Aksharathalukal

മോഹൻലാൽ ആരാധകന്റെ കഥ

 
The Story of a Fan of The Complete Actor Mohanlal 
ഒരു കടുത്ത മോഹൻലാൽ ആരാധകന്റെ കഥ 

ഇതിഹാസ നടൻ മോഹൻലാലിന്റെ തീവ്ര ആരാധകനായിരുന്നു സേതുമാധവൻ. ചെറുപ്പം മുതൽ, മോഹാൻലലിന്റെ ശ്രദ്ധേയമായ പ്രകടനങ്ങളും വൈവിധ്യമാർന്ന അഭിനയ നൈപുണ്യവും അവനെ ആകർഷിച്ചു. സേതുവിന്റെ മുറി തന്റെ ഇഷ്ട താരത്തിന്റെ  പോസ്റ്ററുകളാൽ അലങ്കരിച്ചിരുന്നു, ഒപ്പം ഓരോ പുതിയ റിലീസിനെയും ആകാംക്ഷയോടെ കാത്തിരിക്കുകയും ചെയ്തു, ലാലേട്ടന്റെ സിനിമയിലെ ഓരോ സംഭാഷണവും , അതിന്റെ രീതിശാസ്ത്രവും അചഞ്ചലമായ ഉത്സാഹത്തോടെ പഠിക്കാനും അവൻ ഉത്സാഹം കാണിക്കാറുണ്ട്.

കേരളത്തിലെ ഒരു ചെറിയ പട്ടണത്തിൽ താമസിക്കുന്ന സേതുവിന് പലപ്പോഴും സ്പോർട്സ്, വീഡിയോ ഗെയിമുകളിൽ സമപ്രായക്കാരുടെ താൽപ്പര്യങ്ങൾക്കിടയിൽ മോഹാൻലലിനോടുള്ള സ്നേഹത്തിൽ ഒറ്റപ്പെട്ടു പോകുന്ന അവസരങ്ങൾ ഉണ്ടായിട്ടുണ്ട്. 
പക്ഷേ അത് ഒരിക്കലും അവനെ പിന്തിരിപ്പിച്ചില്ല. പകരം, പ്രശംസകളിൽ ആശ്വാസം കണ്ടെത്തിയ അവൻ ഒരു ദിവസം തന്റെ ലാലേട്ടനെ കണ്ടുമുട്ടണമെന്ന് സ്വപ്നം കണ്ടു, മോഹാൻലാൽ തന്റേ ജീവിതത്തിൽ ചെലുത്തിയ സ്വാധീനത്തോടുള്ള അഗാധമായ സ്നേഹം മൂലമായിരുന്നു അത് .

 ഒരു ദിവസം, മോഹാൻലാൽ ഒരു ചാരിറ്റി ഇവന്റിനായി കോട്ടയത്ത് സന്ദർശിക്കുന്നുണ്ട് എന്ന വാർത്ത കാട്ടുതീ പോലെ  പ്രചരിച്ചു. ഒടുവിൽ തന്റെ ആരാധന മൂർത്തിയെ കണ്ടുമുട്ടാനും ഹൃദയംഗമമായ വികാരങ്ങൾ പങ്കിടാനുമുള്ള മികച്ച അവസരമായി അവൻ ഈ അവസരത്തിനെ കണ്ടു. 
 സേതുവിന്റെ   സന്തോഷം സവിശേഷവും അവിസ്മരണീയവുമായ രീതിയിൽ പ്രകടിപ്പിക്കാൻ പുറപ്പെട്ടു.

തന്റെ വികാരങ്ങൾ അറിയിക്കാൻ സേതു വിവിധ മാർഗങ്ങളെക്കുറിച്ച് ആലോചിച്ചു. ഒരു കത്ത് എഴുതുന്നതിനെക്കുറിച്ചും അവൻ ചിന്തിക്കാതിരുന്നില്ല , പക്ഷേ വ്യത്യസ്തമായ എന്തെങ്കിലും ചെയ്യാൻ അവൻ ആഗ്രഹിച്ചു, അത് വേറിട്ടുനിൽക്കുകയും വേണം. തുടർന്ന്, അവൻ ചിന്തിച്ചു എന്തുകൊണ്ടാണ് മോഹാൻലലിനായി സമർപ്പിച്ചിരിക്കുന്ന ഒരു ഹ്രസ്വചിത്രം സൃഷ്ടിക്കുന്നതിനെക്കുറിച്ച് താൻ ആലോചിക്കാഞ്ഞത് ?

അഭിനിവേശത്തോടെ തന്റെ ഓരോ നീക്കത്തിനും സേതു തന്റെ പട്ടണമായ കോട്ടയത്ത് നിന്ന് ചലച്ചിത്ര പ്രവർത്തകരുടെ ഒരു സംഘത്തെ കൂട്ടിച്ചേർത്തു. മഹാനായ നടന് ഹൃദയംഗമമായ ഒരു സമ്മാനം സൃഷ്ടിക്കാനുള്ള ഒരു ദൗത്യം അവർ ഒരുമിച്ച് ആരംഭിച്ചു. അവർ ദിവസങ്ങൾ എടുത്ത് സ്ക്രിപ്റ്റിംഗ്, സ്ഥലങ്ങൾ , സ്കൗട്ടിംഗ്, എല്ലാ കാര്യങ്ങളും സൂക്ഷ്മമായി ആസൂത്രണം ചെയ്തു.

മോഹൻലാലിന്റെ വരവ് ദിവസം അടുക്കുമ്പോൾ, സേതുമാധവനും സംഘവും രാവും പകലും ജോലി ചെയ്തു, അവരുടെ ഹൃദയത്തെയും ആത്മാക്കളെയും അവരുടെ പദ്ധതിയിലേക്ക് ഒഴിച്ചു വച്ചു.
 മോഹാൻലാലിന്റെ കലാസൃഷ്ടി കളുടെയും  വൈവിധ്യമാർന്ന കഥാപാത്രങ്ങളായി മാറാനുള്ള കഴിവും  ലക്ഷ്യമിട്ടുള്ള "The Complete Actor" എന്ന ഹ്രസ്വചിത്രം .

ഒടുവിൽ, മോഹാൻലാൽ കോട്ടയം പട്ടണത്തിൽ കാലുകുത്തുന്ന ആ ദിവസം എത്തി. സേതുവിന്റെ ഹൃദയം ആവേശത്തോടെയും ഞരമ്പുകളിലൂടെ എന്തേന്ന് അറിയാത്ത ഒരു വികാരവും ഓടി, കാരണം അവരുടെ ഹ്രസ്വചിത്രത്തിന്റെ ഡിവിഡി അടങ്ങിയ ഗിഫ്റ്റ് മനോഹരമായി പൊതിഞ്ഞു അദ്ദേഹത്തിന്റെ ( ലാലേട്ടന്റെ ) പ്രതിനിധിക്ക് കൈമാറുന്നത് അന്നായിരുന്നു. മോഹാൻലാൽ അത് കാണുകയും അവന്റെ ആരാധനയുടെ ആഴം മനസ്സിലാക്കുകയും ചെയ്യുമെന്ന് അവൻ പ്രതീക്ഷിക്കുകയും പ്രാർത്ഥിക്കുകയും ചെയ്തു.

ദിവസങ്ങൾ ആഴ്ചകളായി മാറി, സേതുവിന്റെ പ്രതീക്ഷ വർദ്ധിച്ചു. തന്റെ ശ്രമങ്ങൾ മോഹൻ ലാലിലെത്തുകയും അദ്ദേഹത്തെ വ്യക്തിപരമായി കാണാനുള്ള അവസരം ലഭിക്കുകയും ചെയ്യുമോ എന്ന് ചിന്തിക്കാതിരിക്കാൻ അവന് കഴിഞ്ഞില്ല. സംശയങ്ങൾ ഇഴയാൻ തുടങ്ങി, പക്ഷേ സേതു തന്റെ പ്രിയ നടന്റെ ഹൃദയത്തിലേക്കുള്ള വഴി കണ്ടെത്തിയെന്ന പ്രതീക്ഷയിൽ കാത്തിരുന്നു.

ഒരു  ഉച്ചതിരിഞ്ഞ്, സേതു ചിന്തകളുടെ ചുഴലിക്കാറ്റിൽ പെട്ടുപോയവനെ പോലെ ഇരിക്കുകയായിരുന്നു, പെട്ടെന്ന് അവന്റെ ഫോൺ മുഴങ്ങി. മോഹാൻലാലിന്റെ ടീമിൽ നിന്നുള്ള അപ്രതീക്ഷിത കോളായിരുന്നു അത്. ഉത്തരം നൽകിയപ്പോൾ അവന്റെ ഹൃദയം വല്ലാതെ ഇടിച്ചു, അവന്റെ ശബ്ദം ആവേശത്തോടെ വിറയ്ക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ലാൽ സാർ സിനിമ കണ്ടിട്ടുണ്ടെന്നും അത്  അദ്ദേഹത്തിന് വളരെ അധികം ഇഷ്ടപ്പെട്ടു എന്നും വരിയുടെ മറ്റേ അറ്റത്തുള്ള പ്രതിനിധി സേതുവിനെ അറിയിച്ചു.

പക്ഷേ അതിനേക്കാൾ അവന് സന്തോഷം നൽകിയത് എന്തേന്നാൽ , സേതുവിന്റെ കഴിവും അദ്ദേഹത്തിന്റെ യഥാർത്ഥ ആദരവും കൊണ്ട്  മോഹൻലാൽ അദ്ദേഹത്തെ വ്യക്തിപരമായി കാണാൻ ആഗ്രഹിച്ചു. ലാൽ സാർ അവനെ  ഒരു സുഹൃത്തിന്റെ വീട്ടിൽ വച്ച് കാണാം എന്ന് പറഞ്ഞതായി ഫോണിൽ സംസാരിച്ച വ്യക്തി പറഞ്ഞു . സന്തോഷത്തിൽ മതിമറന്ന  സേതുവിന് തന്റെ ഭാഗ്യം വിശ്വസിക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല. ഒടുവിൽ തന്റെ വികാരങ്ങൾ മുഖാമുഖം പ്രകടിപ്പിക്കാനുള്ള അവസരമാണിത് എന്ന യാഥാർത്ഥ്യം അവൻ മനസ്സിലാക്കി .

സേതു ആ വീട്ടിലെയ്ക്ക് പ്രവേശിക്കുമ്പോൾ, അവന്റെ ഹൃദയം  വല്ലാതെ ഇടിച്ചു കൊണ്ട് ഇരുന്നു. അവിടെ, ഒരു സോഫയിൽ  ഇരിക്കുന്നു, വർഷങ്ങളായി അവൻ  ആരാധനയോടെ കണ്ടിരുന്ന വ്യക്തി  — സാക്ഷാൽ മോഹാൻലാൽ . അദ്ദേഹത്തിന്റെ സ്നേഹത്തോടെയുള്ള പുഞ്ചിരിയും , മോനെ എന്ന വിളിയും സേതുവിനെ സന്തോഷത്തിന്റെയും അഹളാദത്തിന്റയും കൊടുമുടിയിൽ എത്തിച്ചു, അവൻ അദ്ദേഹത്തോട് എന്ത് പറയണം എന്നറിയാതെ നിൽക്കുക ആയിരുന്നു.

അങ്ങനെ മണിക്കൂറുകളോളം, അവർ സിനിമയെക്കുറിച്ചും അഭിനയത്തെക്കുറിച്ചും ഇരുവരെയും നയിച്ച അഭിനിവേശത്തെക്കുറിച്ചും സംസാരിച്ചു. സേതു ഒരു ആരാധകനെന്ന നിലയിലുള്ള യാത്രയും ഒരു എഴുത്തുകാരനും , സംവിധായകനും ആകാനുള്ള സ്വപ്നങ്ങളും അദ്ദേഹത്തോട് പങ്കിട്ടു . അദ്ദേഹത്തിന്റെ പ്രോത്സാഹന വാക്കുകൾക്കും  , തന്റെ  താൽപ്പര്യത്തിനും സേതുവിനെ ഒരു പുതിയ ലക്ഷ്യബോധത്തോടെ ജീവിതത്തെ സമിപ്പിക്കാനും അവനെ പ്രാപതൻ ആക്കാൻ സഹായിച്ചു.

സേതുവിന്റെ സമർപ്പണവും കഴിവും കൊണ്ട്  മോഹാൻലാൽ അദ്ദേഹത്തിന്റെ അടുത്ത സിനിമയിൽ അസിസ്റ്റന്റ് ഡയറക്ടർ ആകാനുള്ള അവസരവും നൽകി. ഒരു ആരാധകനെന്ന നിലയിൽ മാത്രമല്ല, ഒരു സംവിധാനമോഹി എന്ന നിലയിലും സേതുവിനെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം ഒരു സ്വപ്നം സാക്ഷാത്കരിക്കാൻ അദ്ദേഹം സഹായിച്ചു . നന്ദിയോടെ, തന്റെ വിഗ്രഹത്തിൽ ( മോഹൻലാൽ ) നിന്ന് പഠിക്കാനുള്ള അവസരം കണക്കിലെടുത്ത് അദ്ദേഹം ഈ വാഗ്ദാനം സ്വീകരിച്ചു.

വർഷങ്ങൾ കടന്നുപോകുമ്പോൾ, സേതുവിന്റെ കരിയർ പുതിയ ഉയരങ്ങളിലേക്ക് കുതിച്ചു.    പ്രേക്ഷകരെ അവന്റെ പ്രകടനങ്ങളുമായി അവൻ ആകർഷിച്ചു.

ഒരു ആരാധകനിൽ നിന്ന് കഴിവുള്ള ഒരു സംവിധായകനിലേയ്ക്ക് ഉള്ള സേതുവിന്റെ യാത്ര നിരവധി കലാകാരന്മാർക്ക് പ്രചോദനമായി. തന്റെ അഭിനിവേശത്തെ ജ്വലിപ്പിച്ച പ്രാരംഭ തീപ്പൊരി അദ്ദേഹം ഒരിക്കലും മറന്നിട്ടില്ല — മോഹാൻലലിനോടുള്ള ആദരവ്. അഭിമുഖങ്ങളിലും പ്രസംഗങ്ങളിലും, തന്റെ ജീവിതവും കരിയറും രൂപപ്പെടുത്തിയതിന് അദ്ദേഹം എല്ലായ്പ്പോഴും തന്റെ ആരാധന മൂർത്തിയെ ബഹുമാനിച്ചു.

വർഷങ്ങൾക്കുശേഷം, സേതു തന്റെ അസാധാരണമായ പ്രകടനങ്ങൾക്ക് ഒരു അവാർഡ് ലഭിച്ച വേദിയിൽ നിൽക്കുമ്പോൾ, അവൻ ജനക്കൂട്ടത്തിലേക്ക് നോക്കി അപ്പോൾ തന്റെ ഏറ്റവും വലിയ ഊർജ്ജ പ്രവാഹമായ മോഹൻലാലിനെ കണ്ടു അദ്ദേഹം സേതുവിന് അവാർഡ് കിട്ടിയപ്പോൾ കൈയ്യടിക്കുന്നത് അവൻ കണ്ടിരുന്നു. ഇത് ഒരു സുപ്രധാന നിമിഷമായിരുന്നു — പ്രശംസ, അർപ്പണബോധം, അവർ രൂപീകരിച്ച മനോഹരമായ ബോണ്ട് എന്നിവയുടെ പര്യവസാനമായിരുന്നു.

സേതുവിന്റെ കഥ പ്രശംസയുടെ ശക്തിയുടെ തെളിവായിരുന്നു, ചിലപ്പോൾ വിഗ്രഹങ്ങൾ ഉപദേഷ്ടാക്കളാകാമെന്നും സ്വപ്നങ്ങൾ പ്രതീക്ഷകളെ മറികടക്കുമെന്നും ലോകത്തെ ഓർമ്മിപ്പിക്കുന്നു. സ്വന്തം കഴിവും കഠിനാധ്വാനവും മാത്രമല്ല, അദ്ദേഹത്തെ പ്രചോദിപ്പിച്ച മഹാനായ നടനും തന്റെ വിജയത്തിന് കടപ്പെട്ടിരിക്കുന്നുവെന്ന് അദ്ദേഹത്തിന് അറിയാമായിരുന്നു .

This Story is Completely Fiction but wants to be come true 
ഈ കഥ പൂർണ്ണമായും സാങ്കൽപ്പികമാണ്, പക്ഷേ യാഥാർത്ഥ്യമാകാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു