Aksharathalukal

cuckold

ഞാൻ ആദ്യമായി cuckold എന്ന വാക്ക്  കേക്കുന്നത് എന്റെ ഒരു മുതിർന്ന കൂട്ടുകാരനിൽ നിന്നാണ്. കൂട്ടുകാരൻ എന്നുവെച്ചാൽ അത്രൈക് വേണ്ടപ്പെട്ട ആരും അല്ല. അവന്റെ പേര് സമദ് എന്നാണ്. എന്റെ കൂടെ കുറച്ചു വർഷങ്ങൾക് മുൻപ് ഒരു കമ്പനിൽ ജോലി ചെയ്തിട്ടുണ്ട്, അന്ന് എനിക് വയസ് 23 അവന് 28.അവൻ കല്യാണം കഴിച്ചത് ആണ്. ഞാൻ കാണാൻ വല്യ കുഴപം ഇല്ലാത്തത് കുണ്ട് ആകും bisexual ആയ സമദ് നു എന്നെ ഒരു നോട്ടം ഉണ്ടായിരുന്നു. ആങനെ ഒരു  ചിന്ത മനസ്സിൽ ഇല്ലാത്തത് കൊണ്ട് എനിക്  അത് മനസിലായില്ല. ഒരു ദിവസം അവൻ എന്നോട് അവന്റെ ഇഷ്ടങ്ങളും ഇന്ട്രെസ്റ്റും എല്ലാം തുറന്നു പറഞ്ഞു.അവന് താല്പര്യം എന്നെപോലെ ഉള്ള ചെറിയ ആണ്പിള്ളേർ ആണ്.അവന്റെ ഭാര്യക്കും ഇതൊക്കെ അറിയാം.പക്ഷെ അവൾ ഇതുവരെ വേറെ ആർക്കും ഒന്നും കൊടുത്തിട്ടില്ല. അന്നത്തെ എന്റെ പ്രായത്തിന്റെ തിളപ്പിൽ എനിക് അവൻ പറഞ്ഞതൊക്കെ ഒരു എന്ജോയ്മെന്റ ആൻഡ് ത്രില്ലിംഗ് മൂഡ് ആയിരുന്നു,കൂടാതെ ഞാൻ അത്ര നല്ല കുട്ടിയൊന്നും അല്ലയിരുന്നു. അങ്ങനെ ഒരു ദിവസം അവൻ എന്നെ അവന്റെ വീട്ടിലെക് ക്ഷനിചു. അങ്ങനെ ആദ്യമായി എന്തോ ഒരു വല്യ കള്ളം ചെയ്യൻ പോകുന്ന പോലെ വേറെ ആരേം അറിയിക്കതെ ഞാൻ ഒറ്റക്ക് അവന്റെ വീട്ടിലേക്ക്  പോയി.കാണുമ്പോൾ തന്നെ കൊതിപ്പിക്കാനായി ഞാൻ ഒരു ചെറിയ ഷോർട്സ് ഉം ബനിയനൂമൊക്കെ ഇട്ട് അവന് കണ്ടാൽ കൊതി വരുന്ന പോലെ ആണ് പോയത്.അവിടെ ചെന്നപ്പോൾ സമദ് മാത്രാമേ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളു. അവൻ എന്നെ അകതേക് വില്ച്ചുകയറ്റി.എനിക് ഇതൊക്കെ ഫസ്റ്റ് ടൈം ആയത്കൊണ്ട് ഒരു പേടി ഉണ്ടയിരുന്നു.സമദ് എന്നെ കണ്ട് കൊതിച്ചു നിൽകുവാണെന്ന് എനിക് മനസിലായി. അവൻ മെല്ലെ അടുത്ത് വന്ന് ഇരുന്നു അതികം ഒന്നും മിണ്ടണോ പറയാനൊ നില്ക്കണ്ട് അവൻ  എന്റെ ഷോർട്സ് ഇൽ പിടിച്ചു  എന്റെ കുട്ടനെ മെല്ലെ ഉണർത്താൻ തുടങ്ങി. ഉഫ് എന്തൊരു മുഴുപ്പാ നിന്റെ ചെറുക്കന് അവൻ പറഞ്ഞു. കൊതി തീരുംവരെ അവൻ അതിൽ കൈകൊണ്ടും വാ കൊണ്ടും നല്ലപോലെ  പെരുമാറി, അവന്റെ ചീമ്പൽ എനിക് സുഗിച്ചു. എന്നിട് എന്നോട് ഒരു രഹസ്യം പറയാം ആരോടും ഇത് discuss ചെയ്യരുത് എന്നു പറഞ് സത്യo ചെയ്യിച്ചു. എന്നിട് പറഞ്ഞു ഡാ ഞാൻ ഒരു bisexul cuckold husband  ആണ്. അപ്പോൾ അത് എന്താന് പോലും എനിക് മനസിലായില്ല. അവൻ എനിക് വ്യകം ആക്കി പറഞ്ഞു തന്നു. അവന്റെ ഭാര്യ മഹറിൻ മറ്റൊരു പുരുഷന്റെ കൂടെ രഹസ്യമയി സെക്സ് ചെയ്യുന്നത് കണ്ട് ആസ്വതിക്ണം.അവളെ ഇതുവരെ സമദ്നു സെക്സ് ഇൽ സാറ്റിസ്ഫൈഡ് ആകാൻ കഴിഞ്ഞിട്ടില്ല. അവന്റെ ഇഷ്ട്ടം എന്നെപോലെയുള്ള കിളുന്ത് പിള്ളേർ ആണ്.  കാണാൻ നല്ല കൊഴുത്ത തേൻ മുട്ടായി പോലെ ഒരു അടിപൊളി ഐറ്റം തന്നെ ആണ് അവന്റെ വൈഫ്‌ മഹ്റിൻ  .ഇതൊക്കെ കേട്ടപ്പോൾ എനിക് നല്ല  കാമ്പി മൂഡ് ആയി. എനിക് അവൻ അവളുടെ  കുറേ ഫോട്ടോസ് കാണിച്ചു എന്നെ കൊതിപ്പിച്ചുകൊണ്ട് ഇതുന്നു. അവൻ പെട്ടന്ന് എങ്ങോട്ടോ നടന്നു പോയി എന്നിട് വന്നപ്പോൾ അവളുടെ ഇപ്പോൾ ഊരി ഇട്ടേച്ചും പോയ നല്ല നനവുള്ള ഓര്  പിങ്ക് ഷഡി എന്റെ കയിൽ കൊണ്ട് പിടിപ്പിച്ചു എന്നിട് പറഞ്ഞു ഇതിൽ നിന്നും തുടങ്ങിയവൈക്കം മ്മുടെ ഫാന്റസികൾ. അവൻ എന്നെകൊണ്ട് ആ ഷഡ്ഢി മൂക്കിൽ പുടിച് മണപ്പിച്ചു. .ആാാാാ..എന്താ ഫീൽ.എന്റെ ആധ്യതെ അനുഭാവം.കൊള്ളാം  എനിക് ഇഷ്ടപ്പെട്ടു.അവൻ അത് കണ്ടപ്പോൾ മൂഡ കു‌ടി കു‌ടി വരുന്നു.
 
അവൻ എന്നെ കുറേ മാസങ്ങൾ ആയിട്ട് നോട്ടം ഇട്ടിട്ടുണ്ടായിരുന്നെന്ന് അവൻ പറഞപ്പൊൽ ആണ് ഞാൻ അറിയുന്നത്. മെഹറീൻ എന്നെ കണ്ടിട്ടുണ്ടത്രേ. ഇവർ എന്te ഫോട്ടോ നോക്കി roll play ചെയ്യരുണ്ട്.

നെക്സ്റ്റ് മീറ്റിങ് ഇൽ അവൾ എന്തായാലും   ഉണ്ടാകും അത് എനിക്ക് അവന്റെ വർത്തനത്തിൽ മനസ്സിലയി.  അവളെ കളിക്കുക മത്രം അല്ല അവർക് കല്യാണം കഴിഞ്ഞിട്ട് 6 വർഷം ആയിട്ടും കുട്ടികൾ ഇല്ല.ഞാൻ സമ്മതിചാൽ എന്നെകൊണ്ട് അവൾക് ഗർഭം ഉണ്ടാക്കാനും ഒരു ആഗ്രഹം പോലെ അവൻ പറഞ്ഞു.


തുടരും     ... ..........