Aksharathalukal

seven Queen\'s 18

*SEVEN๐ŸงšQUEENS*
          โœ๏ธ_jifni_
           Part 18
           
๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ


\"เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. But เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ. เดคเดฒเด•เตเด•เต เดธเตเด–เดฎเตเดณเตเดณ เด†เดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡..\"

เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเดŸเต† เด† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดณเตเดณเดตเดฟเดฐเตฝ เดฎเตเดคเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดจเต†เดฐเดฟเดžเตเดžเต เดชเตŠเด™เตเด™เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

 \"เดกเต€ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‡ เดจเตเดฑ เด†เดถเดฟเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹... เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดˆ เด•เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดคเดธเตโ€Œเด•เต‹เดชเตเดชเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ...\"

เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต ;เด…เดฒเตเดฒ เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเดŸเต† เด•เต‹เดณเดฑเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.


\"เดฑเดพเดทเดฟเด•เตเด•....\"

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด‰เดฑเดšเตเดš เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเดฟเดฒเต† เด•เตˆ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.

_____________________

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดซเดพเดธเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดญเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† seven เด‰เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฑเดพเดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดจเตเดตเดพเดฃเต.

\"เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดธเต‹เดฑเดฟ..\" เด…เดจเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เตˆ เด•เต‚เดฎเตเดชเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

\"เด…เดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต. เด‡เดฏเดพเดณเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเด•เต‚เดŸเตเดŸเตฝ.\"( เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ )

\"เด…เดคเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเตเด‚ เดฑเดพเดทเดฟเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเดพเดฃเต. เด…เดคเต เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเดฒเต‡เดฏเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฌเดจเตเดงเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ... เด† เดŸเต†เตปเดทเดจเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต‡ เด†เดฃเต. เดฑเดพเดถเดฟเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต...\"

เด…เดจเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เต†เดžเตเดšเตเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚. เดฑเดพเดทเดฟ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด…เดคเตเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดคเดพเดดเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต† เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ.


เดฎเตเดฎเต....


\"เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ... เด†เดทเดฟเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต‚....\"(เด…เดจเต )


\"เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด•เตเดฐเดฟเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฐเด•เตเดคเด‚ เดตเดพเตผเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดŽเดฒเตเดฒเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต. เดŽเดคเตเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด“เดชเตเดชเดฑเต‡เดทเดจเต เดตเต‡เดฃเด‚.\"

\"เดŽเดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด†เดทเดฟเดฏเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดธเตเด–เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.\"(เดซเดพเดธเดฟ )

\"เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเตˆเดธเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเต‡เดชเตเดชเตผเดธเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฐเตเด‚. เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเดพเดฆเดฟเดคเตเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ sign เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚., เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต†เดทเดจเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฐเดพ... เดชเต‡เดฐเต†เดจเตเดฑเตเดธเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† \" เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.


\"เดžเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตโ€Œเดธเดพเดฃเต. เดชเต‡เดฐเต†เดจเตเดฑเตเดธเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒ.\"(เด…เดญเดฟ )

\"เด…เดตเดฐเต† เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต‹..,เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต sign เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด“เดชเตเดชเดฑเต‡เดทเตป เดจเดŸเดคเตเดคเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.\" (เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ )

\"เดžเดพเตป.... เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเดพเดฃเต เดžเดพเตป sign เดšเต†เดฏเตโ€Œเดคเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเต‹.. เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดตเตˆเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡....\"

เด“เดชเตเดชเดฑเต‡เดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†เดชเตเดชเดฟเดฑเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดตเดฟเดฏเต† เดฌเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดฌเต‹เดงเดฎเตเดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฑเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

\"Ok... เดคเดพเตป เด’เดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.\"

เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเต‹เดฏเดฟ.
เด…เดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดฐเตเตพ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฃเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณ sevens เด•เต‚เดŸเต† เด…เดญเดฟเดฏเตเด‚ เดซเดพเดธเดฟเดฏเตเด‚.


เดฑเดพเดถเดฟเดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดธเต‚เด•เตเดทเตเดฎเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดŸเดฟเดคเดณเตผเดจเตเดจ เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเตŠเดฐเต เดจเต‹เดตเตเดฃเตผเดคเตเดคเดฟ. เด…เดตเดณเต‹เดŸเตŠ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเต‹เดŸเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดจเดพเดตเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดฑเดพเดทเดฟ.

 เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเตเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเดตเตเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป icu เดจเตเดฑเต† เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เต‚เดŸเดชเตเดชเดฟเดฑเดชเตเดชเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเตเด•เตพ icu เดจเตเดฑเต† เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดฒเดฟเดšเตเดšเต. เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด•เดฃเด•เตเด•เต† เด…เดตเตพ เด† เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเดพเดฐเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฆเตƒเดทเตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดพเดดเดฟเดšเตเดšเต.เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต .

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผ.เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดทเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.

Icu เดจเตเดฑเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด“เตผเดฎเด•เตพ เดชเดฟเดฑเด•เต‹เดŸเตเดŸเต เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

เดคเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดตเต†เดฑเตเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดตเดฏเดธเตเดธเต เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเตเดณเตเดณ เดคเดจเตเดฑเต† เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•. เดคเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดตเดพเดถเดฟเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตป. เดคเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดเดฑเตเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด‰เดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเด•เตเดทเด•เตป. เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดคเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดดเตป. เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดญเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดตเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดตเตฝเด•เดพเดฐเตป...

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดคเดฌเดจเตเดงเดคเดฟเดจเดชเตเดชเตเดฑเด‚ เด†เดทเดฟ เด…เดจเต‚เดตเดฟเดจเต เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดตเดฟเดคเตเดฐเดค เด•เดพเดคเตเดคเต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเดพเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดจเตเดจ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดฏเดคเต เด’เดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเต‡เดฏเตเดณเตเดณ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดˆ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏเดคเต เด†เดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดฒเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด†เดทเดฟเดฏเต‹เดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด‚ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด“เตผเด•เตเด•เตเด‚เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เดฟ.เด†เดฐเตเดฎเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดดเตเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฑเดพเดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพเด•เตเด•เต เด…เดคเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด…เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เดธเดคเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเด•เดพเด‚ เด† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เด…เดตเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.


\"เด…เดจเต‚เดŸเตเดŸเดฟ...\" 

 เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเดตเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดตเตเด‚ เด•เดฒเตผเดจเตเดจ เด† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เตˆเด•เตพ เดตเต†เดšเตเดšเต.

เด’เดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเด–เด‚ เดชเต‚เดดเตเดคเตเดคเดฟ.เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต† เดจเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เด† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต.

\"เด…เดจเต‚เดŸเตเดŸเดฟ... เดจเต€ เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเตเดฎเดณเต† เด†เดถเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ...\"

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเดพเด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดš เดตเดฃเตเดฃเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต. เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดคเดพเดฐเดฏเดพเดฏเต เดชเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต. เด“เดฐเต‹ เด‡เดฑเตเดฑเต เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดชเตŠเดณเตเดณเดฟเดšเตเดšเต.

\"เด…เดจเต‚เดŸเตเดŸเดฟ....\"

เด…เดตเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดชเดคเดฟเดžเตเดž เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เตเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดฎเตเด–เด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดณเต† เดตเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพ เดคเดฒเดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเตเดตเดคเดจเตเดคเตเดฐเดฏเดพเด•เดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเตพ เด…เดคเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต 

\"เดฑเดพเดทเดฟเด•เตเด•... เดจเตเดฑ เด•เดพเด•เตเด•เต‚...\"

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


\"เดŽเดจเตเดคเดพเดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเต...\"

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด† เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฌเต‹เดฏเตเดธเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต.
เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเต†เดตเต†เตปเดธเดฟเดจเต† เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

\"เด†เดตเต‹...\"

เด…เดคเดฟเดจเดตเตผ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เด‚เด—เตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.
เดธเต‡เดตเตเตปเดธเดฟเดฒเต† เด†เดฑเต†เดฃเตเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฌเต‹เดฏเตเดธเดฟเดฒเต† เดเดŸเตเดŸเดฃเตเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฟเดณเดฟเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเตเด‚ เด•เตเดŸเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดพเดฑเดฟเดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.เดฑเดพเดทเดฟเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เด…เดจเต‚เดจเต‡เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ โคโ€๐Ÿฉน.....

seven Queen\

seven Queen\'s 19

5
752

*SEVEN๐ŸงšQUEENS*          โœ๏ธ_jifni_           Part 19           ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธเด…เดคเดฟเดจเดตเตผ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เด‚เด—เตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.เดธเต†เดตเตปเดธเดฟเดฒเต† เด†เดฑเต†เดฃเตเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฌเต‹เดฏเตเดธเดฟเดฒเต† เดเดŸเตเดŸเดฃเตเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฟเดณเดฟเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเตเด‚ เด•เตเดŸเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดพเดฑเดฟเดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.เดฑเดพเดทเดฟเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เด…เดจเต‚เดจเต‡เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚..\"เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด†เดถเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดŸเดฟ.. เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡...\" เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เด•เตˆเด•เตพ เด…เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดพเดทเดฟ เด…เดจเต‚เดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เดณเต† เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ. เด’เดฐเต เด•เดฏเตเดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต icu เดจเตเด