Aksharathalukal

seven Queen\'s 7

*SEVEN๐ŸงšQUEENS*
          โœ๏ธ_jifni_
           Part 7
           
๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ


\"เดŽเดคเตเดฐ เดตเดฒเตเดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเต€ เดชเดฑ... เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดžเด™เตเด™เตพ เดฑเต†เดกเดฟ. เด’เดฐเต เด•เดฅ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเต‡ เด•เดพเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ.\"

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฑเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดถเดพเดฒเตเดตเดฟเดจเต† เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต. เด…เดตเตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดฅ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดšเต†เดตเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.


เด…เด™เตเด™เดจเต† เดถเดพเดฒเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดตเดจเตเดจเต. เดจเต‡เดฐเต† เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.

เดฎเต†เดนเตเดซเดฟ, เดฎเดฟเดฅเต,เดจเดฟเดทเต, เดธเดซเดฟ, เดœเดพเดธเดฟ


เด‡เดตเดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต.เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดตเดฐเดตเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดธเต†เดตเต†เตปเดธเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดฎเดฑเตเดฑเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเด‚ เดšเต†เดตเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


\"เดกเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต.\"
เดตเดจเตเดจเดตเดฎเตเดฎเดพเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฎเต†เดนเตเดซเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดธเตเดŸเตเดฐเต‹เด™เตเด™เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดชเด•เตเดทเต† เด† เดชเต‡เดŸเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตพ เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.


\"เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดพเตป เด†เดฐเดพ.. เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต.\" เด’เดฐเต เด•เต‚เดธเดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดธเต†เดตเต†เตปเดธเดฟเดฒเต† เด†เดฑเตเด‚ เดคเตŠเดณเตเดณ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฃเต.เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดฎเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฎเตเดคเดฒเตเดณเตเดณเดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด…เดจเตเดตเดพเดฃเต.


\"เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹...\"


\"เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเดฑเดฏเดฃเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.\"(เด…เดจเต )

\"เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเต€ เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต.\"(เดฎเต†เดนเตเดซเดฟ )

\"เด‡เดฒเตเดฒเดพ.....\"(เด…เดจเต )

\"เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฎเดนเตผ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดšเดพเตผเดคเตเดคเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.\"(เดฎเต†เดนเตเดซเดฟ เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต )

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดเดดเตเด‚ เดตเดพเดคเตเดฑเดจเตเดจเต.

\"เดชเต†เด™เตเด™เดจเตเดฎเดพเดฐเต† เดตเดพ เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ. เดˆเดšเตเดš เด•เต‡เดฑเตเด‚.\"(เดฎเดฟเดฅเต )

\"เด’เด•เตเด•เต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ....\"(เดฒเดšเตเดšเต )

\"เด…เดฒเตเดฒ เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดจเดฟ เดชเต‡เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‚เดŸเต†.\"(เดฎเต†เดนเตเดซเดฟ )

\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด‡เด™เตเด™เต‡เดฐเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดฎเดนเตผ.\"(เด…เดจเต )


\"เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹.\"(เดจเดฟเดทเต )

\"เดŽเดŸเต‚ เดžเดพเตป เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดฏเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดฎเตเดคเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ. เด‡เดจเดฟ เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเดพ.\"(เดฎเต†เดนเตเดซเดฟ)

\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ. เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดพเดฏเต‹..\"(เด…เดจเต )


\"เด…เดคเต‡ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฒเตเดฒเต‡.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดพเดฃเต. เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เดœเดจเตเดฎเดตเตเด‚ เดจเต€เดฏเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ \" (เดฎเต†เดนเตโ€Œเดซเดฟ )

\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฒเต เด†เดณเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต. เด…เดตเดฐเต‹เดŸเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดฎเตเดŸเดฟเดžเตเดž เดชเตเดฐเต‡เดฎเดคเตเดคเดฟเดฒเดพ.\"(เด…เดจเต เด’เดฐเต เด•เต‚เดธเดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเดณเตเดณเดฟเดตเดฟเดŸเตเดŸเต. เดฎเต†เดนเตเดซเดฟ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ.

เด™เต‡.... (เดจเดฟเดทเต, เดฎเดฟเดฅเต,เดœเดพเดธเดฟ, เดธเดซเดฟ )


\"เดŽเดจเตเดคเต† เด‡เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฑเดพเดฎเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฎเตเด•เตป เด†เด•เดฃเต‹... เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฃเต.\" เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดจเดพเดฃเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ. เด•เดพเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดณเด‚ เดตเดฐเดšเตเดšเต เดตเดฟเดฐเดฒเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฏเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดจเต‚เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเด•เต‚เดŸเตเดŸเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด†เดฑเตเด‚ เดตเดพ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเดพเดคเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต† เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดฎเตผเดคเตเดคเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.


\"เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเต†เดนเตเดซเดฟ. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต. เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เด†เดทเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ เด‡เดตเตพ เด•เตŠเดณเตเดณเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดตเดณเตเดŸเต† character เดถเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†. เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเตผเดคเตเดคเดพเดจเด‚. เด…เดตเดณเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟ. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚.เด‡เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต. เดธเดฎเดพเดฆเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต.\"

เดœเดพเดธเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดฎเต†เดนเตเดซเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต. เดฎเต†เดนเดซเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเดฒเดคเดพเดดเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดฎเดฑเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดœเดพเดธเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเต†เดนเตเดซเดฟเด•เตเด•เต.

\"เด…เดชเตเดชเต‹ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡. เด…เดคเต‡ เดˆ เด…เตปเดธเดฟเดฏ เดšเต€เดคเตเดคเดตเดณเดพ.. เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดจเต‹เดŸเต...เดšเต†...เดจเตเดจเต เดชเดฑ.....เดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เต....\"

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‡เดŸเดฑเดฟ. เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดฑเต† เด†เดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เด’เดฐเต เดฎเต‹เดถเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเดพเด™เตเด™เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.เด•เต‚เดŸเต†เดชเตเดชเดฟเดฑเดชเตเดชเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เด…เดตเดจเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเต.


เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฎเต†เดนเตเดซเดฟ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ. เดชเดฟเดฑเด•เต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเดพเดฒเตเด‚.


\"เดนเดฒเต‹ brothers เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‡......\"
เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเตเดŸเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดœเดฟเดฏ เด…เดตเดฐเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.


\"เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเต†เด™เตเด™เดณเต†.\"(เดฎเดฟเดฅเต )

\"เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†...\"(เดœเดฟเดฏ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฐเตเด™เตเด™เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.)

\"เดชเต†เด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ... เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดฃเด‚.\"(เดฎเต†เดนเตเดซเดฟ.)

\"เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† เดตเดพ.... เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚.\" เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดฎเต†เดนเตเดซเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.


\"เดกเต€ เดตเดฟเดŸเต†เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ.\" เดฎเต†เดนเตเดซเดฟ เด•เตˆ เด•เตเดŸเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดพเดจเต‡ เดชเดฟเดŸเดฟเดตเดฟเดŸเตเดŸเต.


\"Sory เดจเตเดฑ เดฌเตเดฐเต‹... เดžเดพเดจเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†.\"(เดœเดฟเดฏ เด…เตฝ เดจเดฟเดทเตเด•เต เดญเดพเดตเด‚.)

\"เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเต‹ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต.\"(เดจเดฟเดทเต )

\"เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ 5เดชเต‡เดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต†. เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†. เดตเดพ เด•เดพเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฐเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดณเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดฌเดฟเดฒเตเดฒเต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚.\" เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดทเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดœเดพเดธเดฟเดฏเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เดจเดŸเตเดตเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด“เดฐเต‹ เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.
เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เด…เดžเตเดšเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เดตเดพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฃเต.


\"เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเดพเดณเต† เด•เตˆเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต‡.\"(เดฎเดฟเดฅเต )

\"เด…เดคเต†เดจเตเดคเต‡....\"(เดœเดฟเดฏ)

\"เด…เดฒเตเดฒ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเต†เดนเตเดซเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเดพ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต†.\" (เดฎเดฟเดฅเต )

\"เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.


\"เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‚เดจเตเดจเต‡....\"(เดœเดพเดธเดฟ)


\"เดเดฏเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ...\" เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เดฎเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเต†เดนเตเดซเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดฑเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเต.

\"เดˆ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ....\"(เดœเดพเดธเดฟ 

\"เด†เดตเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเต€เดฒ... เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฒเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต† เดชเดฐเดฟเดœเดฏเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต. เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดŸเตเดŸเดšเด™เตเด•เดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด•เตˆเด•เต‹เตผเดคเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เต‹...\"(เดธเดซเดฟ )

\"เด…เดคเดจเตเดจเต† ... เดจเดฒเตเดฒ เด…เดŸเตเดชเตเดชเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚.\"(เดฎเดฟเดฅเต )

\"เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดš....\"(เดจเดฟเดทเต )

\"เดŽเดจเตเดคเต \" (เดœเดพเดธเดฟ )

\"เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเดพเดŸเดฟเดฏเดคเต. เด† เดšเดฟเดฐเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฐเต‹ เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต†.\"(เดจเดฟเดทเต )

\"เด…เดคเต‡ เด…เดคเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต.\"(เดœเดพเดธเดฟ )

\"เดŽเดจเตเดคเดพเด•เตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚.\" เด…เดตเตผ เดจเดพเดฒเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.


------------------

\"เดˆ เดœเดฟเดฏ เด‡เดคเต†เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸ เดชเต‹เดฏเดคเต \" เดตเดฐเดพเดจเตเดคเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดœเตเดฎเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต

เด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเดฐเดตเดฐเตเดŸเต† เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.


\"เด…เดฑเต€เดฒ. เด…เดตเตพ เด† เด•เดพเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‹...\" (เดธเดพเดฑ)

\"เด…เดตเตพ เดตเดจเตเดจเต‹เดณเตเด‚ เดจเต€ เด•เดฅ เดชเดฑ.\"(เดจเดพเดฆเดฟ )

\"เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต. เดจเตเดจเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‡ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต†เดฏเตเดฏ เด…เดคเดฟเดจเต \"(เดถเดพเดฒเต เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเดฟเตฝ เด…เดคเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต.

เด…เดจเต เดคเดจเดฟเดšเตเดšเต เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเดฒเดกเต†เดธเตเด•เดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเตพ เดฎเดฑเตเดฑเต เด…เดžเตเดšเดพเดณเต†เดฏเตเด‚ เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดคเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

เดšเตเดšเต‡.... เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เด†เดฐเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ

\"เด…เดจเต‚... เด…เดจเต‚....\" เด…เดžเตเดšเดพเดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดณเต† เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเดพเดฆเดฟ เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ..


เด…เดชเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเดพเดฃเต.
เด•เดตเดฟเดณเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต€เตผเดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดฃเตŠเด•เตเด•เต† เดšเตเดตเดจเตเดจเต เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดพเด•เต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด’เดฐเต เด•เต‹เดฒเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.


\"เดจเตเดคเตโ€Œ เด•เต‹เดฒเดพเดŸเดฟ เด…เดจเต เด‡เดคเต. เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเต†....\"(เดถเดพเดฒเต )

\"เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เด•เตเดŸเดฟเด™เต เด•เดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพ เดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเต‹ \"(เดจเดพเดฆเดฟ )

\"เด…เดตเตผ... เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต‡ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เด‡เดคเตเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹ เดžเดพเตป เดฎเต‹เดถเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต...\" เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดŠเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเดฟ. เด…เดตเตพ เดฒเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดธเดพเดฑเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเต.

เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเดพเดฃเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตผ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดตเดฐเตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเดคเต. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด†เด•เตเดฑเตเดฑเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


\"เดกเต€ เดจเต€ เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹... เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเต†. เดตเดฒเตเดฒเดตเดฎเตเดฎเดพเดฐเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฐเดžเตเดžเดพเตฝ.\"(เดจเดพเดฆเดฟ )

\"เด…เดคเต เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เดจเต€ เด† เด•เดพเด•เตเด•เต‚เดจเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡ เด†เด•เตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฐเต เดฎเต‹เดถเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพ...\"(เดถเดพเดฒเต )

\"เด‡เดคเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเตฝ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ. เด’เดฐเดพเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดจเดพเดฃเต‹ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดฟเดšเดพเดฐเด‚.\"(เดฒเดšเตเดšเต )

\"เด…เดคเดฟเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเต‹เด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต†.\" (เดœเตเดฎเดฟ )

\"เดจเต€ เดตเดพ.. เดตเดจเตเดจเต เดฎเตเด–เด‚ เด•เดดเตเด•เต. เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเตเด‚. เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡....\"

เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เดถเดพเดฒเต เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. เดชเดฟเดฑเด•เต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดพเดฒเตเด‚. เดถเดพเดฒเตเด‚ เด…เดจเตเด‚ เดธเดพเดฑเดฏเตเด‚ เดœเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดพเดทเตเดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ.

เดฒเดšเตเดšเตเด‚ เดจเดพเดฆเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดจเดพเดฆเดฟ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเต เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฒเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฟ.

\"เดกเต€ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เต.\" เด…เดตเตพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดฐเตฝ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดฐเดฒเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดชเดพเดดเดฟเดšเตเดš เดฒเดšเตเดšเต เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดตเดพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.



เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ โคโ€๐Ÿฉน.....

seven Queen\

seven Queen\'s 8

5
1459

*SEVEN๐ŸงšQUEENS*          โœ๏ธ_jifni_           Part 8           ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธเดฒเดšเตเดšเตเด‚ เดจเดพเดฆเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดจเดพเดฆเดฟ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเต เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฒเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฟ.\"เดกเต€ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เต.\" เด…เดตเตพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดฐเตฝ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดฐเดฒเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดชเดพเดดเดฟเดšเตเดš เดฒเดšเตเดšเต เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดตเดพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดฎเตเดฎเดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฒเดšเตเดšเต เดตเดพเดทเตเดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดธเดพเดฑเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต.\"เดกเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต‡ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡....\"(เดธเดพเดฑ เดฒเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดš