Aksharathalukal

๐Ÿ’•๐–๐–†๐–‘๐–Ž๐–•๐–•๐–†๐–“ ๐–ˆ๐–๐–Š๐–๐–๐–†๐–“๐–™๐–Š ๐–‰๐–”๐–ˆ๐–™๐–Š๐–— ๐–•๐–Š๐–“๐–“ ๐Ÿ’• 1๏ธโƒฃ8๏ธโƒฃ





Part 1๏ธโƒฃ8๏ธโƒฃ




เดกเต€ ......เดฎเดฑเตเดฑเดจเตเดจเดพเตพ  เดฎเตเดคเตฝ เด‡เดจเดฟ เด•เตเดฒเดธเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด‚ ...เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดตเดพ .....(เดธเดฟเดฏ )

เดจเดพเดณเต† เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดชเต‹เดตเดพเด‚ .....(เด…เดฏเตเดจเต )

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเต‹ .....


เดนเตเดฎเตเดฎเต ....เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ ....(เดธเดฟเดฏ )

๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Šเดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟ เด’เดดเดฟเดตเตเดณเตเดณ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดตเดฐเดพเด‚ ....(เด…เดฏเตเดจเต )

Mm...เดจเต€ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เด’เดจเตเดจเต เดคเดฐเต‹ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจ.....(เดธเดฟเดฏ)

เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดฐเดพเด‚ เดจเต€ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑ ....(เด…เดฏเตเดจเต )


เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต 5 เดฌเตเดฐเดฆเตผ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ und....(เดธเดฟเดฏ )

เด“ ....5 เด†เด™เตเด™เดณเดฎเดพเตผ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เด•เตเดจเตเดคเดคเตเดคเดฟเดจ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟ .....(เด…เดฏเตเดจเต )

เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เดฎเดณเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฒเตเดฒเตเดฏเต‡ เด•เดพเดฐเตเดฏเดพ .....เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เต‹เตบเดŸเดพเด•เตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดณเตเดณเต เด…เดคเตเด‚ เดŽเดชเตเดชเดดเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฒ เดซเต‹เดฃเต‡เดฒเดฟเดจเตเดจเตเด‚ ...เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸ เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต‚เดฒ .....(เดธเดฟเดฏ )

เด“ ....เด…เดชเตเดชเตŠ เด‰เดฎเตเดฎ ....(เด…เดฏเตเดจเต )

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต 2 เดตเดฏเดธเตเดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเดฟเตฝ ๐Ÿ˜“๐Ÿ˜“๐Ÿ˜“๐Ÿ˜“....(เดธเดฟเดฏ )


เดธเต‹เดฑเดฟ ....

เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฎเตเดฎ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ ....เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .....เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฒเตเดฒเตเดฏเต‡ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸ .....2 เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต เดตเดฐเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเดตเต‹ .....(เดธเดฟเดฏ )

Hmm...เดจเต€ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดŸเต ...เดจเดพเดณเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฒเตเดฒเต‡ ....(เด…เดฏเตเดจเต )

เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด“เตผเดคเตเดคเต† เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเต ....(เดธเดฟเดฏ )

เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† .....

เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเดณเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ .เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹  .๐Ÿคญ๐Ÿคจ๐Ÿคจ๐Ÿคจ....(เดธเดฟเดฏ )

๐Ÿคชเดชเตเดฐเต‡เดคเต‡เด•เดฟเดšเต เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ .....เด’เดฐเต เด…เดฒเดตเดฒเดพเดคเดฟ เดธเตผ เด‰เดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเตป๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต† ๐Ÿคจเด† เดธเตผ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเตเดŸเต เด…เดฒเด•เตเด•เดฟเดฏเต‹ ๐Ÿคญ๐Ÿคญ๐Ÿ˜

เดฆเต‡ ...เดšเด™เตเด•เต เด†เดฃเต เด•เตเดŸเดฒเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฒ เด’เดฑเตเดฑ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ๐Ÿ˜ก ....เด…เดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ ๐Ÿ˜“


Oo๐Ÿคชเดชเดฑเดฏเต‚เดฒ ...เดจเต€ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ .....

Njan เดชเดฑเดฏเดพ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜.....(เด…เดฏเดพเตป )


เด† เดจเต€ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด‡เดตเดฟเดŸเต† ....

เด‡เดฒเตเดฒ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฐ 

เดจเตเดจ ....เดจเต€ เดชเดฑ ...เด‡เดตเตพ เด†เดฃเต‡เตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ 


๐Ÿคญ๐Ÿคญ๐Ÿคญ๐Ÿคญ๐Ÿคญ๐Ÿคญ

เด‡เดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเดฑเดฏเดŸเดพ เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเต‡ .....(เดธเดฟเดฏ )

เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเดพ  .....(เด…เดฏเตเดจเต )


Ayy... เดชเต‹เดตเดฒเตเดฒเต‡ ...(เด…เดฏเดพเตป )

๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดจเตเดจเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ ....เดธเตผ เดชเดฐเดฟเดšเดฏ เดชเต†เดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดตเตพ เด†เดฃเต‡เตฝ เดˆ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดธเตผ เด‡เดตเดณเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟ เดชเต‡เดฐเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดˆ เด•เตเดฑเดฟเดชเตเดชเต เด†เดฃเต‡เตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ .เดธเตผ เดกเดธเตโ€Œเด•เตเดฎเตเดฎเต‡ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ ....เด‡เดจเตเดจเดพ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เดฒเตเด‚ เดˆ เด•เตเดฐเดฟเดชเดฟเตป เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดฐ เด…เดคเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ ....เดธเตผ เดจเต† เด•เดฃเตเดŸ เดฎเตเดคเตฝ เด‡เดตเตพ เดธเตผเดจเต† เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .....เดšเต‹เดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดธเตผเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเตผเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต ......เด‡เดตเดณเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เด™เตเด™เต เดชเตŠเดฐเดฟเดšเตเดšเต .....เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดค เดธเตผ เดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ .....(เด…เดฏเดพเตป )


๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เด…เดจเด•เตเด•เต เดธเตผ เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ ....(เดธเดฟเดฏ )

๐Ÿ˜’เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดณเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ ...เด…เดคเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดธเตผ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดŸเตเดŸเต เดšเต€เดคเตเดค เดชเดฑเดฏเดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เต† เดžเตป เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ aa เด…เดฒเดตเดฒเดพเดคเดฟ เดธเตผ เดจเต ....(เด…เดฏเตเดจเต )

๐Ÿ™†๐Ÿ™†๐Ÿ™†๐Ÿ™†๐Ÿ™†เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเต ......(เดธเดฟเดฏ ,เด…เดฏเดพเตป )

***************************


เด† ...เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต† ....(เด‰เดชเตเดช )

เด† ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜Š.....


เดŽเดจเตเดจ เดžเดพเตป เด†เด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดพเด‚ .....(เด‰เดชเตเดช )

เด† เด…เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ ....เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดดเด•เตเด•เต เดธเดพเดงเตเดฏเดค เด‰เดฃเตเดŸเต ....(เด‰เดฎเตเดฎ )

Kk...เด…เดฒเตเดฒ เด…เดœเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฏเต .....


เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด‡เดจเดฟ เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเต‚เดฒเตเดฒ เดŽเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต ....เดฑเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดคเดพ .....(เด‰เดฎเตเดฎ)

เด“ ...เดฎเดฑเตเดฑเดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฏเต ....

เด…เดตเตผ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เด’เดณเตเดณเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต ....(เด‰เดฎเตเดฎ )

เดŽเดจเตเดจ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเต‹เดตเดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† .....(เด…เดฏเตเดจเต )

เด† ....เด‡เดจเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต‹ เดŸเตˆเด‚ เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹ ....(เด‰เดชเตเดช )

Mm ....

*****************************


เดกเดพ ....เด‡เดฏเตเดฏเต เดˆ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† ....(เด…เดœเต )

เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† ๐Ÿ˜’ ....เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฃเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡ ....(เด†เดฆเดฟ )

เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดŸเดพ #$%%เดฎเต‹เดจเต† .....(เด…เดœเต )


เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เดฏเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฃเต .....(เด†เดฆเดฟ )

๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ เดฎเต‹เดจเต† 

เด…เดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดธเดฟเดฏ เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸ ....


๐Ÿ˜ฑ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ

เด‡เดณเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดค ......
(เด†เดฆเดฟ เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต‹เดจเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚  เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต )

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿคช๐Ÿคช๐Ÿคช๐Ÿคช

Hmm๐Ÿ˜’๐Ÿ˜’๐Ÿ˜’

เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเตฝ เดจเดŸเด•เตเด•เต‚เดฒเตเดฒ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹ เด เดœเดฟ ,เด•เดณเด•เตเดŸเตผ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด†เดฃเต .เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เต† เด…เดฏเตเดจเต เดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เดฃเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดตเดพเด‚ ....

เด† .....

**************************

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† siyayum เด…เดฏเตเดจเตเดตเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ 

เดกเต€ ...เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตผ เดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚ .....(เดธเดฟเดฏ)

๐Ÿ™„เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตผ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ .....๐Ÿ˜ค๐Ÿ˜ค๐Ÿ˜ค

เด“ ...เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† เดฎเต‹เตพ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดพ .........(เดธเดฟเดฏ)

เดนเตเดฎเตเดฎเต ..เดตเดพ เด† เด•เดพเดฒเดฎเดพเดŸเดจเต† เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเด‚ 

๐Ÿค”เด…เดฏเดพเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดจเตเดจเต .....(เดธเดฟเดฏ)

เด“ เด“เดจเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ thudangumbozhekkum เดŽเดคเตเดคเตเด‚ ...

เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† .....(เดธเดฟเดฏ)

Hmm...เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต 

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด† เดธเตผ เดจเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹ ........(เดธเดฟเดฏ)

เดŽ ...เดเดฏเตเดฏเต 

เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑ .....(เดธเดฟเดฏ)

เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ ....เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตผเดฎเดพเตผ เด‡เดคเดฟเดฒเต‡เดฑเต† เดตเดดเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด…เดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ ....เดชเด•เตเดทเต† เดธเตผ เดตเดดเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดตเดฐ ...เดชเดฟเดจเตเดจเต† ....

เดชเดฟเดจเตเดจเต† ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ.....(เดธเดฟเดฏ)

เดธเตผ เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดนเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดกเดฟเดœเต† เด•เดณเดฟเด•เตเด• ๐Ÿ˜“๐Ÿ˜“

๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃเด‡เดคเต เด…เดคเดจเตเดจเต† .....(เดธเดฟเดฏ)

เดŽเดจเตเดคเต 

Love ,ishq ๐Ÿคญ๐Ÿคญ๐Ÿคญ.....(เดธเดฟเดฏ)

เดเดฏเตเดฏเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒ 

เดฎเต‹เตพ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฐเตเดณเดจเต เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดตเดพ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดพ .....(เดธเดฟเดฏ)

เดนเตเดฎเตเดฎเต 

เดนเดฒเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเด™เตเด™เดŸเตเดŸเดพ ....(เด…เดฏเดพเตป )




เด‡เดตเดณเต† เดตเดดเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด† เดธเตผเดจเต†เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดตเดพ...(.เดธเดฟเดฏ)

เด“ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพ ....เดžเดพเตป เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตโ€Œเดธเตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ 

เดนเตเดฎเตเดฎเต 


________________

เด…เดคเดพ เด† เดธเตผ เด†เดฃเต ...เด•เดฃเตเดŸเต‹ ....(เด…เดฏเตเดจเต )

เดธเตผ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต  ...(เดธเดฟเดฏ)

เดนเต‹ ....

เดคเดพ เด•เดฃเตเดŸเต‹ เดธเตผ เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต ....(เด…เดฏเตเดจเต )

เดธเตผเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดธเดฟเดฏ เด•เตเด•เต เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต 

เด‡เดคเต‡ เด…เดตเดธเตเดฅ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดธเตผเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚....เดธเดฟเดฏเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต 

(เดธเตผ เด‰เด‚ เดธเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฎเดจเตเดฑเตโ€Œ )?