Aksharathalukal

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 78






'' เด’.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡.... ''

เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเด–เด‚ เดชเต‚เดดเตเดคเตเดคเดฟ ansh เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดณเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต  เด•เดดเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตˆเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เด‡เดฑเตเด•เตเด•เต† เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต... 

เดฏเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดŸเดจเต€เดณเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด…เดฒเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต... เด…เดนเต เดคเดพเดจเตเดชเตเดชเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจ เดšเต‚เดŸเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดตเดฟเดตเดถเดฏเดฟเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ... 

''เด‰.... เด‰เดฃเตเดฃเดฟ.... เดเดŸเตเดŸเดพ... '' เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดพเดฏ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เด…เดตเดณเตเด‚ เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเด•เดพเดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดชเตเดฒเดฎเตเดชเดฟ... 

''เดฎเตเดฎเต...'' เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดœเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ... 


เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดฃเตเดฃเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเดฌเตโ€Œเดฆเด‚ เด†เดฃเต เด…เดจเตเดทเดฟเดจเต† เดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดคเต...  เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต... เดฏเดšเตเดšเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด’เดฐเตเดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดžเตเดžเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตป เดฏเดšเตเดšเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดคเดพเตป เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดฒเดพเดณเดจเดฏเดฟเตฝ เดคเดพเดฒเตผเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด…เดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต... 

'' เดˆ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเดฒเดพ...''

เด’เดฐเต เด•เตˆ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต  เดฎเดฑเต เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดŸเดฟ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต ansh เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดšเตเดตเดชเตเดชเต เดฐเดพเดทเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเด•เดพเดฐเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดšเด™เตเด™เดฒ เดคเด•เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 

'' เดจเดฟ เดตเดจเตเดจเต‡ เดฆเดšเตเดšเต..., เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเดฐเตเด‚ '' 

เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดคเตเดฐเดฏเตเดจเตเดจ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดฎเตเดฎเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.. เดฏเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต. 


เดตเดจเตเดฏเดฎเตƒเด—เด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด•เดพเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดœเดจเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฒเตเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดจเตเด‚. เด•เดพเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเด‚เด—เดฟ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดคเดจเตเดจเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดญเด‚เด—เดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดนเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†... เดงเดพเดฐเดพเดณเด‚ เดฎเดฟเดจเตเดจเดพเดฎเดฟเดจเตเดจเดฟเด•เตพ เด‰เดฏเดฐเด™เตเด™เดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเดฒ เดตเตผเดฃเด™เตเด™เตพ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเดฎเดพเด•เต† เดชเตเดฐเด•เดพเดถเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต... เดชเตŒเตผเดฃเดฎเดฟ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดชเต‚เตผเดฃ เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฒเดพเดตเต เดฎเดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเต† เดชเตเตฝเด•เดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เด•เตเดณเดฟเตผเดฎ เดเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เดพเดดเตเดš เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... 

เดฏเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต ansh  เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต€เด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดฎเดจเต‹เดนเดพเดฐเดฟเดค เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฟ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดตเดนเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... 

เดจเดŸเดคเตเดคเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเดฑเดฟเดžเตเดž เดฏเดšเตเดšเต เดฎเตเดฎเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเตเดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเดพเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ... 

เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฑเตเดฑเดฐเตเดตเดฟ เดชเดพเดฑ เด‡เดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดœเดฒเดพเดถเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เตพเดชเตเดชเดฐเดชเตเดชเดฟเตฝ เด…เดญเดฏเด‚ เดชเตเดฐเดญเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเต€เดฒ เดตเตผเดฃเด‚ เดšเต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฐเตเดตเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดฑเต‡เด•เดฟ เดชเต‚เตผเดฃ เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฒเดพ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดœเดฒ เด•เดฃเดฟเด•เด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดฒเดพเดตเต เดŽเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดตเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดคเดฟเดณเด•เตเด•เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดฐเตเดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เด’เดฐเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเตเดฒเตเดฒเต เดฎเต‡เดžเตเดž เด•เตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดฐเตเดตเดฟเดฏเต† เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดตเต€เดคเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฎเดฐเดชเดฒเด•  เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดฃเตเดŸเด•เตเด•เดฟเดฏ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเดพเดฒเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดพเตป... เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดคเดฏเดฟเตฝ เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดดเตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฐเตเดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเต†เดฑเตเดจเดพเดงเด‚ เด•เดพเดคเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เด•เตเดณเดฟเดฐเต‡เด•เดฟ...


เด…เตปเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฏเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เดšเดพเดžเตเดžเต 

'' เดŽเดจเตเดคเต เดญเด‚เด—เดฟเดฏเดพ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดเดŸเตเดŸเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†... '' เดชเดคเดฟเดžเตเดž เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเดฎเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฏเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต... ansh เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฒ เดšเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต 

'' เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดนเต เด•เตเดŸเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดชเดพเดฑ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเต‹ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸ '' 

'' เดตเดพ... '' เดคเดฟเดณเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดฒเตŠเดฆเต† เดชเดฑเดžเตเดž เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดญเดฆเตเดฐเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเดพเตป เด…เดนเต เด•เตเดžเตเดžเต เดชเดฒเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดŸเดจเตเดจเต... 

เดชเดพเดฑ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดพเดฒเดฟเดฑเตเดฑเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเต† เด…เดตเตป เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... 

'' เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดˆ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดฃเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เด‡เดจเตเดจเต†เดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚.... '' เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด“เตผเดคเตเดคเต... 

เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดคเดฟเดšเตเดš เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เด†เดฃเต เด…เดจเตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต... เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดพเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฏเดšเตเดšเต 

'' เดŽเดจเตเดค เดฆเดšเตเดšเต เดจเดฟ เดˆ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต‡... '' 

'' เดž...เดžเดพเดจเดฒเตเดฒ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ...เดเดŸเตเดŸเดพ '' 

'' เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเต‹... '' 

'' เด…... เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเตเดŸเดพ... '' 

'' เด†เดฃเต‹.... '' 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด…เดตเดณเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... 

เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด’เดฐเต เดคเดฃเตเดชเตเดชเต เดชเดŸเตผเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต... เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เดคเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚... เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดฏเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด‰เดฎเดฟเดจเต€เตผ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ... เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เด‰เดชเดฐเดฟ เด…เดตเดณเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... 

เด…เดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฃเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเต†...เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต†... เดคเดฃเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดตเดฟเดฑ เด•เตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจ เดšเต†เตป เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดคเดฐเด‚ เดชเดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดตเดชเตเดชเต เดฐเดพเดถเดฟ เดชเดŸเตผเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดตเตเด‚.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต  เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เดณเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต เด…เดธเต‚เดฏ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.... เด…เดนเต เดตเดฒเตเดฒเดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ  เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดคเดฐเด‚ เด…เดตเด•เดพเดถเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ... เด…เดตเดฏเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเตเดฃเดฏเดพเตป เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด†เดตเต‡เดถเด‚ เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต... 

เด•เตˆเด•เดณเดพเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด—เด‚ เด•เต‹เดฐเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเด•เด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดฒเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดฒเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดฎเดคเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป... 

เดจเดฟเดฎเดฟเดท เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต ansh  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดฑ เด•เตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจ เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต... เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดชเด•เดชเตเดชเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต เดจเตฝเด•เดฟ... เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเต... เดฏเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เด’เดฐเต เด•เตˆ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดคเต เด‡เดŸเดชเตเดชเดฟเดฒเต‚เดฆเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต... เด•เต€เดดเตเดšเตเดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดตเต‹เดณเด‚ เด…เดตเตป เด…เดนเต เดคเต‡เตป เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต....  เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเดณเดฐเต† เดชเดคเตเด•เตเด•เต† เด…เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด…เดตเตป เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ.... เด•เต€เดดเตเดšเตเดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเต‡เดฒเดšเตเดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดคเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเต‡เตผเดคเตเดค เด’เดฐเต เดจเดพเดฆเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต 

'' เดฎเตเดฎเต.... '' 

เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดชเตเดณเดžเตเดžเต... เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดจเดžเตเดž เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเด‚ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เต‹เดฐเตเดคเตเดคเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต.... เดธเดพเดตเดงเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดšเตเด‚เดฌเดจเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดจเตเดฏเดค เด•เตˆเดตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเต† เดคเดพเดฒเตŠเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เด…เดคเต เด…เดตเดจเดฟเดฒเตเด‚ เด†เดตเต‡เดถเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต... เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดžเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฃเดžเตเดžเต... เดจเดพเดตเตเด•เตพ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต... เด‰เดฎเดฟเดจเต€เตผ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดพเดฏ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚.... 

เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฟเดฒเตเดฒเดจเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดตเดฐเดฟเดฒเตเด‚  เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเต† เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดตเดฟเด•เตเด•เต เดคเดพเดดเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดพเดตเตเด‚ เดชเตเดคเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดชเดพเดค เดคเต€เตผเดคเตเดคเต.... 

'' เดฎเตเดฎเต..... เด‰... เดฃเตเดฃเดฟ.... เดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพ.... '' เด•เดดเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดฑเตเด•เตเด•เต† เด…เดŸเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆ เด•เต‹เดฐเตเดคเตเดคเต เดฏเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต... 

'' เดธเตเดธเต.... '' เดจเดพเดตเดฟเดจเตเด‚ เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เดชเดฒเตเดฒเตเด•เตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต... 

'' เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดคเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดžเดพเตป... '' เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเด—เด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต... 

'' เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดˆ เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เดฎเดคเดฐ.... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฒเดฟ เดฏเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡เดŸเตเดŸเดพ... '' เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚  เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดธเตเดตเดจเตเดคเดพเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ... 

เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเดพเดตเต‡เดถเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเดฟเดฒเตเด‚.... เด…เดนเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจ เดคเดฃเตเดชเตเดชเตŠ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตผ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ... เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚.... เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดตเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚... 

เด…เดฒเตเดช เดธเดฎเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเต† เดตเต‡เดฐเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ ansh เด…เดตเดณเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด•เต‹เดฐเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เด…เดตเดณเต† เดชเดพเดฑ เด•เต†เดŸเตเดŸเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ...  

เดšเต†เดฑเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต†  เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ  เด…เดŸเด™เตเด™เดพเดคเตเดค เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต... 

เด…เดตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เดพเดฃเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟเดฏเต†.... เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดคเดฟเตผเดจเตเดจเต เดชเดพเดคเดฟ เดธเดฟเดจเตเดคเตเดฐเดตเตเด‚ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต.... เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต เดจเดจเดžเตเดžเต เด’เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚.... เดตเดฒเตเดฒเดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตฝ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดฆเต‡เดนเดตเตเด‚... เด•เดฃเตเดฎเดทเดฟ เดชเดŸเตผเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดฒเตเด‚.... เด…เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เด†เตผเดฆเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ...,เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต†.... เด•เตเดจเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเดšเตเด‚เดฌเดจเด‚ เดจเตฝเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดธเตเดตเต€เด•เดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต... เด’เดจเตเดจเต เด‰เดฏเตผเดจเตเดจ เดคเดพเตป เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเต†เดณเตเดณ เดทเตผเดŸเตเดŸเต เดŠเดฐเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดฃเตเดตเดฟเดŸ เดšเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ... 

เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดญเดพเดฐเด‚ เดเตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด…เดตเตป  เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ... เดตเดจเตเดฏเดคเดฏเต‹เดŸเต†...,เด†เดตเต‡เดถเดคเตเดคเต‹เดŸเต†.., เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†. 

'' เดฎเตเดฎเต.... '' 

เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเด•เดพเดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเต เดถเดฌเตเดฆเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเต‡เดฑเตเดฑเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดฐเตเดทเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต... 

เดšเตเด‚เดฌเดจเดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด†เด•เต‡ เด…เดฒเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด†เดฒเดฟเดฒ เดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เดตเดŸเตเดŸเดฎเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด†เดดเดฎเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเตพ เดšเตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... 

'' เดธเตเดธเต.... เด‰เดฃเตเดฃเดฟ... เดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพ... '' เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเตพ เดšเตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต‚เดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดฐเตฝ เด†เดดเตเดจเตเดจ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดšเตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดตเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดคเตเดคเดพเตป... 

'' เดฎเตเดฎเต... '' เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดจเดพเดตเดฟเดจเดพเตฝ เดชเตเดคเต เดฒเต‹เด•เด‚ เดฎเต‡เดฃเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดฐเตเดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดธเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฐ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเตโ€Œ เดตเดจเตเดจเต... เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดตเดจเต† เด…เดตเตพ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดฟเดŸเดฎเดพเด•เต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดพเดตเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเดดเตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด“เดฐเต‹ เดตเดธเตเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟ เด…เดดเดฟเดšเตเดšเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ... 

เดชเดพเดคเดฟ เด…เดจเดพเดตเตƒเดคเดฎเดพเดฏ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดŸเตเด•เตเด•เดฟเตฝ เดฎเตเด—เด‚ เดชเต‚เดดเตเดคเตเดคเตเด‚เดฌเตŠเตฝ เด…เดตเตผ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟ เดญเดพเดตเด‚.... โค๏ธ๐Ÿ”ฅ

เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดพเดตเตเด‚ เดชเดฒเตเดฒเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฐ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เดฐเตเดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เด’เดดเตเด•เตเด•เดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเดพเด•เต† เด’เดดเตเด•เดฟ เดชเดฐเดจเตเดจเต....  

เดšเต†เดฑเตเดจเต‹เดตเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดฑเต‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดพเดฎเดพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเดฟเดฒเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเตเดณเตเดณ   เด…เดŸเด™เตเด™เดพเดคเตเดค ๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž  เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... 

เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เด’เดจเตเดจเดพเด•เต† เดชเดฐเดจเตเดจ เดตเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚ เดชเดพเดฑเดฟ เดชเดฑเดจเตเดจ เดฎเดฟเดจเตเดจเดพเดฎเดฟเดจเตเดจเดฟเด•เดณเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดธเดพเด•เตเดทเดพเดคเตเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดพเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดตเดนเดฟเดšเตเดšเต... 

เด…เดนเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด…เดตเตผเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเดฎเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดคเดดเตเด•เดฟเดฏเตเด‚ เดชเตเตฝเด•เดฟเดฏเตเด‚ เดšเต†เดฑเต เดจเต‹เดตเต เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด…เดตเตผ เด…เดนเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เตเดจเตเดจ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดชเตเดคเต เดชเตเดฐเดฃเดฏ เด—เดพเดจเด‚ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต... 

 


โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...๐Ÿ’ž

โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเต ๐Ÿ˜๐Ÿ™ˆ... เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ  romance เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เด™เตเด™เต เดตเดฐเดฃเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿคง 

เด…เดชเตเดชเต‹ เด•เดพเดฃเดพเดตเต‡.... ๐Ÿ˜๐Ÿšถโ€โ™€๏ธ 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเด• happy vishu.... ๐Ÿ’“.... เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดˆ เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดชเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเตเดคเดฒเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฐเต  เดตเดฟเดทเต เดฆเดฟเดจเด‚ เด†เดถเด‚เดธเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ เดŸเตเดŸเต‹...๐Ÿฅฐ๐Ÿ’“ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ  เดชเดŸเด•เตเด•เด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ ๐ŸŽ‡๐Ÿงจ เดคเด•เตผเด•เตเด•เตเดตเดพ... ๐Ÿ˜ 


เดฒเตˆเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต rating เดคเดจเตเดจเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡ ๐Ÿ˜ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฑเตŠเดฎเดพเตปเดธเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเดพเดŸเต ๐Ÿคง เด…เดจเตเดทเดฟเดจเตเด‚ เดฏเดšเตเดšเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฑเตŠเดฎเดพเดธเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจ เดชเต‹เดฐเต‡... ๐Ÿคง เดชเดพเดตเด‚ เดžเดพเตป 

เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดŸเตเดŸเต‹.... ๐Ÿ‘‹๐Ÿ˜

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 79

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 79

4.8
2981

'' เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดฒเดฎเดพเดฏ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพ ๐Ÿค” ''เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฎเตเดคเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดจเตเดทเดฟเดจเต‡เด‚ เดฏเดšเตเดšเตเดจเต‡เด‚ เดคเดชเตเดชเดฟ เด‰เดณเตเดณ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต... เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดชเต‹เดฏเดคเต... เดฐเดพเดตเตเด‚ เดชเด•เดฒเตเด‚ เด…เดจเตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเด‚ เด•เตˆ เด†เดฏเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดจเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด†เดฃเต  เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเตเด•เต‚เดŸเดพ.... เดนเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดถเดพเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเตผเดšเตเดš เดจเดŸเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดธเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด—เดนเดจเดฎเดพเดฏ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. '' เด…เดคเดฟเดจเต เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเดพเตป เด…เดตเตผ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ... เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ ''เด…เดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด…เดฐเดžเตเดžเต '' เดŽเดŸเดพ เด…เดšเตเดšเต, เด…เดตเตผ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐ