Aksharathalukal

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -27๐Ÿ’•๐Ÿ’•





เด…เดจเตเดจเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚  เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚  เดซเตผเดธเดพเดจเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต (เดชเตเดคเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต) .

เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดซเตผเดธเดพเดจ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 

\"เดนเดพเดฏเต.....\"

\"เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เดจเตเดคเดพ  เดˆ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต†\"

\"เดˆ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดชเตเดชเดดเดพ,\"

\"เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฒเดพเดชเดฐเตเดชเดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ .\"

\"เด‡เดฒเตเดฒ...., เด‡เดจเดฟ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด•เต‚เดŸเดฟ
เด•เตŠเดณเด‚ เดคเตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เดžเด™เตเด™เตพ
เดชเต‹เด•เต.\"

\"เด•เดทเตเดŸเดฎเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹,\"

\"เดคเดฒเตเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เดฎเต‹เดณเต เดชเต‹เดฏเตโ€Œ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต  เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดฏเต. \"

\"เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฑเต‚เด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ....\"

\"เด…เดตเตผ เดฎเดฃเดตเดณเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚, เดฎเดฃเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚  เดฑเต‚เด‚ เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดซเตผเดธเดพเดจเดฏเตเดŸเต† เดฑเต‚เด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดซเตผเดธเดพเดจเดฏเตเด‚, เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹   เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต  เดฑเดฟเดšเตเดšเต  เด† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เด† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต 

เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดตเต†เดณเตเดณเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เดซเตผเดธเดพเดจ เดˆ เด•เดพเดดเตเดš เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต.

\"เดนเดฒเต‹...\"

เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

\"เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ....
เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฑเต‚เด‚ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเดฃเต \"

\"เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต†, เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดณเตเดŸเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ.\"

\"เดคเดจเตเดฑเต† เด†เดณเต‹, เด…เดคเต†เดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเดฒเดพ \"

\"เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตฝ เด…เดตเดณเต†เดจเตเดฑเต‡เดคเดพ\"

\"เด†เด—เตเดฐเดนเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚,
เดชเด•เตเดทเต‡  เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ...\"

\"เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚\"

เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด‡เดฏเตเดฏเดพเดณเต เด‡เดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เต, เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚
เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต \"

\"เด“เด•เตเด•เต‡,...\"

\"เดซเตผเดธเต....
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹\"

\"เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ\"

\"เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต†
เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต.\"

\"เดˆ เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ\"

\"เดเดคเต เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเต \"

\"เดฆเดฟเดฏเต†เดŸเต†....\"

\"เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเดพเดตเต‹\"

\"เดตเต†เดฑเตเดคเต†....,
เดฎเดฐเดฃ เดตเต€เดŸเดฒเตเดฒ, เด’เดจเตเดจเต เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดจเตเดคเตเด•เตเด•เตพ เด†เด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต
เด•เดพเดฃเดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹.\"

\"เด•เดพเดฃเดพเด‚, เด•เดพเดฃเดพเด‚ เดตเต‡เด—เด‚
เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹เดณเต‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹.
เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฏเดคเตเดคเดพเดฃเต เดตเต€เดŸเต \"

\"เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฏเต‹....,
เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดจเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ
เด•เดพเดฃเดพเด‚. \"

\"เด…เดคเต‡...,
เดคเดพเตป เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ 
เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดณเดฏเดฃเตเดŸ.

เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต‹เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต  เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเด•เตเด•เดพเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.   เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดฒเตเดฒ, เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเตเดŸเต‡เดคเดพเดฏ เดšเดฟเดฒ เดชเตเดฐเต‡เดถเตเดจเด™เตเด™เดณเตเดฃเตเดŸเต .\"

เด‡เดตเตผ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดถเดถเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.

\"เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดตเดพ, เดตเดจเตเดจเต‡\"

เดถเดถเดฟ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต.

เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดซเตผเดธเดพเดจ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

!เด…เดตเดณเต†เดจเตเดคเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต,!


เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตผ   เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดชเต‹เดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดซเตผเดธเดพเดจเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

\"เดซเตผเดธเดพเดจ...., 
เดคเดพเดจเต†เดจเตเดคเดพ  เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต, เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เดชเตเดฐเต‡เดถเตเดจเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต เดฆเดฟเดฏเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดคเต.\"

\"เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต‡เดคเดพเดฏ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚, เดธเด™เตเด•เดŸเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒเต‡.
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเดฟเดฒเดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดฃเตเดŸเต.

เด…เดคเดพ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดคเดพเตป เดŽเดคเตเดฐ เดชเดฟเดฑเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เต€เดดเดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. \"

\"เด…เดคเดฟเดจเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒเต‡.\"

\"เด…เดคเต‡ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต\"

\"เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดคเต,\"

\"เด…เดคเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ,
เดชเดฟเดจเตเดจเต† , 
เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚ 
เด…เดตเดณเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดชเตเดช เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดคเตเดคเตเดณเตเดณเต‚.

เด…เดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดพเดชเตเดชเดฏเต‹เดŸเตเดณเตเดณ  เด…เดŸเด™เตเด™เดพเดคเตเดค เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ. เด…เดตเตพเด•เตเด•เตโ€Œ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดชเตเดชเดฏเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพ.

เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด‡เดฏเตเดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต ,  เดคเดพเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต  เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต. 
เดชเตเดฒเต€เดธเต, เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต.....\"

\"เด‡เดฒเตเดฒ.., เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดตเดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เดณเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ. 

เดŽเดจเตเดคเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚, เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเด‚,

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดตเดพเดจเตเดคเดฎเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต†เดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.

เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† \"

เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต†
เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต 

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดฐเต
เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚\"

\"เดนเต‡เดฏเต....,
เดžเด™เตเด™เตพ เดฆเดฟเดฏเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดพ .\"

เดซเตผเดธเดพเดจ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต‹เดŸเต เดทเต†เดฏเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต.

\"เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดพ.....\"

\"เด…เดณเดฟเดฏเดพ,  เดจเต€ เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฐเต† เดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต,  เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฑเต‚เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดตเดฟเดŸเดพเดจเตเดณเตเดณ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเด•เดณเดพเดฃเต. 

\"เด…เดคเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพ...\"

\"เด…เดจเตเดจเตŠเดฐเต เดตเดŸเตเดŸเดจเต† เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฐเต  เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต  เด† เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดตเดจเต† เด•เตเดฑเต† เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต .เด‡เดคเต เดถเดถเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เด…เดŸเดตเดพเดฃเต. \"

\"เดเดฏเต......, 
เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดคเดพเด•เตเด•เตŠเดฏเดพเดฏเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต†  เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. 
เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.\"


เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต†เดคเตเดคเดฟเดฏ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ  เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ  เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ 
เดถเดฒเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเต†เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดธเดฟเดฑเตเดฑเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 
เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดซเตผเดธเดพเดจ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด“เตผเดคเตเดคเต  เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเดพเดคเต†  เดฑเดฟเดšเตเดšเต
เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.


เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต‡ เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเตเดฃเตผเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เด†เตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเดฃเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต .

\"เดฑเดฟเดšเตเดšเต, เดฑเดฟเดšเตเดšเต...\"

เดตเดฟเดณเดฟเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เด‰เดฃเดฐเตเดจเตเดจเต.

\"เดŽเดŸเดพ เดจเต€ เด‡เดจเตเดจเต เดชเดคเตเดฐเดฎเดฟเดŸเดพเตป
เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡\"

เด…เดตเตป เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต  .

\"เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเตˆเด•เดฟ..\"

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฆเดฟเดฏ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเดจเต เด“เตผเดฎเตเดฎ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.

\"เด†...,
เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดšเตเดšเดฐเดฟ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.\"

\"เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ...\"

\"เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‹.
เด…เดฒเตเดฒ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†, เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฒเตเดฒเต‡\"

\"เด‡เดฒเตเดฒ, เด…เดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดธเตเด–เดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดฏเดฟ, เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดชเตเดชเตป เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ\"

(เด…เดชเตเดชเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด†เตป เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเดฃเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.)

\"เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เด•เต‹ เดŸเดฟ...\"

\"เดšเตเดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟเดฏเต†เดŸเดพ....\"

\"เดฎเด‚....,
เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเด•เดŸเตเดŸเต†.\"

เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เด†เตป เดšเดพเดฏ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 

\"เด‡เดจเตเดจ เดŸเดพ เดšเดพเดฏ...
เด‡เดคเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต  เดชเต‹\"

\"เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดถเต€เดฒเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต€เดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.\"

\"เดจเต€ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดตเดจเตเดจเดคเต\"

\"เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด’เดฐเต เดฎเดฃเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚\"

\"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡
เดžเดพเตป เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต
เดคเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ \"

\"เด…เดคเดฟเดจเต เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‹.   เด…เดคเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเต† 
เดจเต€  เด† เดชเดฏเตเดฏเดจเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹\"

\"เดเดคเต เดชเดฏเตเดฏเดจเต‹เดŸเต....\"

\"เดŽเดŸเดฟ เดจเต€ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดฏเตเดฏเดจเต‹เดŸเต \"

\"เด…เดคเต......,
เด‡เดฒเตเดฒ \"

\"เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚  เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตเดฐ เดคเดพเดฎเดธเด‚ \"

\"เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดธเต‚เดšเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดจเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ \"

\"เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดเดคเต เดฒเต‹เด• เดชเตŠเดŸเตเดŸเดจเต†เดฏเดพ เดจเต€ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต \"

เด†เตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต

! เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต†!

\"เดฆเต‡,
เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฃเด‚ , เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดชเดฒเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ\"

\"เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต. \"

\"เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดชเดฒเดคเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.
เด’เดจเตเดจเตเด•เดฟเตฝ เดจเต€ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚.
เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด†เดฒเต‹เดšเดจเด•เตเด•เต เดฏเต†เดธเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚.\"

\"เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต. 
  
\"เดคเตฝเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ
เดฎเดคเดฟ,  \"           

  ! เด‡เดตเดจเดฟเดคเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ!
                                     เดคเตเดŸเดฐเตเด‚........



๐Ÿ’•๐Ÿ’• เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -28๐Ÿ’•๐Ÿ’•

๐Ÿ’•๐Ÿ’• เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -28๐Ÿ’•๐Ÿ’•

4.9
4239

เดฑเดฟเดšเตเดšเต  เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด†เตป,  เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต  เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเดฟเดจเต  เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.!เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพ,!เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดจเดฟเดจเต†  เด•เดฃเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป \"เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต†...,เดจเต€ เดˆ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต,\"\"เดเดฏเต  เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ,เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต†......\"\"เดจเต€ เด‡เดจเตเดจเต เดฌเดพเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดฎเต‹เดณเต†....\"\"เด† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต......เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† \"เด…เดจเตเดจเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจ เด†เตป เด†เด•เต† เดฎเต‚เดกเต‹เดซเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเตเดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.เด†เตป เดฑเดฟเดšเตเดšเต  เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚  เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.\"เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ  เดคเต†เ