Aksharathalukal

๐Ÿ’•๐–๐–†๐–‘๐–Ž๐–•๐–•๐–†๐–“ ๐–ˆ๐–๐–Š๐–๐–๐–†๐–“๐–™๐–Š ๐–‰๐–”๐–ˆ๐–™๐–Š๐–— ๐–•๐–Š๐–“๐–“ ๐Ÿ’• 1๏ธโƒฃ7๏ธโƒฃ






Part 1๏ธโƒฃ7๏ธโƒฃ






เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฏเดพเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฏเตเดจเตเดจเตเดฑเต‡เด‚ เด•เตเดฑเดตเต เด’เดณเตเดณเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด†เดตเต‹ เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเดพเตพ ....เด“ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดพเด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต .


เดนเดฒเต‹ ......(เด…เดฏเดพเตป )

เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดธเดฟเดฏเดฏเต† เด†เดฃเต ......เด…เดตเตพ เด†เดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฏเตเดจเต เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดฎเตเด–เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต .เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹เดŸเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต .


เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดคเดฒเตเดฒเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตพ เดธเดฟเดฏเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต ......


****************************

เด…เดฏเตเดจเต 


เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดฑเดฟเดจเตเดคเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดฎเดฟเดจเตเดจเตเดคเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฟเดฏเดฏเต† เด†เดฃเต .เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเตฝเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต‡ เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเดคเดพเดฃเต .เดจเต‡เดฐเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เดฎเตเด–เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต .เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต .


เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดกเดฟ เดชเตเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿ˜ก......(เด…เดฏเตเดจเต )

เดžเดพเตป เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพ เดˆ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เด…เดฒเตเดฒ .เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฒเดฟเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต 

เด† ...เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดฒ เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดŸเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ 

๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜.....(เดธเดฟเดฏ)

เด‡เดณเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ ....เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดธเตเดตเดธเตเดฅเดคเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ ....เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‚เดŸเต† .....(เด…เดฏเตเดจเต )

เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต† .....(เดธเดฟเดฏ )

เดจเต€ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เด†เดฐเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดŸเดฟ เดจเต€ เดซเต‹เตบ เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเต† .....(เด…เดฏเตเดจเต )


เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† ....


เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดธเดฟเดฏ เดฎเต‹เดณเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ .....(เด‰เดฎเตเดฎ )

เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเต เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตโ€Œเดธเต เด†เดฃเต เด…เดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต .....(เด…เดฏเดพเตป )


เด“ ....เด† เดฎเตŠเดคเดฒเดพเดฃเต‹ เดˆ เดฎเตเดคเตฝ .....(เด…เดฒเตป )

๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š


เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดตเดณเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ .....(เด…เดฏเตเดจเต )

เด“ ...เด…เดคเดฟเดจเต เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเต€ เด’เดฐเต เด…เดตเดธเดฐเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‹ .....(เดฑเดฟเดจเต )

๐Ÿ˜เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ ......(เด…เดฏเตเดจเต )

เดนเตเดฎเตเดฎเต ....เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เต เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเด‚ .....(เด‰เดฎเตเดฎ )

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตผ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต ......


๐Ÿ˜ฏ๐Ÿ˜ฏ๐Ÿ˜ฏ๐Ÿ˜ฏ๐Ÿ˜ฏ๐Ÿ˜ฏ


เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดšเดคเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ .....(เด…เดฏเตเดจเต )

เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดตเดพ เดซเตเดกเตโ€Œ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ .....(เด‰เดฎเตเดฎ )

เดนเดพ .....


*****************************



๐Ÿ’•๐–๐–†๐–‘๐–Ž๐–•๐–•๐–†๐–“ ๐–ˆ๐–๐–Š๐–๐–๐–†๐–“๐–™๐–Š ๐–‰๐–”๐–ˆ๐–™๐–Š๐–— ๐–•๐–Š๐–“๐–“  ๐Ÿ’• 1๏ธโƒฃ8๏ธโƒฃ

๐Ÿ’•๐–๐–†๐–‘๐–Ž๐–•๐–•๐–†๐–“ ๐–ˆ๐–๐–Š๐–๐–๐–†๐–“๐–™๐–Š ๐–‰๐–”๐–ˆ๐–™๐–Š๐–— ๐–•๐–Š๐–“๐–“ ๐Ÿ’• 1๏ธโƒฃ8๏ธโƒฃ

4.9
1891

Part 1๏ธโƒฃ8๏ธโƒฃเดกเต€ ......เดฎเดฑเตเดฑเดจเตเดจเดพเตพ  เดฎเตเดคเตฝ เด‡เดจเดฟ เด•เตเดฒเดธเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด‚ ...เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดตเดพ .....(เดธเดฟเดฏ )เดจเดพเดณเต† เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดชเต‹เดตเดพเด‚ .....(เด…เดฏเตเดจเต )เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเต‹ .....เดนเตเดฎเตเดฎเต ....เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ ....(เดธเดฟเดฏ )๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Šเดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟ เด’เดดเดฟเดตเตเดณเตเดณ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดตเดฐเดพเด‚ ....(เด…เดฏเตเดจเต )Mm...เดจเต€ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เด’เดจเตเดจเต เดคเดฐเต‹ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจ.....(เดธเดฟเดฏ)เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดฐเดพเด‚ เดจเต€ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑ ....(เด…เดฏเตเดจเต )เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต 5 เดฌเตเดฐเดฆเตผ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ und....(เดธเดฟเดฏ )เด“ ....5 เด†เด™เตเด™เดณเดฎเดพเตผ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เด•เตเดจเตเดคเดคเตเดคเดฟเดจ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟ .....(เด…เดฏเตเดจเต )เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เดฎเดณเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฒเตเดฒเตเดฏเต‡ เด•เดพเดฐเตเดฏเดพ .....เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เต‹เตบเดŸเดพเด•เตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดณเตเดณเต เด…เดคเตเด‚ เดŽเดชเตเดชเดดเต‡เด