Aksharathalukal

ഇന്നലെയുടെ സിനിമകൾ -4- ഓളങ്ങൾ (1982)



ബാലു മഹേന്ദ്ര, രചനയും സംവിധാനവും നിർവഹിച്ച് 1982ൽ പുറത്തിറങ്ങിയ മലയാള ചലച്ചിത്രമാണ് ഓളങ്ങൾ.

 ഛായാഗ്രാഹകൻ, സംവിധായകൻ എന്നീ നിലകളിൽ തമിഴിൽ പ്രശസ്തനായ അദ്ദേഹത്തിന്റെ മലയാളത്തിലേക്കുള്ള ആദ്യത്തെ കടന്നുവരവ് ആയിരുന്നു ഈ ചിത്രം.

 ഓളങ്ങൾ ഇന്നും മലയാളികൾക്ക് ഏറെ പ്രിയപ്പെട്ട ചിത്രമാണ്.

 കുടുംബത്തെയും കുടുംബ മൂല്യങ്ങളെയും കുറിച്ച് പ്രതിപാദിക്കുന്ന മനോഹരമായ സിനിമയാണിത്.

 രവിയുടെയും രാധയുടെയും കുടുംബജീവിതം സന്തോഷപൂർണമായിരുന്നു. ഇതിനിടയിലാണ് ഫാദർ ജോൺ, രാജു  എന്ന കുട്ടിയുമായി അവരുടെ ഇടയിലേക്ക് കടന്നുവരുന്നത്. ആ കുട്ടിയാകട്ടെ രവിക്ക് മറ്റൊരു സ്ത്രീയിൽ ഉണ്ടായ മകനായിരുന്നു. ഇത് രാധ അറിയാതിരിക്കാൻ രാജു, തന്റെ മരിച്ചുപോയ സുഹൃത്തിന്റെ മകനാണെന്ന് പറഞ്ഞ് രാധയെ പരിചയപ്പെടുത്തുന്നു.
 രാധ അത് വിശ്വസിക്കുകയും ആ കുടുംബജീവിതം സന്തോഷത്തോടെ മുന്നോട്ട് പോവുകയും ചെയ്യുന്നു.

 ഇതിനിടയാണ് മരിച്ചുപോയ ആ സുഹൃത്ത് രവിയെ  തേടി വീട്ടിലെത്തുന്നത്. രാധ സത്യമെല്ലാം മനസ്സിലാക്കുന്നു.

 അവിടം മുതൽ രാധയുടെയും രവിയുടെയും ദാമ്പത്യ ജീവിതത്തിലുണ്ടാകുന്ന താളപ്പിഴകളാണ് ഓളങ്ങൾ.....

 മനോഹരമായ കഥ.....

 ശ്രദ്ധേയമായ ഗാനങ്ങൾ.....

 കഴിവുള്ള അഭിനേതാക്കളുടെ അഭിനയ മുഹൂർത്തങ്ങൾ....

 എല്ലാംകൊണ്ടും ശ്രദ്ധേയമായിരുന്നു ഓളങ്ങൾ.

 അമോൽ പാലേക്കർ എന്ന ഹിന്ദി നടനായിരുന്നു ഇതിലെ നായക വേഷം ചെയ്തിരുന്നത്.
 രവി എന്ന കഥാപാത്രം ആ കൈകളിൽ ഭദ്രമായിരുന്നു.
 രാധ എന്ന കഥാപാത്രം പൂർണിമ ജയറാമും, കാമുകിയുടെ വേഷം അംബികയും അവതരിപ്പിച്ചു.

 കുടുംബബന്ധങ്ങളുടെ താളപ്പിഴകളെ, അതിലേറെ ആ ബന്ധങ്ങളിലെ മൂല്യങ്ങളെ മലയാളികൾ ഇരുകൈയും നീട്ടി സ്വീകരിച്ചു.

 എന്റെ ഓർമ്മകളിൽ എന്നും നിറഞ്ഞുനിൽക്കുന്ന ഒരു ചിത്രമായിരുന്നു ഓളങ്ങൾ.

 ചെറുപ്പത്തിൽ ഈ ചിത്രത്തിലെ കഥയെക്കാൾ എന്നെ ആകർഷിച്ചത് ഇതിലെ ഗാനങ്ങൾ ആയിരുന്നു.

മൂന്ന് മനോഹര ഗാനങ്ങൾ ഉണ്ട് ഈ ചിത്രത്തിൽ.

" വേഴാമ്പൽ കേഴും വേനൽ കുടീരം നീ.... "

" കുളിരാടുന്നു മാനത്ത്, കിളി പാടുന്നു താഴത്ത്.... "

" തുമ്പി വാ തുമ്പക്കുടത്തിൽ....... "

 ഒഎൻവിയുടെ രചനയിൽ, ഈ ഗാനങ്ങൾക്ക് സംഗീതം പകർന്നിരിക്കുന്നത് ഇളയരാജയായിരുന്നു.

 ഈ ഗാനങ്ങൾ എവിടെ കേട്ടാലും, ഓർമ്മകൾ കുറെ പുറകോട്ടുപായും.....
 അതുകൊണ്ടുതന്നെ ഈ ഗാനങ്ങൾ ഇന്നും എനിക്ക് പ്രിയപ്പെട്ടതാണ്.....

 കഥകളെയും കഴിവുള്ള അഭിനേതാക്കളെയും തേടി നടന്ന ഒരു കാലമുണ്ടായിരുന്നു മലയാള സിനിമയ്ക്ക്....

 താരത്തിനു വേണ്ടി സിനിമ നിർമ്മിക്കാതെ, കഥയ്ക്കുവേണ്ടി,കഥാപാത്രങ്ങൾക്ക് വേണ്ടി താരങ്ങളെ അന്വേഷിച്ചു നടന്ന കാലം....

 അങ്ങനെ പിറന്ന സിനിമകൾ ഇന്നും മലയാളികൾ ഓർത്തിരിക്കുന്നു.....

 മണ്ണിന്റെ മണമുള്ള, കുടുംബബന്ധങ്ങളുടെ മൂല്യങ്ങൾ ഉള്ള  ചിത്രങ്ങളെ നാം പരതുമ്പോൾ നമുക്ക് കിട്ടുക ഇങ്ങനെയുള്ള കുറെ പഴയ മലയാള സിനിമകൾ ആയിരിക്കും....

 തീർച്ചയായും കാണാം ഈ ചിത്രം.....
 നഷ്ടപ്പെട്ട ജീവിതം മൂല്യങ്ങളിലേക്കുള്ള ഒരു തിരിഞ്ഞുനോട്ടം കൂടിയാകും അത്.


.................................... ശുഭം................................

ഇന്നലെയുടെ സിനിമകൾ - 5 - അടിയൊഴുക്കുകൾ (1984)

ഇന്നലെയുടെ സിനിമകൾ - 5 - അടിയൊഴുക്കുകൾ (1984)

5
867

 കരുണൻ എന്ന പരുക്കനായ മനുഷ്യന്റെ കഥയാണ് എം ടി വാസുദേവൻ നായരുടെ രചനയിൽ, ഐവി ശശി സംവിധാനം ചെയ്ത് 1984 ൽ പുറത്തിറങ്ങിയ അടിയൊഴുക്കുകൾ എന്ന ചിത്രം. ഒരുവൻ താരനിരയുണ്ട് ഈ ചിത്രത്തിൽ. മമ്മൂട്ടി, മോഹൻലാൽ, റഹ്മാൻ, സീമ, മേനക, വിൻസന്റ്, സത്താർ, സുകുമാരി, ശങ്കരാടി അങ്ങനെ നീളുന്നു ആ നിര. കഥയ്ക്കൊപ്പം സഞ്ചരിച്ച കഥാപാത്രങ്ങൾ ആയിരുന്നു ഇവരൊക്കെ. എം ടി വാസുദേവൻ നായരുടെ ശക്തമായ കഥയായിരുന്നു ഈ ചിത്രത്തിന്റെ മുതൽക്കൂട്ട്. എംടിയിൽ നിന്നും നമ്മൾ ഒരിക്കലും പ്രതീക്ഷിക്കാത്ത തരത്തിലുള്ള ഒരു കഥയായിരുന്നു ഈ ചിത്രത്തിന്റെത്. അതിൽ ശക്തമായ സംഭാഷണങ്ങളും ഉണ്ടായിരുന്നു." വിളി