Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’” เดตเดฟเดฒเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’”๐Ÿ”ฅ5





         ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’”เดตเดฟเดฒเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’” ๐Ÿ”ฅ 5



\"\"เด†เดนเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚  เดชเดฑเดฏเดพ ....เดจเดพเดณเต† เด’เดฐเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต...เด•เตเดตเดฏเดฑเดฟเตฝ  เดชเดพเดŸเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดตเดฐเดฃเด‚... \"

\"เด†เดฐเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฎเตเดฎเดคเดพ เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ\"

เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต  เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดšเตŠเดฆเดฟเดšเต‚.

\" เดŽเดฌเดฟเดจเตเดฑเต†...\"


\"เดเดคเต เด•เตเดฐเดฟเดถเดฟเด™เตเด•เตฝ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดฏเต‹..\"

\" เด…เดคเต‡ เด•เตเดฐเดฟเดถเดฟเด™เตเด•เตฝ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดŽเดฌเดฟเตป เดชเต‹เดณเดฟเดจเตเดฑ เดฎเดจเดธเตเดธเดฎเตเดฎเดคเด‚..\"!!

เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตผเดฃเตเดฃเดชเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเตเดณเดžเตเดžเต เด•เดฏเดฑเดฟ...


          ________________________________


      

เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดฌเดฟเดจเตเดฑ  เดฎเดจเดธเตเดธเดฎเตเดฎเดคเด‚...
เด•เตเดตเดฏเตผ  เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดšเตเดšเตป เดฎเดจเดธเตเดธเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€  เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...

\"เดชเดฟเดคเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดคเตเดฐเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดจเดพเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดณเดฟเดจเตเดฑเดฏเตเด‚ เด•เดคเตเดฐเต€เดจเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเด•เตป  เดŽเดฌเดฟเตป เดชเต‹เตพ เด•เตเดฐเดฟเดถเดฟเด™เตเด•เดฒเดฟเดจเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดพเดฏเดฟ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดพเดฃเต‹\"

   \" เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚\"

\"เดŽเดฌเดฟเตป เดฎเดฑเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดฑเดพเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเด•เตพ เดˆ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเต€เดคเดฏเต†  เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดพเดฃเต‹..\"

   \" เดธเดฎเตเดฎ...\"

เด…เดตเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡  เด’เดฐเต เด•เดพเดฑเตเดฑเตเดชเต‹เดฒเต† เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดชเต‚เดฃเตเดŸเดŸเด•เตเด•เด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต...

เดŽเดฌเดฟเดš เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเต เดŽเดฌเดฟเดš... เดŽเดฌเดฟเดš.... เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑ เดŽเดฌเดฟเดš....เดฌเดฟเดš..\"

เดคเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเดตเดณเต† เด•เดพเดฃเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต†
เดฎเตเด–เด‚  เดšเตเดณเดฟเดžเตเดžเต.......

เดชเดพเดฑเดฟเดชเตเดชเดฑเดจเตเดจ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดทเดพเดฆเด‚ เดคเดณเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเด‚ เด…เดตเดณเดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดพเดจเดธเดฟเด• เดธเดฎเตเดฎเตผเดฆเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต  เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ....

เดคเดพเตป เด•เดฃเตเดŸ เดคเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดจเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฐเต‚เดชเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚....

\"เดชเดฑเดฏเดฟเดš.... เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑ....\"

เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เต‡เดฃเดชเต‡เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเต† เด•เดพเดฃเต† เด…เดตเตป เด…เดšเตเด›เดจเต† เดจเตŠเด•เตเด•เดฟ.....

\"เดŽเดฌเดฟเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเดฟเดคเต...เดˆ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดฌเดนเดณเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ...เดˆ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹...\"

\"เด‡เดฒเตเดฒเดšเตŠ... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดˆ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ  เด‡เดตเดณเต†เดจเตเดฑ เด†เดฐเตเดฎเดฒเตเดฒ เด†เดฐเตเด‚\"

\". เดŽ..เดฌเดฟ..เดšเตเดšเดพ...\"

เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตป  เดชเดฑเดžเตเดžเตเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเด•เตผเดจเตเดจเดตเดณเต† เดชเต‹เดฒเต†  เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดฎเด‚ เด‰เดšเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต.......

\" เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดšเตเดš เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ ...เดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดทเดฎเดพเดฏเดฟ ...เดŽเดฌเดฟเดš เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต‡...เดจเดฟเด•เตเด•เต..เดจเดฟเด•เตเด•เตเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏ

\"เดžเดพเตป เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒ... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดฌเดนเดณเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเตเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเต เดคเดพเตป เดฎเตเดŸเด•เตเด•เต‹..

เด•เดพเดคเดฟเตฝ เดˆเดฏเด‚ เด‰เดฐเตเด•เตเด•เดฟ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดตเตพเด•เตเด•เต ....เดจเดฟเดจเตเดจ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ...เดญเต‚เดฎเดฟ เดคเดฒเด•เต€เดดเดพเดฏเดฟ เดฎเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...
เดคเดจเตเดฑเต† เดŽเดฌเดฟเดšเตป...๐Ÿ’”..

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฒเดฟเตฝ เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‡เดชเตเดชเตเดฑเด‚ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดชเดฟเดŸเดฟ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ...
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ 
   เดฑเต€เดคเดพเดนเต....
เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเดฐเต เด†เตผเดคเตเดค เดจเดพเดฆเด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต.....

เดฑเต€เดค เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดชเตเดชเตŠ เดธเดคเตเดฏเดพเดฐเตเดจเตเดจเต เดฒเต‡...
  เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เด‰เดคเตเดคเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเต‹เตฝ เดฑเต€เดค เดŽเดฌเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ......

เดŽเดฌเดฟเดš เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเต‡เดฒเตเดฒเต†... เดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดทเดฎเดพเดต...เดšเดคเตเดคเดพเดฒเต‹เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจ... เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดทเดฎเต—เดฏเดฟ เด‡เดšเตเดš..  เดžเดพเตป ... เด‡เดšเต...เดจเตเดฑเต‡
เด…..เด…เดจเตเดจ เด…เดฒเตเดฒเต†..เดธเดฎเตเดฎเดคเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต เดชเดฑ เด‡เดšเตเดš...
เดŽเดฌเดฟเดš....... 
  เดŽเดฌเดฟเดš.... เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเต เดŽเดฌเดฟเดš เดธเดฎเตเดฎเดคเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต.......
  เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑ........   เดžเดพเตป ....
เดŽเดฌเดฟเดšเดจเตเดฑเต† เด…..เดจเตเดจ .... 
     เดŽเดฌเดฟเดšเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดจ ...เด…เดฒเตเดฒเต†.........
เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตโ€Œ เดŽเดฌเดฟเดšเดพ..........

   เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดฒเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ    เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดตเดจเต† เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดญเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต........๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿฅ€


  เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดตเตƒเดคเตเดคเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตŠเดฐเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเตเดฆเตเดฐ เด•เตเดคเตเดคเดฟ.....


เด…เดคเต† ...... เด…เดตเตพ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฟเดฏ....

     เด…เดตเดจเตŠเดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเต†เดจเตเดจ   เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดพเตฝ..... เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดตเตพ...........๐Ÿ’”๐Ÿฅ€

เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดจเดฟเดจเตเดจเดตเตผ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดชเดดเดฟ เดšเดพเดฐเดฟ.... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดฌเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดคเด•เตผเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดณเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..๐Ÿฅ€๐Ÿ’”

\" เดฒเตเด•เตเด•เตโ€Œ เดเดฑเดฟเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดจเดพเดŸเด•เด‚ ..เด†เดฐเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡...!เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดฐ  เด•เดพเดถเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเต€ เดˆ เดฎเดจเดธเตเดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเต....\"

เด…เดตเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเดจเตเดจ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเดฟเตฝ เดญเต‚เดฎเดฟ เด•เต€เดดเตเดฎเต‡เตฝ เดฎเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต   เดชเต‹เดฒเต†  เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต..

\"เดŽเดฌเดฟเดš... เดžเดพเตป... \"
เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚  เด…เดตเดจเดตเดณเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ   เดšเตเดฎเดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดณเตเดณเดฟ        เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.......

เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด•เตเดฐเดฟเดถเต ( เด•เตเดฐเดฟเดถเดฟเตฝ เด†เดฃเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต  เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต) เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเตเดณเดžเตเดžเต เด•เดฏเดฑเดฟ...

\" เด’เดจเตเดจเตเด‚  เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต‡ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดพ... เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดชเตเดช เดชเตเดฒเต€เดธเต ..เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดตเดฐเดฐเตเดคเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚...เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚... เดชเตเดฒเต€เดธเต..

เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดคเดฟเดฏเต†  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเด•เตเดคเด‚  เดตเดพเตผเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด•เตเดดเดžเตเดžเต... เด•เตบเด•เดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดฌเต‹เดงเด‚ เดฎเดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเตป เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต†  เด…เดŸเตเด•เตเด•เดฒเต‡เด•เตเด•เต  เด’เดฐเต     เด•เตŠเดŸเตเด™เตเด•เดพเดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฒเต† เด“เดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ
เดŽเดฌเดฟเดจเต†.......๐Ÿ’”๐Ÿฅ€
เดคเตŠเดฃเตเดŸเดชเตŠเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเดฑเตเดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดจเตเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต  เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเดตเดจเต†...


                  ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ


Mister Ebin ......
    She is no more.....


Noooooooo
        เด…เดจเตเดจเดพ..........๐Ÿ’”

   เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฒเตผเดšเตเดš  เด†
เดจเดพเดฒเตเดšเตเดตเดฐเตเด•เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ  เดชเตเดฐเดงเดฟเดงเตเดตเดจเดฟเดšเตเดšเต..................

เดจเต€เดณเดฎเต‡เดฑเดฟเดฏ  เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต
เด…เดตเดจเตŠเดฐเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดงเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดชเตเดฒเดฎเตเดชเดฟ..
             เด…เดจเตเดจเดพ..........

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฑเดฏเดพเตผเดจเตเดจ เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเต......
      เด…เดจเตเดจเดพ  ..... เด…เดจเตเดจเดพ......๐Ÿ’”

            
                       ๐Ÿ”ฅเดคเตเดŸเดฐเตเด‚๐Ÿ”ฅ


เดˆ เด•เดฅ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดพเดฎเดพเดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเต€เดฒ....เด•เดพเดฐเดฃเด‚  เด’เดฐเต   เดชเดคเดฟเดจเดพเดฒเต เดตเดฏเดธเตเดธเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฆเดฟเดšเตเดš เด’เดฐเต เดšเดฟเดจเตเดจเด•เตเด•เดฅ เด…เดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเต† เด•เดฃเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เตเด•.......เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต 
เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เดตเต†เดšเตเดšเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•.....
                    ๐Ÿฆ‹เดธเต€เดค๐Ÿฆ‹