Aksharathalukal

Beginning๐Ÿ”ฅ

Aira +1 l เดชเด เดฟเด•เตเดจเตเดจเต  เดคเดจเดฟ เดตเดพเดฏเดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿ˜Œ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ Zohan +2 เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเตป เดคเดพเตฝเดชเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตป๐Ÿ˜ถ.เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เด‰เตพเดชเตเดฐเต‡เดฐเดฃเดฏเดพเตฝ เดชเต‡เดฐเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต๐Ÿ˜เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เด† เดฆเดฟเดตเดธเด‚  เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟ.เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเต—เดนเตƒเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚!!...เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป Zohan เดจเดพเดฃเด•เตเด•เต‡เดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดชเด•เตเดทเต‡ เดฌเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดคเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜‚เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเต—เดนเตƒเดฆเด‚ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต.เดจเดพเตพเด•เตเด•เตเดจเดพเตพ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฌเดจเตเดงเด‚ เดฆเตƒเดขเดฎเดพเดฏเดฟ โค