Aksharathalukal

5.๐ŸŒ  A STAR LOVE โค๏ธโ€๐Ÿ”ฅ STORY

เด…เดฎเตเดฎเดพ , เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดตเต‹ ... เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑ เด…เดฎเตเดฎเดพ...

เดœเดพเดจเดฟ เด—เต—เดคเดฎเตเดฎเดฟเดจเต† เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ. เด…เดตเดจเต† เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเตเดคเตเดคเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

เด…เดฎเตเดฎ เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเต .

เด•เดฐเดžเตเดžเต เดคเดณเตผเดจเตเดจ เดตเดพเดŸเดฟเดฏ เดฎเตเด–เดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด•เตˆ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ.

เดคเดฟเดฐเดฟเด• เดชเต‹เดตเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เดตเดจเตเดจเดคเต. เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚, เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดพเดจเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต , เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดฒเตเดฒ.

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด—เต—เดคเดฎเตเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดจเดธเตเดธเต‹เดŸเต† เดœเดพเดจเดฟ เด—เต—เดคเดฎเตเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต.

เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒ เดšเดพเดฏเตเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดดเตเดคเดฟ เดตเต€เดฃเต. 

เด…เดฎเตเดฎเต€...

เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดฟเดคเดพเดฐ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต.

เดธเดฟเดคเตเดคเต , เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ .

เดœเดพเดจเดฟ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹, เด…เดฎเตเดฎเต€ .
เดตเดพ, เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเด‚ .

เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดœเดพเดจเดฟ เด—เต—เดคเดฎเตเดฎเดฟเดจเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ. เดชเตเดคเดชเตเดชเต เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฎเต‹เดณเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดชเต‚เดจเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตŠเดšเตเดšเต เดตเตผเดคเตเดคเดพเดจเดตเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดฃเต.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดœเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด“เดŸเดฟเดตเดจเตเดจเดคเต. เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เด‰เดŸเตป เดœเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต‡เดฒเดฟเตฝ เดšเดพเดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ. เด’เดฐเตเดชเตเดชเดพเดŸเต เดจเดพเดณเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดœเดฟเดฎเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดชเตเดฐเด•เดŸเดจเดฎเดพเดฃเต.

เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดฐเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดเดฑเต† เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตƒเด—เด™เตเด™เตพ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเดฟเตฝ เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต.

เด…เดฎเตเดฎเต€ ,เดŽเดจเตเดคเดพ  เด†เดฒเต‹เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡ ...

เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเตเดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดพเดจเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเดฟเดคเดพเดฐ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดธเดฟเดคเตเดคเต .

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดกเดฟเดจเตเดจเตผ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดนเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดณเดฐเต† เด†เดถเตเดตเดพเดธเด•เดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เด…เดตเดจเต† เด…เดญเดฟเดฎเต‚เด–เดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เดธเดฟเดคเดพเดฐ เดฎเดนเดฟเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฐเดพเตป เดตเตˆเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดœเดพเดจเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต เดฎเดนเดฟ เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต .

เดซเตเดฐเดทเดพเดฏเดฟ เดœเดพเดจเดฟ เดตเดพเดทเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดฟเดคเตเดคเดพเดฐเดฏเตเด‚ เด—เต—เดคเดฎเตเดฎเดพเดฃเต.

เด…เดฎเตเดฎ, เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† ...

เด—เต—เดคเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดคเดฟเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ , เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹ .

เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‡เดฐเต เดตเดถเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดเดฑเต† เดตเตˆเด•เดฟ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹  เด†เดฐเต‹ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต เดœเดพเดจเดฟ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต. เดฎเดนเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เดธเดฟเดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด‰เดฎเตเดฎ เดจเตฝเด•เดฟ , เดชเตเดคเดชเตเดชเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดนเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.


๐ŸŒผ เดคเตเดŸเดฐเตเด‚๐ŸŒผ





6.๐ŸŒ  A STAR LOVE โค๏ธโ€๐Ÿ”ฅ STORY

6.๐ŸŒ  A STAR LOVE โค๏ธโ€๐Ÿ”ฅ STORY

4.6
1874

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚  เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฏเต‹เด— เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดคเดจเตเดคเตเดฐ เดชเดพเดŸเดฟเดฒเดพเดฃเต เดœเดพเดจเดฟ .เด…เดฎเตเดฎเดพ , เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ ... เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดพเด‚.เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดทเดฎเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต เด—เต—เดคเด‚. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดธเดฟเดคเดพเดฐเดฏเดพเดตเดŸเตเดŸเต† เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฌเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต† เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดธเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เตเด•เดฏเดพเดฃเต.เด•เตเดทเดฎเด•เต†เดŸเตเดŸเต เดœเดพเดจเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต† เด…เดŸเดตเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‹ เด…เดคเต‹ เดžเดพเตป เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดคเดฒเดฎเต‡เตฝ เด•เต‹เดฐเดฟ เด’เดดเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹ ...เดœเดพเดจเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดคเดจเตเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด•เดพเดฒเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต† เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เต เดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดฟเดคเตเดคเตเดตเตเด‚ เดšเต