Aksharathalukal

തട്ടുകടയിലെ മുഹബ്ബത്ത് 07

തട്ടുകടയിലെ മുഹബ്ബത്ത്

ഭാഗം :07

കൃഷ്ണ അവർക്കായി കസാര ഇട്ട് കൊടുക്കുന്ന അവളോട് ചോദിച്ചു...
________________________________

\"വിസ്മയ 😊\"

ആ പെൺകുട്ടി പുഞ്ചിരിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു... കൃഷ്ണയും ഒന്ന് പുഞ്ചിരിച്ചു...

\"ചേച്ചിമാരൊക്കെ പഠിക്കുകയാണോ...\"

വിസ്മയ മീരയെയും കൃഷ്ണയെയും നോക്കി കൊണ്ട് ചോദിച്ചു...

\"ആണല്ലോ.... ഞാൻ മീര ഇവൾ കൃഷ്ണ...നങ്ങൾ ഡിഗ്രിക്ക് പഠിക്കുകയാണ്... മോൾ എത്രയില...\"

മീര അവളോട് ചോദിച്ചു....

\"ഞാൻ ഏഴാം ക്ലാസ്സിലാ പഠിക്കുന്നെ... പക്ഷെ സ്കൂളിൽ ഒന്നും പോകാറില്ല...\"

ആ കുട്ടി വിശാതം നിറഞ്ഞ ശബ്ദത്തോടെ ഒന്ന് പുഞ്ചിരിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു... വരുൺ പുഞ്ചിരിക്കാറുള്ള അതെ ചിരി ആണ് എന്ന് തോന്നി കൃഷ്ണക്ക്...

\"അതെന്തേ മോൾ സ്കൂളിൽ ഒന്നും പോകാതെ...\"

കൃഷ്ണ ആ കുട്ടിയെ തന്നെ നോക്കി കൊണ്ട് ചോദിച്ചു...

\"ഏയ്... അത് വിട്... ഞാൻ ചായ വെക്കാംട്ടോ... 🙃\"

ആ കുട്ടി അതും പറഞ്ഞു കൊണ്ട് വേഗം അടുക്കള വശത്തേക് പോയി.. കൃഷ്ണയും മീരയും പരസ്പ്പരം നോക്കി... ശേഷം അവരും വിസ്മയക്ക് പിന്നാലെ ചെന്നു...

\"മോൾ തനിച്ചാണോ ഈ വീട്ടിൽ...\"

കൃഷ്ണ ചോദിച്ചു...

\"ആണല്ലോ.... 😊 ഏട്ടൻ വരുന്ന വരെ ഞാൻ തനിച്ചാണ്... ഏട്ടനെ അങ്ങനെ കാണാൻ ഒന്നും കിട്ടില്ല ഞാൻ ഉറക്കം ഉണരും മുന്നേ പോവും ഉറങ്ങി കഴിയുന്ന സമയത്താവും വരുക... എന്നാലും എനിക്കും ഫുഡും കാര്യങ്ങും ഒക്കെ സെറ്റ് ആക്കി വെച്ചിട്ടുണ്ടാവും...\"

ആ കുട്ടി ചായ പാത്രത്തിൽ വെള്ളം എടുത്ത് ഗ്യാസ് കത്തിക്കുന്നതിനിടയിൽ പറഞ്ഞു... വിസ്മയ ചായ വെക്കുന്നത് കൗതുകത്തോടെ നോക്കി കാണുകയായിരുന്നു മീരയും കൃഷ്ണയും... പതിനെട്ടോളാം വയസ്സ് ആയിട്ടും അടുക്കള വശത്തേക്ക് തിരിഞ്ഞു നോക്കിയിട്ടില്ല രണ്ട് പേരും... വിസ്മയയുടെ ഓരോ ചെയ്തികളും അവരിൽ അത്ഭുതം ആയിരുന്നു... ഇത്ര ചെറു പ്രായത്തിൽ തന്നെ ഇങ്ങനെ ഒക്കെ എന്ന് ആലോചിച്ചപ്പോൾ കൃഷ്ണക്കും മീരക്കും എന്തോ വല്ലാത്ത സങ്കടം തോന്നി...

\"ചേച്ചിമാര് ഇത് കുടിക്കു....\"

വിസ്മയ രണ്ട് ഗ്ലാസിൽ ചായ എടുത്ത്  കൊടുത്ത് കൊണ്ട് പറഞ്ഞു...കൃഷ്ണ വേഗം aa കപ്പിലെ ചായ കുടിച്ചു...

\"ഞാൻ ഇപ്പൊ വരാട്ടോ....\"

കൃഷ്ണ അത്ര മാത്രം പറഞ്ഞു കൊണ്ട് ഒരു മറുപടിക്ക് കാത്ത് നിൽക്കാതെ വേഗം പുറത്തേക്ക് ഇറങ്ങി സ്കൂട്ടി എടുത്ത് പോയി...

\"ഇവളിത് എവിടെ പോകാ.... 👀\"

മീര സംശയത്തോടെ സ്വയം പറഞ്ഞു...

\"ചേച്ചി....\"

വിസ്മയ ആകുലതയോടെ മീരയെ വിളിച്ചു...

\"ഏയ്... താൻ പേടിക്കണ്ട അവൾ ഇപ്പോ വരും....\"

\"മ്മ്...\"

മീരയും കൃഷ്ണയും പുറത്ത് ഉമ്മറ പടിയിൽ തന്നെ ഇരുന്നു...

\"മോളെ... ആരാ ഇത്.....\"

ഉമ്മറപ്പടിയിൽ ഇരിക്കുന്ന മീരയെ നോക്കി കൊണ്ട് അപ്പുറത്തേക്ക് വീട്ടിലെ ഒരു താത്ത ചോദിച്ചു...

\"എന്നെ കാണാൻ വന്നതാ നബീസാതാ....\"

\"ആഹ്ഹ്.... അയ്യോ ന്റെ കുക്കർ.... ഞാൻ പോകട്ടെട്ടോ.. കൂക്കറിൽ ഇറച്ചി വെച്ചതാ...\"

അകത്തു നിന്നും കൂക്കർ വിസിൽ അടിക്കുന്ന ശബ്‌ദം പുറത്തേക്ക് വന്നതും ആ സ്ത്രീ വീടിന്റെ അകത്തേക്ക് ഓടി പോയി... അത് കണ്ട് മീര ഒന്ന് ചിരിച്ചു...

\"ഞാൻ ഒരു കാര്യം ചോദിക്കട്ടെ... 😊\"

വിസ്മയ ഒരു ചിരിയോടെ ചോദിച്ചു...

\"ആടോ.. മോൾ ചോദിക്ക്...\"

\"മറ്റേ ചേച്ചിയാണോ ഏട്ടനെ സ്നേഹിക്കുന്നുണ്ട് എന്ന് പറഞ്ഞത്...\"

\"മറ്റേ ചേച്ചി അല്ല.. കൃഷ്ണ.. കൃഷ്ണ നന്ദ എന്നാണ് അവള്ടെ പേര്... \"

\"ആഹ്ഹ്... കൃഷ്ണേച്ചി...😊\"

\"അഹ്... അവൾക്ക് തന്നെ ആണ് വരുണിനെ ഇഷ്ട്ടം...story ഒന്നും ചോദിക്കേണ്ട കാരണം ഇന്നലെ അവൾ അവനെ കാണുന്നെ... ഞാൻ ആദ്യമേ കണ്ടിട്ടുണ്ട്...\"

\"ചേച്ചി എങ്ങനെ കണ്ടത്.... 👀\"

\"ന്റെ അമ്മടെ വീട് ഇവിടെ അടുത്താ...\"

\"മ്മ്.. എന്നിട്ട് ഒരു നോട്ടത്തിൽ തന്നെ ഇഷ്ട്ടപ്പെടാൻ മാത്രം എന്ത് പ്രതേകതയാ കൃഷ്ണേച്ചി ഏട്ടനിൽ കണ്ടത്... അതോ ഇനി വെറുതെ ഒരിതിന് വേണ്ടി നോക്കുകയാണോ...\"

\"വെറുതെ നോക്കുകയാണ് എന്ന് തോന്നിയോ മോൾക്ക്... വെറുതെ നോക്കുകയാണ് എങ്കിൽ നങ്ങൾ നിന്നെ കാണാൻ നിങ്ങളെ വീട്ടിലേക്ക് വരുമോ... അവൾ ആദ്യമായിട്ടാ ഇങ്ങനെ ഒക്കെ... അവനെ കണ്ടപ്പോൾ ഒരിഷ്ടം അവൾക്ക് തോന്നി അത്ര തന്നെ... ഇനി ഒക്കെ വരുന്ന പോലെ... മോൾ ടെൻഷൻ ഒന്നും ആകേണ്ട....\"

\"എന്റെ ഏട്ടനെ നന്നായി സ്നേഹിക്കാൻ പറയണേ... പാവാണ്‌ നന്നായി നോക്കാൻ പറയണേ.... 🥺\"

ഒരിത്തിരി കണ്ണ് നിറഞ്ഞു കൊണ്ട് വിസ്മയ മീരയെ നോക്കി പറഞ്ഞു... അവളുടെ വാക്കുകളിലെ വേദന മീരക്ക് മനസിലായി ആ സമയത്ത് തന്നെ കൃഷ്ണയുടെ സ്കൂട്ടി മുറ്റത്ത് വന്ന് നിന്നു...

\"ആള് വന്നാലോ ഇനി നീ നേരിട്ട് തന്നെ ചോദിച്ചോ... 😊\"

മീര കൃഷ്ണയെ നോക്കി കൊണ്ട് പുഞ്ചിരിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു...

\"എന്ത് പറ്റി...\"

കയ്യിൽ ഒരു വലിയ കവർ പിടിച്ചു കൊണ്ട് കൃഷ്ണ പുഞ്ചിരിയോടെ ചോദിച്ചു...

\"അന്റെ നാത്തൂൻ പറയാർന്നു ഓളെ ആങ്ങളനെ പൊന്ന് പോലെ നോക്കണേ എന്ന്... 😁\"

മീര ഇളിച്ചു കൊണ്ട് ഇരിക്കുന്നിടത് നിന്നും എഴുന്നേച് വിസ്മയുടെ തോളിലൂടെ കയ്യിട്ട് കൊണ്ട് കൃഷ്ണയോട് പറഞ്ഞു അതിനൊന്നു കൃഷ്ണ ചിരിച്ചു കാണിച്ചു...

\"ഇതൊക്കെ എന്താ....\"

കൃഷ്ണയുടെ കയ്യിലെ കവറിലേക്ക് നോക്കി കൊണ്ട് വിസ്മയ ചോദിച്ചു...

\"നിങ്ങൾ വാ...\"

എന്നും പറഞ്ഞു കൊണ്ട് കൃഷ്ണ ഉള്ളിലേക്കു കയറി.. എന്നിട്ട് നിലത്തു തറയിൽ കാലുകൾ പിണച്ചു കെട്ടി കൊണ്ട് ഇരുന്നു എന്നിട്ട് ആ കവറിലെ സാധനങ്ങൾ നിലത്തേക്ക് കൊട്ടി... അതിൽ ചോക്ലേറ്റ്സ് ആയിരുന്നു... വലിയ വലിയ പാക്ക് ഒരുപാട് ഉണ്ടായിരുന്നു... അതെല്ലാം കണ്ട് വിസ്മയയുടെ കണ്ണ് തള്ളി പോയി...

\"അയ്യോ... എത്ര മിട്ടായികളാ... 😱ഇതൊക്കെ ആർക്കാ.... 👀\"

വിസ്മയ കൃഷ്ണയുടെ അടുത്ത് ഇരുന്ന് കൊണ്ട് ആ മിട്ടായികളിലേക് നോക്കി കൊണ്ട് ചോദിച്ചു...

\"നിനക്ക് തന്നെ.... 😍\"

അത് കേട്ടതും അവൾക്കൊത്തിരി സന്തോഷമായി... അവൾ കൃഷ്ണയെ ഇറുക്കി കെട്ടി പിടിച്ചു...

\"ദിവസം മിട്ടായികൾ കഴിക്കും... പക്ഷെ ഇങ്ങനെ ചോക്ലേറ്റ് ഒന്നും വേടിച് തരൂല...വേണ്ടിക്കാൻ ഉള്ള പൈസ ഒന്നും കിട്ടൂല ഏട്ടൻ... ഉള്ളത് കൊണ്ട് എന്നെ പൊന്ന് പോലെ നോക്കുന്നും ഉണ്ട്...\"

വിസ്മയ ഒരു മിട്ടായിയുടെ കവർ പൊട്ടിക്കുന്നതിനിടയിൽ സ്വയം ഓരോന്നു പറഞ്ഞു...

\"ഹ്മ്മ്... വാ നിങ്ങളും കഴിക്ക് ഇത് കുറെ ഉണ്ടല്ലോ... 😁\"

വിസ്മയ ചിരിച് കൊണ്ട് മീരയെയും കൃഷ്ണയെയും വിളിച്ചു... പിന്നെ അവർ മൂന്ന് പേരും ഓരോന്ന് ചിരിച്ചും കളിച്ചും ഫോണിൽ ഓരോ വീഡിയോസ് കണ്ടും ആ മിട്ടായികൾ എല്ലാം കുറച്ചു നേരം കൊണ്ട് തന്നെ കഴിച് തീർത്തു... 

\"സമയം 12 ആയിട്ടേ ഉള്ളു അല്ലെ.. നമ്മക്കൊന്നു പുറത്തേക്ക് ചുറ്റാൻ പോയാലോ... നിന്റെ ഏട്ടൻ അറിഞ്ഞ സീൻ ആവോ... 👀\"

മീര വിസ്മയയെ നോക്കി ചോദിച്ചു...

\"അറിയില്ല....😣\"

വിസ്മയ പരിഭവത്തോടെ പറഞ്ഞു...

\"അറിയാണെൽ അറിയട്ടെ... വാ നമ്മക് പോക... \"

വിസ്മയ ഉത്സാഹത്തോടെ ഇരിക്കുന്നിടത് നിന്നും പതിയെ എഴുന്നേച്ചു നിന്ന് കൊണ്ട് പറഞ്ഞു...പിന്നെ അവർ വേഗം വീടൊക്കെ പൂട്ടി മൂന്നാളും ഇറങ്ങി... അപ്പുറത്തെ വീട്ടിലെ ആളുകൾ കാണുന്നുണ്ടോ എന്ന് ശ്രദ്ധിച്ചു... അങ്ങനെ മീരക്കും കൃഷ്ണക്കും നടുവിലായി വിസ്മയ ഇരുന്നു... അവർ നേരെ പോയത് ബീച്ചിലെക്ക് ആയിരുന്നു...
_______________________________
തുടരും....

അഭിപ്രായം പറയണേ... 😍ഇതൊരു 14 അല്ലങ്കിൽ 15 part മാത്രം വരുന്ന ഒരു story ആയിരിക്കും ഉറപ്പില്ലട്ടോ... 😁എല്ലാവരും സപ്പോർട്ട് ചെയ്യണേ...

Binth_Bashersaf
ബിൻത്ത്_ബഷിർസഫ്



തട്ടുകടയിലെ മുഹബ്ബത്ത് 08

തട്ടുകടയിലെ മുഹബ്ബത്ത് 08

4.6
814

തട്ടുകടയിലെ മുഹബ്ബത്ത്ഭാഗം : 08അവർ നേരെ പോയത് ബീച്ചിലെക്ക് ആയിരുന്നു..._______________________________ബീച്ചിൽ ഇറങ്ങി മൂന്ന് പേരും ആ പൊരിഞ്ഞ വെയിൽ ഒന്നും വകവെക്കാതെ കടൽ തിരമാലകളാൽ കാലുകൾ ന്നനയിപ്പിക്കുകയായിരുന്നു...ഉച്ച സമയം ആയതിനാൽ ആളുകൾ കുറവായിരുന്നു...അവസാനം ക്ഷീണിച് അവർ മൂന്നും ഒരു മരത്തണലിൽ മണലിൽ ചെന്നിരുന്നു...\"നല്ല ചൂട് ഇണ്ടല്ലേ... ഞാൻ ഐസ്ക്രീം വാങ്ങിച്ചു വരാം...\"മീര ടവൽ കൊണ്ട് മുഖം തുടക്കുന്നതിനിടയിൽ പറഞ്ഞു...\"നാനും വരട്ടെ....\"വുസമായയും ഐസ്ക്രീം വാങ്ങാൻ മീരക്ക് ഒപ്പം കൂടി...\'സത്യത്തിൽ ഈ കുട്ടി ഒരു രോഗി തന്നെ ആണോ... പുറമെ നിന്ന് നോക്കുമ്പോൾ ഒരു കുഴപ്പവും ഇല്ല...എന്തിനായിരിക