Aksharathalukal

6.๐ŸŒ  A STAR LOVE โค๏ธโ€๐Ÿ”ฅ STORY

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚  เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฏเต‹เด— เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดคเดจเตเดคเตเดฐ เดชเดพเดŸเดฟเดฒเดพเดฃเต เดœเดพเดจเดฟ .

เด…เดฎเตเดฎเดพ , เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ ... เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดพเด‚.

เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดทเดฎเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต เด—เต—เดคเด‚. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดธเดฟเดคเดพเดฐเดฏเดพเดตเดŸเตเดŸเต† เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฌเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต† เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดธเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เตเด•เดฏเดพเดฃเต.

เด•เตเดทเดฎเด•เต†เดŸเตเดŸเต เดœเดพเดจเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต† เด…เดŸเดตเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.

เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‹ เด…เดคเต‹ เดžเดพเตป เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดคเดฒเดฎเต‡เตฝ เด•เต‹เดฐเดฟ เด’เดดเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹ ...

เดœเดพเดจเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดคเดจเตเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด•เดพเดฒเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต† เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เต เดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดฟเดคเตเดคเตเดตเตเด‚ เดšเต†เดธเตเดธเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดธเดฎเตเดฎเตผ เดตเต†เด•เตเด•เต‡เดทเตป เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเตเดฒ .

เดœเดพเดจเดฟ เด•เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ  เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด—เต†เดฏเดฟเด‚ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด—เต—เดคเดฎเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเดฟเดคเดพเดฐ เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.

เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดชเตเดชเดฏเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† ?

เดธเดฟเดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† เดถเดฒเตเดฏเด‚ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเต† เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด—เต—เดคเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡, เด—เต—เดคเด‚.

เดœเดพเดจเดฟ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดฏเต† เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด—เต—เดคเด‚ เดธเดฟเดคเดพเดฐเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฆเดนเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดœเดพเดจเดฟ เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต . เดธเดฟเดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต.

เด…เดฎเตเดฎเดพ , เดชเดชเตเดชเดฏเต‹เดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเดฟเดตเต‹เดดเตเดธเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‚เดŸเต† ... เด…เดจเตเดจเต เดชเดชเตเดช เดŽเดจเตเดคเต‹เดฐเด‚ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเตเดตเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ , เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเต‡ ...

เด—เต—เดคเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพ เด•เดณเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเตเดšเตเด›เดฎเดพเดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต . เดฎเดนเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดทเดฎเด‚, เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดพเตป เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต . เดชเดฑเดžเตเดžเดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เด…เดจเตเดจเต เดกเดฟเดตเต‹เดดเตเดธเต เดชเต‡เดชเตเดชเดฑเดฟเตฝ เดธเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดนเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฟเดตเต‹เดดเตเดธเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเด•เดพเดถเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เดธเดฟเดคเดพเดฐ, เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ...เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต ... เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ...

เดœเดพเดจเดฟ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตฝ เด—เต—เดคเด‚ เดธเดฟเดคเดพเดฐเดฏเต† เดตเดดเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต.

เดธเต‹เดฑเดฟ, เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ .เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดšเต€เดคเตเดค เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต‡ ... เดธเต‹เดฑเดฟ.

เดธเดฟเดคเดพเดฐ เด•เตŠเดžเตเดšเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด—เต—เดคเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฒเดฟเดžเตเดžเต. เดจเดฟเดฑเดฏเดพเดฑเดพเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตเด•เดณเต† เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด—เต—เดคเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เดฎเด•เตเด•เดณเต‹เดŸเต เดคเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เด…เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

เดตเดณเดฐเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเต.

เดตเต€เดŸเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดšเดพเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏ เดธเดฟเดคเดพเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดจเตเดจเต เดœเดพเดจเดฟเดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ ,เดธเดฟเดคเตเดคเต .

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฒเต€เดตเดฟเด™เต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดฎเดนเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตเดคเดฟเดฏ เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเตเดŸเต† เดกเดฏเดฑเด•เตเดŸเดฑเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.

เดธเดฟเดคเดพเดฐเดฏเต† เด…เดฏเดพเตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตพ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.


๐ŸŒผ เดคเตเดŸเดฐเตเด‚๐ŸŒผ


เด‡เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเต‡เดฃเต‹ ...๐Ÿฅฐ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฌเดฟเดธเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดพเดฃเต เดจเต‹เดตเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต. เดธเต‹เดฑเดฟ ...

7.๐ŸŒ  A STAR LOVE โค๏ธโ€๐Ÿ”ฅ STORY

7.๐ŸŒ  A STAR LOVE โค๏ธโ€๐Ÿ”ฅ STORY

4.4
1687

เดธเดฟเดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† เดญเดพเดตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดœเดพเดจเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.เดนเต‡เดฏเตเดฏเต ... เดœเดพเตปเดตเดฟ ...เดฎเดนเต‡เดทเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฌเดจเตเดงเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ , เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเต†เดจเตเดคเดพเดฃเต เดฎเตเตป เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเดฟเดตเดฟเดŸเต† ...เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เต‚. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดŸเดชเต†เดŸเต‡เดฃเตเดŸ เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเดนเต‡เดทเดฟเดจเต‹เดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดŸเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดœเดพเดจเดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ. เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดšเตŠเดฑเดฟเดžเตเดžเตเดณเตเดณ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดตเตเด‚  เดจเต‹เดŸเตเดŸเดตเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต€เดฐเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.เดฎเดนเต‡เดทเต, เดฆเดฏเดตเดพเดฏเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเตเดณเตเดณ เด‡เดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดพเดดเตเดšเด•เตพ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดพเดฃเด‚. เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดšเตผเดšเตเดšเด•เตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเดพเดตเดพเด‚, เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ.เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดนเต‡เดทเต เดŽเดจเตเดจ เดตเดฟเดณเด