต...??-  เดธเต‚เดฐเตเดฏ


\".. เดŽเดธเต.... เดตเต‡เดฃเด‚....\"    3X  corus

๏ฟผ

:)  he is a devil....   เด’เดฐเต เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเตป...เดฌเดฟเดธเดฟเดจเต†เดธเตเดธเต เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต† เด…เด—เตเดฐเด•เดฃเตเดฏเตป... เด†เดณเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดŸเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตป....  เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดชเดฐเดฟ เดŽเตปเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดšเต‹เดฐ... เดŽเตปเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเตป...
เดฎเดฃเดฟ เดฎเด‚เด—เดฒเด‚ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดชเต‡เดฐเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ...

๐Ÿ”ฅAGNIDEV KAILAAS๐Ÿ”ฅ

เดŽเตปเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป....   เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตป เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด’เดฐเต mystery เด†เดฃเต.... เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต† เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...
เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เด†เด•เดฟเดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเตปเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ... 

เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดเดคเต‹ เด’เดฐเต เดตเดฒเตเดฏ เด†เดณเตเดŸเต† เดชเตเดจเตผเดœเดจเตเดฎเด‚ เด†เดฃเต เดเดŸเตเดŸเตป...เดชเดฒ เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด• เดถเด•เตเดคเดฟเด•เดณเตเด‚  เดเดŸเตเดŸเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต... but เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด…เดคเต เดซเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต‚....


\".. เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดธเตเดฐเตเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพ.... \"   เด•เดพเดคเตเดคเต  เด†เด•เดพเด‚เดท เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...

เด…เดตเตป เด† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต...

\"..เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดฎเดคเดฟ เด‡เดฒเตเดฒ เด•เดพเดคเตเดคเตเดฎเตเดฎเต†... เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเตเดคเดถเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚...
-   เดธเต‚เดฐเตเดฏ

\".. เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเดพ...เดตเดพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚..๐Ÿ˜  \" เด•เดพเดคเตเดคเต


\" .เดŽเดŸเต€ เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเต€...เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดตเด‚...เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพ เดฎเดคเดฟ เดŸเตเดŸเต‹...เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต†...เดžเดพเดจเต‡ เด‡เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต† เดธเดพเตผ เด†เดฃเต ..๐Ÿ˜Ž๐Ÿ˜Ž
เด…เดตเตป เดตเดฒเตเดฏ เด—เดฎเดฏเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เด•เตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต zeya เดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...


\".. เดจเดฟ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ zeya เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ.... เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚... เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต‹เดณเตเด‚.... เดžเดพเตป เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต ...๐Ÿฅฐ 

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตเดžเตเดžเต เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจ เดชเต‹เดฏเดฟ...



\"... เดŽ ....เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เด•เต† เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดฐเต‹เดนเตป....เดชเตเดฒเต€เดธเต... เดชเตเดฒเต€เดธเต เดนเด—เต เดฎเต€ เดŸเตˆเดฑเตเดฑเตโ€Œเดฒเดฟ dude ๐Ÿ˜“๐Ÿ˜“

zeya เดšเต†เดฑเต เด•เดฐเดšเดฟเดฒเต‹เดŸเต† เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเดฟ... 
เด…เดคเต เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ. 
เด…เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดญเดฏเด‚ เด…เดตเดจเต† เดตเดจเตเดจเต เดฎเต‚เดŸเดฟ ..เดคเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเตป เด†เดฃเดตเตพ..เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดดเต‡ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดญเดฏเดจเตเดจเต

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต...

เดนเดจ เด†เดฃเต‡เตฝ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเดคเต† เดตเดพ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต
เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต  เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต..

\"..เดจเดฟเด™เตพ เดตเดพเดฏเต‹...เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดพเด‚ .. \"  เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต... 

zeya เดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด†เด•เต† เด•เดฒเด™เตเด™เดฟ เดฎเดฑเดฟเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

@@@@@@@@###@#@#@####โ„–#########โ„–#####


เดฆเต‡เดตเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเต‡เดฐเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด†เดณเตเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดชเต‹เด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเดฎเตเดชเดฐเดจเตเดจเต

\".. เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดตเต‹ เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต ..  \"     เดฆเต‡เดตเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ  เดตเต‡เดตเดฒเดพเดคเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเต

\".. เดจเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดธเตเดœเต† ... เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต...  เดคเดฟเดฐเตเดตเดฎเตเดชเดพเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฃเดฟเดฏเดพเดจเต‡ เด•เดพเดฃเดพเตป เด’เดณเตเดณ เดเตผเดชเตเดชเดพเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดณเต  เด…เดจเดจเตเดงเดพ...  \"  
เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎ เดคเตปเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เด…เดฏเดพเตฝ  เด•เดฃเดฟเดฏเดพเดฃเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต


\"... เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ... 
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต ....เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ ....
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ.... เดจเต€เดฒ เดจเดฟเดฑเด‚ เดชเตเดฐเดพเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ เด†เดฃเต‹... เดŽเดจเตเดจเต† เดญเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ.... เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดญเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต ..

เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟ เดฏเดฟเดฒเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดฑเต เดชเดฟเดฑเตเดคเต


\"... เด†...........       \"...   เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเต เด…เดตเตป เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต†  เด…เดฒเดฑเดฟ....เดคเดพเดดเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด™เตเด™เตพ เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ


\"... เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚....เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดŽเตปเตเดฑเต† เดถเด•เตเดคเดฟ เดตเดฟเดซเดฒเด‚ เด†เดฏเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต‚....เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เดฃเด‚... เด…เดธเตเดฎเดพเดตเดคเต.. เด…เดตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ เดญเต‚เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเด•เตเด•เดฃเด‚ ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ


เดฆเต‡เดตเต เดŽเดจเตเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเดฎเต‹ เด•เดฃเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เตเดŸเด•เตเด•เต เด…เดดเดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เดนเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเต..  

เด…เดดเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดš เดทเตผเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเตเดฐเต‡เดฐเดฃเดฏเดพเตฝ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต....
เด…เดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด—เดจเตเดงเด‚ เดคเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเดจเต....
เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด† เดฎเดฃเด‚ เดจเดพเดธเดฟเด•เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เด†เดžเตเดžเต เด†เดตเดพเดนเดฟเดšเตเดšเต....   ๐Ÿ’•
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต...เดคเต†เดณเดฟเดฎเดฏเต‹เดŸเต† 
เด† เดจเต€เดฒ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เดค เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเดจเต


\"  Those blue eyes can control my mind \"  เดŽเดจเตเดจ เดตเดธเตเดคเตเดค เดšเต†เดฑเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เด“เตผเดคเตเดคเต..

เด† เดถเตผเดŸเต เดฌเดฆเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต  เดฎเตเดฑเดฟ เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเตป เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดชเต‹เดฏเดฟ...
เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด‰เดณเตเดณ เดชเต‹เด•เตเด•เต เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดคเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดจเต‡ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเตŠเดณเตเดณเต



_##################################_


เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดธเดพเตผ เดตเดจเตเดจเต...
เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฏเตเด‚ เดนเดจเดพเดฏเตเด‚  zeya เดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดคเตเดคเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...


เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†  เดธเดพเตผ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดธเต†เตฝเดซเต เด‡เดกเตเดฐเต‹เดŸเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต..


เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด…เดฐเตเดตเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดนเดจ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต..

\"  เดฐเดนเดจ เด†เดงเด‚    .. เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฏเด‚  เด†เดฃเต เดตเต€เดŸเต.. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดชเตเดช เด…เดฎเตเดฎ  เดชเดฟเดจเตเดจ เด‡เดšเดพเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต... 


\"..เด“เด•เตเด•เต‡ เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต...   - เดธเตผ



\".. เดธเต†เดฏเดพเตป  เด‡เดธเดพเด•เตเด•เต... เดฎเตเด‚เดฌเตˆ เด†เดฃเต เดตเต€เดŸเต.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดธเตเดฑเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต ..  เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ dad & mom  เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเต brothers เด’เดฐเต เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ.....  

เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดค เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต†  เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเต


\" เด“เด•เตเด•เต‡...เดธเดฟเดฑเตเดฑเต...  next  เด†เตพ..  \"   เดธเตผ



\".. เดฐเต‹เดนเตป เด‡เดธเดพเด•เตเด•เต  ...  she is my twin sister...  \"  
เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต . 



\"..เด“เด•เตเด•เต‡... เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเต‹ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเดฒเดฟเดจเต†เดฏเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚...  
now take your text students....

เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเต‡เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† student เดจเต‹เดŸเต เดฎเตŠเดคเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต...


2 เดนเดตเตผ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ ..เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเดพเตผเดฎเตเดฎเดพเตผ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเตเดจเดคเต‹เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..
zeya เด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....

เดฎเดจเดธเตเดธเต เด†เด•เต† เด•เดฒเตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฃเต...เด’เดชเตเดชเด‚ เดคเดฒเด•เตเด•เต เด…เด•เดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเด‚....

เดชเดฃเตเดŸเดคเตเดคเต† zeyan เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดš เด…เดคเต† เดตเต‡เดฆเดจ... 
เด…เดตเดณเตเดŸเต† pain เด•เต‚เดŸเตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดชเดฟเดŸเดฟ เดฎเตเดฑเตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....



เดคเตเดŸเดฐเตเด‚......







.



๐Ÿ’ซAstra๐Ÿ’ซ8

๐Ÿ’ซAstra๐Ÿ’ซ8

4.4
1350

เดชเดฃเตเดŸเดคเตเดคเต† zeyan เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดš เด…เดคเต† เดตเต‡เดฆเดจ... เด…เดตเดณเตเดŸเต† pain เด•เต‚เดŸเตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดชเดฟเดŸเดฟ เดฎเตเดฑเตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....\"... zeyaเดฏเดพ....เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ....๐Ÿ˜ณ          เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดŸเดฟ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เด‚ เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต\".. เดŽ...เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต....เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดฑเต‹เดน...เดŽเดจเตเดจเต† ...เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹...  เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹.... i .....i feel baad เดฑเต‹เดนเดพ....๐Ÿ˜“๐Ÿ˜“เด‡เดŸเดฑเดฟเดฏ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...\".. เดนเดจเดพ.... เดกเดพ....เดจเต€ เด‡เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เต ..เดžเดพเตป เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเต†เตผเดฎเดฟเดทเตป เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚ ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดตเดฐเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดฌเต‹เดกเดฟ เดนเดฟเดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดพเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฒเต‡เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเด•เต‹เดฃเต†...เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดตเ