Aksharathalukal

๐ŸŒผเดธเตเดจเต‡เดน เดฎเดจเตเดฆเดพเดฐเด‚ ๐ŸŒผ

๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ

เดตเต†เดณเตเดณ เดฎเดจเตเดฆเดพเดฐ เดชเต‚เด•เตเด•เตพ เดชเดŸเตเดŸเต เดฎเต†เดคเตเดค เดตเดฟเดฐเดฟเดšเตเดš เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด‡เดŸเดพเดฑเดพเดคเต† เด•เดฟเดฒเตเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดชเดพเดฆเดธเดฐเดฎเดฃเดฟเดžเตเดž เดชเดพเดฆเด™เตเด™เตพ....

เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดฎเตเดชเดฒ เดชเตเดด เด‰เดฃเตเดฃเดฟเด•เดฃเตเดฃเดจเต† เดคเตŠเดดเดพเดจเดพเดฃเต. เดชเดคเดฟเดตเต เดชเดฐเดพเดคเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเตเด•เตพ เด…เดดเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต. เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเดŸเตเดชเตเดชเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฃเตเดฃเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดฃเตป เด…เดคเดฟเตฝ เดŽเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เดคเดฐเตเด‚.

เด‰เดฃเตเดฃเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดฃเดจเต เด’เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเด‚ เดตเดดเดฟเดชเดพเดŸเตเด•เตพ เดจเต‡เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเดฟเดฒเตเดฒเดฑ เดธเตเดตเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเดฒเตเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดดเดฟเดชเดพเดŸเดฟเตฝ เดšเดฟเดฒ เดเดฑเตเดฑเด•เตเด•เตเดฑเดšเตเดšเดฟเดฒเตเด•เตพ เดจเดŸเดคเตเดคเตเด‚.

เด†เดดเตเดšเดฏเดฟเดฒเต‹ เดฎเดพเดธเด™เตเด™เดณเต‹ เด•เต‚เดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดฎเตŠเดคเตเดคเต เดˆ เด’เดฐเต เดตเดฐเดตเต เดชเดคเดฟเดตเตเดณเตเดณเดคเดพเดฃเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเด•เตเด•เดฃเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฃเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต†เด•เตเด•เตเด‚.

เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด“เดฐเต‹ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเต‚เดฑเดฟเดฒเต‡เดฑเต† เดชเดฐเดพเดคเดฟ เด•เดพเดฃเตเด‚. เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เดธเตผ เดฒเต€เดตเต เด†เด•เดพเตป. เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เดกเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป. เด…เดฎเตเดฎ เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฒเดนเดพเดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡... เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚.

เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเด•เตเด•เดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฎเดžเตเดž เดชเดŸเตเดŸเดพเดŸ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เด•เต‹เดฒเด•เตเด•เตเดดเตฝ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เดจเตเดคเดฟเดฏเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด“เดŸเดฟ เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต‡เดฏเตŠเดฐเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดœเต€เดตเตป เดจเตฝเด•เดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดจเดธเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เตเด‚.

\"เดจเดฎเดฟ..\" เด•เตเดณเดคเตเดคเดฟเดจเดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด•เดพเดฒเต เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดคเตเดคเดฟ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดˆ เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต. เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเดพเดฃเต. เดจเดตเดฎเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดฎเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‡ เด…เดฎเตเดฎ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต.

เด…เดฎเตเดฎ เดญเตˆเดฎเดฟ... เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด‰เดฆเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดเด•เดพเดฆเดถเดฟ เดจเดพเดณเดฟเตฝ เดชเดฟเดฑเดตเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เดจเดตเดฎเดฟ เดจเดพเดณเดฟเตฝ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸ.... เดญเตˆเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเด•เตพ เดจเดตเดฎเดฟ...๐ŸŒผ

เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดฃเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต. เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เด† เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต เดฎเดคเดฟ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเด‚. เดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดจเต† เดคเตŠเดดเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เดคเตŠเดดเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดคเดฟ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ .

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฃเตเดฃเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดฃเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.... เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดฑเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดพ. เดชเดคเดฟเดตเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดคเดดเดฎเตเดชเดฟเดšเตเดš เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจ เด…เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต‡. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดคเดฎเดฒเตเดฒเต‡. เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเต. เดˆ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเดพเดคเดฟ. เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเตเดฃเดฏเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเดšเตเด›เตป.

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดจเต† เดตเดฐเต† เดžเดพเตป เด•เดฐเดฏเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เตพเด•เตเด•เต เด‡เดคเตŠเดฐเต เดชเตเดคเตเดคเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต‹. เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เด•เตเดดเดฒเต‚เดคเตเด‚ เด•เดณเตเดณเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตป.

เด•เดฃเตเดฃเต เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เดคเดฒ เด…เดจเด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเดจเต‹เดŸเต เดฎเต—เดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เดšเตŠเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจ เดฎเด•เดณเต† เดญเตˆเดฎเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดšเตเดฑเตเดฑเดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดฒเด‚ เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ

เด•เดพเดฏเดฒเดฟเดจเดฐเดฟเด•เดคเตเดคเต เดชเดดเดฏ เดชเตเดฐเดคเดพเดชเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เดชเตเดฐเตŒเดกเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดฒเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดจเดฏเตเด•เตเด•เตฝ เดคเดฑเดตเดพเดŸเต. เด…เด•เดคเตเดคเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเตŠเดจเตเดจเดฟเตป เดตเดณเดฏเดฟเดŸเตเดŸ เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดฒเด•เตเด•เดฟ เดคเต‡เดšเตเดš เดตเต†เดณเตเดณ เดœเตเดฌเตเดฌเดฏเตเด‚ เดฎเตเดฃเตเดŸเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เต‹เดตเดฃเดฟ เดชเดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเตเด•เดฏเดพเดฃเต เดฐเดพเดงเดฟเด•.

เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เด•เดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ เดถเดฌเตเดฆเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ..

\"เดฐเตเดฆเตเดฐเดพ... เดจเต€ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เดฎเดฃเดฟ เดŽเดคเตเดฐ เด†เดฏเต†เดจเตเดจ เดตเดฟเดšเดพเดฐเด‚...\"

เด‰เดฑเด•เตเด•เดšเดŸเดตเต‹เดŸเต† เดจเดพเตฝเดชเดคเตเดคเดฟ เด…เดžเตเดšเต เดตเดฏเดธเต เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เด•เดคเด•เต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... \"เดŽเดจเตเดคเดพ เดฐเดพเดงเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚. เดˆ เดœเตเดฌเตเดฌเดฏเตเด‚ เดฎเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏ...\" เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดคเด•เต เดšเดพเดฐเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต...

เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดตเดฏเดธเต เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดšเดฟเดจเตเดค เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹
เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต‹เตผ เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดฐเตเดคเดพ เดชเต†เด™เตเด™เดจเตเดฎเดพเดฐเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต†เด•เตเด•เดจเต เดตเดฏเดธเดพเดฏเดฟเดจเตเดจเต. เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต† เด…เดตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฎเดพเดฐเดพเดฃเต. เดฎเต‚เดคเตเดคเดคเต เดฐเต‡เดฃเตเด• เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ.. เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดฐเต‡เดฃเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เดžเดพเตป เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดฐเดพเดงเดฟเด• เดŽเดจเตเดจเต‡ เด†เดฃเต‡เตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดฐเดพเดงเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚.

เดฆเดพเดฃเตเดŸเต‡ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เด—เต‹เดชเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดเดจเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต‡เดฏเตŠเดฐเต เดฎเด•เตป เดธเดšเตเดšเดฟ. เดจเต‡เดฐเต† เดšเตŠเดตเตเดตเต‡ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดšเต†เด•เตเด•เตป เด…เดšเตเด›เตป เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต เด…เดตเดจเดฟเดทเตเดŸเด‚...

เดŽเดŸเดพ เดธเดšเตเดšเดฟ... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฎเดจเต† เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹ เดŽเดจเตเดจเต‡ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฏเตเดฏ...

เดธเดšเตเดšเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดฎเตเดฃเตเดŸเต เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดคเต‡เดšเตเดšเต เดฎเดฟเดจเตเด•เตเด•เดฟเดฏ เดœเตเดฌเตเดฌเดฏเตเด‚ เดฎเตเดฃเตเดŸเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดฎเดพเดฎเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต..

เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

เดฆเต‡ เดฐเตเดฆเตเดฐ เดฎเดพเดฎ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดดเดฟ เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต†. เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเดพเตป เดตเดฒเตเดฒ เด…เดตเดฟเดนเดฟเดคเดตเตเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚...เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ....

โค๏ธโค๏ธ
๐ŸŒผ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดฒเดตเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ..



๐ŸŒผเดธเตเดจเต‡เดน เดฎเดจเตเดฆเดพเดฐเด‚ ๐ŸŒผ

๐ŸŒผเดธเตเดจเต‡เดน เดฎเดจเตเดฆเดพเดฐเด‚ ๐ŸŒผ

4.8
1282

๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผเด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.เดฆเต‡ เดฐเตเดฆเตเดฐ เดฎเดพเดฎ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดดเดฟ เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต†. เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเดพเตป เดตเดฒเตเดฒ เด…เดตเดฟเดนเดฟเดคเดตเตเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚...เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ....เดธเดนเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸ เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดฆเต‡ เดธเดšเตเดšเดฟ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏเดพเดŸเตเดŸเต‹. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฐเต‹ เดžเดพเดฏเดฑเดพเดดเตเดš เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเดจเดพเดฃเต เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด† เด•เตเดฒเดฟเดจเดฟเด•เดฟเตฝ เดธเตเดฅเดฟเดฐ เดคเดพเดฎเดธเดฎเดพเด•เตเด•เตเด‚.. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹...เดŽเดจเตเดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด† เดฎเตเดฃเตเดŸเต เดœเตเดฌเตเดฌเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฐเตเดฆเตเดฐ เดฎเดพเดฎเตป. เด†เดณเตŠเดฐเต เดชเดพเดตเดฎเดพ.. เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเดพเดฃเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด