Aksharathalukal

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž Last part






เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดคเต† เด‰เดณเตเดณ เดซเต‹เตบ เดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด†เดฃเต  เด…เดจเตเดทเดฟเดจเต† เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต. เด•เดฃเตเดฃเต เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด‡เดŸเดคเต เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดฎเดฟ เด…เดตเตป เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดฎเดพเดฑเต‹เดณเด‚ เดชเตเดคเดชเตเดชเต เดฎเต‚เดŸเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฏเดšเตเดšเตเดจเต† เด†เดฃเต. เดจเด—เตเดจเดฎเดพเดฏ เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดชเดคเตเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฏเดšเตเดšเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดŸเดฟเด‡เดดเด•เดณเต† เดšเต†เดตเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เด•เตเด•เดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต. เดถเต‡เดทเด‚ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต. เดšเดฟเดฃเตเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฏเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเต† เดชเดคเตเด™เตเด™เดฟ. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต ansh เด…เดคเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดซเต‹เตบ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดšเต†เดตเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต. เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดตเดพเตผเดคเตเดค เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต 

''............''

'' ok lal, I will come there. And then say. '' 

''..........'' 

'' I will manage it '' 

เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เด•เตเด•เดฟ ansh เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. 


'' เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดธเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดคเด‚ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเต‹ เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เดจเต† เดฎเต‡เดคเตเดคเต  '' 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดš เดฏเดšเตเดšเตเดจเต† ansh  เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เด—เต—เดฐเดตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดฎเตเด–เดคเตเดคเตโ€Œ เดจเดฟเดฎเดฟเดท เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต 

'' เดเดฏเต.... เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดคเตเดคเต เดตเต‡เดฑเต† เดชเดฒเดคเตเด‚ เด†เดฃเต เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเต‡.... '' 

เด…เดตเตพ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเตป เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต. เด•เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดš เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดฏเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดคเดณเตเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ. 

'' เด‡เดคเต เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เดชเดฒเดคเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดตเดพ เดญเดพเดฐเตเดฏเต‡... '' 

เดคเต†เดจเตเดจเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดคเดชเตเดชเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเตผ เดชเดพเดคเดฟ เด…เดจเดตเตƒเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ. เด…เดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เดšเดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต 

'' เด…เดฏเตเดฏเดŸเดพ... เด•เดฏเตเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เต เด•เดพเดฎเดฆเต‡เดต. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†  เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เตเดตเดพ ๐Ÿ˜ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเต‡ เด†เดฏเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต‡เด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดตเดพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ ๐Ÿ˜ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹ '' 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต. 
 
'' เดนเดพ.... เดžเดพเดจเดฟเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเด‚. เด‡เดจเตเดจเดฒเดคเตเดคเต† เดคเดฃเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดšเต‚เดŸเดพเด•เตเด•เดฟ  เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเด‚.... เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดตเดพ '' 

เดคเดพเดดเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดชเดพเดจเตเดฑเตเดธเต เด‡เดŸเตเดŸเต ansh เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดฏเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต. 

'' เดŽเดกเดฟ  เดญเดพเดฐเตเดฏเต‡ เด’เดฐเต เด•เดฟเดธเตเดธเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดพเดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† '' 

เด•เตเดจเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด•เดตเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เดฏเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดšเต‡เตผเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ ansh  เด…เดคเต เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต.... 

'' เด‡เดชเตเดชเต‹ เด“เด•เตเด•เต‡ เด†เดฏเดฟ. เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเต‡ ๐Ÿ˜˜ '' 

เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดตเต‡เดฐเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต ansh เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. 

'' เด•เดณเตเดณเตป '' 

เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏ เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดพเดดเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดกเต‹เตผ เดฒเต‹เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดพเดทเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. 






'' เด…เดฎเตเดฎเต‡..... เด…เดฎเตเดฎเต‡.... เด…เดฎเตเดฎเต‡.... เดตเดฟเดกเต เด•เตŠเดšเตเดšเต‡... เด…เดฏเตเดฏเต‹.... เด…เดฎเตเดฎเต‡... '' 

'' เดตเดฟเดคเตเดคเตเดฒเดฆ เด…เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดพเตป... เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ เดจเดพเตป '' 

'' เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เด•เตŠเดšเตเดšเต‡ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดกเต. เดธเต‹เดฑเดฟ... '' 

'' เดŽเดšเตเดšเต เดตเต†เดจเตเดค เดจเดฟเดจเตเดคเต† เดšเต‹เดฑเดฟ '' 

 เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฃเต, เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด†เดฒเดฟ เดฎเต‹เตพ เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต  เดฎเตเดŸเตเดŸเต เดชเตŠเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดšเตเดšเต. เดฆเต‡เดตเดฟ เด†เดฒเดฟ เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต 3 เดฎเตเดŸเตเดŸ เดชเตŠเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เด…เดคเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดธเต‹เดซเดฟเตฝ เดกเต‹เดฑเดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดฟเดจเตเดจเตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต  เดคเตเดฐเต€เดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเด•เตพ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต. เด’เดฐเต เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเต เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฒเดฟ เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เดฎเตเดŸเตเดŸ เดชเตŠเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เตˆ เด‡เดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฐเดฟ เด…เด™เตเด™เต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต. เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฒเตเดฏ เด•เตˆ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดจ เด•เดฐเดฟเดฎเตเดชเดฟเตป เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏ เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดฃเต เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเดฟ เดฎเต‹เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต†. เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด‡เดคเต. 

'' เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต†  เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เดคเดฐเดฃเต‹ ๐Ÿ˜ฌ '' 

เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดฟเดฏ เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฒเดฟ เดฎเต‹เตพ เด…เดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ 

'' เด…เดฎเตเดฎเตเดšเตเดšเดฟ เด‡เดตเดคเต เดฎเต‹เตพเดฆเต† เดฎเตเดคเตเดค เดคเดฟเดจเตเดจเต '' 

เด“เดŸเดฟ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เดชเดฐเดพเดคเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดชเตเดฐเดฟเดฏ เด…เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ 

'' ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜ '' 

'' เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡... เดจเดพเดฃเด‚ เด’เดฃเตเดŸเต‹ เดกเดพ เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตˆ เด‡เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป ? เดชเต‹เดคเตเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดตเดณเตผเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเต‹เด‚ เด‡เดฒเตเดฒ '' 

'' เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต.... เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŸเตเดŸเดพ.... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดตเดฟเดถเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต เด…เดจเตเดจเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเดพเดฃเต เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅ เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ ๐Ÿ’ช๐Ÿ˜ '' เดธเดšเตเดšเต 

'' เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเต‡ เดจเดฟ เด‡เดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเต‹เด‚ เด‡เดฒเตเดฒ '' 

'' เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เด™เตเด™เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเตเดต เด…เดšเตเดš ๐Ÿ˜ '' เด…เด•เตเด•เต 

'' เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เด…เดฎเตเดฎเตเดšเตเดšเดฟ เดตเต‡เดฑเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดพเด‚ เดตเดพ '' 

เดชเตเดฐเดฟเดฏ เด…เดตเดฐเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดณเต‡เด‚ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด†เดฒเดฟ เดฎเต‹เดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ 

'' เดŽเดจเตเดคเตเดตเดพ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดฏเตเดฏเต‡.... เดฎเต‹เดถเด‚ เดฎเต‹เดถเด‚ '' 

เดตเดฟเดถเตเดต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดณเตเด‚ เดชเตเดšเตเดšเดฟเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.

'' เดตเดพเดŸเดพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตโ€Œ   เดชเต‹เด•เดพเด‚ '' 

เดธเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดจเต เดชเตเดฑเด•เต† เดตเดพเดฒเต เดชเต‹เดฒเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต†เดฃเตเดฃเดตเตเด‚ 

'' เด‡เดตเดฐเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพ.... '' เดถเดฟเดต 

'' เด…เดคเต†เดฏเดคเต†. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฐเตŠเดกเตเดฏเต‚เดธเตผ เดจเต†เดฏเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดž เดฎเดคเดฟเดฒเตŠ ๐Ÿ˜Œ๐Ÿคญ '' เดตเดฟเดœเดฏเตป 

'' เดตเดฟเดœเดฏเดพ...... '' เดฆเต‡เดตเตป 

'' เด…เดฒเตเดฒเดพเดณเดฟเดฏเดพ.... เดตเดฟเดœเดฏเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต ๐Ÿ˜Œ เดตเดฟเดคเตเดคเต เด—เตเดฃเด‚ เดชเดคเตเดคเต เด—เตเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ '' 

'' เดžเด™เตเด™เดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เดฎเตเดฎเต.... ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿคง '' 


เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต ansh  เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต. 

'' เด…เดšเตเด› เด•เดฟเดšเตเดšเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ ? เดฒเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดพเดดเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต '' 

'' เด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเต‹เดจเต†. เดŽเดจเตเดคเดพ ? เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ ? '' 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดถเตเดต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเด‚ เด…เดคเต† เดญเดพเดตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 

'' เดเดฏเต. Nothing, เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเต‹เดฃเตเดŸเต... เดชเตเดฑเดคเตเดคเตโ€Œ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† ''

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต ansh เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. 


เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต‡ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเต‚เตพ เดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเต†เดธเตเดฑเต เดเดฐเดฟเดฏเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดšเตเดšเต  เดซเต‹เตบ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. 

ansh  เดคเดฟเดŸเตเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต. เดคเดฒ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด•เดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดทเดฟเดจเต† เด†เดฃเต. เด…เดคเต เด•เดพเดฃเต‡ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเตเดณเดฟเดžเตเดžเต 

'' เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ..  Any problem ? '' 

เดซเต‹เตบ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดšเตเดšเต เด…เดจเตเดทเดฟเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. 

'' Yaap. '' 

'' what happen ? Any office issues ? '' 

'' No. He is dead. '' 

เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ansh  เดชเดฑเดžเตเดžเต 

'' what.....! เด†เดฐเต ? เดœเต€เดตเตป ? '' 

เด…เตฝเดชเตเดช เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเตฝ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเต  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 

'' No kichu. Vijay... Vijay gauda  '' 

'' When was the incident  ? '' 

'' Rajiv had called me. It is not know exactly when he  died '' 

'' Hmm... เดชเต‹เด•เดฃเตเดŸเต‡ ? '' 

'' เดชเต‹เด•เดฃเด‚. เดจเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฟเดถเดพเตฝเดจเต†เดฏเตเด‚ เดนเดฐเดฟเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต. เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดตเดŸเตเดŸเต† '' 

'' voky '' 




ansh เดชเต‹เดฏเดคเต‡ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดนเดฐเดฟเดฏเต† เด•เดพเตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต. 

'' เดนเต†เดฒเตเดฒเต‹ เด•เดฟเดšเตเดšเต '' 

'' เด…เดนเต เดนเดฐเดฟ เดจเดฟ..เดจเดฟ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฃเต‹ ? เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ ? '' 

'' เดžเดพเตป เดจเดฏเดจเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดตเดŸเดพ, เด•เตเดฑเต‡ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดˆ เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เด‚ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ '' 

เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดนเดฐเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 

เดจเดฏเดจเดฏเตเด‚ เด†เดฏเตเดณเตเดณ เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เด‚ เด…เดคเต เด•เตเดฑเต‡ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดคเต เดจเต€เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ. เดตเดฟเดœเดฏเต เดฎเดฐเดฟเดšเตเดš เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเต‹ เดนเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต ? เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดจเดฏเดจเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เดพเดคเต† เด…เดตเตป  เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เดตเดฐเตเด‚.  เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ 

เด•เดฟเดšเตเดšเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด“เตผเดคเตเดคเต 

'' เดนเต†เดฒเตเดฒเต‹... เด•เดฟเดšเตเดšเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡... '' 

'' เด…เดนเต...เด…เดนเต เดนเดฐเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹. '' 

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เดฟเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด—เต—เดฐเดตเด‚ เดนเดฐเดฟ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต. 

'' เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ ? '' 

เดนเดฐเดฟ เด•เดพเตผ เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 

'' เดนเดฐเดฟ... เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†... เดตเดฟเดœเดฏเต...เด…เดตเตป, เด…เดตเตป เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต '' 

'' เด’... เดšเดคเตเดคเต‹ ๐Ÿ˜ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ? '' 

'' เด…เดคเต เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เต เดชเต‹เด•เตเดตเดพ.  เดตเดฟเดถเดพเดฒเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ '' 

'' เดฎเตเดฎเต.... เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเด‚. เดจเดฟ เดซเต‹เตบ เดตเดšเตเดšเต‹ .'' 

'' เดนเดฐเดฟ เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดฏเดจ..'' 

'' เด…เดคเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดˆ เด•เดฐเตเดฏเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ '' 

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดนเดฐเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เดซเต‹เตบ เด•เดŸเต เด†เด•เตเด•เดฟ เด•เดพเตผ เดฒเด•เตเดทเดฎเดฟเดจเดฟเดตเดพเดธเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต. เด•เดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฟเดถเดพเดฒเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. 

'' เดนเต†เดฒเตเดฒเต‹ เดตเดฟเดถเดพเตฝ '' 

'' เด…เดนเต เด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดŸเดพ '' 

'' เดจเดฟ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดตเดฟเดŸเดพ '' 

'' เดžเดพเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดŸเดพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต '' 

'' เดตเดฟเดšเตเดšเต.. เดตเดฟเดœเดฏเต เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต ''

'' what... เดŽเดชเตเดชเต‹ ? '' 

'' เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. '' 

'' เดฎเตเดฎเต.... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ '' 

'' okey '' 

เดซเต‹เตบ เด•เดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เด—เด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต€ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เตปเดทเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 

เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต‡เด—เด‚  เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดนเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ. 

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเดคเต‡ เด•เดฃเตเดŸเต เด†เด‚เดฌเตเดฒเตปเดธเตเด‚ เด…เดจเตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดณเตเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต†. เดตเดฟเดถเดพเตฝ เด…เดตเดฐเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต  เด†เดŸเดคเต†เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต. 

'' I think เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดŸเตเดŸเต more than 2 days เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต. เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเดฐเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดฆเต. '' 

'' เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต‡เตฝ เด‡เดจเดฟ เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดณเดฏเดฃเตเดŸ, เด‰เดŸเดจเต† _______ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดŸเด•เตเด•เด‚.  เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฆเดนเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเต. '' เดนเดฐเดฟ 

'' เด…เดคเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ ansh '' เด•เดฟเดšเตเดšเต 

'' เดฎเตเดฎเต '' 

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเต. เดถเดคเตเดฐเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดฐเต เดฎเตƒเดคเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต  เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฆ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฎเดฐเตเดฏเดพเดŸเดฏเตเด‚ เด…เดตเตผ เด…เดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเตเดฒเตผเดคเตเดคเดฟ. 

เดšเดŸเด™เตเด™เตเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเต เด•เตเดฑเต‡ เดตเตˆเด•เดฟ เด†เดฃเต เด…เตปเดทเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต. 

เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต‡ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเต† เด•เดคเตเดคเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดฏเต†เดฏเตเด‚. เด…เตปเดทเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเต เดฎเตเด—เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เด•เดพเตป เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเตŠเตฝ เด†เดฃเต เดตเดฟเดถเตเดต เด…เดตเดฐเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต.

'' เด•เดฟเดšเตเดšเต '' 

เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต 

'' เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเต‡..... '' 

เดฆเต‡เดตเตป เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเด•เดฐเด‚ เด…เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดนเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ. 

''เดนเตเดฎเต..... เดšเต†เดฏเตเดค เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดถเดฟเด•เตเดท เด…เดตเดจเต เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเต. '' 

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดถเตเดต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดฆเต‡เดตเตป เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. 

เด…เดจเตเดทเดฟเดจเตเดฑเต‡เด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต‡เด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเต เด†เด•เต‡ เด†เดธเตเดตเดธเตเดฅเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚. เดญเดฟเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเดœเดฏเต เดตเดฐเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดšเดฟเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ. เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดšเดฟเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เดœเต€เดตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด…เดนเต เดšเดฟเดคเตเดฐเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดคเดฟเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 





เดฐเดฃเตเดŸเดพเดดเตเดšเตเดšเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚.... 



'' เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต†เดŸเตเดŸ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเต†. เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹ ? เด’เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดŸเต†เดธเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ ? '' 

เดŸเต†เตปเดทเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฏเตเด•เตพ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดฎเดฟ เดฏเดšเตเดšเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต ansh เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† ansh   เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเตเดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดฏเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพเด•เตเด•เต เดฎเต‡เตฝ เด•เดฏเต เดตเดšเตเดšเต เด…เดจเตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดžเตเดžเต. เด…เตปเดทเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. 


'' เดฆเด•เตเดทเดฏเตเด•เตเดค เด…เตปเดทเต '' 

เดชเต‡เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต† เด…เตปเดทเตเด‚ เดฏเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต. 

'' เดตเดฐเต‚, เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต '' 

เดšเต†เดฑเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‡เดดเตเดธเต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต dr.charuladha ( Gynecologist ) เดŽเดจเตเดจเดพ name เดฌเต‹เตผเดกเต เดตเดšเตเดš เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเตป เดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ. เด’เดฐเต เดฆเต€เตผเด˜ เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต  เดฏเดšเตเดšเตเดจเต‡เด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ. 


'' เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต '' 

เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเต† เดšเต†เดฏเตผ เดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดšเต†เดฏเตผ เดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเต‹เตผเดคเตเดคเต. 

'' Are you ok dakshayukta ?  เดคเดพเตป เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ nurvos เด†เดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต '' 

'' เดฆเดšเตเดšเตเดจเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดŸเต†เตปเดทเตป เด‰เดฃเตเดŸเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏ. '' 

เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต ansh เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต 

'' เดเดฏเต, เดคเดพเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† tensed เด†เดตเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต. Specially เดˆ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เด•เดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ '' 

เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด’เดฐเต‡เดชเต‹เดฒเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฐเดพเดคเต† เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ 

'' เดกเต‹... เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ.... '' 

เดฏเดšเตเดšเต  เดตเดฐเดพเดคเต† เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต

'' Get ready to be both father and mother, dakshayukta is pregnant. Result positive เด†เดฃเต. '' 

เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตฝเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดฆเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดจเดฟเดฑ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต†  เดฏเดšเตเดšเต เด…เดจเตเดทเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดคเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เดฏเดšเตเดšเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† ansh เดฏเดšเตเดšเตเดจเต† เด’เดฐเต เด•เดฏเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต  เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดฏเดšเตเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เตˆ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดฆเดฐเดคเตเดคเต† เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ. เด…เดนเต เด•เดฏเตเด•เตฝเด•เตเด•เต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด…เตปเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด…เดตเตพ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต  เดตเดšเตเดšเต. 


'' 2 weeks เด•เดดเดฟเดžเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเดฃเด‚. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเดฆเดฎเดพเดฏเดฟ  เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŸเต†เดธเตเดฑเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตฝ เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดคเตฝเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เดตเดฟเดฑเตเดฑเดพเดฎเดฟเตป เดฎเต†เดกเดฟเดธเดฟเตป เดŽเดดเตเดคเดพเด‚ '' 

'' Sure doctor. Anything else?  '' 

ansh  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 

'' Nothing more. Anyways c u next week '' 

เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเต เดฏเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เดฏเดšเตเดšเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‡เดพเดŸเต† เด…เดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เตปเดทเต เดฏเดšเตเดšเตเดจเต‡เด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. 



เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดตเดณเดฐเต† เดตเดฒเดฟเดฏ  เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฒเดšเตเดšเต pregnant  เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตผ เดเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดทเดฟเดจเตเดฑเต†เด‚ เดฏเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต†เด‚ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดคเดพเดฒเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเดคเต. เด•เดฟเดšเตเดšเต เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต† เดนเดฐเดฟเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดถเดพเดฒเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เด†เด˜เต‹เดทเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 


เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด…เตปเดทเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเต‡เด‚ เด‡เดŸเด‚ เดตเดฒเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดŸเตเดŸเด•เตเด•เต เด†เดฒเดฟ เดฎเต‹เดณเตเด‚ เดคเดฐเต€เดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเด•เดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เต‹เดณเด‚ เดคเดฟเด•เดžเตเดžเต. 


เดฐเดฃเตเดŸเดพเด‚ เดฎเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฏเดšเตเดšเตเดจเต  เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ vomiting เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฒเดšเตเดšเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดนเต เดตเด• เดชเตเดฐเต‡เดถเตเดจเด™เตเด™เตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดคเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดฒเดšเตเดšเต‚เดจเต เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดทเดฑเตเดฑเดฎเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเดคเต. เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดฒเดšเตเดšเตเดจเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดฏเดšเตเดšเต‚เดจเต เด†เดฃเต‡เตฝ เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเด‚, เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดถเดชเตเดชเต เด†เดฃเต เดฏเดšเตเดšเต‚เดจเต. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เตปเดทเดฟเดจเต† เดจเดŸเตเดŸ เดชเดพเดคเดฟเดฐเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฐเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเด‚. เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เดตเดพเดฏเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเดดเตเดตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดฐเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดตเต‹เดฎเดฟเดฑเตเดฑเดฟเด™เตเด™เตเด‚. เดตเดพเดถเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดฏเดšเตเดšเต, เดฒเดšเตเดšเต เด†เดฃเต‡เตฝ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด’เดณเตเดณเต. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดšเตเดšเตเดจเต เดธเตเด–เด‚ เด†เดฃเต. ansh เด†เดฃเต‡เตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเดณเดฐเต† เดถเดพเดจเตเดค เดถเต€เดฒเตป เด†เดฃเต เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดฏเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚. 


เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดชเตเดชเต‹ เดฒเดšเตเดšเตเดจเตเด‚ เดฏเดšเตเดšเตเดจเตเด‚ 9เด†เด‚ เดฎเดพเดธเด‚ เด†เดฃเต. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดธเดจเตเดคเตŠเดท เดŽเดจเตเดคเดพเดจเต†เดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเดพเตฝ, 3เด…เด‚ เดฎเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดšเต†เด•เตเด•เดชเตเดชเดฟเดจเต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต เดฏเดšเตเดšเตเดจเตเด‚ เด…เตปเดทเดฟเดจเต เด‡เดฐเดŸเตเดŸ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต. เด…เดคเดตเตผเด•เตเด•เต เด‡เดฐเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดงเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.  เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดฒ เดฒเดšเตเดšเตเดจเต‡เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดตเดฏเตผ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดฏเดšเตเดšเตเดจเดพเดจเต. เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดจเดฟเดฑ เดตเดฏเดฑเตเด‚ เดคเดพเด™เดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดจเตเด‚เดฌเตŠเตฝ เด…เดจเตเดทเดฟเดจเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดจเตเด‚ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด†เดฃเต. '' เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เด‡เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดชเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดคเด™เต เดฎเดพเดฑเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เด†เดฒเดฟ เดฎเต‹เตพ เด†เดฃเต‡เตฝ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดฏเตผ เดตเดฒเตเดคเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต—เดคเตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด†เดฃเต เด“เดฐเต‹ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต†. 


เดˆ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดฏเดฟ, เด•เดฟเดšเตเดšเตเดจเตเด‚ ansh เด‰เด‚ เดฒเดšเตเดšเตเดจเต‡เด‚ เดฏเดšเตเดšเตเดจเต‡เด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดจเดฟเดตเดพเดธเต เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดคเตเด‚ เดตเดฒเดคเตเด‚ เด“เดฐเต‹ เดตเต€เดŸเต เดตเดšเตเดšเต. เดฎเดฑเตเดฑเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เด’เดจเตเดจเต เดถเดฟเดตเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดณเดฟเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต‡เดคเต เดตเดฟเดœเดฏเดจเตเด‚ เดธเตเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฃเต. เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเด•เตเด•เดฒเต†เด‚ เด•เดพเดฃเดพเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเต‡เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเต‡เด‚ เด•เดพเดฃเดพเด‚. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดนเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดชเดฐเดฟเดนเดฐเดฟเดšเตเดšเต. 


เด‡เดชเตเดชเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเต‡เด‚ delivery เด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดกเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด†เดฃเต. เดฒเดšเตเดšเตเดจเต‡เด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดดเดฟเดšเตเดš  เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดพเดธเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฏเดšเตเดšเต‚เดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฏเดฐเตเด‚ เด…เดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตฝเด•เตเด•เต เดตเดณเตผเดšเตเดšเดฏเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเดฟเดจเตฝ เด†เดฃเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด…เดกเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต. 



'' เด…เดšเตเดšเต‡เดŸเต† เด•เตเดžเตเดžเต เดฎเด•เตเด•เตพ เด’เดจเตเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดพเดŸเดพ... เด…เดšเตเดšเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เตŠเดคเดฟ เด†เด•เตเดตเดพ เด•เดฟเดšเตเดšเต เด…เดšเตเดšเต‡เดŸเต† เดตเดพเดต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเตเด‚. '' 

เดตเดฐเดพเดจเตเดคเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฏเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเต. เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฏเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต  

'' เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸ เดฒเดšเตเดšเตเดจเต เดชเต†เดฏเดฟเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดพ. เด…เดคเต เดฎเดคเตเดฐเตŠเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดจเตเดจเดพ เดฒเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เดกเต‡เดฑเตเดฑเต. เดŽเดจเตเดฑเต† date เด…เดตเตป เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต 1 เด†เดดเตเดš '' 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเต เดšเต‡เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเต 

'' เด…เดคเดฟเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดŸเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดตเดฐเตเด‚ ๐Ÿ˜ '' 

'' เด’ '' 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดจเตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดฏเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต. 




เดฒเดšเตเดšเตเดจเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฎเตเดคเตฝ leber room เตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดชเต†เดฏเดฟเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เดชเด•เตเดทเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดคเต เดฎเดฐเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต. 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เดตเต‡เดฆเดจ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเตŠเตฝ เดฒเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต†เด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต†เด‚ เดตเดพเดต เดตเดฐเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดตเดพเดฃเต†เดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดคเตฝ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดฒเต‡เดฌเตผ เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดชเตเดชเต เด†เดฃเต. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดคเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต
 




'' เด…...เด…เดนเต.... เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸ.... '' 

เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดฏเต เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดฎเดฐเต เด•เดฏเต เดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดฏเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เตปเดทเต เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต 

'' เดฆเดšเตเดšเต เดกเดพ.... เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†... เดŽเดจเตเดคเดพ.. เดตเต‡...เดตเต‡เดฆเดจ...เดตเต‡เดฆเดจ เดตเดจเตเดจเต‹ '' 

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดตเต‡เดฆเดจ เด•เดŸเดฟเดšเตเดš เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฏเดšเตเดšเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเตพ เดตเต‡เดฆเดจเดพเดฏเตŠเดฆเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดคเต† เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฒ เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เด—เด‚ เดจเต‡เดดเตเดธเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. เดจเต‡เดดเตเดธเต เดตเดจเตเดจ เด‰เดŸเดจเต† เดฏเดšเตเดšเตเดจเต† เดฒเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดตเต‡เดฆเดจ เดธเดนเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฏเดšเตเดšเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด…เตปเดทเดฟเดจเตเดฑเต†เด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต. 


เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเต เดจเตเดฑเตเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดฟเตฝ เด…เดฎเตเดฎ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต เดœเดจเตเดฎเด‚ เดจเตฝเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเดฟเดจเต‹เดณเด‚ เดตเต‡เดฆเดจ เด’เดฐเต เดฎเดฑเด•เตเด•เดชเตเดชเตเดฑเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเดพเดฏเดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เด‚เดถเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดจเต†เดžเตเดšเต เดชเตŠเดŸเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.

เด…เดคเต† เด…เดนเต เดตเต‡เดฆเดจ เด‡เดจเตเดจเต เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเตป เด†เดฏเดตเตผ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด…เดนเต เดตเต‡เดฆเดจ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดตเตเด‚..... เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚  เดคเดพเด™เตเด™เดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด…เตปเดทเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด“เดฐเต‹ เดฎเดฟเดจเตเดŸเตเดŸเตเด‚ เด“เดฐเต‹ เดฏเตเด—เด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต. เด…เด‚เด—เดจเต† เดจเต€เดฃเตเดŸ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเต เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดตเต†เดณเตเดณ เดŸเตผเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดž เด’เดฐเต เด•เดฏเต เด•เตเดžเตเดžเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดจเต‡เดดเตโ€Œเดธเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต. 

'' เดถเตเดฐเต€เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ '' 

เดชเต‡เดฐเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต. เด•เต‚เดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเด‚ 

'' เด†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต เดŸเตเดŸเต‹ '' 

เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต‡เดดเตเดธเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด•เดฟเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฏเตเดฏเดพเดฒเต† เด•เดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดตเดพเด™เตเด™เดฟ. เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด•เตเดžเตเดžเต เด•เดฏเต เดšเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดžเตเดžเต เด•เดพเดฒเตเด•เดฒเตเด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฟเดšเตเดšเต เด…เดจเตเดทเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เตปเดทเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต 

'' เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡ เด•เตเดžเตเดžเดพเดต เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดชเต‹เดฒเดพเดฒเต† '' 

เด…เด•เตเด•เต เด•เตเดžเตเดžเดพเดตเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต 

'' เด†เดฃเตเดคเตเดคเดฟ เด†เดจเตŠ เด…เดคเตเดคเต† '' 

เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเต† เดธเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฒเดฟ เดฎเต‹เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 

'' เด†เดŸเดพ เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดšเต†เด•เตเด•เตปเด•เตเดžเตเดžเดพเดตเต‡เดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹ '' 

เดตเดฟเดœเดฏเตป เดฎเต‹เดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเตพ เด•เตเดžเตเดžเต เด•เดฏเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพเดฏ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด•เดฟเดšเตเดšเต เด†เดฒเดฟ เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เด†เดฒเดฟ เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดคเตเดธเดฒเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต. เด…เดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เดชเต‹เตฝ เด•เตเดžเตเดžเต เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดนเต เด•เตเดžเตเดžเต เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต 

'' เดฒเดšเตเดšเต... '' 

เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเตเดตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‡เดดเตเดธเต เดจเต‹เดŸเต เด†เดฏเดฟ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 

'' เดธเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดž เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ '' 

เดจเต‡เดดเตเดธเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต. 


'' เดฆเด•เตเดทเดฏเตเด•เตเดค '' 

เดชเต‡เดฐเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ ansh เดชเดพเดžเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต. 

'' เด’เดฐเดพเดฃเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เด†เดฃเต เดŸเตเดŸเต‹. เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเตเดŸเตเดŸเต เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เดˆ เด•เตเดžเตเดžเต เดšเต†เด•เตเด•เตป เด†เดฃเต เดŸเตเดŸเต‹ เดฎเตเดคเตเดคเดคเต '' 


เดจเต‡เดดเตเดธเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด…เด•เดคเตเดคเต†เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 

เด…เตปเดทเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด•เดฟเดšเตเดšเต เด…เดจเตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเดšเตเดšเต. เด…เตปเดทเต เด•เดฟเดšเตเดšเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. 

'' เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต เดฎเต‹เดจเต† '' 

เดถเดฟเดตเตป เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. 

'' เด…เดคเต.... เด…เดšเตเด› เดžเดพเตป.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต.... '' 

เด…เดตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 

'' เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฟเดตเดšเตเด› เดเดŸเตเดŸเดจเต เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดน เดน..เดน...เดนเดพ ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ '' 

เด…เดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเต. เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เด•เตเด•เตเดตเตเด‚ เดธเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดตเดฒเตเดคเดพเดฏเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฒเดฟ เดฎเต‹เดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟ. 

ansh เด…เดตเดฐเต† เด•เดชเดŸ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎเดฎเดพเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ 

'' เด…เดฎเตเดฎเต‡... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ...เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดฎเด•เตเด•เดฒเต† เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต. เดžเดพเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดฟเดตเตเดฒเดพ '' 

ansh เดชเดฑเดžเตเดž เด•เต‡เดŸเตเดŸเต  เด…เดตเดจเต† เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเด•เตเด•เตป เด†เดฐเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเดณเดฟเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตเดžเตเดžเต เดตเดพเดตเด•เดฒเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ. เด…เตปเดทเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเต‡เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด•เดตเดฟเดณเตŠเด•เตเด•เต† เดšเดพเดŸเดฟ เดชเดฟเด‚เด—เต เดจเดฟเดฑเดตเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเต เดšเตเดตเดจเตเดจ เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเต เดจเต€เดฃเตเดŸ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดคเตเดฐเด‚ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต เด•เตเดžเตเดžเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต. เด•เตเดžเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸ เด•เดตเดฟเดฒเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเต เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเต เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เตเดžเตเดžเต เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเด‚ เด…เดจเตเดทเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต. 

'' เด‡เดตเตป เด†เตพ เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด—เต—เดฐเดตเด•เตเด•เดพเดฐเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต. เดฆเด•เตเดทเดฏเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเตŠ เด•เตเดžเตเดžเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดชเด•เตเดทเต† เด•เตเดžเตเดžเต เดšเต†เด•เตเด•เตป เดฎเดธเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฃเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‡. '' 

เดจเต‡เดดเตเดธเต เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดž เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เตปเดทเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเต‡เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเต เด•เดฏเตเดฏเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเตเดฃเตเดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต. เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดจ เดตเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต.... เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เดณเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดนเดตเตเด‚ เดตเดคเตเดธเดฒเตเดฏเดตเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเตเดฑเดžเตเดžเต เดชเตŠเดจเตเดคเดฟ. 

'' เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฐเต‚.... เด…เดณเดฟเดฏเดจเตเดฑเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดฎเต‹เตป... เดฎเดคเตเดคเตป เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏ เด•เตเดฎเตเดชเดณเด‚ เดฎเตเดณเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹..... เดนเต เดนเต เดนเต เดนเต‚... '' เดธเดšเตเดšเต เดชเดฐเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸ เดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ. 

'' เด†เดนเดพ เด‡เดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡ เด•เตเดžเตเดžเดฟ เดšเต†เด•เตเด•เตป เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‚เดจเตเดจเต‡.... เด†เตพ เด…เดšเตเด›เตป เดฎเต‹เตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเต '' 

เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดšเต‚เดŸเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเต. เด…เดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต. 

'' เดฆเดšเตเดšเต.... เดฆเดšเตเดšเตเดจเต.... ? '' 

'' เด’เดฐเต เด•เตเดดเดชเตเดชเต‹เด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. Normal delivery เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดŸเดจเต† เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚. '' 

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดจเต‡เดดเตเดธเตเด‚ เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต  เดชเต‹เดฏเดฟ







1 เดตเตผเดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚.... 

เดˆ เด’เดฐเต เดตเตผเดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตฝ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ. เดตเดฟเดœเดฏเต เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เตปเดทเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฐเด•เดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต†. เด…เดฎเดพเดฏเดฏเตเด‚ เดฎเดฐเดฃเด‚ เดจเดฐเด• เดฏเดพเดฆเดจ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. Mentally เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเต€เด•เตเด•เตโ€Œ เด†เดฏ เด…เดตเตพ เดตเต†เดณเตเดณ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดตเตผเดฃเตเดฃเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเดฟเดฒเต† เดฐเด•เตเดคเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดธเดพเดจเตเดคเตŠเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด…เด‚เด—เดจเต† เดธเตเดตเดฏเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เดฆเดจ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต  เด…เดตเตพ เดšเต†เดฏเตเดค เดชเดพเดชเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดถเดฟเด•เตเดท  เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต‡ เด•เตˆเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เต€เดดเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต. 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดš เดฎเดŸเตเดŸเตŠเดฐเต เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ. เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดตเดฟเดถเดพเดฒเดฟเดจเต เด…เด•เตเด•เตเดจเต† เด‡เดทเดฑเตเดฑเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด…เตปเดทเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดนเดฐเดฟเดฏเตŠเดฆเตเด‚ เดชเดฑเดžเต. เด…เดตเตผ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต 

'' เดตเดฐเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เดตเดดเดฟเตฝ เดคเด™เตเด™เดฟเดฒเตเดฒ '' เดŽเดจเตเดจเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚. 

''  เด†เด•เดพเดถเดคเตเดคเต เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดชเดฃเดฟ  เดชเตเดฒเตˆเตป เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฃเต‹ เดฎเต‹เดจเต† '' เดŽเดจเตเดจเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเตเดคเดฟเตผเดจเตเดจเดตเตผ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต. 

เด…เด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฆเตเดฏเดฎเต† เดตเดฟเดถเดพเดฒเดฟเดจเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด‰เดณเตเดณเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดจเต เดฒเต‹เดŸเตเดŸเดฑเดฟ เด…เดŸเดฟเดšเตเดš เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  เด…เด•เตเด•เตเดจเตเดฑเต†. เด…เดšเตเดšเตเด‚ เดธเดšเตเดšเตเด‚ เด†เดฃเต‡เตฝ ' เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดคเตเดฐเดฟเดฎเตเดฌเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃ เดคเดคเตเดค ' เดชเดพเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดพเดŸเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเดพเดตเต เดชเต‚เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต.


เด…เด‚เด—เดจเต† เด‡เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดทเดฟเดจเตเดฑเต‡เด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต†เด‚ เดฎเด•เตเด•เดฒเตเดฆเต† เด†เดฆเตเดฏ เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดพเตพ... เดตเดณเดฐเต† grand เด†เดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ. เด•เดฟเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต†เด‚ เดฒเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต‡เด‚ เดฎเต‹เดจเต เดทเต‹เดตเดฟเด•เตเด•เต เด—เตเดชเตเดค  เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เตปเดทเดฟเดจเตเดฑเต†เด‚ เดฏเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต†เด‚ เดšเต†เด•เตเด•เตป เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต เดญเต‚เดฎเดฟเด•เต เด…เดฐเต‹เดฐ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต เดฌเดพเดฆเตฝ เด…เดฐเต‹เดฐ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต. เดทเต‹เดตเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดฆเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเด•เตเด•เต เดฎเต‹เดจเตเด‚ เดญเต‚เดฎเดฟเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดฆเต†เดฏเตเด‚ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดฌเดพเดฆเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดฆเต†เดฏเตเด‚ เดฌเดพเดฒเตเดตเตเด‚ เด†เดฏเดชเตเดชเตŠเตฝ เดคเตเดฐเดฟเดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเด•เตพ เด…เดตเดฐเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.  เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเต† เด•เตเดถเตเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเต† เดชเตเดถเตเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดฌเดพเดฒเตเดตเดฟเดจเต† เดฎเดถเตเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตผ เด“เดฎเดจ เดชเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. เดตเดฟเด•เตเด•เต เดตเดณเดฐเต† เดถเดพเดจเตเดค  เดถเต€เดฒเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดญเต‚เดฎเดฟเด•เตเด•เต เด’เดชเตเดชเด‚ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เด‡เดคเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เดญเต‚เดฎเดฟ เด†เดฃเต‡เตฝ เดคเดจเดฟ เด…เดจเตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเด•เตผเดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดตเดพเดถเดฟเดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เด†เดฃเต เด†เดถเดพเดจเตเดฑเต† เดฎเต†เดฏเดฟเตป. เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเดคเดฐเด‚. เด…เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฏ เด†เดฒเดฟ เดฎเต‹เดณเต‹เดŸเต. เดฌเดพเดฒเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เดชเตŠเดฑเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเตเด‚ เดตเดšเตเดš เดฎเตเดคเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดคเตเดฐเต€เดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต เด‡เดคเต. เด…เดคเต เดธเดคเตเดฏเดตเตเด‚ เด†เดฃเต. เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เด…เดŸเด™เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฌเดพเดฒเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเต‡เดฐเด™เตเด™เดฟ เดจเต‡เดฐเด™เตเด™เดฟ เด•เดฏเต เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดเดฑเดฟเดฏเตเด• เดคเดพเดดเต† เด‡เดŸเตเด• เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ. เดฒเดพเดธเตเดฑเต เดฏเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฟเด•เตเด•เต‚เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดญเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต‡เด‚ เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด’เดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฒเตเดฒเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฎเต‹เดฃ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเด™เต เดฎเดฏเด•เตเด•เตเด‚. ansh เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเต เด•เตเดฐเดคเตเดค เด•เต‡เดŸเดฟเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚. เดนเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดถเดพเดฒเตเด‚ เด…เดจเตเดทเดฟเดจเต‡เด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดจเต‡เด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตผ เด†เดฃเต. 


เดนเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฏเดจเดฏเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเดดเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจ เดธเดพเดจเตเดงเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดชเตเดชเต เดตเดšเตเดšเต. เด…เดนเต เดธเดจเตเดงเดฟ เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดจเดพเดฏเดจ เด‡เดชเตเดชเต‹ 6 เดฎเดธเด‚ เดชเตเดฐเต†เด—เตเดจเดจเตเดฑเต เด†เดฃเต. 




เดฎเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เดฌเดฐเตเดคเตเดกเต‡ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เตปเดทเตเด‚ เดฏเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต. เด…เดจเตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดฌเดพเดฒเตเดตเตเด‚ เดฎเดฐเต เด•เดฏเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฏเดšเตเดšเตเดจเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต. เดฏเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเตเด‚. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ 

'' เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดตเดพ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸ.... เดžเดพเตป เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดœเต‹เดฌเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด‰เดณเตเดณ unexpected marriage เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดฒเตเดฒ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด…เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต†
๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž.....  เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดซเต€เตฝ..... '' 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดžเดคเต†เดฒเตเดฒเด‚ เดฏเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดฌเต‹เตพ เด…เตปเดทเตเด‚ เด“เตผเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ.... เด‡เดจเตเดจเต เดคเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด…เตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดชเต‚เตผเดฃเตป เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต‡ เด…เดฑเตเดฑเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

'' เด…เดคเต† เดฆเดšเตเดšเต.... เด‡เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดนเดชเตเดชเดฟเดฏเดพ... I'm so so happy because of you ma love ๐Ÿ˜˜ '' 

เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เตปเดทเต เดฏเดšเตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ เดšเตเดฃเตเดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต.  เด…เดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเด•เด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเต

'' เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเตˆเดซเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต.... เดŽเดจเตเดจเต† เดชเต‚เตผเดฃเตป เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเต.... เด…เดšเตเด›เดจเต†เดจเตเดจ เดตเดคเตเดธเดฒเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต... เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดจเตเดคเตŠเดทเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฃเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเด‚ เด’เดฐเต  เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเต† เดžเดพเตป เด’เดคเตเด•เตเด•เตเดฒ.... เดชเดฑเดฏเตเดฒ เดžเดพเตป..... เด•เดพเดฐเดฃเด‚, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚..... เดคเต€เดฐเดคเตเดคเต† เดชเตเตฝเด•เตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเดฎเดพเดฒ เด†เดฏเดฟ..... เด†เดคเตเดฎเดพเดตเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.... เดžเดพเดจเดพเด•เตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เดคเดฟเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดจ เดคเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเตŠเดฒเด‚ เด…เดŸเดฟเดฏเดฃเด‚.... เด“เดฐเต‹ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดšเต‚เดŸเดฟเตฝ เดคเดฒเตผเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเต€ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฃเด‚.... เดˆเดฐเต‡เดดเต เดœเดจเตเดฎเดตเตเด‚ เดจเต€เดฏเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟ.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดตเตเด‚.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเด•เตเด•เดจเด‚.... เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เด…เดฒเดฟเดฏเดฃเด‚.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดตเตฝ..... เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดคเตเดฐเด‚
๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž  '' 

เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เด•เดฑเตเดฑเดฟ เดฎเดฑเตเดฑเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดตเดฟเดงเด‚ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เดตเดฟเดงเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเต.... เด•เต‚เดŸเต† เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†  เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เด‚เดถเดฎเดพเดฏ เด…เดตเดฐเตเดŸเต†  เดชเตŠเดจเตเดจเต‹เดฎเดจเด•เดณเต‡เดฏเตเด‚.... 


          The end..... โค๏ธ





First of all i'm really sorry because story เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเตˆเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด…เดฒเตเดฒ. เดซเต‹เตบ complent เด†เดฏเดฟ เด…เดคเดพเดฃเต.

เด‡เดจเตเดจเต ๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต. เดธเด™เตเด•เดŸเต‹เด‚ เดธเดจเตเดคเตŠเดทเดตเตเด‚ เด’เดฐเต† เดชเต‹เดฒเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดˆ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดฒเดพเดธเตเดฑเต เดชเตผเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเต† เด•เด‚เดชเตเดฒเต€เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟเดฒ.... เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด’เดฐเต  เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด†เดฃเดฟเดคเต. เด…เดคเต เดŽเดดเตเดคเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดธเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ....เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต... เด†เดฆเตเดฏ เดธเดฎเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ  เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‡เตผ เด‡เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒ. เด…เดตเดฐเต† เด’เด•เตเด•เต† เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เด“เตผเด•เตเด•เตเดตเดพ ๐Ÿ’“ เด“เดฐเต‹ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดธเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฎเดจเตเดฑเตโ€Œ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ daily commend เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดตเตผ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต. 1 followers  เตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดˆ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ  เดŽเดดเตเดคเดฟ  เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต. เด…เดคเดฟเดจเตเดจเต 123 followers เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ... เด…เดคเต เดˆ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เดธเต—เดนเตƒเดฆเด™เตเด™เตพ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดคเตเด‚ เดˆ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดˆ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ special เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ 


เด‡เดจเดฟเดฏเด™เตŠเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจ  เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด•เตเดฑเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต โค๏ธ๐Ÿฅฐ เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡ ๐Ÿ’๐Ÿ’—


Love you all...... And keep support โค๏ธโค๏ธ๐Ÿฅฐ

             By 
                  Nameless girl ๐Ÿ˜โค๏ธ