Aksharathalukal

Love practice...♡30

Love practice...♡

Part - 30

എന്താണ് എന്ന് അറിയാൻ വേണ്ടി ആയിഷുവും റിയയും നസ്രിയുടെ ഫോണിലേക്കു നോക്കി...
__________________________

\"യ്യോ... ഇത് അന്ന് നമ്മൾ ആ cafe -ന്ന് കളിച്ച മൊതലാമ ഡാൻസ് അല്ലെ....\"

ആയിഷു അത് കണ്ട് കൊണ്ടിരിക്കുന്നതിനിടയിൽ ഒരു ചിരിയോടെ ഓർത്ത് കൊണ്ട് പറഞ്ഞു..

\"അതേലോ..

നമ്മക്ക് ഇൻസ്റ്റയിൽ ഒരു അകൗണ്ട് ഉണ്ടാക്കണം നമ്മക്ക് മൂന്നാൾക്കും കൂടി... ന്നിട്ട് നമ്മക്ക് അതിൽ ഓരോന്നു post ആക്കണം...\"

നസ്രി രണ്ട് പേരെയും നോക്കി കൊണ്ട് പറഞ്ഞു...

\"അതൊക്കെ മാണോ... 👀\"

സംശയ ഭാവത്തിൽ ചോദിച്ചത് ആയിഷു ആയിരുന്നു....

\"വേണം... കാക്കുമാർക്ക് അവർക്ക് ഓരോ പേഴ്സണൽ അകൗണ്ടും പിന്നെ രണ്ടാൾക്കും കോമൺ ആയി വേറെ അകൗണ്ടും ഇണ്ട്... ആ അകൗണ്ടില്ല അവർ കളിക്കുന്ന ഡാൻസും പാട്ടും പാടുന്നതും പ്രൊമോഷൻ ഒക്കെ പോസ്റ്റും നിക്കും ആകണം അങ്ങനെ ഒക്കെ... 😫\"

നസ്രി കിണുങ്ങി കൊണ്ട് പറഞ്ഞു...

\"മ്മേ... നിക്ക് 190 k ഫോള്ളോവേഴ്സ് ആയിക്കാ... 😱\"

റിയ ഇരിക്കുന്നിടത് നിന്നും ചാടി എഴുന്നേച് കൊണ്ട് പറഞ്ഞു... അത് കേട്ടതും ആയിഷുവും നസ്രിയും ഒന്ന് നെട്ടി...

\"ഏ... അതെങ്ങനെ... 👀ഇനീപ്പോ നിക്കും ആയിക്കാണോ...\"

ആയിശു അതിശയത്തോടെ ചോദിച്ചു കൊണ്ട് അവൾ അവളുടെ insta ഓപ്പൺ ആക്കി...

\"ഏ... ന്റെൽ ഇന്നലെ ഞാൻ നോക്കുമ്പോൾ അടക്കം 709 ആൾക്കാരെ ഫോളോ ആക്കീർന്നോളു ഇപ്പോ അതാ 1356 ആൾക്കാർ... 👀അതെന്താ... നിക്ക് കുറച്ചേ കൂടിയൊള്ളു... അണക്കെന്താ കൊറേ... 😫

നിന്റെ ഫോൺ ഒന്ന് തന്നെ നോക്കട്ടെ.... 👀\"

ആയിഷു പറഞ്ഞു കൊണ്ട് റിയാന്റെ കയ്യിലെ ഫോൺ നോക്കി റിയ പറഞ്ഞ പോലെ 190k ഫോളോവേഴ്സ് കൂടിയിട്ടുണ്ട് വെറും 624 ഫോള്ളോവേഴ്സ് മാത്രമെ അവൾക്ക് ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളു...അവൾ post ആക്കിയിരുന്ന അവളുടെയും ആയിഷുന്റെയും രണ്ട് ഫോട്ടോക്ക് ആയിരകണക്കിന് like കിട്ടിയിട്ടുണ്ട്...ഫോളോവെർസ് കൂടി കൊണ്ടിരിക്കുകയായിരുന്നു..

\"അത് വേറൊന്നും കൊണ്ടല്ല മക്കളെ... ഇങ്ങളെയും നാസിറാക്കുന്റെയും നിക്കാഹ് ഇന്നലെ കഴിഞ്ഞിലെ അത് എല്ലാരും അറിഞ്ഞു കാണും പിന്നെപ്പോ നാനും സുൽത്താനാക്കുവും ഒക്കെ സ്റ്റോറി ഇട്ടിരുന്നല്ലോ അങ്ങനെ ആവും എല്ലാരും അറിഞ്ഞിട്ടുണ്ടാവാ... നാസിറാക്കുന് 350 k ഫോളോവേഴ്സ് ഒക്കെ ഇണ്ട് അപ്പോ ഓന്റെ ഫാൻസ്‌ ആവും ഇങ്ങളെ ഫോള്ളോ ആക്കി ഇണ്ടാവാ... 😁\"

നസ്രി ഇളിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു...

\"റിയൂ... കുറെ മെസ്സേജ്സ് വരുന്നുണ്ട് ഡീ... 👀\"

ആയിഷു അവളുടെ ചാറ്റ് ലിസ്റ്റ് നോക്കി കൊണ്ട് പറഞ്ഞു...

\"എവിടെ നോക്കട്ടെ... 👀\"

എന്നും പറഞ്ഞു റിയ അവളുടെ അടുത്തേക്ക് ഇരുന്നു കൂടെ നസ്രിയും...

\"അയ്യോ... സീൻ ആക്കണ്ട... അത് നോക്കിയ ഞാൻ റിപ്ലൈ കൊടുക്കേണ്ടി വരൂലേ... 👀\"

ആയിഷുന്റെ കയ്യിലിരിക്കുന്ന ഫോണിലെ ആ മെസ്സേജ് ലിസ്റ്റിലെ ഒരു ഫോൾഡറിൽ തൊടാൻ നിന്ന നസ്രിയെ റിയ തടഞ്ഞു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു...

\"കൊടുക്കണം.. അല്ലങ്കി ഓരോക്കെ ഇങ്ങൾക്ക് ജാഡ ആണ് അഹങ്കാരി ആണ് എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞു തുടങ്ങും... 😂\"

നസ്രി ഒരു ചിരിയോടെ പറഞ്ഞു...

\"മ്മ്... എന്നാ കൊടുത്തേക്ക്... 😐\"

റിയ പറഞു നിർത്തി...

\"എടി...പെണ്ണുങ്ങളെ ന്റെ നല്ലോരും പിക് എടുത്ത് തരോ... നാട്ടേരൊക്കെ കാണുന്നതല്ലേ നല്ല പിക് dp വെക്കാനാ... 😁\"

റിയ ഇളിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു...

\"ഇന്നലെ നിക്കാഹിനു എടുത്തത് വെച്ചോ ഡീ...\"

ആയിശു അവളെ നോക്കി പറഞ്ഞു..

\"ഏയ് അത് വേണ്ട വേറെ എടുത്ത് തരോ...\"

\"ഓ....അത് അവിടെ നിക്കട്ടെ... ആദ്യം പോയി അന്റെ മാപ്പളനെ ഫോള്ളോ ആക്ക് അല്ലങ്കിൽ അതാവും എല്ലാരും എന്നോട് ചോദിക്ക...\"

ആയിഷു പറഞ്ഞു...

\"Ahh... അത് ശെരിയാ ഞാൻ കാണിച്ചേരാ കാക്കുന്റെ അകൗണ്ട്...\"

എന്നും പറഞ്ഞു കൊണ്ട് ആയിഷുന്റെ കയ്യിൽ നിന്നും നസ്രി ഫോൺ വാങ്ങി എന്നിട്ട് നാസിറിന്റെ അകൗണ്ട് എടുത്ത് കൊടുത്ത്...

\"കാക്കു അന്നേ ഫോള്ളോ ആക്കി ഇണ്ടല്ലോ... 👀\"

നസ്രി റിയയെ നോക്കി കൊണ്ട് പറഞ്ഞു...

\"എല്ലാവരും ചോദിച്ചപ്പോ വാണേൽ സീൻ ഒന്നും ആകേണ്ട കരുതി കാണും...\"

റിയ ഒരു ഒഴുക്കൻ മട്ടിൽ പറഞ്ഞു നിർത്തി പിന്നെ അവനെ ഫോളോ ആക്കി കൂടെ സുൽത്താനെയും...

\"അന്റെ സുൽത്താനാക്കു എന്നെയും ഫോള്ളോ ആക്കി ഇണ്ടല്ലോ ഡീ.. 👀\"

ആയിശു അവളുടെ ഫോണിൽ അവളുടെ insta അകൗണ്ടിൽ നോക്കി കൊണ്ട്  പറഞ്ഞു..

\"ആണോ... ഇജ്ജും ആക്കിക്കോ... 😁വാണെൽ ഒരു ഹായ് കൂടി അയച്ചേക്കു... 😁\"

നസ്രി ഒരു ഇളി പാസാക്കി കൊണ്ട് പറഞ്ഞു...

\"ഫോളോ ആകാം മെസ്സേജ് എന്തിനാ അയക്കുന്നെ... 🙄\"

അവളെ നോക്കി കൊണ്ട് ആയിഷു പറഞ്ഞു..

\"ചുമ്മാ ഒരു രസത്തിന്... 😁\"

\"നിക്കാ രസം വേണ്ടേലോ... 😁\"

ആയിഷു ചിരിച് കൊണ്ട് പറഞ്ഞു അവന്റെ അകൗണ്ട് accept ആക്കി ഫോളോ ആക്കി...

\"ന്താ നാസിറാക്കു എന്നെ ഫോള്ളോ ആക്കാനെ... അയാൾ എന്നോട് ദേഷ്യത്തിലായിരിക്കോ... 😶\"

നാസിറിന്റെ അകൗണ്ടിലേക്ക് നോക്കി സങ്കടത്തോടെ പറയുകയാണ് ആയിഷു...

\"എന്തിനാ മൂപ്പർക്ക് എന്നോട് ദേഷ്യം...\"

നസ്രി ചോദിച്ചു..

\"ഞാൻ മുഖത്തേക്ക് വെള്ളം ഒഴിച്ചതിന്...\"

\"നസ്രിമ്മോ..\"

നസ്രിയും ആയിഷുവും സംസാരിച്ചിരിക്കുകയും റിയ ആണെൽ മെസ്സേജ് ഒക്കെ നോക്കി കൊണ്ടിരിക്കുകയും ആണ് മെസ്സേജ് നോക്കുന്നുണ്ട് എങ്കിലും ഒന്നിനും റിപ്ലൈ ഒന്നും കൊടുക്കുന്നില്ലായിരുന്നു... അങ്ങനെ ഇരിക്കെ ആണ് നസ്രിയെ ആരോ വിളിക്കുന്നത് അവർ കേൾക്കുന്നത്... ശബ്‌ദം കേട്ട ഭാഗത്തേക്ക് ആയിഷുവും റിയയും തിരിഞ്ഞ് നോക്കി but നസ്രി നോക്കിയില്ല...കാരണം അവൾക്ക് അറിയാമായിരുന്നു ആ വന്നവർ ആരായിരിക്കും എന്നത്..
____________________________

തുടരും...


Binth_Bashersaf
ബിൻത്ത്_ബഷിർസഫ്



Love practice...♡31

Love practice...♡31

4.7
1000

Love practice...♡Part-31കാരണം അവൾക്ക് അറിയാമായിരുന്നു ആ വന്നവർ ആരായിരിക്കും എന്നത്..____________________________അപ്പോഴേക്കും വൈകും നേരം ആയിരുന്നു...ആയിഷുവും റിയയും അവരെ തന്നെ നോക്കി നിൽക്കുന്ന നാസിറിനെയും സുൽത്താനെയും ഒന്ന് ചൂഴ്ന്ന് നോക്കി..\"കുഞ്ഞാ അന്റെ ആങ്ങളാര് ആണല്ലോ ഡീ... 👀\"ആയിഷു പെട്ടന്ന് നസ്രിക്ക് നേരെ തിരിഞ്ഞ് നിന്ന് കൊണ്ട് പറഞ്ഞു...\"നിക്കത് അറിയാമല്ലോ...😊\"നസ്രി ഒരു ഇളം പുഞ്ചിരിയോടെ പറഞ്ഞു...\"അവരെന്തിനാ വന്നേക്കുന്നെ... 👀\"റിയ ചോദിച്ചു...\"ഹ്മ്മ്... അത് നേരത്തെ എന്നെ mind ആക്കാണ്ട് പോയിലെ ഓരോട് ഇനി ഞാൻ മിണ്ടൂല.. മിണ്ടണെങ്കിൽ അതിനൊരു ചടങ്ങൊക്കെ ഇണ്ട്.. 😁\"നസ്രി പതിഞ്ഞ സ്വരത്തിൽ ആയിഷുക്കു