Aksharathalukal

D love ๐Ÿ˜˜โค๏ธ

    PART NO : 1 


เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเต เดœเต€เดตเดฟเดค เด‰เดŸเดจเต€เดณเด‚ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตปเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดฒเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต. เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒ เดเดคเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต‡เดคเดพเดฏ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ , เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดต เดชเตเดฐเด•เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต. เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตปเดฑเต† เด“เดฐเต‹ เดœเต€เดตเดฟเดค เด•เดพเดฒเดฏเดณเดตเดฟเดฒเตเด‚  เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดคเดจเตเดจเต  เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต†  เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด‚. 




๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™








เด…เตผเดฆเตเดงเดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด’เดฐเดพเตพ เดœเต‹เดฒเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด†เดณเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเด‚ เดตเดดเดฟ เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเดพเตพ เดฑเต‹เดกเดฟเดจเต เดจเดŸเตเดตเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต . เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดคเดจเตเดจเต† เด…เดฏเดพเตพ เดฑเต‹เดกเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต. เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚  เด‡เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดญเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .

\" เด†เดฐเดพเดฃเต เดจเต€?
เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต?
เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต   เด† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเดพเด•เต† เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเดคเต . เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเต€เดฒ เดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดคเต เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เดฒเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต. เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด†เด•เต† เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดŸเดฟเดฏเดคเต  เดชเต‹เดฒเต† เด† เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฐเด•เตเดค เดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ. เด† เดจเต€เดฒ เดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดตเดธเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดคเต เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เดฒเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเดฟเดจเต  เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต  เด•เตเดฑเดžเตเดžเต เดชเดดเดฏ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เด†เดฏเดฟ. เดชเตเดฒเตผเดšเตเดšเต† 5.30 เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด† เดฑเต‹เดกเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดฐเดพเตพ เดธเตˆเด•เตเด•เดฟเดณเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต€เดต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดธเตˆเด•เตเด•เดฟเดณเดฟเตฝ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดšเต†เดฏเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ  เด…เดฏเดพเตพ เดฑเต‹เดกเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต   เด•เดฃเตเดŸเต  เดธเตˆเด•เตเด•เดฟเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดตเดšเตเดšเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต . เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต  เดœเต€เดตเดจเดฑเตเดฑ เดถเดฐเต€เดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .  เดˆ เดฌเต‹เดกเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ    เดคเดฌเตเดงเดจเดพเดฏเดฟ    เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ . เด•เตเดฑเดšเตเดšเต   เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดชเต‹เดฒเต€เดธเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเดชเดฑเดžเตเดžเต.
เด‡เดฏเดพเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเด‚ เด‡เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต  เดšเต†เดจเตเดจเต. เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดœเต€เดตเดฑเตเดฑเต เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด•เดพเดฃเตเด•เดฏเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดšเตผเดšเตเดšเด•เตพ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดœเต‹เด—เดฟเด™เตเด™เดฟเดจเต เดตเดจเตเดจ  เด•เตเดฑเดšเตเดšเต  เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเตผ เด† เดฌเต‹เดกเดฟเดฏเตเดŸเต†  เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเตเด‚ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹เดธเตเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฐเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต. เด…เด™เตเด™เดจเต†  เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเตเด‚ เด† เดฌเต‹เดกเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต . เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเต€เดธเต†เดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด‡เตปเดตเต†เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด—เต‡เดทเตป เด†เดฐเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต. เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเตผ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดเดกเดจเตเดฑเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดธเดฟเดเดฏเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟ . 

\" เดˆ เดฌเต‹เดกเดฟ เด†เดฐเตเดŸเต‡เดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹ ? \" CI

\" เดธเดพเตผ เดˆ เดฌเต‹เดกเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดเดกเดฟ เด•เดพเตผเดกเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดฎเตเดธเตเดคเดซ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต . \" SI

\" เด‡เดฏเดพเดณเต†  เดเดคเต  เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚  เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต‹ เด…เดคเต‹... เด…เดฐเตเตบ เด•เตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต ? \" CI

\' เดธเดพเตผ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเตŠเดฐเต เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ .  \' SI

\' เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฌเต‹เดกเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด• \' CI

\' ok sir \' เด‡เตปเดธเตโ€Œเดชเต†เด•เตเดŸเตผ

เดฌเต‹เดกเดฟ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด†เด‚เดฌเตเดฒเตปเดธเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเตป เดœเต‹เด—เดฟเด‚เด—เต เดšเต†เดฏเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดตเดฐเดฟเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดฏเดพเตพ   เดฑเต‹เดกเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดŸเตเดตเดฟเตฝ เด•เตเดฑเต† เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เดฑเต‹เดกเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดŸเตเดตเดฟเตฝ เดตเดฃเตเดŸเดฟเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดคเดŸเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.

\" เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต?, เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตเดฐ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเตเด‚?\' เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

\' เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เด‚ เดจเดŸเดจเตเดจ เด…เดคเดพเดฃเต เด‡เดคเตเดฐ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต \' เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดตเดฐเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพ เด…เดตเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต. 


เด…เดตเตป เด† เดฌเต‹เดกเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดšเตเดฎเดจเตเดจ เดตเดฒเดฏเด‚ เด† เดฌเต‹เดกเดฟเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดฐเต‚เดชเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.  เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เด‚เดฌเตเดฒเตปเดธเต เดตเดฐเดฟเด•เดฏเตเด‚ เด† เดถเดตเดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเต† เด…เดคเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดตเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต.
เดœเต‹เด—เดฟเด‚เด—เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต. เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเดณเต† เดตเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดคเต  \" เด—เตเดกเต เดฎเต‹เตผเดฃเดฟเด‚เด—เต เดธเตผ \"

\' เด—เตเดกเต เดฎเต‹เตผเดฃเดฟเด‚เด—เต \'

เดตเต€เดŸเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เต‹เตพ เดตเดจเตเดจเต.  เดซเต‹เดฃเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด† เด•เต‹เตพ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.  เดซเต‹เตบ เด•เต‹เตพ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด—เต‡เดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เด•เดพเตผ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เด† เด•เดพเดฑเดฟเดจเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดฟเดŸเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฏเดพเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เดพเตผ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.

\' เดนเดฒเต‹ เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด…เตผเดœเตเตป เดถเตเดฐเต€เด•เตเดฎเดพเตผ\'

\' เดนเดฒเต‹ เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดœเต‡เด–เดพเตป เดฎเต‡เดจเต‹เตป เดตเต†เตฝเด•เตเด•เด‚ เดŸเต เดฎเตˆ เดนเต‹เด‚. \'

\' เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ เด…เตผเดœเตเตป, เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เด•เดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเต† .\' เดœเดฏเตเด•เดพเดจเตเดคเต  เดฎเต‡เดจเต‹เตป

\' เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเต... \' เด…เตผเดœเตเตป

\'  เดฎเต‹เดจเต†     เด‡เดคเดพเดฐเดพเดฃเต ?\' เด…เตผเดœเตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป

\'  เด‡เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดœเดฏเตเด•เดพเดจเตเดคเต เดฎเต‡เดจเต‹เตป, เดžเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดพเตผเดŸเตเดฃเตผ เด†เดฃเต \' เด…เตผเดœเตเตป

\' เดนเดฒเต‹ \' เดœเดฏเตเด•เดพเดจเตเดคเต

\' เดนเดฒเต‹ \' เด…เตผเดœเตเดจเตเดฑเต†  เด…เดšเตเด›เตป

\'  เดœเดฏเตเด•เดพเดจเตเดคเต, เด‡เดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เดถเตเดฐเต€เด•เตเดฎเดพเตผ เดฑเดฟเดŸเตเดŸเต‡เตผเดกเต เดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดตเต‡ เด“เดซเต€เดธเดฑเดพเดฃเต.  \' เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟ .
\' เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดฒเดค เดถเตเดฐเต€เด•เตเดฎเดพเตผ  เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด†เดฃเต .  เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เด…เดจเดพเดฎเดฟเด• เดธเต†เด•เตเด•เตปเดกเต เด‡เดฏเตผ เดŽเตฝเดŽเตฝเดฌเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเดจเตเดฑเดพเดฃเต.  เด‡เดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ . \' เด…เตผเดœเตเตป
\' เดœเดฏเด•เดพเดจเตเดคเต เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เดพเดฃเต‹ เดตเดจเตเดจเดคเต เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†?\' เดถเตเดฐเต€เด•เตเดฎเดพเตผ  (เด…เตผเดœเตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป )

\' เด†... เดžเดพเตป เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต . \' เดœเดฏเตเด•เดพเดจเตเดคเต

\' เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด…เดตเดฐเต† เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต?\' เด…เตผเดœเตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ

\' เด…เดคเต....  เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเตˆเดซเตเด‚ เดฎเด•เดณเตเด‚ เดฆเตผเดถเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเตผ เดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต. \'เดœเดฏเตเด•เดพเดจเตเดคเต

\' เดธเต‹เดฑเดฟ   เดœเดฏเตเด•เดพเดจเตเดคเต เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดœเต‹เด—เดฟเด™เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดคเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚ เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚. Please wait a minutes. \' เด…เตผเดœเตเตป 

\' its ok  เด…เตผเดœเตเตป เดžเดพเตป เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดณเดพเด‚. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดธเดพเดฑเดฟเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹เดณเดพเด‚. Take your own time.\' เดœเดฏเตเด•เดพเดจเตเดคเต

\' ok \' เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เตผเดœเตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. 

\' เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป  เดšเดพเดฏ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚.\' เด…เตผเดœเตเดจเตเดฑ เด…เดฎเตเดฎ

\' Ok \' เดœเดฏเตเด•เดพเดจเตเดคเต 

\' เด…เตผเดœเตเตป เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด† เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดคเดฟเดฌเดฟเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเต€เดฒ เด•เดณเดฑเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดตเดฒเดฏเด‚ เด…เดตเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เด…เตผเดœเตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดœเดฏเด•เดพเดจเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเดพเดฃเต .

\' เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† .. เดตเดฒเดฟเดฏ เดšเตผเดšเตเดš เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต  \' เด…เตผเดœเตเตป

\' เดเดฏเต เด…เดคเตเดฐ เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดžเด™เตเด™เตพ เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดดเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..\' เดœเดฏเตเด•เดพเดจเตเดคเต

\' เดนเดพ... เด‡เดจเตเดจเต เด…เดšเตเด›เดจเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด’เดฐเดพเดณเต†  เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹!\' เด…เตผเดœเตเตป

\' เดซเตเดกเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเต‚. \' เด…เตผเดœเตเดจเตเดฑ  เด…เดฎเตเดฎ

\' เดตเดพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ \' เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เตผเดœเตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เด…เดตเดฐเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดกเตˆเดจเดฟเด™เต เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ .

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด†เดนเดพเดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

\' เด…เดšเตเด›เดพ.. เดžเดพเตป เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ  เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเดพเดฃเต..เดŸเดพเดฑเตเดฑ....
เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ.. เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดพเด‚ .
เด…เดฎเตเดฎ เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต.\' เด…เดจเดพเดฎเดฟเด•

\' เดฎเต‹เดณเต†...  เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดฃเต‡... \'  เด…เตผเดœเตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป

\'  เด“เด•เตเด•เต‡ เด…เดšเตเด›เดพ \' เด…เดจเดพเดฎเดฟเด•

\' เด…เดšเตเด›เดพ... เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเด•เดฏเดพเดฃเต  \' เด…เตผเดœเตเตป

\' เดถเดฐเดฟ เดฎเต‹เดจเต† \' เด…เตผเดœเตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป

\'  เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต. \' เด…เตผเดœเตเตป

\' เดถเดฐเดฟ เดธเดพเตผ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฃเดพเด‚\' . เดœเดฏเตเด•เดพเดจเตเดคเต\' 


เดœเดฏเตเด•เดพเดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด…เตผเดœเตเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. 

\' เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเดคเตเดคเต†  เดธเตเดฅเดฒเด‚  เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ . เดžเด™เตเด™เตพ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเดฐเดฎเดพเดตเดงเดฟ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดŽเด™เตเด™เตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ . \' เดœเดฏเตเด•เดพเดจเตเดคเต  

\' เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต . เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เตเด• . เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเตปเดฑเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚. เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ  เด•เดณเดฏเดฐเตเดคเต. เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฃเต. \' เด…เตผเดœเตเตป 

\' เด“เด•เตเด•เต‡ เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ . \' เดœเดฏเตเด•เดพเดจเตเดคเต  


เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตผ เด•เดพเตผ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เตผเดœเตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตผ เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต  เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดœเดฏเตเด•เดพเดจเตเดคเตเด‚ เด…เตผเดœเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ  เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฑเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป  เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ . 
เด…เตผเดœเตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เด•เตเดธเดฟเดกเตปเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเดฃเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต . เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตเดตเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต . 
เดชเตเดฐเดคเตเดฏเด•เตเดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เด…เตผเดœเตเตป เดœเดฏเด•เดพเดจเตเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เด•เตเดธเดฟเดกเตปเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดšเต‚เดŸเดพเดฏเดฟ. 

\' เดกเต‹ .... เดคเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดกเตเดฐเตˆเดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเต‚เดŸเต† ? \' เด†เด•เตเดธเดฟเดกเตปเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ 

\' เดธเต‹เดฑเดฟ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต‡ ? \'เดœเดฏเตเด•เดพเดจเตเดคเต  

\' เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ .... \' เด†เด•เตเดธเดฟเดกเตปเดฑเต  เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ 

\' เดธเต‹เดฑเดฟ เดฎเดพเดกเด‚ .... เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เด…เดธเต—เด•เดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดžเด™เตเด™เตพ เด•เตเดทเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ ....   เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต†เดฏเดฟเตปเดฑเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพเดนเดจเด‚  เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเตป เดžเด™เตเด™เตพ เดชเตˆเดธ เดคเดฐเดพเด‚ .  
เดˆ เดชเดฃเด‚ เดตเดšเตเดšเต‹ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เด•เต‡เดธเต เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚  เดˆ เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚  เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚  เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดคเดฟเตฝ เด•เต‹เตบเดŸเดพเด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฃเดฎเดพเดฃเต เดตเดพเดนเดจเด‚  เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต.  \' เด…เตผเดœเตเตป

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดชเดฃเดตเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ. 

เด†เด•เตเดธเดฟเดกเตปเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ . 

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ .................... 

Thank you ๐Ÿ’™๐Ÿ˜Š