Aksharathalukal

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -7๐Ÿ’•๐Ÿ’•




เด…เดจเตเดจเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฑเดฟเดšเตเดšเต  เดนเดพเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเตŠเดฌเตˆเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เดฑเดฟเดฏเดฏเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต.

\"เด‡เดคเต เดเดคเดพเดŸเดฟ เดชเตเดคเดฟเดฏ เดซเต‹เตบ \"

\"เดจเต€ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡, เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดดเดฏ เดซเต‹เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฅ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต., เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดšเตเด›เตป เดชเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดคเดจเตเดจเต.
เดŽเด™เตเด™เดจเตเดฃเตเดŸเต เด“เดชเตเดชเต‹เดฏเดพ เด“เดชเตเดชเต‹.\"

\"เด‡เด™เตเด™เต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.\"

เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดซเต‹เตบ  เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเดŸเตเดธเตเด†เดชเตเดชเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ 
เดฑเดฟเดฏ  เดซเต‹เตบ  เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต†
เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดฎเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

\"เดฎเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด‡เด™เตเด™เต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต.\"

เดซเต‹เดฃเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเตพ เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต.

เด•เดณเตเดณ เดคเดจเตเดค เดฎเต‹เตพเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚. เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟ เดžเดพเตป เดคเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดŸเดฟ.

เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎ เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 

\"เด…เดฎเตเดฎเต‡, เด…เดฎเตเดฎเต‡...\"

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด•เดฎเตเดฎเต‡ เด•เดฎเตเดฎเต‡เดจเตเดจเต \"

\"เด…เดฎเตเดฎเต‡,  เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฃเดฟเดฏเดพ เดˆ เด…เดšเตเด›เตป เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต‡ \"

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ, เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚\"

\"เดฑเดฟเดฏเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเตเดคเดฟเดฏ เดซเต‹เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเต†เดจเตเดคเดพ. \"

\"เด“เดนเต เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚, เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดดเดฏเดคเต เด•เต‡เดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡,\" 

\"เด•เต‡เดŸเดพเดฏเดพเตฝ เดจเดจเตเดจเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเต†, เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดˆ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เด’เด•เตเด•เต† เดตเดดเดฟ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดˆ เดซเต‹เดฃเดพเดฃเต เด…เดคเต เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.\"

เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต  เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต. 

\"เด“เดนเต, เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเต‹เดŸเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเดพเดฆเดฟเดคเตเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเตเดจเดพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต \"

เด…เดšเตเดšเดจเตเดฑเต† เด’เดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเตป เดชเด•เดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 

\"เดจเดพเดฃเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดŸเดพ , เดชเต‹เดคเตเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดตเดณเตผเดจเตเดจเต  เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚  เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฐเดพเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพ.

เดตเดฏเดธเตเดธเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡   เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚  เด’เดฐเต เด‰เดชเด•เดพเดฐเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹.

เด’เดฐเต เด†เตบ เด•เตเดžเตเดžเต เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฏเดธเตเดธเดพเตป เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดคเตเดฃเดฏเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต.

เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ  เดšเดฟเดฒเดตเดฟเดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด—เดคเดฟเด•เต‡เดŸเดพเดฃเต.\"

\"เดžเดพเดจเตเด‚ เดšเดฟเดฒเดตเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เต† เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต, เด…เดฎเตเดฎเต‡เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต,
เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฎเตเดฎเต‡....\"

\"เด†......,
เดคเดจเตเดจ เด•เดฅเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚  เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ, เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดฎเดพเดธเด‚  เด†เดฏเดฟเดฐเด‚ เดฐเต‚เดช เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฃเตเดฃเต‚เดฑเต‹เดณเด‚ เดฐเต‚เดช  เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตโ€Œเดคเต. \"

\"เด…เดฎเตเดฎเต‡... \"

\"เดžเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเดฒเตเดฒเต†เดฏเต†เดŸเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. \"

\"เด…เดฒเตเดฒ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฎเต†เดจเตเดคเดพ,
เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดฏเดพเดจเดพเดฃเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป.\"

\"เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดœเต‹เดฒเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต, เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ \"

\"เดˆ เด…เดฃเตเดŸเดฟเดฒเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดตเต‹,  
เดžเดพเดจเต†......, เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒ, เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เดคเดฟเดจเตเดจเดพเดจเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดœเดจเตเดฎเด‚. \"

เด…เดšเตเด›เตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต.เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎ เดชเตเดฑเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 

\"เดŸเดพ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต เดจเต€ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เด•เตเดตเดพ, เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡....\"

\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ, เด‡เดจเดฟ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑ เด•เดฃเด•เตเด•เตเด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏ \"

\"เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดฎเต‹เดจเตเด‚
เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ \"

เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต. 


เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดถเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด•เดŸเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.
เด•เดŸเดฏเดฟเตฝ  เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ  เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 

เด…เดฒเตเดชเดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดœเต‹เดœเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดœเต‹เดœเต‹  เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. 

\"เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†เดŸเดพ...,
เดคเดจเตเดคเดชเตเดชเดŸเดฟเดจเตเดฑเดจเตเดจเต เดตเดฏเดฑเต เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเด‚, เด…เดฒเตเดฒเต‡ \"

\"เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดŸเดพ, เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดตเดฟเดฒเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.
เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚  เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟ  เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ. \"

\"เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต  เดšเต†เดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฒเต‹ , เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต  เด†เดฐเตเดŸเต‡เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เดฒเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ
เดชเดฑเตเดฑเดพเด‚.  \"

\"เดฆเต‡, เดˆ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฒเตเดฒเต†เดŸเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเด•เตเด•เต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒ.
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเดจเตเดฑ เดชเดฟเดฑเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟเดตเดฐเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเดพเดฃเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.\"

เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดจเต† เด†เตป เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเตป เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต,เด…เดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต. เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเตป เดซเต‹เตบ เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด“เดซเต เด†เด•เตเดจเตเดจเต.

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดœเต‹เดœเต‹ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

\"เด†เดฐเดพเดŸเดพ, เด†เตป เด†เดฃเต‹ \"

\"เด…เดคเต†, เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดตเตเด‚, \"

เด‡เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดถเดถเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต. 

\"เดŸเดพ, เดœเต‹เดœเต‹ เดจเต€ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต‹ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.\"

\"เด…เดคเต‹, เด† เด•เดฐเต€เด‚ เด‡เด•เตเด•เดพเดŸเต† เด…เดŸเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เด•เดŸเดฎเตเดฑเดฟ เด…เดคเต เดตเดพเดŸเด•เดฏเตโ€Œเด•เตเด•เต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดŸ เดฎเดพเดฑเดพเตป เด…เดคเดฟเดจเตเดฑ เด“เดฃเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต. 

(เดœเต‹เดœเต‹เดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเดšเตป เด’เดฐเต เดคเดฏเตเดฏเตฝ เด•เดŸเดฏเดพเดฃเต เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต. เดœเต‹เดœเต‹เดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดซเตเดกเตโ€Œ เดกเต†เดฒเดฟเดตเดฑเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต. )

\"เดŸเดพ เดถเดถเดฟ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดคเต†เด•เดฟเดฒเตเด‚
เด‰เดฃเตเดŸเต‹ \"

\"เดคเดŸเตเดŸเต เดฆเต‹เดถเดฏเตเด‚ เดšเดŸเตเดŸเดฟเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.\"

\"เด“, เด’เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‚เดŸเต‡ เดกเต‡เดฏเต.
เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เดฌเต€เดซเตเด‚, เดšเต‚เดŸเต เด…เดชเตเดชเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑ เด•เต‡เดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฐเดพเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.\'

\"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดคเต  เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ,!

\"เด…เดฎเตเดฎ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดดเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเดฒเตเดฒเดŸเดพ,  เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‡  เด…เดคเต เดซเตเดฐเดฟเดกเตเดœเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเด‚ , เดฐเดพเดตเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹ .\"

\"เด† เดฆเต‡ เดฎเตเดจเตเดจ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเต†เดŸเดพ, เดจเต€ เดฎเตเดคเตเดคเดชเดพเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ
เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต,  เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เต‹,\"

\"เด’เดฐเตเดตเดฟเดงเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต,
เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ  เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดคเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏ เดตเดฟเดทโ€ŒเดฎเดฎเตŠเด•เตเด•เต†เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเต‹, \"

\"เด† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต \"

เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด“เดซเตโ€Œ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.
เด…เดตเตพ เดถเดถเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
เดถเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เดซเต‹เตบ เด•เดŸเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดตเดจเตเด‚ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดœเต‹เดœเต‹เดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดœเต‹เดœเต‹เดฏเตเดŸเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

\"เด†เตป เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹, เด‡เดตเดณเต†เดจเตเดคเดพ เดˆ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.\"

\"เดžเดพเตป เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚\"

เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดœเต‹เดœเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.
เดœเต‹เดœเต‹ เดซเต‹เตบ เด…เดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต

\"เดนเดฒเต‹, เด†เตป เดŽเดจเตเดคเดพ \"

\"เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒเต‡, เด…เดตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดซเต‹เตบ เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด“เดซเต เดšเต†เดฏเตเดคเต†,
เดจเต€ เดซเต‹เตบ เด…เดตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‡, \"

\"เดŽเดŸเดพ เด†เตป เด†เดฃเต, เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต\"

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดœเต‹เดœเต‹เดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดœเต‹เดœเต‹ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เดซเต‹เตบ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เด†เดจเตเด‚, เดฑเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ  เดŽเดจเตเดคเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ . เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด†เดจเดฟเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเตโ€Œ  เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต. 

เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเตป  เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เด…เดคเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดจเดฟเดจเต‹เดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเต เดœเต‹เดœเต‹ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดจเต† เดตเดดเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.

\"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดพ, เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเต, เด…เดตเดณเต†เดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต.\"

\"เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเตโ€Œ เดชเดฒ เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดžเดพเดจเตเด‚, เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ  เด•เดฏเดฑเดฟ เด‡เดŸเดชเต†เดŸเดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต, \"

\"เดถเต†เดฐเดฟ เด‡เด•เตเด•, เด“เด•เตเด•เต‡ \"

เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเตเดจเตเดจ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต. 

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ,\"
เดเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹เดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เด† เดฎเตŠเดฌเตˆเตฝ เดทเต‹เดชเตเดชเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดŸเดคเตเดคเดพเตป เดคเดฐเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต 
เดฎเตเดคเตเดคเดชเตเดชเดพ   เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต.\"

\"เด•เต‹เดณเดŸเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹เดŸเดพ. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดฎเดฐเด‚ เดเดฑเตเดฑเต.\" 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตผ เดจเดพเดฒเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด†เดจเดฟเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด“เตผเดคเตเดคเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดกเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผเดฌเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚, เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดพเดฎเดธเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดซเต‹เตบ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเต†เดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เด…เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเดฟเตฝ  เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเดคเต† เด†เดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 


                                 เดคเตเดŸเดฐเตเด‚......



๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ 8๐Ÿ’•๐Ÿ’•

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ 8๐Ÿ’•๐Ÿ’•

4.7
7872

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดธเตบโ€Œเดกเต‡ เด†เดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด†เดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดชเตเดชเดจเตเด‚,  เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑ เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเตเด‚,  เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚  เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฐเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเตป เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเตเดฃเตผเดจเตเดจเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดšเดพเดฏเดฏเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚  เดฌเตˆเด•เตเด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต.เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚, เด†เดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด†เตป เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด“เตผเดคเตเดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดทเดฎเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‡เดŸเด•เตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เต เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฒเตเดช เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเด•เด‚ เด† เดชเดฟเดฃเด•เตเด•