Aksharathalukal

seven Queen\'s 6

*SEVEN๐ŸงšQUEENS*
          โœ๏ธ_jifni_
           Part 6 
           
๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ


\"เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดชเดฐเดฟเดœเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹...\"(เดจเดฟเดทเต )

\"เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‹.\"


\"เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต†...\" (เด…เดญเดฟ )

\"เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฒเตเดฒเต เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต.\" เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต เดฑเดพเดทเดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.

\"เด…เดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพ...\" เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดทเดฟเดฏเตเด‚ เดฑเดพเดทเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดดเดฟเด•เต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดเดดเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฎเต†เดนเตเดซเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.


\"เด†เดทเดฟ.... เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด…เดจเต เด…เดตเตพ...\" เดฑเดพเดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด‡เดŸเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

\"เด…เดตเดณเต†เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต†... เด…เดตเตพ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡... เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเต†เดจเตเดคเดพ เด’เดจเตเดจเต เดฎเตˆเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฟ. เด’เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต‹เดฐเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดคเดพ.เด’เดฐเต เดธเดนเต‹เดฆเดฐเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹. เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดจเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เด•เดพเตป.\" เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด†เดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดตเดจเต† เดšเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.


\"เด…เดฑเต€เดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ... เด…เดตเตพ เด†เด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ. เดจเต€ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด† เดชเดดเดฏ เดคเดฟเดณเด•เตเด•เดฎเดฟเดฒเตเดฒ.เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เตเดดเดฟเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต†.\"เดฑเดพเดทเดฟเดฏเตเด‚ เด†เด•เต† เดคเดณเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด† เดตเดพเด•เดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เดธเด™เตเด•เดŸเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเต เดคเดคเตเด•เดพเดฒเด‚ เด•เตเดทเดฎเดจเด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เดฎเต—เดจเดคเตเดคเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.


\"เดกเดพ...เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดจเต€ เดธเดฎเตเดฎเดฆเดฟเด•เตเด•เต‹...\" เดฎเต—เดจเดคเตเดคเต† เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฎเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดพเดทเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.


\"เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑ.\" (เด†เดทเดฟ )

\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต‹ เด…เดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดคเตŠเดฐเต เดฌเดจเตเดงเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ. เด…เดตเตพ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเดœเดฏเด•เตเด•เดพเตผ เดŽเดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดจเต€ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดพเด•เตเด•เต เดคเดพ...\"(เดฑเดพเดทเดฟ )

\"เด‡เดคเต เดตเดพเด•เตเด•เดพเดฃเต... เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเตป เดŽเดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต‡เดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดตเตพ เดชเด เดจเด‚ เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดฏเดพเดŸ.\"(เด†เดทเดฟ )

\"เด…เดคเต‡ เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต†เดŸเตเดคเตเดค เดšเต†เด•เตเด•เตป เดจเดฒเตเดฒเดตเดจเดพ... เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เด…เดตเตพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฐเตเดคเตเดคเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเดพเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด•เต‚เดŸเต†. เด…เดตเตพ เดนเดพเดชเตเดชเดฟเดฏเดพเด•เตเด‚. เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต .\"(เดฑเดพเดทเดฟ )


 \"เดŽเดจเตเดจ เดตเดจเตเดจเต‡ เดจเต€.. เดฎเต†เดนเตเดซเดฟเดฏเต† เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฃเด‚.\"(เด†เดทเดฟ )

\"เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเต† เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเตเด‚ \"(เดฑเดพเดทเดฟ )


\"เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต เดตเดพ... เดจเต€..\"

เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดŸเดพเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเตเด–เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดพเดทเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดพเดจเตเดคเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ.


\"เด•เดฃเตเดŸเดพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต†... เด‡เดตเดฐเต† เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฃเด‚. เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด†เดทเดฟเดฏเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเต‚......\" เด…เดตเดฐเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฑเตเดฑเตเดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดพเดฒเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดตเตผ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดทเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเต เดฎเต‡เตฝ เดตเดฟเดฒเด‡เดŸเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดตเดฐเดพเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†.


เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตผ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดŸเต€เดฎเดฟเดฒเต† เด…เดญเดฟเดฏเตเด‚ เดซเดพเดธเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เตผเดซเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดณเตเดณเต‚.

\"เดŽเดŸเดพ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเตผ เดŽเดตเดฟเดŸเต†.\"(เดฑเดพเดทเดฟ.)

\"เด…เดตเตผ เด† firstyears เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเตเดฒเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚.\"(เดซเดพเดธเดฟ )

\"เด…เดตเตผเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ \"(เด†เดทเดฟ )

\"เด…เดคเต.....\"(เด…เดญเดฟ )

\"เดชเดฑเดฏเดŸเดพ.....\" (เดฑเดพเดทเดฟ )

\"เด…เดคเต เด†เดทเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดšเต€เดคเตเดค character เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเดพเดณเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเตเด‚.\"


\"เดจเตเดจเดŸเตเดŸเต......\"(เด†เดทเดฟ )

\"เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฐเดฟเดœเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป. เดŽเดจเตเดจเดพ เด…เดคเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเดพ เด…เดตเตป.\" (เดซเดพเดธเดฟ)


\"เดจเตเดฑ เด…เดณเตเดณเดพเดนเต.....\"

 เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจ เดฑเดพเดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เด‡เตผเดซเต เดชเดฟเดŸเดฟเดคเตเดคเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต.

\"เดŽเดจเตเดคเต‡....\" (เดฑเดพเดทเดฟ )

เด‡เตผเดซเต เดคเดฒเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเต เด†เด—เตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.

เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเตป เดตเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเตเดค เด†เดณเดพเดฃเต เด‡เตผเดซเดพเตป เดŽเดจเตเดจ เด‡เตผเดซเตเด‚. เดœเดจเตเดฎเดจเดพเตฝ เด…เดตเดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด†เดฃเต. เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดฐเตเด•เดพเดฒเตเด‚ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดจเดฟเดตเตผเดคเตเดคเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดตเตˆเด•เดฒเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดŸเดฎเดฏเดพเดฃเต เด…เดญเดฟเดฏเตเด‚. เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เด…เดตเตป เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฒเดพเดฏเดฟ เดซเดพเดธเดฟ เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต. เดธเต—เดนเตƒเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดฟเตฝ.
เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเตฝ เดœเดจเดฟเดšเตเดš เด…เดญเดฟเด•เตเด•เต เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเด‚ เดตเดฏเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเต‹เดณเดฟเดฏเต‹ เดฌเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดตเต†เดฑเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต† เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเด•เดจเดพเดฏ เดซเดพเดธเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด‚. เด’เดฐเต เด†เดฑเต เดตเดฏเดธเตเดธเต เดฎเตเดคเตฝ เดชเดจเตเดคเตเด•เดณเดฟ เด—เตเดฐเต—เดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดฎเตเดคเตฝ เดซเดพเดธเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดŸเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด…เดญเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เตฝเดšเต†เดฏเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดคเตเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚. เด…เดคเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ. เดฎเตเด•เตเด•เตเด‚เดฎเต‚เดฒเดฏเตเด‚ เด…เดญเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเตเด•เดณเดพเดฏเดฟ เดซเดพเดธเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต.



\"เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเต€ เดชเต‹เดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต† \" (เด†เดทเดฟ )


\"เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†... เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹...., เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚.\" เด‡เตผเดซเต เด’เดฐเต เดชเต‡เดจเดฏเตเด‚ เดชเต‡เดชเตเดชเดฑเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดดเตเดคเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.


\"เด…เดคเต เด‡เตผเดซเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพ...\" เด…เดญเดฟเดฏเตเด‚ เดซเดพเดธเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดทเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฑเดพเดทเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดพเดจเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ.


_________________________________________

เด…เดจเต‚เดจเต เดชเดฟเดฑเด•เต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด…เดจเต เดเดคเต‹ เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฑเดฟ เดฌเตเด•เตเด•เตโ€Œ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต.


\"เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚.\" (เดœเตเดฎเดฟ )

\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด† เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฎเดพเดฐเต† เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.\"(เด…เดจเต )

\"เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดคเดฟเตฝ เด†เดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹. Just เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ.\"(เดœเดฟเดฏ )

\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเตเดฐ เดคเดจเตเดจเต†.\"(เด…เดจเต )

\"เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚. เดจเดฒเตเดฒ เด•เดพเด•เตเด•เตเดฎเดพเตผ เด†เดฃเต. เด…เดตเดฐเต† เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดŸเตเดฐเต‹เด™เตเด™เตโ€Œ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เด•เดพเด•เตเด•เตเดฎเดพเตผ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเต เด‰เดชเด•เดพเดฐเดชเต†เดŸเตเด‚.\"(เดฒเดšเตเดšเต )

\"เด…เดคเต เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดธเดฟเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด† เดŸเต€เดฎเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต.\"(เดถเดพเดฒเต )

\"เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเต.\"(เดธเดพเดฑ, เดœเดฟเดฏ )

\"เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต day เด…เดตเดฐเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดฑเดพเด—เดฟเด‚เด—เต เดšเต†เดฏเตเดคเต€เดฒเต† เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ. เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เดตเดฒเดฟเดฏ เดนเต€เดฑเต‹เดฏเตเดธเต เด†เดฃเดคเตเดฐเต‡. เด•เดดเดฟเดžเตเดž year เด† เดŸเต€เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเต€เดกเตผ เดฑเดพเดทเดฟ เด†เดฏเตŠเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเดฐเต† collage เดšเต†เดฏเตผเดฎเดพเตป. เด…เดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดตเดฐเดพเดฃเต. But เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเต‡เตฝ เดตเดฒเดฟเดฏ เดญเดฏเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต. เดธเดพเตผ เดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเตเดฃเตเดฃเดฟ เด†เดฃเดคเตเดฐเต‡...., เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เต†เดคเดฟเดฐเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดŸเต€เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.pg เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดตเตผ เด†เดฃเต. เด‡เดชเตเดชเต‹ pg เดฐเดฃเตเดŸเดพเด‚ เดตเตผเดทเดพเดฎเดพเด•เตเด‚. เด…เดตเดฐเตเด‚ เด‡เดตเดฐเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดคเดฒเตเดฒเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต. เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเตเด‚ เด’เดŸเดฟเดžเตเดžเต เดชเดฟเดจเตเดฎเดพเดฑเตฝ pg เด•เตเด•เดพเตผ เด†เดฃเดคเตเดฐเต‡..\"(เดถเดพเดฒเต )


\"เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด…เดตเดฐเตเด‚ เด‡เดตเดฐเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ .\"(เดจเดพเดฆเดฟ )


\"เด…เดคเตŠเดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดธเดฟเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.\"(เดถเดพเดฒเต )


\"เดŽเดคเตเดฐ เดตเดฒเตเดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเต€ เดชเดฑ... เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดžเด™เตเด™เตพ เดฑเต†เดกเดฟ. เด’เดฐเต เด•เดฅ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเต‡ เด•เดพเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ.\"

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฑเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดถเดพเดฒเตเดตเดฟเดจเต† เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต. เด…เดตเตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดฅ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดšเต†เดตเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ โคโ€๐Ÿฉน.

seven Queen\

seven Queen\'s 7

5
1235

*SEVEN๐ŸงšQUEENS*          โœ๏ธ_jifni_           Part 7           ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ\"เดŽเดคเตเดฐ เดตเดฒเตเดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเต€ เดชเดฑ... เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดžเด™เตเด™เตพ เดฑเต†เดกเดฟ. เด’เดฐเต เด•เดฅ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเต‡ เด•เดพเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ.\"เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฑเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดถเดพเดฒเตเดตเดฟเดจเต† เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต. เด…เดตเตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดฅ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดšเต†เดตเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.เด…เด™เตเด™เดจเต† เดถเดพเดฒเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดตเดจเตเดจเต. เดจเต‡เดฐเต† เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.เดฎเต†เดนเตเดซเดฟ, เดฎเดฟเดฅเต,เดจเดฟเดทเต, เดธเดซเดฟ, เดœเดพเดธเดฟเด‡เดตเดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต.เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดตเดฐเดตเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดธเต†เดตเต†เตปเดธเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เต