Aksharathalukal

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตปเดญเดพเด—เด‚ 9๐Ÿ’•๐Ÿ’•



\"เด…เดคเต......\"

เด†เตป เดชเดฑเดฏเดพเตป เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดจเด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดจเดฟเดจเตเดฑ เด…เดชเตเดชเตป เดœเต‹เดธเดซเต, เดšเตเดฎเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตผ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.  เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต  เด†เตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต 

\"เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต† เด…เดชเตเดชเตป  เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเตเดตเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต.\"

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เด—เด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต. เด†เตป เดตเต€เดŸเต เดฒเต‹เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต. 

\"เดˆ เด…เดชเตเดชเดจเต เดšเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เดธเดฎเดฏเด‚. เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เด…เดตเดธเดฐเด‚ เด‡เดจเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.\"

เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ,  เด…เดตเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 

เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เด‡เดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดจเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดชเตเดชเตป เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต .

\"เด‡เดคเต เดเดคเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเดพเดฃเต เดฎเต‹เดณเต†, เดžเดพเตป เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดคเดจเตเดจเดคเต  เดŽเดจเตเดคเต† เดฎเต‹เดณเต
เด‡เดŸเดพเดžเตเดžเดคเต.\"

เด…เดคเต.....,
เด…เดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดฒเต‚เดธเต เด†เดฃเต เด…เดชเตเดช.
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเต เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดคเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต.\"

\"เดนเดพ...,
เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฟเดคเต  เดžเดพเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดšเต‡เดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.\"

เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดจเต‡เดฐเต† เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต. เด†เดจเดฟเดจเตเดฑ เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดพเตพ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดชเดพเดฏเดพเดธเด‚ เดตเต†เดฏเตเด•เตเด•เตเด‚. 

\"เด…เดฎเตเดฎเต‡,...., \"

\"เด…,
เดฎเต‹เดณเต, เดตเดจเตเดจเต‹. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดˆ เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเดฑเต,\"

\"เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดคเดจเตเดจเดคเดพ \"

\"เดฎเด‚, เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. 
เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเดพเดฏเดธเด‚, เด…เดคเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป\"

เด…เดตเดฟเดŸเต†  เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดœเดคเตเดคเดฟ เดฑเดฟเดฏ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด†เตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต 

\"เดฑเดฟเดฏ....,
เด‡เดจเตเดจเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡.\"

\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเตเดฑเตเดฑเดกเดฟ เดฒเต€เดตเดพ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ.
เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เดฌเดฐเตเดคเตเดกเต‡ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ....\"

\"เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚. \"

\"เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เด—เตเดฒเดพเดฎเตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.\"

\"เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑ เดธเต†เดฒเด•เตเดทเดจเดพเดฃเต \"

เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดชเดพเดฏเดธเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต. 

\"เด‡เดคเดพ เดฎเต‹เดณเต† เดชเดพเดฏเดธเด‚ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เต \"

\"เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดฎเตเดฎเต‡... \"

\"เด‰เดตเตเดตเต....,
เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ,  เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.\"

เดชเดพเดฏเดธเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เตป
เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต . เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดฌเดพเดคเตโ€Œเดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด†เดจเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต.

\"เด†เดนเดพ...., \"

\"เดเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต, เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดตเต‹...\"

\"เด•เดฟเดŸเตเดตเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต,..\"

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดธเตˆเดธเต  เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เด‡เดคเตเดฐ เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเดพเดฏเต†, \"

\"เด…เดฏเตเดฏเดŸ, เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป 
เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดฏเตเดšเตเดšเต.\"

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดˆ เด•เดณเตผ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดšเต‡เดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.\"

\"เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..\"

\"เด…เดคเต‡ เดกเต€...\"

\"เดŸเดพ เดจเต€ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ \"

\"เด†....,  เดคเดพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.\"

\"เดจเต€ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹  เด†เตป \"

\"เดฎเด‚...\"

\" เด“เดนเต เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดฆเต‹เดถ.....
เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดฌเดฐเตเดคเตเดกเต‡ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดพ.\"

เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเตเด‚,

\"เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดฌเดพเด™เตเด•เต เดตเดฐเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เด•เตเด•เดฟเดคเตเดคเดพเดŸเดพ\"

\"เดชเดฟเดจเตเดจเต†......
เดฌเดธเดฟเดจเต เด…เด™เตเด™เต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.\"

\"เดชเต†เดŸเตเดฐเต‹เตพ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเดฎเต†เดŸเดพ...\"

\"เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดซเตเตพ เดŸเดพเด™เตเด•เต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเต‹,\"

\"เดžเดพเตป เดฌเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚\"

\"เดตเต‡เดฃเตเดŸ.....,  เดตเต‡เดฃเตเดŸ,
เด•เดฏเดฑเดฟเด•เตเด•เต‹. เดจเต€ เด† เดคเดจเตเดคเต‡เดŸเต† เดฎเต‹เดณเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดŸเดฟ \"

\"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เด…เดคเดฟเตฝ เดธเด‚เดถเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹ \"

\"เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเตเดฏเต†\"

\"เดฑเดฟเดšเตเดšเต...,
  เดฎเตเดจเตเดจเดฏเตเดŸเต† เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเตเดชเดพเดŸเดฟ เดเดคเตเดตเดฐเต† เด†เดฏเดฟ.\"

\"เด‡เดจเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฃเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต.
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดพเดงเดจเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด“เด•เตเด•เต†.\"

เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดทเต‹เดชเตเดชเต  เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด†เดจเดฟเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเดพเดฏเดฟ, เดˆ เดœเดจเตเดฎเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดพเดจเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต .

\"เด†...,
เดฌเดพเด™เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟ, เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹, \"

\"เดฆเต‡..., 
เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
เด‡เดตเดฐเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเดฒเต‹เดŸเดฟ \"

\"เดšเตเดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดŸ\"

เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.

\"เด†เดนเดพ....,
เด‡เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹,เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเต†,

\"เดฎเด‚, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต  เด•เดพเดถเต เดจเดทเตเดŸเดฎเดพ...\"

\"เดŽเดŸเดพ, เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดตเดณเต† เด…เด™เตเด™เต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดŸเต†. \"

\"เด†เด—เตเดฐเดนเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ, เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพ เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดชเตเดชเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.\"

\"เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†..\"

\"เดถเต†เดฐเดฟ...\"

เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด†เดจเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.

\"เด…เดตเตป เดคเดฎเดพเดถเด•เตเด•เดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด† เดตเดดเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดถเตเดฐเต‡เดฎเดฟเดšเตเดšเตเดŸเต†.เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเด•เดพเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟ
เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต.....\"

\"เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเดคเดฟเตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑ เด…เดšเตเด›เดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเตเดตเดธเตเดฅเดค เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป .\"


เด…เดจเตเดจเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฌเดฐเตเดคเตเดกเต‡ เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เด†เดจเดฟเดจเตเดฑ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  เด…เดตเตผเด•เตเด•เต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚. 

\"เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฌเตผเดคเตเดกเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เดฎเต‹เตพเดŸเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดจเตเด‚, เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚.\"

\"เด…เดคเต‡...\"

เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑ เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด†เตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

\"เด…เดคเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดฎเตเดฎเต‡,
เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเดทเดตเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดพเตพ เด†เด˜เต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚. \"

\"เด…เดฒเตเดฒ เดœเต‹เดธเดซเต‡...,
เดฎเต‹เตพเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเดตเดฐเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹.\"

\"เด‡เดฒเตเดฒ....,
เด…เดจเตเดจเต†เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต ,  เด…เดตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒ
เดžเดพเตป เดตเต†เดŸเตเดŸเตเด‚. \"

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดถเดถเดฟ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต†   เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต,
เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเตเด‚ เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต.

\"เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดŸเตเดŸเต†,
เด†เตป...\"

\"เดถเต†เดฐเดฟ เดฏเต†เดŸเดพ..\"

เด…เดตเตผเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต. 

\"เดŸเดพ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เด•เตเดตเดพ... 
เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดธเดฎเดฏเด‚ 
เด’เตปเดชเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต. เด‡เดจเดฟ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดˆ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต.\"

เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑ เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดตเตผ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต.
เด…เดคเตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเตโ€Œ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด†เตป เด…เดตเดจเตเดฑ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต.  


\"เดฑเดฟเดšเตเดšเต...\"

\"เดŽเดจเตเดคเดพ เดกเดฟ.....\"

\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต \"

\"เดจเต€ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฎเตเดคเตฝ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹,
เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต, เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดชเดฑเดฏเต. \"

\"เด…เดคเต....
เดจเต€ เด…เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฐเต‹เดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹เดจเตเดจเต.\"

\"เด†....,
เดจเต€  เด…เดจเตเดจเต เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚  เดžเดพเตป เด…เดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ .\"

\"เดŽเดจเตเดจเดพ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ,
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต....
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเดพเดณเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต.\"

\"เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚,...
เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เดณเตเดณเดฟ เดšเตเดฎเตเดฎเดพเดคเดฒเตเดฒ,
เดชเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณเดตเตผ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดชเต‚เดšเตเดš เด•เดฒเดฎเตเดŸเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต.  

เด†เดณเต เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑ, เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.\"

\"เด…เดคเดฒเตเดฒเดŸเดพ
เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฏเตเดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.\"

\"เด“เดนเต....,
เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดตเตบ เดธเตˆเดกเต เด†เดฃเต, เด…เดคเต เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ, เดจเต€ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตโ€Œ.\"

\"เด…เดคเต......,
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟ....\"

\"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต......\"

\"เด…เดฒเตเดฒ....,
เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดจเต†เดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹. \"

\"เด…เดคเต เดจเต€ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเดฒเตเดฒเต‡, เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดคเตเดคเตเดณเตเดณเต. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด†เตผเด•เตเด•เดพ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเดพเดคเต†,
เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต€ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต
เดชเต‹เดฏเตโ€Œ เดชเดฑ.\"

\"เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต†
เด‡เดทเตเดŸเดพเดฃเต‹ \"

\"เดชเดฟเดจเตเดจเต†....,
เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต†,เดจเต€ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡.......
เดจเต€ เดชเตŠเดณเดฟ เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดŸเต€ ....

                            เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.....



๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -10๐Ÿ’•๐Ÿ’•

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -10๐Ÿ’•๐Ÿ’•

4.1
7065

เด…เดตเตผ  เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฑเดฟเดฏ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต. \"เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ...., เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ...\"\"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ...\"\"เด…เดฎเตเดฎ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ, เด’เดจเตเดจเดฟเด™เตเด™เต เดตเดจเตเดจเต† เด† เดทเต†เตฝเดซเต เด“เดชเตเดชเตบ เด†เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ,\"\"เดเดคเต เดทเต†เตฝเดซเต \"\"เด…เดฎเตเดฎเต‡เดŸเต† เดฌเต†เดกเต โ€Œเดฑเต‚เด‚เดฎเดฟเดฒเต† \"เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฑเดฟเดฏ เดฑเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต.\"เด—เตเดกเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ\"\"เด—เตเดกเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเตโ€Œ.....\"เดคเดจเตเดจเต† เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดจเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เด†เตป เดฎเดจเดธเตเดธเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดณเดฐเต†  เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเต.เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚.......เดฎเตเดจเตเดจเดฏเตเดŸเต† เดฎเตŠเดฌเตˆเตฝ  เดทเต‹เดชเตเดชเต เด‰เตฝเด˜เดพเดŸเดจเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดจเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเต‹เดฏเตโ€Œ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเดฟเดจเต เดฎเตŠเดชเตเดชเด‚ เด†เดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. \"เดŸเดพ.... เดฑเดฟเดšเตเดšเต....เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฏเตเด‚ เ