Aksharathalukal

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -15 ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

เด…เดตเตพ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดทเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเดฎเตเดณเตเดณ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸ  เดตเดจเตเดจ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตโ€Œ เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเดพเดฃเต เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเดคเต. 

เด†เตป เดฎเดจเดธเตเดธเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต  เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†  เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ  เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต.  เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.

เดฌเดพเด™เตเด•เดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต, เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเตป เดซเต‹เตบ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด†เดจเดฟเดจเต†  เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚  เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเต‹เตผเดคเตเดคเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 


เด…เดจเตเดจเต‡เดฆเดฟเดตเดธเด‚  เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด•เดฟเดšเตเดšเตบ เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ  เด†เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดตเตพ เด…เดคเต เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ, เดฑเดฟเดšเตเดšเต\"

\"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดตเดพ,\"

\"เดžเดพเตป เด•เดฟเดšเตเดšเดฃเดฟเดฒเดพเดฃเต \"

\"เดจเต€ เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต‡ \"

\"เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‹, เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดพ...\"

\"เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดจเต€
เด‡เด™เตเด™เต เดตเดจเตเดจเต‡..\"

\"เดถเต†เดฐเดฟ, เดฆเต‡ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต. \"

เด†เตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเตเด‚ เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต \".

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ, เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹\"

\"เด†....,
เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเตเดฃเตเดŸเต เดจเต€ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดพ \"

เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเดฟเตฝ เด†เตป เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เตป เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดทเตผเดŸเตเดŸเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เดฑเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเตเดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 


\"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†,..
เดตเต‡เด—เด‚  เดตเดพ,   เด•เต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเต‡, 
เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด™เต. \"

\"เด‡เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹, เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป
เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ \"

เด…เดตเตป เด•เต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ . เด•เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดค เด•เต‡เด•เตเด•เต  เดŽเดฒเตเดฒเดพเดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต. 

เด…เดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต. เด† เดธเดฎเดฏเด‚ 
เด†เตป เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

\"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดฟ  เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†\"

\"เดตเต†เดฑเตเดคเต†, เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡.\"

\"เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹, เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹,  
เดจเต€ เดตเดพ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ \"

\"เดตเต‡เดฃเตเดŸเดŸเดพ \"

\"เดจเดฒเตเดฒ , เด…เดชเตเดชเดตเตเด‚, เดฌเต€เดซเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต \"

\"เดตเต‡เดฃเตเดŸ , เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดซเตเดกเตโ€Œ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต,\"

\"เดฆเต‡ เดœเดพเดก เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเดจเตเดจเต‡ \"

เดซเตเดŸเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฏเตเด‚, เดถเดถเดฟเดฏเตเด‚, เดœเต‹เดœเต‹เดฏเตเด‚ เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต.

\"เดŸเดพ เดฑเดฟเดšเตเดšเต..., 
เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดตเดพ , เด‡เดจเดฟ เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป
เดตเดฏเตเดฏ. \"

\"เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดŸเดพ,\"

\"เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†..\"

เด†เดจเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚  เดฏเดพเดคเตเดฐ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตผ เดฎเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต .

\"เดŽเดจเตเดจเดพเดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เดŸเดพ...\"

\"เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹, เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดฒเตเดฒเต‡, เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต. \"

\"เดฑเดฟเดšเตเดšเต....\"

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ..\"

\"เดŽเดŸเดพ,  เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†,\"

\"เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‹,\"

\"เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ,
เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดจเตเด‚  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต‹. \"

\"เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดจเต€ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‡. 
เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚ เดชเต‹เดฐเต†....\"

เดšเต†เดฑเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต 

\"เดฎเดคเดฟ...\"

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเตเดฎเตŠเดฐเต เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด’เดฐเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚  เด•เต‚เดŸเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต, เดชเด•เตเดทเต‡ ....
เด†เตป  เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต†เดฑเตเดฑเตเดงเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
เด† เดคเต†เดฑเตเดฑเตเดงเดฐเดฃเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดตเดณเดฐเต† เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด†เด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต. 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต .

เดŽเตปเด—เต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดกเต‡เดฏเต เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต.
เดŽเตปเด—เต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเต‡เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚, เดถเดถเดฟเดฏเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต‹ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต  เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. .

\"เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เด•เตเด•เดพ เดชเต‹เดฏเดคเต .\"

\"เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เด•เดพเตป, เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต, เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต. \"

\"เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเต‹ \"

\"เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต,
เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เต เดชเต‹เดจเตเดจเต. \"

\"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพเดŸเดพ, 
เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹.\"

\"เด†เดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป, เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดชเตเดชเดฟเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเดพ.\"

\"เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดคเดพเดฏเดฟ, เดชเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดจเตเดคเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡.\"

\" เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดพเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเดฎเต†เดŸเดพ, เดจเต€ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดฑเดฟเดšเตเดšเต \"

\"เด† เดตเดฐเตเดจเตเดจเต, \"

\"เดถเต†เดฐเดฟเดฏเต†เดŸเดพ....\"


เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเด•เตเดจเตเดจเต.

เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด†เตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเต. 
เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดชเต‹เด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต†  เด•เดฃเตเดŸเต เด†เตป เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 

\"เดจเต€ เด‡เดคเต  เดŽเดตเดฟเดŸเต†เด•เตเด•เดพ \"

\"เดŽเตปเด—เต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเตเดจเต\"

\" เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เดฏเต‹, 
เด’เดฐเตเด•เตเด•เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต  เดŽเตปเด—เต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ \"

\"เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฎเต‹ \"

\"เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต,  เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด—เตเดฒเดพเดฎเดฑเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต  เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเดณเดพเดฏเดฟ.\"

\"เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚...\"

เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑ เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต .

\"เดนเดฒเต‹....,
เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดŸเดพ, เดžเดพเตป เดฆเต‡ เดŽเดคเตเดคเดฟ.\"

เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเตป เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต.

\"เดจเต€ เดชเต‹เด•เตเดตเดพเดฃเต‹\"

\"เด†...,
เดฎเตเดจเตเดจเดฏเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡ เด’เดฐเต เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต.
เดžเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดตเดพ \"


เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดŽเตปเด—เต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเตเดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด†เตพเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ  เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดคเดฟเดฐเดฏเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เดถเดถเดฟ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดŸเดพ, เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต‹\"

\"เด‡เดฒเตเดฒเดŸเดพ....\"

\"เด‡เดฒเตเดฒเต‡....
เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเต เดจเต€ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เต, เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดณเตเด•เตพ เดตเดฐเดพเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.\"

\"เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพ,..\"

เด…เดตเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดฟเดฐเดฏเตเดจเตเดจเต. 

\"เดŸเดพ เดถเดถเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ, เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต‹ \"

\"เด‡เดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ, เด…เดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต \"

\"เดŸเดพ เดœเต‹เดœเต‹, เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดณเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹ \"

\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ , \"

เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดตเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚  เดจเดฟเดฐเดพเดถเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเต. 

\"เดŽเดŸเดพ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดˆ เด•เตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เด†เดฐเต†เดฏเดพ  เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต.\"

\"เดŽเดŸเดพ เดถเดถเดฟ, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต, เด…เดคเต เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต†เดฑเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฒเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต\"

\"เด…เดฒเตเดฒเดŸเดพ , เดŽเดคเตเดฐ เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ.
เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† \"

\"เดตเต‡เดฃเตเดŸ, เด‡เดจเดฟ เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.\"

เดœเต‹เดœเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต .

\"เดŸเดพ เดฑเดฟเดšเตเดšเต,
เด‡เดจเดฟ เดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดญเดพเด—เตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดตเดณเต† เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฐเตเด‚ เดจเต€ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡.\"

เด‡เดตเตผ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต   
เด†เตป เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.

\"เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เด—เต‚เดขเดพเดฒเต‹เดšเดจ.\"

\"เดนเต‡เดฏเต เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต†เดฑเตเดคเต†...\"

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด†เตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดฑเดฟเดšเตเดšเต,  เดจเต€ เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† 
เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเต‡เดทเตเดฎเดจเตเดฃเตเดŸเต‹. \"

\"เดนเต‡เดฏเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฟเดฒเตเดฒ.\"

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต.

\"เดŸเดพ เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เดพ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต† \"

เด†เตป เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต.

\"เดฑเดฟเดšเตเดšเต.., เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ 
เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดณเตเดณ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹,  เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เดพ 
เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต† \"

\"เดžเดพเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต\"

\"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹\"

\"เด‡เดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ, เด’เดฐเต เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจ เดชเต‹เดฒเต†.เดจเต€ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเต \"

\"เดฑเดฟเดšเตเดšเต...., เดฑเดฟเดšเตเดšเต...\"

เด†เตป, เดชเตเดฑเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต.  เด…เดตเตป เดชเดพเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเตเด‚, เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฑเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต. 

เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดชเดพเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดธเตโ€Œเด•เตเดŸเตเดŸเตผ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดนเต†เตฝเดฎเต†เดฑเตเดฑเตโ€Œ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต. 

\"เดฒเต†เดฑเตเดฑเตโ€Œ เด†เดฏเต†เดจเตเดจเดพ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต‡\"

\"เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเตปเด—เต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เด…เดฒเตเดฒเต‡, เดฒเต†เดฑเตเดฑเตโ€Œ เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. \"

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฑเดฟเดšเตเดšเต 
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดฑเดฑเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต.  

                                        เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.......



๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -16๐Ÿ’•๐Ÿ’•

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -16๐Ÿ’•๐Ÿ’•

4.8
6127

เด…เดตเตป เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต‡ เด…เดตเตป เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด† เดฎเตเด–เด‚. เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเตป เด…เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดถเดถเดฟ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดจเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.\"เด†เตป...,เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เดพ เดชเต‹เดฏเดคเต\"\"เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.เด…เดตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต.\"\"เดนเต‡เดฏเต, เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ,เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดตเตเด‚. เดจเต€  เด…เดคเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเต‡เดฃเตเดŸ,\"เด…เดตเดณเต‹เดŸเตโ€Œ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดถเดถเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต.\"เดฆเต‡ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป, เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เต