Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’” เดตเดฟเดฒเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’” ๐Ÿ”ฅ4













   ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’”  เดตเดฟเดฒเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’”๐Ÿ”ฅ4








.
.
.
.
.
.





เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเตเดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ  เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ....

   \"เดŽเดฌเดฟเดšเตป\"

เดŽเดจเตเดคเตŠ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต†  เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต 
เด…เดตเตป เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต   เด•เดฏเดฑเดฟ...

เด†เดŸเดฟเดฏเดพเดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ  เดจเดŸเดคเตเดคเดตเตเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ  เดฎเดงเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑ เดฐเต‚เด•เตเดท เด—เดจเตเดงเดตเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตป เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ....!!


\"เด‡เดšเตเดš ...เด‡เดšเตเดšเตป   เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹\"

เดคเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต† เด•เดพเดฃเต† เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต  เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เดฎเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต...

\" เด‡เดšเดพ เด‡เดšเตเดšเดจเต‹เดŸเดพ  เดžเดพเดจเต€ เดšเตŠเดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†..\"

\"เดžเดพเตป เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚  เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต€ เด†เดฐ!! .... เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฐเตเดฎเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹...เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด†เดฐเตเดฎเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹....!!\"

เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ..!

เด…เดคเต  เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต† เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ......!!

เด†เดŸเดฟเดฏเดพเดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดจเดŸเดคเตเดคเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚  เด…เดตเตป เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดตเต‡เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเดตเดณเต†   เด…เดตเตป  เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ...

   เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต  เดคเดจเตเดจเต† เดจเตŠเด•เตเด•เดฟ 
เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเต† เด•เดพเดฃเต†  เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต....


\"เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดฐเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚  เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต\"..

\"เดจเตŠเด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดš เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเต€เดฃเต‡เดจเต‡\"

เด†เดตเดฒเดพเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดตเดณเต†
เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดจเตŠเด•เตเด•เดฟ...

\"เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเดพเดฒเตเด‚ เดšเดคเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดง เดžเดพเดจ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฐเตเดฎเดฒเตเดฒเดฒเตŠ\" ..\"

เดตเต‡เดฑเต†เด™เตเด™เต‹ เดฆเตƒเดทเตเดŸเดฟเดฏเตเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต  เดชเดฐเดฟเดญเดตเดคเตเดคเตŠเดŸเต†  เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดตเดจเต† เด…เดตเตพ เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต  เดจเตŠเด•เตเด•เดฟ...


\" เดŽเดฌเดฟเดš\"

เดŽเดจเตเดงเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเตŠเด•เตเด•เดฟ ...เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ....

\"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดจเตเดจเต‡ เด‡เด™เตเด™เดจเต† ...เด‡เดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดดเดฟเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดทเด‚..\"

เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดจเตเดฏเดพเดธเตเดคเตเดฐเต€ เดตเดธเตเดคเตเดฐเดคเตเดคเต† เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ  เดšเตŠเดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ  เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...
เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดฏเดพเดฏเดตเดณเตเดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟ...เดคเต‹เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดตเดณเตเดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟ.....!!

\"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเต‹ เด…เดจเตเดจเต‡  เดจเดฟเดจเตเดจเต เดžเดพเตป  เดŽเดชเตเดชเดดเดพ  เด†เดฆเตเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเต†เดจเตเดจเต ...

เด…เดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเดจเตเดฑเต†  เด“เตผเดฎเตเดฎ  เดฆเดฟเดตเดธเด‚....
         
 เดฌเดพเด•เตเด•เต เดฑเตเดฑเต   เดชเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต...โœจ


  เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเตเดฎ  เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ ,เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดจเตเดฑ  เด•เดฒเตเดฒเดฑเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เด†เดฐเต‹ เดชเดพเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต... 
เด† เดฎเดงเตเดฐเดฎเดพเดฏ เดถเดฌเตเดฆเด‚  เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เดธเตเดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ..
เดนเตƒเดฆเดฏเด‚  เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ  เดฎเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...!!

เด… เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดพ เดตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดจเตŠเด•เตเด•เดฟ  เดชเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเต  เดชเต†เด™เตเด•เตŠเดšเตเดšเต  เด•เตเดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เดชเดพเดŸเตเดจเตเดจเต ......!!เด•เดพเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ
เดชเดพเดฑเดฟเดชเตเดชเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดดเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต  เดฎเดพเดฑเตเดฑเต เด•เต‚เดŸเดฟ......
เด… เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚  เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ  เดฎเดฟเดŸเดฟเดšเต....

    
  เด…เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดžเดพเตป เด“เตผเดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดšเตเดšเดจเต†  เด•เดฃเตเดŸ เดฆเดฟเดตเดธเด‚....เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฏ เดฑเต€เดคเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเตโ€Œ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ  เด‡เดšเตเดšเดจเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต... เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดž เดชเต‡เดฐเดพเดฃเต เด‡เดšเตเดšเดจเตเดฑเต‡เดคเต..

เดชเดณเตเดณเดฟเดชเตเดชเต†เดฐเตเดจเตเดจเดพเดณเดฟเดจเตเดฑ  เดคเดฒเต‡เดจเตเดจเต เดธเตบโ€Œเดกเต‡ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ...๐ŸŒž

\" เดเดฑเดฟเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเต‹..\"

\" เดŽเดจเตเดคเดพ เดฑเต€เดค ..\"

\" เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดฌเดฟเดšเตป\"

เด…เดตเตพ เดŽเดฌเดฟเดšเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เด•เดพเด‚เด•เตเดท เดตเตผเดฆเดฟเดšเต...


   \"เด†เดนเต\"

\" เด‡เดšเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดตเดพ...เด‡เดšเดจเต† เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดคเดฟเตฝ เดŽเดฌเดฟเดšเดพ เดŽเดจเตเดจ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต
เดชเดฑเดฏเตเดตเดพ.... เด…เดคเต เดžเดพเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต ..

เดจเดพเดฃเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฑเต€เดค  เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เดฑเต€เดค เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด… เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต.......
      เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต  เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเตเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจ เด…เดตเดณเดพ 
       เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเต..........

เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดšเดจเดพ ..เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚...เดฎเดจเดธเตเดธเตเด‚  เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเตเด‚  เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเดฟเดตเดฒเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต...

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด’เดดเดฟเดžเตเดž เดฎเต‚เดฒเดฏเดฟเตฝ  เดŽเดฌเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเตŠเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ  เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดŽเดฌเดฟเดš เดŽเดจเตเดจ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚......

เด… เด’เดฐเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด“เตผเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเดคเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด“เตผเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเดฟเตฝเตฝ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต ...

\" เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด…เดจเตเดจเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต€ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ.. เด…เดจเตเดจเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดจ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดจเตเดจเต..\"

\" เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดŽเดฌเดฟเดš... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚  เดฎเดฑเด•เตเด•เตเด‚\"

เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดคเดฏเตŠเดŸเต†  เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดตเดณเต†  เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดจเตŠเด•เตเด•เดฟ... เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฃเต..


                 -๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ-

เดœเดจเดพเดฒ เดตเดดเดฟ เดตเดจเตเดจ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดชเตเดฐเด•เดพเดถเด‚  เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฃเดตเตพ   เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดคเตเดคเต.....
เด‡เดšเตป เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด•เตเดฑเต‡ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดพเตป....
เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต  เด’เดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเต...

\"เดจเต€ เดฎเดฃเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดˆ เดŽเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚  เด…เดจเตเดจ \"

เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเดฒเดฟเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด“เตผเด•เตเด•เดตเต† เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเตŠเดณเตเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ........



เด’เดฐเต เด‰เดšเตเดš เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดฎเต†เตผเดฒเดฟเตป เดตเดจเตเดจเต.. เดˆ เด•เต‹เตบเดตเต†เดจเตเดฑเดฟเดฒเต† เด“เตพ  เด‡เตป เด“เตพ เดŽเดจเตเดจ เดตเต‡เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฑเต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚.. 

\" เดเดฑเดฟเตป... เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต      เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต  เดเดฑเดฟเดจเต 
เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹..\"

  เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดŽเดฌเดฟเดšเตเดšเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฑเดฟเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด•....
เด…เดคเต‹เตผเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด’เดฐเต  เดตเดฟเดทเดฎเด‚...

\" เดจเต‹เด•เตเด•เต เดเดฑเดฟเตป  เด‡เดคเตŠเดฐเต เดฎเดค เดธเตเดฅเดพเดชเดจเดฎเดพเดฃเต... เด‡เดคเดฟเดจเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดคเดพเดฏ เดšเดฟเดŸเตเดŸเดตเดŸเตเดŸเด™เตเด™เตพเด’เด•เตเด•เต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต...เด…เดคเดจเตเดธเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป  เดชเดฑเตเดฑเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚  เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเตเดŸเดฐเตเด•..\"

เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเตŠเดŸเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเดพเดจเดพเดตเดพเดคเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเดดเตเดคเตเดคเดฟ...
เด…เด•เดจเตเดจเต  เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฒเดŸเดฟเดฏเตŠเดšเตเดšเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ...

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต...

\" เดˆ เดตเต‡เดทเดคเตเดคเดฟเดจเต  เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดคเดพเดฏ เดชเดตเดฟเดคเตเดฐเดคเดฏเตเดฃเตเดŸเต...เดตเดฟเดถเตเดฆเตเดงเดคเดฏเตเด‚ เดชเดตเดฟเดคเตเดฐเดคเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดˆ เด•เดจเตเดฏเดธเดคเตเดฐเต€ เดตเต‡เดทเด‚ เดจเต†เดฏเตเดคเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต...เด…เดคเต เดจเต€เดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดณเดžเตเดžเต เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต...
เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดˆ เดตเต†เดทเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต  เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เดณเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดชเต‹เด•เดพเด‚..
เดชเด•เตเดทเต† เด•เดจเตเดฏเดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต†  เดตเดฟเดถเตเดฆเตเดง เดชเดŸเตเดŸเด‚ เดšเดพเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ ...เด…เดคเต เดตเดฐเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเดฎเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต  เดเดฑเดฟเตป...\"

\"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฌเดฟเดจเตเดฑเต†   เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดทเดฎเดฎเตเดฃเตเดŸเต....เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดจเดฟเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด—เต—เดฐเดตเดฎเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เด‚...เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดจเต  เดคเดพเดดเต† เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต เด•เดคเตเดฐเต€เดจเด•เตเด•เต.....เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต€ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฃเด‚ เดเดฑเดฟเตป.... เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚.....\"


เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเดฟเตฝ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดพเดดเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ  เดฎเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ....เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เตเด‚ ....เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเตเดฃเตเดŸเต....เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดคเตเดฐ  เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผ เด’เดจเตเดจเต เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต‹เดŸเต†  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ  เดชเต‹เดฒเตเด‚  เดตเดฟเดทเดฎเดฎเดพเดตเตเด‚..
   เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹.......



เด…เดจเตเดจเต เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดฌเดฟเดšเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเตเดณเตเดณ  เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด…เดตเดธเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟ... เด’เดฐเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดจเดฟเดฏเดพ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต†  เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏ...........

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ ๐ŸŒž


เด•เต‹เตบเดตเต†เดจเตเดฑเดฟเตฝ เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผเดฎเดพเดฐเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚เดฎเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดฎเต†เตผเดฒเดฟเตป เดตเดจเตเดจเดคเต...

\" เด†เดนเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚  เดชเดฑเดฏเดพ ....เดจเดพเดณเต† เด’เดฐเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต...เด•เตเดตเดฏเดฑเดฟเตฝ  เดชเดพเดŸเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดตเดฐเดฃเด‚... \"

\"เด†เดฐเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฎเตเดฎเดคเดพ เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ\"

เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต  เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดšเตŠเดฆเดฟเดšเต‚.

\" เดŽเดฌเดฟเดจเตเดฑเต†...\".


\"เดเดคเต เด•เตเดฐเดฟเดถเดฟเด™เตเด•เตฝ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดฏเต‹..\"

\" เด…เดคเต‡ เด•เตเดฐเดฟเดถเดฟเด™เตเด•เตฝ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดŽเดฌเดฟเตป เดชเต‹เดณเดฟเดจเตเดฑ เดฎเดจเดธเตเดธเดฎเตเดฎเดคเด‚..\"!!.

เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตผเดฃเตเดฃเดชเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเตเดณเดžเตเดžเต เด•เดฏเดฑเดฟ.......


                 ๐Ÿ”ฅเดคเตเดŸเดฐเตเด‚๐Ÿ”ฅ

Pratilipi id :เดธเต€เดคเดพ เดฎเดนเดพเดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ....๐Ÿค๐Ÿฆ‹
             
                  ๐Ÿฆ‹เดธเต€เดค๐Ÿฆ‹

๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’” เดตเดฟเดฒเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’”๐Ÿ”ฅ5

๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’” เดตเดฟเดฒเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’”๐Ÿ”ฅ5

4.8
1373

         ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’”เดตเดฟเดฒเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’” ๐Ÿ”ฅ 5\"\"เด†เดนเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚  เดชเดฑเดฏเดพ ....เดจเดพเดณเต† เด’เดฐเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต...เด•เตเดตเดฏเดฑเดฟเตฝ  เดชเดพเดŸเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดตเดฐเดฃเด‚... \"\"เด†เดฐเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฎเตเดฎเดคเดพ เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ\"เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต  เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดšเตŠเดฆเดฟเดšเต‚.\" เดŽเดฌเดฟเดจเตเดฑเต†...\"\"เดเดคเต เด•เตเดฐเดฟเดถเดฟเด™เตเด•เตฝ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดฏเต‹..\"\" เด…เดคเต‡ เด•เตเดฐเดฟเดถเดฟเด™เตเด•เตฝ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดŽเดฌเดฟเตป เดชเต‹เดณเดฟเดจเตเดฑ เดฎเดจเดธเตเดธเดฎเตเดฎเดคเด‚..\"!!เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตผเดฃเตเดฃเดชเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเตเดณเดžเตเดžเต เด•เดฏเดฑเดฟ...          ________________________________      เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดฌเดฟเดจเตเดฑ  เดฎเดจเดธเตเดธเดฎเตเดฎเดคเด‚...เด•เตเดตเดฏเตผ  เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดšเตเดšเตป เดฎเดจเดธเตเดธเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€  เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...\"เดชเดฟเดคเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดคเตเดฐเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดจเดพเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดณเดฟเดจเตเดฑเดฏเตเด‚ เด•เดคเตเดฐเต€เดจเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเด•เตป  เดŽเดฌเดฟเตป เดชเต‹เตพ เด•เตเดฐเดฟเดถเดฟเด™เตเด•เดฒเดฟเดจเต† เดญเตผเ