Aksharathalukal

๐Ÿ’เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต ๐Ÿ’

Part __1


    เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฌเดพเด•เตเด•เต เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด’เดฐเดฑเตเดฑเดคเดพเดฏเดฟ  เดคเดฒเดฏเตเด‚ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด†เดจเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดฃเตเดŸเดฎเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดคเตŠเดฐเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต. เดฆเดพเดตเดฃเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต‡เดทเด‚ เด‡เดฐเตเดจเดฟเดฑเดฎเดพเดฃเต  เดเดถเตเดตเดฐเตเดฏเด‚ เดคเตเดณเตเดฎเตเดชเตเดจเตเดจ เดฎเตเด–เด‚. เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต†เดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เดฑเตเดคเตเดค เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเดจเตเดฆเดจเดตเตเด‚. เด•เดพเดคเดฟเตฝ เดธเตเดตเตผเดฃเตเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†  เด•เตเดžเตเดžเต เดœเดฟเดฎเดฟเด•เตเด•เดฟ. เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเต‡เดฒเต† เดจเต€เดฒ เด•เดฒเตเดฒเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเตโ€Œ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดŸเตเด‚. เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดตเต†เดณเตเดณเดพเดฐเด‚ เด•เดฒเตเดฒเต เดตเต†เดšเตเดš เดฎเต‚เด•เตเด•เตเดคเตเดคเดฟ.
   เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด†เดจเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดฎเต‹เดกเต‡เตบ.

เดฎเตเด–เด‚ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเต† เด†เดจเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.

\"เดกเต‹ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดจเตเดค..\" เด…เดคเดฟเดจเดตเตพ เด†เดจเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ, เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฌเตเด•เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดŽเดดเตเดคเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ.

   \"เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดชเตเดฐเดฟเดฏ..... เดจเดฒเตเดฒ เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เดชเต‡เดฐเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹.... เด‡เดคเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดฃเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเดŸเดฟ.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดฒเต†เดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚....เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด†เดจเดฟ เดคเต‹เดฎเดธเต .\"

   เด†เดจเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

   \"เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเต† , เดคเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เด…เดกเตเดฎเดฟเดทเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.... เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเดฃเตเดŸเต‡.\"
  เด…เดตเตพ เด†เดจเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

\" เดŽ.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต.... เดตเต€.. เดตเดฟเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต  เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ....\"

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด†เดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฎเตเดณเดšเตเดšเต.

  \" เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ... เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸเต‡. \"

  \"เดŽ... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต..... เดชเต‡... เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพ, เด†... เด†เดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†... เด•เต‚...เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ \"

  \"เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดตเดพเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดคเดพเตป เดตเดพ.. เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฐเดพเด‚.\" เด…เดคเดฟเดจเดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ. เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

  เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดจเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‚เดคเตเดคเตเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเด•เดฎเดฐเดšเตเดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต.
   เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เดจเดฟ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ.

  \"เดŽเดฌเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ \"

\"เด…เดคเดพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.\" เด…เดตเดฐเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดตเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดฌเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดณเตเดณเต‹เดฐเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
  เดŽเดฌเดฟ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟ.

  \" เดฒเต†เดšเตเดšเต เด‡เดคเดพเดฃเต เดŽเดฌเดฟเตป เดตเตผเด—เต€เดธเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดŽเดฌเดฟ .... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตโ€Œเดธเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด‡เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตโ€Œเดธเต..... เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด‡เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดซเตˆเดจเตฝ เด‡เดฏเตผ เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดชเตเดชเตŠ เดˆ เดตเตผเดทเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเต. \"

     เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดจเดฟ เดŽเดฌเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดจเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.

   \" เดˆ เดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฏเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ ๐Ÿคจ.\"

\"เดŽเดฌเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† \" เด†เดจเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดŽเดฌเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ. เดฒเต†เดšเตเดšเต เด†เดจเดฟเดฏเต†  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.
    
    \"เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ \"

\" เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณเดคเดพ... เดชเดชเตเดชเดŸเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ .\"
  เดŽเดฌเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดฒเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฎ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดŽเดฌเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ. เด•เตŠเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดฒเต†เดšเตเดšเต เด†เดจเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเต‹เด•เตเดตเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

   เดตเดฐเดพเดจเตเดคเดฏเดฟเดฒเตเดŸเต† เดฒเต†เดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต† เด’เดฐเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฐเต‹ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด…เดตเตพ เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพ เด†เดฐเต‹ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดšเตเดฎเดฐเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดตเตพ เด•เตเดคเดฑเดฟ. เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฒเต†เดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดšเตเดšเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ. เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตˆ เดชเดฟเตปเดตเดฒเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.

\" เด‡.... เด‡... เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต‹ \" เด’เดฐเต เด•เดฟเดคเดพเดชเต‹เดŸเต† เดฒเต†เดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต.

  \"เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฒ เดคเดตเดฃ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดพเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚.\"

\"  เดžเดพ...... เดžเดพเตป.... เด….....\"

   \"เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดˆ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดตเตเดจเตเดจเต. เดจเต€ เดตเดพเดฏ เดฎเต‚เดŸเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดคเดฟ.\" เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฒเดšเตเดšเต เดคเดฒเด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.

   \"เดจเต€ เด†เดจเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เตเดŸเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.  เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเต€เดคเต† เดตเต€เดฃ เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด•เดฐเดŸเดฃเต เดจเต€... เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต.... เดชเตเดฒเต€เดธเต เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ.\"

   เดŽเดฌเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดฒเดšเตเดšเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ... เดฒเต†เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏ เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฌเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต.



*******************************

      เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฌเต†เดกเตเดทเต€เดฑเตเดฑเต เดตเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฒเต†เดšเตเดšเต... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดฒเต‹ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต... เด•เตเดจเตเดจเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เด’เดฐเต เดฌเดพเด—เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดฒเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดฌเดพเด—เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดกเต‹เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด† เดฌเดพเด—เต เด…เดตเตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต. เดชเดดเดฏเด•เตเดฑเต† เดตเดธเตเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเตฝ.... เดฌเดพเด—เต เด…เดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดŽเดจเตเดคเดฟเดฒเต‹ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต.... เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดกเดฏเดฑเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด’เดจเตเดจเต เดšเตเดณเดฟเดžเตเดžเต. เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เด…เดคเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเด‚ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...เดตเดฟเดฑเดฏเตผเดจเตเดจ เด•เตˆเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดกเดฏเดฑเดฟ เด…เดตเตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.  เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดชเต‡เดœเดฟเตฝ  โค๏ธเด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ โค๏ธเดŽเดจเตเดจเต  เดจเดฒเตเดฒ เดญเด‚เด—เดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.... เด…เดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฒเดคเตเด•เตˆ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เดฃเตเดŸเต... เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฒเดฟเดฒเดคเดพเดฒเดฟ เด•เตˆเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดจเดฟเดฑเด•เตเด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเต† เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดŽเดฌเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เด† เด†เดฒเดฟเดฒ เดคเดพเดฒเดฟเดฏเต† เดฎเตเดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ. เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด“เตผเดฎเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

  * เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเดฏเดพ เดตเตผเด—เต€เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เดคเตเดค เดฎเด•เตป เด†เดฃเต เดŽเดฌเดฟเตฝ เด‡เดณเดฏเดตเตพ เด…เดฒเต€เดจ.... เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดฌเดฟเตฝ เดคเดพเดฒเดฟ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟ, เด†เตผเดญเดพเดŸเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเต‹เดคเดฟเดฐเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฒเตเด‚ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดพเดฒเดฟ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฒเตเด‚.... เดœเดพเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดคเดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฐเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดฌเดฟ เดˆ เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต เดˆ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดพเตป.... เดŽเดจเตเดจเดพ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดฒเตเดฒเดคเต†เดฏเดพเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดฌเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดˆ เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดฌเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดจเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.*
    เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดกเต‹เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฒเต†เดšเตเดšเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดกเดฏเดฑเดฟ เดฌเดพเด—เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดšเตเดšเต.






(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚........)
   โœ๏ธเด•เตƒเดทเตเดฃ lechuzz

เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ new เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด†เดฃเต