Aksharathalukal

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 77







'' เด…เดคเต† 2 เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เดตเต†เดกเดฟเด™เต เด…เดจเดฟเดตเต‡เดดเตเดธเดฑเดฟ เด†เดฃเต, เด†เดฐเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดฒเต† ? '' 

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต  เดธเตเดฎเดฟเดคเตเดฐ เด†เด•เตเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต... เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดฒเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด…เตปเดทเตเด‚ เดฏเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

'' เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดตเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดธเดšเตเดšเต '' 

'' เดชเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพ.... เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดนเตˆเดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด…เดณเดฟเดฏเตปเดฑเตเดฑเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด•เดพเดฃเตฝ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ ๐Ÿคฃ '' 

เด…เดนเต เด“เตผเดฎเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดšเตเดšเต เด‰เตพเดชเตเดชเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด…เตปเดทเตเด‚ เดฏเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดคเดฒเดฏเตเด‚ เด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฃเต  เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเต. เดฎเตเดคเดฟเตผเดจเตเดจเดตเตผ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ 

''  เดŽเดจเตเดคเดพ เดกเดพ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ ? เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด•เดพเดฃเดฒเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดฐเต เด•เตเดฑเดตเตโ€Œ ? '' 

เดธเดนเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดœเดฏเตป เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดฏเต‹เดœเดฟเดšเตเดšเต 

'' เดŽ...เดŽเดฏเต... เด’เดฐเต เด•เต...เด•เตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... ๐Ÿคฃ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด†เดฃเต  เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ ๐Ÿคฃ '' 

เด…เดคเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต 

'' เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต† ? เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจ เดญเดพเดทเดฏเดฟเตฝ เดชเดฑ '' 

'' เด…เดคเดพเดฏเดคเต เดฆเต‡เดตเดฟ เด…เดฎเตเดฎเต‡..., เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เดตเดจเต‡เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดตเดฐเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡, เด…เดนเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดšเตเดฎเตเดฎเดพเดพเดพ เดžเดพเดจเตเด‚ เดฆเต‡ เดˆ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดคเตเดฐเต€เดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเด•เดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดตเดฐเต† เดคเดชเตเดชเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ. ''

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เดตเดณเตเดณเดฟ เดชเตเดณเตเดณเดฟ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดคเต† เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดพเดตเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต 

'' เดŽเดŸเดพ เดฎเด•เตเด•เดณเต†....! เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹ '' 

เดคเดพเดŸเด•เตเด•เต เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดฟเดœเดฏเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ 32 เดชเดฒเตเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต 

'' เด†เดนเดพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡ เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต‡เด‚ '' เดธเตเดฎเดฟเดคเตเดฐ  

'' เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต‡... เด‡เดชเตเดชเต‹ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพ.. '' 

'' เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต†... '' 

'' เดฎเตเดฎเต.... เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต... '' 



เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟ เด†เดนเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด…เดตเตผ เดตเต†เดกเดฟเด™เต เด…เดฃเดฟเดตเต‡เดดเตเดธเดฑเดฟ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดฒเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต. 


เดเดฑเต† เดจเดพเตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเตผ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดœเต€เดตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เด•เดฐเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดŸเดฟเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดž เด“เดฐเต‹ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจ เดฐเด•เตเดคเด‚ เด‰เดฃเด™เตเด™เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด…เดคเต เดตเดฒเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดธเดนเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏ เดตเต‡เดฆเดจ เด…เดตเดจเต เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดฑเตเด•เตเด•เต† เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเตป เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดตเต‡เดฆเดจ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดธเดนเดฟเดšเตเดšเต... 





เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดจเตเดทเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฏเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฒเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฃเดฟเดตเต‡เดดเตเดธเดฑเดฟ... เด…เดนเต เดตเดฒเตเดฏ mansion  เด’เดจเตเดจเดพเด•เต† เดชเดฒ เดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดตเตผเดฃเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... 6 เดฎเดฃเดฟ เดฎเตเดคเตฝ 9 เดฎเดฃเดฟ เดตเดฐเต† เด†เดฃเต เดซเด™เตเด•เตเดทเดจเต เด…เดฑเตปเดœเต  เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด‡เดŸเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เด…เตปเดทเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดกเดฟเดธเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...  



เดˆเดตเต†เดจเดฟเด‚เด—เต เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚. 

เดฏเดšเตเดšเต เดซเตเดฐเดทเตโ€Œ เด†เดฏเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ ansh เดกเดฟเดธเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดค เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เดŽเดŸเดคเต เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเตเดฒเตเดฒ เด•เตเดžเตเดžเต เด•เตเดžเตเดžเต เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต ansh  เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต. 


เดกเดพเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดฌเตเดฒเต‚ เด•เดณเตผ เดฒเต‹เด™เต เดซเตเดฐเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต† เด•เดณเตผ เดฑเต‹เดธเดธเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดนเต†เดตเดฟ เดตเตผเด•เตเด•เดกเต เด†เดฏ เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฏเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต†. เดฎเตเดŸเดฟ เดซเตเดฐเดžเตเดšเต เดฌเตเดฐเดฟเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฃเต  เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต, เดซเตเดฐเต‹เดจเตเดฑเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเดŸเดฟ เด•เต‡เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต. เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏ makeup เด’เดจเตเดจเตเด‚  เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเตŠ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดค เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ... เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ simple one leyar diamond  necklace เด‰เด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดจเตเดจเต† earring เด‰เด‚ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดธเดฟเดจเตเดคเต‚เดฐเดตเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เด•เดฒเตเดฒเต เดตเดšเตเดš เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจ เด•เตเดžเตเดžเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เด•เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดคเต€ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดธเดฟเตฝเดตเตผ เดตเดณเดฏเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดกเดฏเดฎเต‹เดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฏเดฟเดจเตเด‚ เด†เดฃเต  เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดถเต‹เดญเดฏเต‡เด•เดพเตป... เด’เดฐเต เด•เตˆ เดกเต‹เตผ เดนเดพเตปเดกเดฟเตฝ เดฒเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฏเดšเตเดšเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† ansh  เด•เดฃเตเดฃเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ. 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต  เดฏเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดฆเตƒเดทเตเดŸเดฟ เดŠเดจเตเดจเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เด…เดŸเด™เตเด™เดพเดคเตเดค เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดฏเดšเตเดšเตเดจเต† เดตเดฟเดตเดถ เด†เด•เตเด•เดฟ... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฐเด•เตเดค เดตเตผเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ... เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต เดŽเดŸเด•เตเด•เดคเต† เดคเดจเตเดจเต† ansh เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเตเดตเดŸเต เดตเดšเตเดšเต... 

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด†เดŸเดคเต†เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดตเดจเต† เด…เดตเตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดพเตป เด…เดตเตพ เดคเดฏเตเดฏเดพเตผ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... 

เด†เดŸเดคเต†เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เด…เดตเตป เดฏเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เตˆ เด‡เดŸเตเดŸเต  เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. 

'' เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดญเด‚เด—เดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ ? เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดจเตเดจเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเดตเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต... '' 

เดชเดคเดฟเดžเตเดž เด…เดตเดจเตเดฑเต†  เดนเดธเตเด•เตเด•เดฟ เดตเต‹เดฏเดฟเดธเตโ€Œ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตเดณเดฟเตผ เดคเต†เดจเตเดจเตฝ เดชเต‹เดฒเต† เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต... เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฃเด•เตพ เดšเตเดตเดชเตเดชเต เดฐเดพเดถเดฟ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต.... เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดž เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดตเดšเตเดš เด•เตˆเด•เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟ... เด…เดคเดฑเดฟเดžเตเดž เดชเต‹เตฝ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต... 

เด…เดคเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เด…เดฆเดฐเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเดจเต เดคเตเด‚เดฌเดฟเดฒเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต... เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เด…เดคเต‡เดฑเตเดฑเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ 

'' เดคเดพเตฝเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เดžเดพเตป เด‡เดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดšเตเดšเต  เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดตเดพ.... เดคเตฝเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เดฎเดคเดฐเด‚..... '' 

เดšเดฟเดตเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเตเดฃเตเดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด…เดตเตป เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเดฏเดพเดฒเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฏเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดพเดจเตเดฑเต†  เดชเตเดฐเดพเดฃเตป เด†เดฏเดตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดคเดฐเดฎเตเดฒเตเดฒ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต 

'' เด•เดฌเต‹เตผเดกเดฟเตฝ เดฑเตˆเดฑเตเดฑเต เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดตเตผ เด‰เดฃเตเดŸเต. เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด‰เดŸเดจเต† เด‡เดคเต เดตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดคเต เด‡เดŸเดฃเด‚. เดžเดพเตป เด•เดพเตผ เดจเตเดฑเต† เด†เดŸเดคเต เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚, เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดฃเด‚... เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹.. '' 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดžเตเดžเต เดฎเตเดคเตเดคเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ... เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดฏเดšเตเดšเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดธเตเดชเตเดฐเต‡ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฎเตเดŸเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‚เดŸเต† เดŸเดšเตเดšเตโ€Œ เด…เดชเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเดณเต‡เด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.... 







'' เดฆเต‡ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดพ เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต '' 

'' เดžเดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต. เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดฟ เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต เดฒเดšเตเดšเต '' 

'' เดŽเดจเดฟเด•เต เดˆ เดšเต†เดฐเตเดชเตเดชเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดนเต€เตฝเดธเต เดฎเดคเดฟ '' 

'' เดจเดฟ เดนเต€เตฝเดธเต เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ 10 เดฎเดพเดธเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเต‚เดฒ.... เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดšเตเดš เดšเต†เดฏเตเดคเต‹. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฎเต‹เตพ เด‡เดคเดฟเดŸเตเดŸเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ '' 

'' เดฆเต‡ เด†เดฒเดฟ เดฎเต‹เดณเต† เดˆ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดพเดงเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‡ เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด…เดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดฎเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต '' 

เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดคเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฒเดฟ เดฎเต‹เดณเต‹เดŸเต เดฒเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต... เด†เดฒเดฟ เดฎเต‹เตพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเต‡เด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ 

'' เดฎเตเดฎเดพ... เดšเตเดš เดšเดพเดจเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดฎเตเดฎเดพ.... เดšเตเดš เดšเตเดš เด…เดฒเตเดฒเต‡.. '' 

'' เดจเตเดจ เดฎเต‹เตพ เดฎเต‹เตพเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‡ เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด…เดนเต เดนเต€เตฝเดธเต เด‰เดณเตเดณ เดšเดชเตเดชเตฝ เดคเดฐเดพเตป ''

'' เดšเตเดšเต‡... เดฎเตเดฎเดšเตเดšเต เด…เดนเต เดˆเดšเตเดšเต เด‰เดณเตเดณ  เดคเดชเตเดชเตฝ เด•เตŠเด•เตเด•เต  เดšเตเดšเต‡  '' 

'' เด…เดคเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดชเต‹เดจเตเดจเดพ... เด…เดšเตเด›  เดŽเดจเตเดค เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเต‹, เด…เดฎเตเดฎเต‡เดŸเต† เด•เตเดฎเตเดชเดšเตเดšเดฟเตฝ เด…เดšเตเดšเต‡เดŸเต‡เด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดˆ เดšเตเดจเตเดคเดฐเดฟ เดชเตŠเดจเตเดจเดฟเดจเตเดฑเต†เด‚ เดตเดพเดต เด‡เดฒเตเดฒเต‡... เด…เดชเตเดชเต‹ เดนเต€เตฝเดธเต เด‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเตเด‚ เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ เดตเต€เดฃเดพเดฒเต‹..? เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดตเดพเดตเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฆเดจ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต‚เดฒเต‡?  เด…เดคเดพ เด…เดšเตเด›  เด…เดฎเตเดฎเด•เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเต† '' 

'' เด†เดžเตเดžเต‹... '' 

'' เด†เดŸเดพ เด•เดฃเตเดฃเดพ... '' 

เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เดฒเดฟ เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเต‹เดŸเต† เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฒเดฟ เดฎเต‹เดณเต†เดฏเตเด‚ เดฒเดšเตเดšเต เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด‡เดจเดฟ เด†เดฒเดฟ เดฎเต‹เดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ 

'' เดฎเตเดฎ.... เดˆเดšเตเดšเต เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ... เด‡เดคเตเดค เดตเดพเดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต เดตเต†เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฒเต†...? เด…เดœเต‹เดจเตเดคเต เดตเต†เดจเตเดค เดฎเตเดฎเดพ... '' 

เดฒเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฒเดฟ เดฎเต‹เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต... เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดคเดฟเดฒเตเดชเดฐเดฟ เดตเดคเตเดธเดฒเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ 

'' เด“เด•เตเด•เต‡... เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ ''

เดฎเตเด–เด‚ เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเตŠเดฆเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดฒเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด•เตˆ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต 

'' เดŽเดจเตเดคเดพ... '' 

เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 

'' เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดตเดพเดตเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ.. เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเดฑเตเดฑเด™เตฝ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเต‹ ? '' 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฏเตเด•เดฒเดฟเตฝ เด•เต‹เดฐเดฟ เดŽเดŸเดคเตเดคเต เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดžเตเดžเต เดฎเตเดคเตเดคเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฒเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต 

'' เดšเตเดšเต‡  เดŽเด•เตเด•เตเด‚.... '' 

เด•เดฟเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตฝ เดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด†เดฒเดฟ เดฎเต‹เดณเต† เด•เดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดตเดพเดฐเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸ เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต. เดฒเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต  เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ 



'' เด†เดนเดพ เดชเดชเตเดชเต‡เดŸเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เดฎเดฃเดฟ เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹... '' 

เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ ansh  เด…เดฒเดฟเดฎเต‹เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด•เตˆ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ. เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฒเดฟ เดฎเต‹เตพ เด…เดจเตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดŸเดฟ 

'' เดชเดชเตเดชเต‡... เดฎเดฎเตเดฎ เดŽเดตเดฟเดคเต† '' 

'' เดฎเดฎเตเดฎ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดพ... '' 

เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เดฏเดšเตเดšเต เด†เดฒเดฟ เดฎเต‹เดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต 

'' เดฎเดฎเตเดฎ เด‡เดตเดคเต† เด‡เดจเตเดคเดฒเตเดฒเต‹ เดšเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎ เดตเดšเตเดšเต ๐Ÿคญ '' 

'' เดŽเดกเดฟ เดญเต€เด•เดฐเต€.... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต† เดžเดพเตป เด‰เดฎเตเดฎ... ๐Ÿ˜จ '' 

'' เดจเตเดคเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต‹..... เดฎเดฎเตเดฎ เดชเดชเตเดช... เดˆ เดšเต† เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฏเตเดฏเตเดตเดพ... เดŽเด•เตเด•เต เดคเดพเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ '' 

เด…เดจเตเดทเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดฏเดšเตเดšเตเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฐเดพเดคเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด†เดฒเดฟ เดฎเต‹เดณเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต 

'' เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดฎเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเดพ ๐Ÿ˜† '' 

เดšเต†เดตเดฟเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดฒเดšเตเดšเตเดจเต† เด•เดฟเดšเตเดšเต เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ 

'' เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดฎเตเดฎ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเต† '' 

'' เดฏเดšเตเดšเต เดฎเต‹เดณเต† เดˆ.... '' 

'' เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดกเดพ  เดจเดฟ เด‡เดจเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ. เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ '' 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดจเต€เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เด…เดนเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดพเดฃเต  เดฎเตเดคเดฟเตผเดจเตเดจเดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต 

'' เด†เดนเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต‹... เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ, เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดš เด—เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเต '' 

'' เดฆเดพ เดตเดฐเตเดตเดพ เด…เดšเตเดšเดพ '' 

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเด•เต† เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ 



เดคเตเดฐเดฟเดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเด•เตพ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดนเดพเดœเตผ เด†เดฏเดฟ เดชเดฑเตเดฑเดพเดตเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดธเดนเดฟ เด•เต†เดŸเตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเด‚... เด•เดฟเดณเดฟเดฎเดžเตเดžเดฏเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเดฏเตเด‚ เด†เดฏ เดœเดฎเตเดชเต เดธเต‚เดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต... เด…เด•เตเด•เต เดฎเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฃเดฟ เดŸเต†เตฝ เด†เดฃเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เด‰เดคเตเดธเดตเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด—เตเดฒเดพเดธเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต... เดฎเตŠเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฑเตเดฑ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚ เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต... เดตเต†เดฑเตˆเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต  เดŠเดคเดฟ เด†เดฃเต เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต 


ansh เด’เด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เดคเตเดฐเดฟเดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเด•เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... 

เดธเตเดตเดคเดตเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด•เตเด•เดพเดฐเตป เด†เดฏ ansh เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด—เต—เดฐเดตเด•เตเด•เดพเดฐเตป เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฏเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดนเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฏเดจเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดถเดพเดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... 




เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ... เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เดชเดพเดŸเต† ansh เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดฏเดšเตเดšเต‚เดจเต เดฎเดพเดฑเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เดŽเดŸเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... 




เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด…เด•เตเดทเดฎเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดพเดšเตเดšเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดธเดฎเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต ansh... เด…เตฝเดชเตเดช เดธเดฎเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดพเดšเตเดšเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดกเต‹เตผ เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เตปเดทเต  เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดžเตŠเดฑเดฟ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดต
เดฑเต†เดกเต เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฐเดฟ  เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ansh เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฏเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต... เดฎเตเดŸเดฟ เด•เต‡เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดดเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต... เด•เดพเดคเดฟเตฝ เดตเตˆเดฑเตเดฑเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เตบ เดตเดšเตเดš เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดทเตเดฏเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เด’เดฐเต  เด•เดฎเตเดฎเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดฑเต†เดกเต เด•เดณเตผ เดฒเดฟเดชเต  เดฌเดพเด‚ เด†เดฃเต เดชเตเดฐเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..... เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เตเดžเตเดžเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดพเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€เดคเดจเดฟ..... เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเตˆเดฑเตเดฑเต stone เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเด‚  เดธเต€เดฎเดจเตเดค   เดฐเต‡เด–เดฏเดฟเดฒเต† เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเตเดณเตเดณ เดธเดฟเดจเตเดคเต‚เดฐเดตเตเด‚ เดฎเดพเดฑเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดพเดฒเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป...  


'' เดนเต‡เดฒเต‹.... เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡... เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต '' 

เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตˆ เดตเต€เดถเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดšเต‹เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เด…เดจเตเดทเดฟเดจเต† เดฌเต‹เดงเต‹เดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต... เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต 

'' เดชเต‹เด•เดพเด‚ '' เด…เดคเต† เด‡เดณเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเดฏเดคเดฟเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดคเดฒเด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ 




เดฏเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดฎเต—เดจเดฎเดพเดฏเตเด‚ เด‡เดŸเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตผ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด•เตˆ เดฎเดพเดฑเดฟ.. เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต‹ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต‹ เดชเดฑเดฏเดจเตŠ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดจเตŠ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฒเต† เด…เดนเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด’เดฐเต‡เดชเต‹เดฒเต† เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต.... 


๐ŸŽถ เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดจเตเด•เดฐเตเดจเตเดจเดฐเตเด‚ เด†เดฐเต‹ เดฎเต‚เดณเตเด‚ เดฐเดพเด—เด‚.... 
เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเดงเตเดฐเด‚ เดจเตเด•เดฐเตเด‚ เด†เดฐเต‹ เดฎเต‚เดณเตเด‚ เดฐเดพเด—เด‚ ๐ŸŽถ 

เดฑเต‡เดกเดฟเดฏเต‹ เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดฐเดฟเดฏเต‹เดฏเดฟเดฒเต‚เดฆเต† เด—เดพเดจเด‚ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ... 



เด…เตฝเดชเตเดช เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด•เดพเตผ เดตเดฟเดœเดจเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดตเดดเดฟ เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ. เด†เดฆเตเดฏเด‚  ansh  เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ. เดฏเดšเตเดšเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดซเต‹เดฑเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดเดฐเดฟเดฏ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ 

'' เดตเดพ... เด‡เดฑเด™เตเด™เต '' 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตˆ เดฏเดšเตเดšเต‚เดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต... เดจเดฑเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด…เดตเตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ 

'' เดชเต‡เดŸเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตŠเดจเตเดฆเตŠ เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡... '' 

เดฏเดšเตเดšเตเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดคเดฟเตฝ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต... 

เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟ เดฏเดšเตเดšเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเตŠเดจเตเดจเต เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต... เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเตเดŸเต† เดคเดฃเตเดชเตเดชเต  เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดตเตเดฏเดพเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ  เด…เดตเดจเต... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเดชเตเดชเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต... เดฏเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดพเดตเตเด‚ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต†  เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดžเดฐเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเตเดฃเดžเตเดžเต... เด…เดจเตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดตเตพ เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจ เดฒเดพเดณเดจเดฏเดฟเตฝ เด•เต‚เดฎเตเดชเดฟ เด…เดŸเดžเตเดžเต... เด•เดฏเตเด•เตฝ เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เดฟ... 

เด…เตฝเดชเตเดช เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฏเดšเตเดšเต เดฎเตเด–เด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด…เดคเต† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚   เดคเดจเตเดจเต† เด…เตปเดทเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดฒเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดตเตเดฐเดค เด•เตˆ เดตเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เดพเดจเตเดตเตป เด•เดดเดฟเดžเต... เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเต† เดคเดพเด™เตเด™เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต†  เด…เดตเตพ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ... 


'' เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡... เดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ เด•เดณเดฏเดฐเตเดคเต... เด’เดจเตเดจเดพเดฎเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เดตเต‡เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด•เดฃเต†เด•เตเดทเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏ เดžเดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดณเตเดณเดชเตเดชเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต เดตเต†เดฑเตเดคเต‡ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเต‹เดตเต‹เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดค เดžเดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดฌเต† เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚... '' 

เดนเดพเดธเตโ€Œเด•เดฟ เดตเต‹เดฏเดฟเดธเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเต‹เดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเดพเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เดจเตเดฃเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป... 

'' เดฎเตเดฎเต.... เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพ.... '' 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดชเตŠเด™เตเด™เดฟ เด’เดฐเต เด†เตผเดคเตเดค เดจเดพเดฅเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต... เด…เดคเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดŸเดฟเดžเตเดžเดพเดฃเตเด‚  เดคเด•เตผเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดถเด•เตเดคเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... 

'' เด’... เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡..... ''  เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต†เด•เต เดฎเตเด—เด‚ เดชเต‚เดดเดคเตเดคเดฟ ansh เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต... เดฏเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด•เดดเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตˆเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เดฑเตเด•เตเด•เต† เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต... 




โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...

โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Next part เด•เตเดฑเดšเตเดšเต romantic เด†เดฏเดพเดฒเต‹ เด—เดฏเตโ€Œเดธเต... ๐Ÿ˜œ๐Ÿ™ˆ

เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡... 

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 78

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 78

4.8
2735

'' เด’.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡.... ''เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเด–เด‚ เดชเต‚เดดเตเดคเตเดคเดฟ ansh เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดณเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต  เด•เดดเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตˆเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เด‡เดฑเตเด•เตเด•เต† เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต... เดฏเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดŸเดจเต€เดณเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด…เดฒเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต... เด…เดนเต เดคเดพเดจเตเดชเตเดชเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจ เดšเต‚เดŸเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดตเดฟเดตเดถเดฏเดฟเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ... ''เด‰.... เด‰เดฃเตเดฃเดฟ.... เดเดŸเตเดŸเดพ... '' เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดพเดฏ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เด…เดตเดณเตเด‚ เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเด•เดพเดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดชเตเดฒเดฎเตเดชเดฟ... ''เดฎเตเดฎเต...'' เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดœเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ... เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดฃเตเดฃเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเดฌเตโ€Œเดฆเด‚ เด†เดฃเต เด…เดจเตเดทเดฟเดจเต† เดฌ