Aksharathalukal

7.๐ŸŒ  A STAR LOVE โค๏ธโ€๐Ÿ”ฅ STORY

เดธเดฟเดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† เดญเดพเดตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดœเดพเดจเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.

เดนเต‡เดฏเตเดฏเต ... เดœเดพเตปเดตเดฟ ...
เดฎเดนเต‡เดทเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฌเดจเตเดงเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ , เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเต†เดจเตเดคเดพเดฃเต เดฎเตเตป เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเดฟเดตเดฟเดŸเต† ...

เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เต‚. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดŸเดชเต†เดŸเต‡เดฃเตเดŸ เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.

เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเดนเต‡เดทเดฟเดจเต‹เดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดŸเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดœเดพเดจเดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ. เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดšเตŠเดฑเดฟเดžเตเดžเตเดณเตเดณ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดตเตเด‚  เดจเต‹เดŸเตเดŸเดตเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต€เดฐเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เดฎเดนเต‡เดทเต, เดฆเดฏเดตเดพเดฏเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเตเดณเตเดณ เด‡เดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดพเดดเตเดšเด•เตพ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดพเดฃเด‚. เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดšเตผเดšเตเดšเด•เตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเดพเดตเดพเด‚, เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ.

เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดนเต‡เดทเต เดŽเดจเตเดจ เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดฎเดนเดฟ .เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเดฏเดฟเตฝ เดœเดพเดจเดฟ เดฎเดนเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต†  เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดชเต‡เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเต เด•เต‚เดŸเดพเดคเต†  เดœเดพเดจเดฟ  เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.
เดธเดฟเดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดพเดฃเต เดœเดพเดจเดฟ เดชเตเดฐเดงเดพเดจเดฎเดพเดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเดฃเด‚.

เดธเดฟเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด—เต—เดคเดฎเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดคเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจ เดธเดฟเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดตเตพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ. เด’เดชเตเดชเด‚ เด—เต—เดคเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.

เดธเดฟเดคเตเดคเต , เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต‡ ?

เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเต€ .

เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเต เดธเดฟเดคเตเดคเต . เดจเต€ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ, เดŽเดจเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเต. เด’เดฐเดพเดณเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เดœเดพเดจเดฟ เดธเดฟเดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดชเดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เดฎเต‚เดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเตŠเดœเด•เตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฏเดฟ เด…เดฏเดพเตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดตเตเด‚ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดชเดชเตเดชเดฏเต† เด•เดพเดฃเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเดพเตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดชเตเดชเดฏเดฟเดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเตฝ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดธเต†เตผเดตเดจเตเดฑเดพเดฃเต เด…เดฏเดพเดณเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต.

เดžเดพเตป เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเตเดธเต เดŽเดดเตเดคเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดฎเตเดฎเต€ . เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต , เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดตเดทเดณเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดฏเดพเตพ เดกเต‹เตผ เดฒเต‹เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เดžเดพเตป เด“เดณเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฏเดพเดณเต†เดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏ เดฎเต‚เดŸเดฟ. เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด“เดŸเดฟ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ, เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดฏเดพเดณเต†เดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด† เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸ เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดดเตเด•เดฟ .

เดธเดฟเดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด’เดดเตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด—เต—เดคเดตเตเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เดžเดพเตป เด†เด•เต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต , เด…เดฎเตเดฎเต€ . เดญเดพเด—เตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด…เดจเตเดจเต เดจเต‡เตผเดคเตเดคเต† เดตเดจเตเดจเต. เดคเดพเดดเต† เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฏเดพเตพ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ. เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเต‹เดตเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต \"เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฐเดพเด‚, เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚\" . เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ , เด…เดฎเตเดฎเต€ . เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดตเดพ...

เดœเดพเดจเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดฟเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเต† เด‡เดฑเตเด•เต† เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต.

เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต† เด’เดฐเดพเดณเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดฎเตเดฎเต‡เดŸเต† เดฎเต‹เดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎ เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดตเดฟเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹ ... เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ ...

เดธเดฟเดคเดพเดฐเดฏเต† เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดœเดพเดจเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดจเตเดจเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดพเดจเต†เดŸเตเดคเตเดค เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดฎเดนเดฟเดฏเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต , เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดฐเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต. 

เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดœเดพเดจเดฟ เดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต.

เดฎเดนเต‡เดทเต, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.

เดŽเดจเตเดคเต?

เด…เดจเตเดจเต เดธเดฟเดตเต‹เดดเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต, เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด“เตผเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹ ? เดจเต€ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เตเดฑเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต  เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดจเต ,เด…เดฒเตเดฒเต‡ ? เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฐเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต‹... เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เดธเดฟเดคเดพเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เด…เดตเดธเตเดฅ เดตเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ ...

เดธเดฟเดคเดพเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต ... เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเดพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต ... เดชเดฑเดฏเดพเตป ...

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดฏเดพเตพ ... เด† เดชเตเดคเดฟเดฏ เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเตเดŸเต† เดกเดฏเดฑเด•เตเดŸเตผ ... เดธเดฟเดคเดพเดฐเดฏเต†...

เดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‡เดŸเดฑเดฟ.

เดธเดฟเดคเดพเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดœเดพเดจเดฟ เดฎเดนเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฐเด•เตเดค เดตเตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ. เดตเดฟเดทเดฎเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเตป เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹, เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดŸเดฎเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต ... เด’เดฐเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเด•เดพเดถเดฎเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดคเตเดฒเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเดพเดฆเดฟเดคเตเดตเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต. เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเดฃเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต† เด…เดจเตเดจเต เดฌเดจเตเดงเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต€ เด†เดตเดถเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต€ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเด–เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ...


๐ŸŒผ เดคเตเดŸเดฐเตเด‚๐ŸŒผ



8.๐ŸŒ  A STAR LOVE โค๏ธโ€๐Ÿ”ฅ STORY

8.๐ŸŒ  A STAR LOVE โค๏ธโ€๐Ÿ”ฅ STORY

4.6
1679

เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดธเตเด–เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡ ... เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเดฃเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต† เดฌเดจเตเดงเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‡...เดœเดพเดจเดฟ เดฎเดนเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.เดจเดพเดฒเต เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเต เดธเดฟเดคเดพเดฐเดฏเตเด‚ เด—เต—เดคเดตเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเตผ เด•เตเดฏเดพเดฎเตเดชเดฟเดจเต เดชเต‹เดฏ เด† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด“เตผเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹ ... เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดทเต‚เดŸเตเดŸเดฟเด™เต เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ... เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเดฟเดธเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเต‹...เดœเดพเดจเดฟ เดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฌเดจเดฟเดฏเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดธเต‹เดจเดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ ...เดชเต‚เตผเดฃ เดจเด—เตเดจเดฐเดพเดฏเดฟ ...เด’เดฐเต เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต† เดธเด‚เดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเต