Aksharathalukal

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -36๐Ÿ’•๐Ÿ’•





\"เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดตเต†เดฑเตเดคเต†
เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต. เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฏเตเดฏเดพเดณเต† เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹. 

เด‡เดฏเตเดฏเดพเดณเต† เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เดพเดฃเดพเดจเดพเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹, เด…เดคเต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเต‚. 
เดถเต†เดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพ,
เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดตเดพ..... \"

เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต. 

เดŽเดŸเตŠ ,  เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‡เดŸเต‹ เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†....

\"เดŽเดจเตเดคเดพ...\"

\"เดธเต‹เดฑเดฟ....\"

\"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต...\"

\" เด…เดจเตเดจเต  เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต.  เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต  เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ, เดคเดจเตเดจเต† เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต .\"

\"เดเดฏเต.....,
เด…เดคเต เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ,  เดคเดพเตป เด…เดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต  เดถเต‡เดทเดฎเดพ, เดžเดพเตป   เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต.\"

\"เดšเตเดฎเตเดฎเดพ....\"

\"เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดŸเต‹....,
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดพเตป เดชเดชเตเดชเดฏเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.  เด…เดคเดฟเดจเตเดฑ เด’เดฐเต เดซเต€เตฝ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต†
เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚.\"

\"เด•เตบ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด’เดฐเต เด…เดจเตเดญเดตเด‚, เดฆเต‡ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
(เดฆเดฟเดฏ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฒเดฑ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต. )

\"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต. 
เดชเตเดฒเดธเตโ€Œ เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ.
เด…เดœเต เดธเต†เดฌเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตเดฏเตป.  เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดฟเดŸเตเด•เตเด•เดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด•เดพเดฃเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดญเด‚เด—เดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดชเต‚เดšเตเดš เด•เดฃเตเดฃเตป.
เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑ เดชเดฟเดจเตเดจเดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต. 


เด…เดตเดจเต† เด‡เดฎเตเดชเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเต.

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเดจเต†เดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดจเตเดจเต.  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดˆ เดฒเต‹เด•เด‚ เด•เต€เดดเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดชเต‚เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. 

เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต†  เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดจเตˆเดธเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเต‡เดšเตเดšเต.

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เตผเด•เตเด•เตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑ เดœเต€เดตเตป เด•เดณเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดธเตเดตเดพเตผเดคเตเดฅเดจเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดžเดพเตป เดชเตเดฐเต‡เดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เดธเดฟเตปเดธเดฟเดฏเตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.

เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเดพ, เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดตเต€เดดเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต .\" 

\"เด…เดชเตเดชเต‹เตพ   เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจ เดคเดพเตป
เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. \"

\"เด†....,
เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เด† เดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเดฒเตเดฒเต‡, เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดฒเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹. \"

\"เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดฆเตˆเดฏเตโ€Œเดตเด‚ เดŽเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดตเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹. 

เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเต‹.....
เดซเตผเดธเดพเดจเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต. 

เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เด•เดพเดดเตเดšเตเดšเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†   เดˆ เดฎเตเด–เด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดดเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดคเดจเตเดฑเต† เด† เดฎเตเด–เด‚, เด† เดšเดฟเดฐเดฟ เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดพเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.
เดคเดพเตป เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต‹, เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚  เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเดจเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต.  เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฎเตเดชเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต‚เด•เตเด•เดฎเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 

เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด…เดจเตเดจเต†เดทเดฟเดšเตเดšเต. เดชเด•เตเดทเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต.
เด…เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต, เด’เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเด‚ เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ,
เด…เดตเตผ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดตเต†เดจเตเดจเต.

เดคเดจเตเดจเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เดžเดพเตป เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเตเดฐเดพเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต.เด…เดคเตเด‚ เดตเต‡เดณเดพเด™เตเด•เดฃเตเดฃเดฟเดตเดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฟ. 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดธเดพเดงเตเดฏเดคเดฏเตเดณเตเดณ เด’เดฐเดฟเดŸเด‚, เด…เดคเต เดฎเตŠเดฏเตโ€Œเดฆเต€เตป เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดŽเตปเด—เต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด•เดพเดฃเดพเดฒเดฟเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸ เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เตเด•เต  เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพ  เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฟเดšเตเดšเต, เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เดŽเดฃเตเดฃเดฟ เดžเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต .

เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚  เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,
เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเดพเดจเต†เดจเตเดฑ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.

เดคเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดฒเต‹เด•เด‚ เด•เต€เดดเดŸเด•เตเด•เดฟเดฏ เด† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต‹เตพ.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต. เดคเดพเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเต‹เดŸเต†,....
เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดพเตป เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดจเดพเดฒเต เดกเดฏเดฒเต‹เด—เตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดšเดพเดฐเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ.

เด…เดจเตเดจเต เดคเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเตเดฑเดฟเดตเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต.

  เด…เดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดจเตเดจเดคเต.

เดชเดฟเดจเตเดจเต†,  เดคเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เด‡เดฏเตเดฏเดพเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต†  เด•เตฝเด•เดพเดถเดฟเดจเต เดตเดฟเดฒเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดคเตเดค เดžเดพเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเต†เดฑเตเดฑเต.

เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดš เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเด‚ เดชเดพเดดเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ  .

เดคเดจเตเดฑเต† เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‹เดฐเต เดŠเตผเดœเด‚  เดจเตฝเด•เดฟ. เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเดพเด™เตเด•เตโ€Œเดธเดพ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเดพ .\"

เด…เดตเตผ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ 
เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเต‡เดฐเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เด† เด•เดพเตพ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต 
เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต.

\"เด† เดฎเดพเดกเด‚....,
เดฆเต‡ เดŽเดคเตเดคเดฟ. 
เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†...\"

เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดฏเดฏเต‹เดŸเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต. เดฆเดฟเดฏ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดกเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต. 


เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟ เดฑเดฟเดšเตเดšเต  เดฆเดฟเดฏ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต‹เดŸเต เดทเต†เดฏเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต.

\"เดชเดพเดตเด‚....,
เด…เดตเตพ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต\"

\"เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดจเตเดคเดชเดŸเดฟ เด‡เดตเดจเต† เดตเต†เดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต. \"

\"เดกเดพ...,
เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เตเด•เต
เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ, เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.\"

\"เด† เดถเต†เดฐเดฟ....., \"

เด…เดจเตเดจเต‡เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดฏ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฆเดฟเดฏเดฏเตเด‚, เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเดฎเดพเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ.


เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚, เดฆเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตโ€Œเดธเต เด†เด•เตเดจเตเดจเต. 


เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต.....



เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเต  เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต
เด…เดตเดจเตเดฑ เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดฆเดฟเดฏเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เด’เดฐเต เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด•เดฃเตเดŸเตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเต  เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .

(เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดซเตเดฐเตปเดธเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. )

เดฆเดฟเดฏ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.
เด‡เดตเตผ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดžเตเดœเตเดตเตเด‚, เดซเตผเดธเดพเดจเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต. 

\"เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ.
เด’เดฐเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดžเดพเตป เด‡เดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸเต‡. 

เดชเดฟเดจเตเดจเต†.....,
เด‡เดฏเตเดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตŠเดฌเตˆเตฝ เดจเดฎเตเดชเตผ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เด‰เดชเด•เดพเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 

\"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ....\"

\"เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป, เดตเต‡เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดชเตผ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. \"

\"เดฎเด‚...,
เดซเตผเดธเต....,
เดถเด™เตเด•เดฐเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเต†เด™เตเด™เดฟเดจเตเดฎเต‡เดฒเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹.......\"

\"เดถเด™เตเด•เดฐเตป เด†เดฐเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฎเดจเดพ.... \"

เดฆเดฟเดฏ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดถเต‡เดทเด‚ เดจเดฎเตเดชเตผ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.


\"เดชเดฟเดจเตเดจเต†....,
เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดถเดฒเตเดฏเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดžเดพเตป เดฌเตเดฒเต‹เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เดพเด‚. \"

\"เดนเต‡เดฏเต,
เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด†เดตเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต.
เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†....\"

\"เดชเดฃเดฟเดฏเดพเดตเต‹.....,\"

\"เดเดฏเต.... \"

\"เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ..... \"

                                      เดคเตเดŸเดฐเตเด‚........



๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -37๐Ÿ’•๐Ÿ’•

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -37๐Ÿ’•๐Ÿ’•

5
3744

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚.... เดฆเดฟเดฏเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดตเดฟเดตเดพเดนเดฒเต‹เดšเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดชเตเดช เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเตเดจเตเดจเต. เด† เดชเตเดฐเตŠเดชเต‹เดธเตฝ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเดพเดคเตเดค เดฆเดฟเดฏ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดฏเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดžเตเดœเตเดตเตเด‚, เดซเตผเดธเดพเดจเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. \"เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ, เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดชเต‹เดฒเต†....\" \"เดชเดชเตเดช เด’เดฐเต เดชเตเดฐเตŠเดชเต‹เดธเดฒเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ,....\" \"เด…เดคเดฟเดจเต เด•เต‹เดดเตเดธเต เด•เด‚เดชเตเดฒเต€เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹. เด†เดŸเตเดŸเต†, เดŽเดจเตเดคเดพ เดœเต‹เดฒเดฟ Kr เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดธเตผเดœเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡..., เดŽเตปเด—เต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เดตเต†เด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡. \" \"เด†เดนเดพ, เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฒเตเดฒเต‹, เดจเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเตŠเดชเต‹เดธเตฝ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹.  เดชเดฟเดจเตเดจเต† , เดฎเดพเดฐเตเดฏเต‡เดœเต เดชเด เดฟเดคเตเดคเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟ