๐ฅ๐ เดตเดฟเดฒเดเตเดเดชเตเดชเตเดเตเด เดชเตเดฐเดฃเดฏเด ๐๐ฅ5
๐ฅ๐เดตเดฟเดฒเดเตเดเดชเตเดชเตเดเตเด เดชเตเดฐเดฃเดฏเด ๐ ๐ฅ 5\"\"เดเดนเต เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดเตเด เดชเดฑเดฏเดพ ....เดจเดพเดณเต เดเดฐเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฎเตเดฎเดคเด เดเดฃเตเดเต...เดเตเดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เดชเดพเดเดพเตป เดเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด เดตเดฐเดฃเด... \"\"เดเดฐเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฎเตเดฎเดคเดพ เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ\"เดเตเดเตเดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฐเต เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดเตเดฆเดฟเดเต.\" เดเดฌเดฟเดจเตเดฑเต...\"\"เดเดคเต เดเตเดฐเดฟเดถเดฟเดเตเดเตฝ เดคเดฑเดตเดพเดเตเดเดฟเดฒเตเดฏเต..\"\" เด
เดคเต เดเตเดฐเดฟเดถเดฟเดเตเดเตฝ เดคเดฑเดตเดพเดเตเดเดฟเดฒเต เดเดฌเดฟเตป เดชเตเดณเดฟเดจเตเดฑ เดฎเดจเดธเตเดธเดฎเตเดฎเดคเด..\"!!เด เดตเดพเดเตเดเตเดเตพ เด เดชเตเดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต เดเตผเดฃเตเดฃเดชเดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเตเดณเดเตเดเต เดเดฏเดฑเดฟ... ________________________________ เดเดจเตเดจเดพเดฃเต เดเดฌเดฟเดจเตเดฑ เดฎเดจเดธเตเดธเดฎเตเดฎเดคเด...เดเตเดตเดฏเตผ เดเดดเดฟเดเตเดเดคเตเด เด
เดเตเดเตป เดฎเดจเดธเตเดธเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดพเดจเตโ เดคเตเดเดเตเดเดฟ...\"เดชเดฟเดคเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเตเดฏเตเด เดชเตเดคเตเดฐเดจเตเดฑเตเดฏเตเด เดจเดพเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเตเดณเดฟเดจเตเดฑเดฏเตเด เดเดคเตเดฐเตเดจเดฏเตเดเตเดฏเตเด เดฎเดเตป เดเดฌเดฟเตป เดชเตเตพ เดเตเดฐเดฟเดถเดฟเดเตเดเดฒเดฟเดจเต เดญเตผเ