Aksharathalukal

തട്ടുകടയിലെ മുഹബ്ബത്ത് 2

തട്ടുകടയിലെ മുഹബ്ബത്ത് 

ഭാഗം :02

പിന്നെ മീരയെ ആവളുടെ വീടിന്റെ അവിടെ ഇറക്കി വിട്ട് കൃഷ്ണ വീട്ടിലേക്ക് പോയി...
____________________________________

\"മോളേ.....\"

\"അമ്മാ... ഞാൻ tired ആണമ്മാ... so I need a rest....\"

കോളേജിൽ നിന്നും വാടിയ മുഖവുമായി വരുന്ന കൃഷ്ണയെ കണ്ട് അവളുടെ അമ്മ അവളെ വിളിക്കാൻ നിന്നതും കൃഷ്ണ അത്ര മാത്രം പറഞ്ഞു കൊണ്ട് പോയി... അവൾ പോകുന്നതും നോക്കി ആ സ്ത്രീ സോഫയിൽ തന്നെ ഇരുന്നു അവിടെ തന്നെ അച്ഛനും ഉണ്ടായിരുന്നു....

\"ഫസ്റ്റ് ഡേ കോളേജിൽ പോയതല്ലേ അതിന്റെ ക്ഷീണം ഉണ്ടാവും... അതാണ് നീ ഇങ്ങനെ സങ്കടപെടാതെ..\"

അച്ഛൻ അമ്മയെ ചേർത്ത് പിടിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു...

കൃഷ്ണ റൂമിൽ ചെന്ന് ഡോർ ക്ലോസ് ആക്കി ബെഡിലേക്ക് വീണു... എന്തൊക്കെയോ ചിന്തകളായിരുന്നു ഉള്ള് നിറയെ... എന്തൊക്കെയോ ചിന്തിച്ചു മെല്ലെ മിഴികളിൽ വന്ന് ചേർന്നപ്പോൾ കണ്മുന്നിൽ വരുണിന്റെ ആ കണ്ണുകൾ ആയിരുന്നു... അവൻ നെട്ടി ഉണർന്നു... ആ ഉണർച്ചയിൽ അവളുടെ മുഖത്തൊരു പുഞ്ചിരി ഉണ്ടായിരുന്നു...പിന്നെ അവൾ അവളുടെ teddy bear കെട്ടിപിടിച് മെല്ലെ ഉറക്കത്തിലേക്ക് ചാനു...

•••••••••••••••

മീര കോളേജ് വിട്ട് വീട്ടിൽ എത്തിയ ഉടനെ തന്നെ ദേവനെ വിളിച്ചു... ഫോൺ നമ്പറിലേക്ക് കാൾ പോകുന്നില്ലായിരുന്നു അപ്പോൾ വാട്സ്ആപ്പിൽ അവൾ മെസ്സേജ് അയച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു അവൻ മൈൻഡ് ആക്കുന്നില്ലായിരുന്നു... ഓൺലൈനിൽ ഉണ്ടായിരുന്നിട്ട് കൂടി... അപ്പോൾ അവൾ വാട്സാപ്പ് കാൾ ആക്കി..

\"മീര... ഞാൻ തിരക്കിലാണ്...\"

അത്ര മാത്രം പറഞ്ഞു കൊണ്ട് അവൻ കട്ട്‌ ആക്കി ആ ദേഷ്യത്തിൽ അവൾ ഫോൺ ബെഡിലേക്ക് ഇട്ടുകൊണ്ട് കിടക്കുന്നുറങ്ങി...

••••••••••••••••••

കൃഷിണ പിന്നെ എഴുന്നേൽക്കുന്നത് വൈകുംന്നേരം ഒരു അഞ്ചു മണി സമയത്താണ്... അവൾ എഴുന്നേച് മടിയുണ്ടെങ്കിലും കുളിച്ചു ഫ്രഷ് ആയി മീരയെ വിളിച്ചു... അവളെ വിളിക്കുമ്പോൾ അവളുടെ ഫോൺ ബിസി ആണ്... അത് ദേവേട്ടനാവും എന്ന് ഉറപ്പുള്ളത് കൊണ്ട് പിന്നെ അവൾ വിളിച്ചില്ല... പിന്നെ കൃഷ്ണ താഴേക്ക് ചെന്നു... അവിടെ പരിപ്പുവടയും ചായയും കുടിച്ചു അമ്മയോടും അപ്പയോടും ഇന്നത്തെ വിശേഷങ്ങൾ പറയുകയായിരുന്നു ... പക്ഷെ വരുണിന്റെ കാര്യം മാത്രം മറച്ചു വെച്ചു... അവൾക്ക് അധികവും മീരയെ കുറിച് മാത്രമേ പറയാറുണ്ടാവാറുള്ളു... അങ്ങനെ ഏഴു മണി ഒക്കെ ആയപ്പോൾ അവൾ അവളുടെ റൂമിലേക്ക് പോയി വീണ്ടും മീരയെ വിളിച്ചപ്പോഴും മീരയുടെ കാൾ ബിസി ആണ്... പിന്നെ അവൾ ഒന്നും നോക്കില്ല സ്കൂട്ടറിന്റെ ചാവി എടുത്ത് അമ്മയോടും അപ്പയോടും പറഞ്ഞു നേരെ മീരയുടെ വീട്ടിലേക്ക് വിട്ടു...
_________________________________

തുടരും

 Binth_Bashersaf
ബിൻത്ത്_ബഷിർസഫ്

ചെറിയ കുഞ്ഞിയ part ആണ്... ടൈം കിട്ടിയില്ല 😫 എല്ലാവരും ഒന്ന് സപ്പോർട്ട് ആക്കണേ... അഭിപ്രായം പറയണേ..


തട്ടുകടയിലെ മുഹബ്ബത്ത് 03

തട്ടുകടയിലെ മുഹബ്ബത്ത് 03

4.4
930

തട്ടുകടയിലെ മുഹബ്ബത്ത്ഭാഗം :03പിന്നെ അവൾ ഒന്നും നോക്കില്ല സ്കൂട്ടറിന്റെ ചാവി എടുത്ത് അമ്മയോടും അപ്പയോടും പറഞ്ഞു നേരെ മീരയുടെ വീട്ടിലേക്ക് വിട്ടു...______________________________________🔔🔔🔔🔔മീരയുടെ വീട്ടിൽ നിർത്താതെ കോണിങ്ങ് ബെൽ മുഴങ്ങുകയാണ്...\"വാതിൽ തുറന്നിട്ട്ക്കല്ലേ മോളെ പിന്നെന്തിനാ നീയ് ബെൽ അടിക്കുന്നെ...\"മുൻവശത്തെ ഹാളിൽ തന്നെ ഇരിക്കുന്ന മീരയുടെ അച്ഛൻ കൃഷ്ണയോട് ചോദിച്ചു...\"അങ്കിൾ.... 😍\"എന്ന് വിളിച്ചു കൊണ്ട് അവൾ അവരുടെ അടുത്ത് ചെന്നിരുന്നു... അപ്പോഴേക്കും ഒരു കപ്പിൽ ചായയുമായി മീരയുടെ അമ്മ വന്നു...\"ബെല്ലിന്റെ വിളി ഇത്തിരി നീളം കൂടിയപ്പോഴേ ഞാൻ ഊഹിച്ചു മോൾ വന്നിട്ട് ഉണ്ടാവ