Aksharathalukal

ശ്രീകൃഷ്ണ കഥകൾ 2 കാളിയൻ

കാളിയൻ

കാട്ടിൽ സമാധാനപരമായ ഒരു ദിവസമായിരുന്നു അത്.  ഇടയ്ക്കിടെ ഒരു ഇളം കാറ്റ്   മരങ്ങളുടെ പച്ചനിറത്തിലുള്ള ഇലകൾക്കിടയിലൂടെ ആസ്വദിച്ചു കളിച്ചു.  കൂറ്റൻ പീപ്പിൾ മരങ്ങളുടെ ശിഖരങ്ങളിൽ കുക്കു പക്ഷികൾ ആഹ്ലാദത്തോടെ ചിലച്ചു.  ചിത്രശലഭങ്ങൾ ആഹ്ലാദത്തോടെ പരസ്പരം പറന്നു നടന്നു., ചെറിയ കിളികൾ അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടും ചാടിക്കൊണ്ടിരുന്നു.  പ്രകൃതി മാതാവ് തൻ്റെ മക്കളുടെ കളിയാക്കലുകൾ ആസ്വദിക്കുന്നതായി തോന്നി.

 സ്സ്സ്സ്സ്...." ഇതാ ഞങ്ങൾ വരുന്നു!!!"  പെട്ടെന്ന് ഒരു ദുഷിച്ച ശബ്ദം മുഴങ്ങി, ചുറ്റുമുള്ള സന്തോഷവും ആനന്ദവും നശിപ്പിച്ചു.

 പല തലകളുള്ള കാളിയനും അവൻ്റെ പത്നിയും കുഞ്ഞുങ്ങളും അവരുടെ ഒളിത്താവളത്തിൽ നിന്ന് പതുക്കെ പുറത്തുവന്നു.  തങ്ങൾ തുളച്ചുകയറുന്ന മണ്ണിൽ തന്നെ വിഷം കലർത്തുന്ന വിഷജീവികളായിരുന്നു അവർ.  അവർ   നീങ്ങുമ്പോൾ, അവരുടെ കീഴിലുള്ള പുല്ല് കറുത്തു, അവർ കടന്നുപോയ മരങ്ങൾക്ക് നിറം നഷ്ടപ്പെട്ടു.

 കാളിയൻ     ഭൂപ്രകൃതി പരിശോധിച്ചു.  "എൻ്റെ കുടുംബത്തോടൊപ്പം താമസിക്കാൻ ഇതിലും നല്ല സ്ഥലം ഏതാണ്?"  അവൻ ആലോചിച്ചു  .

" നിൽക്കുക!"  അവൻ തൻ്റെ കുടുംബത്തോട് ആജ്ഞാപിച്ചു.  "ഇതാണ് നമ്മുടെ പുതിയ വീട്!"

 "ഇല്ല!"  "ഇത് ചെയ്യരുത്" എന്ന് കാറ്റ് നിലവിളിച്ചു.  എനിക്ക് ശ്വസിക്കാൻ കഴിയുന്നില്ല!  ഞെട്ടിയുണർന്ന ഒരു പീപ്പിൾ മരം വിലപിച്ചു.  ചുറ്റുമുള്ള വായു വിഷലിപ്തമായതിനാൽ മരക്കൊമ്പുകളിലെ കുക്കു പക്ഷികൾ പോലും വീണു ചത്തു?.

 അങ്ങനെ യമുനാ നദിയുടെ കിഴക്കൻ ഭാഗം, ബൃന്ദാവൻ ഗ്രാമത്തിന് തൊട്ടടുത്ത്, പതുക്കെ നശിക്കാൻ തുടങ്ങി.

 പ്രഭാത സൂര്യൻ ബൃന്ദാവനത്തിനു മുകളിൽ പ്രകാശിച്ചു.  അത് മറ്റേതൊരു ദിവസത്തേയും പോലെ ആയിരുന്നു.  എല്ലാവരും അവരവരുടെ പതിവ് കാര്യങ്ങളിൽ ഏർപ്പെട്ടു.  ഈ ഗ്രാമം പ്രാഥമികമായി ഗോത്ര വർഗക്കാരായിരുന്നു.  പശുക്കളെ മേയ്ക്കാൻ സമീപത്തെ പറമ്പുകളിലും തോട്ടിലും പോകുകയായിരുന്നു ഇവർ.  ഗ്രാമത്തലവൻ നന്ദയുടെ വീട്ടിൽ പെട്ടെന്ന് ആരോ നിലവിളിച്ചു. 

 സമീപത്തുണ്ടായിരുന്നവരെല്ലാം സ്ഥലത്തേക്ക് ഓടി.  എന്നാൽ ആർക്കും അകത്തേക്ക് പ്രവേശിക്കാനായില്ല.  നന്ദയുടെ വീടിന് പുറത്ത് തടിച്ചുകൂടിയ ജനക്കൂട്ടത്തിനിടയിൽ ആകാംക്ഷാഭരിതമായ കുശുകുശുപ്പുമുണ്ടായിരുന്നു.  ആരായിരുന്നു അത്?

 അത് നന്ദയുടെ ഭാര്യ യശോദ ആയിരുന്നു.  ഭയത്താൽ ശരീരം വിറച്ചു കൊണ്ട് അവൾ കട്ടിലിൽ ഇരുന്നു.

 "എന്താണ് സംഭവിച്ചത് യശോദ?
"  നന്ദ വിഷമത്തോടെ ചോദിച്ചു.

അയ്യോ പ്രിയേ, എനിക്ക് ഭയങ്കരമായ ഒരു സ്വപ്നം ഉണ്ടായിരുന്നു, അത് ഓർത്ത് യശോദ വിറച്ചു.  
"
ഒരു ഭീമാകാരമായ പാമ്പ് നമ്മുടെ ചെറിയ കൃഷ്ണനു ചുറ്റും അവൻ്റെ ഭീമാകാരമായ ശരീരത്തെ ചുരുട്ടിക്കൂട്ടി.. ദൈവമേ!"

 ഇതൊരു സ്വപ്നം മാത്രമാണ് യശോദ".  നന്ദ ഭാര്യയെ സമാധാനിപ്പിക്കാൻ ശ്രമിച്ചു.  പക്ഷേ യശോദക്ക് സമാധാനമായില്ല. 

എൻ്റെ മകന് സുഖമാണോ എന്ന് നോക്കണം... കൃഷ്ണാ! മകനേ... നീ എവിടെയാണ്?"  അവൾ വിളിച്ചു.


താമസിയാതെ, അവളുടെ മുറിക്ക് പുറത്ത് ഒരു കുട്ടിയുടെ കാൽപ്പാടുകളുടെ ശബ്ദം അവൾ കേട്ടു.    കൃഷ്ണൻ അകത്തേക്ക് നോക്കി.

 "അതെന്താ അമ്മേ?
"  അവൻ ചോദിച്ചു.

 "കൃഷ്ണാ നീ ഇന്ന് പുറത്ത് എങ്ങും പോകണ്ട, മനസ്സിലായോ?  മകനെ പരിഭ്രമിപ്പിക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കാതെ യശോദ പതുക്കെ പറഞ്ഞു.

 കൃഷ്ണൻ കുറെ നേരം അവിടെ കിടന്നു.  അപ്പോൾ അവൻ നിഗൂഢമായി പുഞ്ചിരിച്ചു.  യശോദയ്ക്ക് മനസ്സിൽ മർത്ത്യമായ ധാരണകൾ  ഉള്ളത് പോലെ തോന്നി.  പിന്നെ, അമ്മയുടെ വാക്കുകൾ അവഗണിച്ച് അവൻ വീട്ടിൽ നിന്ന് ഇറങ്ങിയോടി.

 "കൃഷ്ണാ! കിഷൻ... മകനേ! തിരിച്ചു വരൂ...ദയവായി."

 കൃഷ്ണൻ ബൃന്ദാവനത്തിലെ തെരുവുകളിലൂടെ വേഗത്തിൽ ഓടി തടാകതീരത്തെ ഒളിസങ്കേതത്തിലെത്തി, അവിടെ സുഹൃത്തുക്കൾ അവനെ സ്വീകരിച്ചു.  പിന്നെ അവർ പന്തുമായി കളിക്കാൻ തുടങ്ങി.

 കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അവർ തളർന്നു വിശ്രമിക്കാനായി ഒരു മരത്തിൽ കയറി.  അതിനു മുകളിൽ ഒരു മരത്തടി ഉണ്ടായിരുന്നു.  കൃഷ്ണനും സുഹൃത്തുക്കളും അവരുടെ സാഹസികതയ്ക്കായി പ്രത്യേകം തയ്യാറാക്കിയിരുന്നു.  പക്ഷേ, ഇത്രയധികം കുഞ്ഞുങ്ങളെ താങ്ങാൻ തക്ക ശക്തിയില്ലാത്ത ആ ചെറിയ മരം അവരുടെ ഭാരത്താൽ ഞരങ്ങി.  കൃഷ്ണയ്ക്ക് വല്ലാത്ത വിഷമം തോന്നി.  "ഞങ്ങൾക്ക് ഒരു മര വീട് 
നിർമ്മിക്കാൻ ഒരു വലിയ മരം ഉണ്ടായിരുന്നെങ്കിൽ എന്ന് ഞാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു.

 "ബൃന്ദാവനത്തിലെ ഏറ്റവും വലിയ മരം എവിടെയാണെന്ന് എനിക്കറിയാം," അദ്ദേഹത്തിൻ്റെ അടുത്ത സുഹൃത്തുക്കളി ലൊരാളായ കുചേലൻ പറഞ്ഞു. 

 "ഞാൻ അതിന് മുകളിൽ ഒരു മരത്തടി പണിയുമായിരുന്നു. പക്ഷെ അച്ഛൻ പറഞ്ഞു നമ്മൾ ഒരിക്കലും അവിടെ പോകരുതെന്ന്."

 "നമ്മൾ ചെയ്തിരിക്കണം!"  കൃഷ്ണൻ സന്തോഷത്തോടെ കിഴക്കേ ദിശയിലേക്ക് ഓടി.  "എനിക്ക് ഒരു നല്ല മരത്തിൽ ഒളിത്താവളം നിർമ്മിക്കണം. എനിക്ക് നിങ്ങളുടെ സഹായം വേണം. ദയവായി എൻ്റെ കൂടെ വരുമോ?"

കൃഷ്ണനെ അവൻ്റെ എല്ലാ സുഹൃത്തുക്കൾക്കും ഇഷ്ടമായിരുന്നു, അതിനാൽ അവനെ പിന്തുടരുന്നതല്ലാതെ അവർക്ക് എന്ത് തിരഞ്ഞെടുപ്പാണ് ഉണ്ടായിരുന്നത്?

 താമസിയാതെ കൃഷ്ണനും സുഹൃത്തുക്കളും ബൃന്ദാവന വനങ്ങളുടെ കിഴക്കൻ ഭാഗത്തെത്തി.  എന്നാൽ അവിടെ കണ്ട കാഴ്ച കണ്ട് അവർ ഞെട്ടി.  സ്ഥലം നോക്കി.. അവിടെ. പ്രേതങ്ങൾ മാത്രം

 പുറംഭാഗത്ത്, സ്ഥലം വേണ്ടത്ര തെളിച്ചമുള്ളതായി കാണപ്പെട്ടു.  തടാകത്തിൽ ധാരാളം വെള്ളമുണ്ടായിരുന്നു, സമീപത്ത് ഒരു വെള്ളച്ചാട്ടം പോലും ഉണ്ടായിരുന്നു.  എന്നാൽ കുട്ടികൾ അടുത്ത് ചെന്നപ്പോൾ മാത്രമാണ് മാറ്റങ്ങൾ കണ്ടത്.

വെള്ളത്തിന് നീലകലർന്ന നിറമായിരുന്നു.  എന്നാൽ തടാകത്തിനു ചുറ്റുമുള്ള പുല്ല് പച്ചപിടിച്ചില്ല.  അത് കറുത്തതായി മാറിയിരുന്നു.  തടാകത്തിന് അഭിമുഖമായി ഒരു വലിയ മരം ഉണ്ടായിരുന്നു, പക്ഷേ അത് മരണത്തിൻ്റെ വക്കിലായിരുന്നു.  അതിന് ഇലകളില്ല, ശാഖകളെല്ലാം കറുത്തിരുന്നു.  നാടുമുഴുവൻ നശിച്ചതുപോലെ തോന്നി;  ഏതോ ക്രൂരമായ തിന്മയാൽ ശപിക്കപ്പെട്ടു. അവിടെയാകെ ഒരു ഭയാനകമായ നിശ്ശബ്ദതയായിരുന്നു.

 "എനിക്ക് ഈ സ്ഥലം ഇഷ്ടമല്ല,"
" അവൻ്റെ ഒരു സുഹൃത്ത് പേടിച്ചു വിറച്ചു. "എനിക്ക് ഈ സ്ഥലം ഇഷ്ടമല്ല," അവൻ ആവർത്തിച്ചു, "നമ്മൾ ഇവിടെ ഉണ്ടാകരുത്! ഇത് അറിഞ്ഞാൽ അച്ഛൻ ദേഷ്യപ്പെടും."

 കൃഷ്ണൻ കുറെ നേരം ആ തടാകത്തിലേക്ക് നോക്കി.  പിന്നെ അവൻ കൂട്ടുകാരുടെ നേരെ തിരിഞ്ഞു.  "ശരി, ഇപ്പോൾ ഞങ്ങൾ ഇവിടെയുണ്ട്, കുറഞ്ഞത് പന്ത് കളിക്കാം!"  അവൻ പറഞ്ഞു പന്ത് പിടിച്ചു.  ശരിയായി പിടിക്കാൻ കഴിയാതെ വന്ന കുചേലന് നേരെ എറിഞ്ഞു, അത് തടാകത്തിലേക്ക് വഴുതി വീണു.      പന്ത് വെള്ളത്തിൽ അപ്രത്യക്ഷമായി.

 "ഞാൻ എടുക്കട്ടെ," കൃഷ്ണൻ പറഞ്ഞു, അവൻ്റെ സുഹൃത്തുക്കൾ അവനെ തടയുന്നതിന് മുമ്പ് അവൻ   വെള്ളത്തിലേക്ക് ചാടി!

 കൃഷ്ണൻ യമുനയുടെ നീല ജലത്തിനടിയിലേക്ക് പോയി.  തീരത്ത്, അവൻ്റെ സുഹൃത്തുക്കൾ നിലവിളിച്ചു ഭയം തോന്നിയെങ്കിലും കുട്ടികൾ   കൃഷ്ണനെ വിളിച്ചു:

 "വിഷമിക്കേണ്ട, ഞാൻ ഉടൻ തന്നെ പന്തുമായി മടങ്ങിവരും!" കൃഷ്ണൻ പറഞ്ഞു.

 വെള്ളത്തിന് നല്ല തണുപ്പ് അനുഭവപ്പെട്ടു, കൃഷ്ണൻ്റെ തൊലി അസ്വസ്ഥമായി.  പക്ഷേ അവൻ അത് അവഗണിച്ചു.

 കൃഷ്ണൻ താഴേക്ക് നീന്തി, ചെടികളെല്ലാം കത്തിക്കരിഞ്ഞതും ആസിഡിൽ മുക്കിയതുപോലെ വളഞ്ഞതും ആയി  കണ്ടു.  വെള്ളത്തിനടിയിലെ ചെടികൾ ചത്തതും കറുത്തതും കണ്ടപ്പോൾ അവന് സങ്കടം തോന്നി.  അതിനുത്തരവാദി ആരെന്നറിയാൻ അവൻ ചുറ്റും നോക്കി.

 അവൻ്റെ പാദങ്ങൾ അടിയിൽ സ്പർശിച്ചപ്പോൾ, നദിയുടെ അടിയിൽ കിടക്കുന്ന ചെറിയ കടൽ മൃഗങ്ങളുടെയും മത്സ്യങ്ങളുടെയും അസ്ഥികൂടങ്ങൾ അവന് കാണാമായിരുന്നു.  അസ്വാഭാവികമായ ഒരു നിശബ്ദത അവിടമാകെ ഭരിച്ചു.  അത് മരണത്തിൻ്റെ രാജ്യമാണെന്ന് തോന്നി.

പെട്ടെന്ന് ഒരു അപരിചിതമായ ശബ്ദം കൃഷ്ണൻ്റെ ചെവിയിൽ പിടിച്ചു.അത് ഒരു ചീറ്റുന്ന ശബ്ദം പോലെ തോന്നി.

 "ഇത് ആരു ചെയ്താലും ഞാൻ ഇവിടെയുണ്ട്," കൃഷ്ണ ചിന്തിച്ചു.
അയാളോട് യോജിച്ചു പോകുന്നതു പോലെ, അവൻ്റെ കാലിനടിയിൽ   നിന്ന് ഒരു വലിയ പാമ്പ് തെന്നിമാറി.  അത് കാളിയൻ ആയിരുന്നു.  അവൻ്റെ വലിയ ശരീരം വെള്ളത്തിൽ ഇഴഞ്ഞു നീങ്ങുന്നത് കാണാൻ   ഭയങ്കരമായിരുന്നു.  തൻ്റെ എല്ലാ തലകളും ഉയർത്തി, അവൻ വീണ്ടും ചൂളമടിച്ചുകൊണ്ട് ആ കൊച്ചുകുട്ടിയെ അഭിമുഖീകരിച്ചു.

 കൃഷ്ണനെ കണ്ട സർപ്പരാജാവ് ആശ്ചര്യപ്പെട്ടു, മാത്രമല്ല സന്തോഷിക്കുകയും ചെയ്തു.  "ഹും, നിനക്കിവിടെ എന്തുണ്ട്  കാര്യം?"  അവൻ പരിഹാസത്തോടെ ചോദിച്ചു.

 "ഭക്ഷണം!"  പുറകിൽ നിന്നിരുന്ന കുടുംബാഗങ്ങൾ വിളിച്ചുപറഞ്ഞു.

 "ശരി ശരി ." കാളിയൻ     ചീറിപ്പാഞ്ഞു.  "നമുക്ക് പലപ്പോഴും മനുഷ്യരെ രുചിച്ചുനോക്കാൻ പറ്റില്ല! പിന്നെ നിങ്ങൾ ഒരു സുന്ദരനായി കാണപ്പെടുന്നു."

വാക്കുകൾ പൂർത്തിയാക്കാതെ കാളിയൻ കൃഷ്ണനു നേരെ കുതിച്ചു.  ഇത്തരമൊരു നീക്കം പ്രതീക്ഷിച്ചിരുന്ന കൃഷ്ണൻ സമർത്ഥമായി പിന്നിലേക്ക് ചാടി പാറയുടെ പിന്നിൽ മറഞ്ഞു.  എന്നാൽ കാളിയൻ മിന്നൽ വേഗത്തിൽ നീങ്ങി കൃഷ്ണനെ പിടികൂടി.  അവൻ കൃഷ്ണനെ ചുറ്റിപ്പിടിച്ച് അവൻ്റെ ശരീരം പിഴിയാൻ ശ്രമിച്ചു.  വഴക്ക് ആസ്വദിച്ച കൃഷ്ണൻ ശരീരം വളച്ച് പുറത്തേക്ക് തെന്നിമാറി.

 കാളിയൻ സ്തംഭിച്ചു പോയി.  അത് അസാദ്ധ്യമായിരുന്നു.  ഈ വെറും കുട്ടിക്ക് എങ്ങനെയാണ് ഇത്ര എളുപ്പം അവൻ്റെ പിടിയിൽ നിന്ന് വഴുതിപ്പോകാനായത്?.  ചെറുതോ വലുതോ ആയ ആരും അവൻ്റെ മാരകമായ പിടിയിൽ നിന്ന് രക്ഷപ്പെട്ടിട്ടില്ല.  ജീവിതത്തിൽ ആദ്യമായിട്ടാണ് കാളിയൻ ഇങ്ങനെയൊരു പ്രതിഭാസം അനുഭവിക്കുന്നത്.

 അതിനിടയിൽ കൃഷ്ണൻ പാറയ്ക്കു മുകളിലൂടെ ചാടി കുനിഞ്ഞു.  അവൻ കളിയന്റെ മാനസികാവസ്ഥയിലായിരുന്നു, അവൻ ദുഷ്ട പാമ്പിനെ കളിയാക്കാൻ തീരുമാനിച്ചു.

 തൻ്റെ എതിരാളി ആരാണെന്ന് അറിയാമായിരുന്നെങ്കിൽ കാളിയൻ ഒരിക്കലും കൃഷ്ണനെ വിഴുങ്ങാൻ ശ്രമിക്കില്ലായിരുന്നു.  കൃഷ്ണൻ യഥാർത്ഥത്തിൽ ഒരു ദൈവിക ശിശുവായിരുന്നുവല്ലൊ.  അവൻ സർവ്വശക്തനായ ദൈവത്തിൻ്റെ ഒരു അവതാരമായിരുന്നു.  അവൻ ഭൂമിയിൽ വന്നത് നല്ലവർക്ക് പ്രതിഫലം നൽകാനും ദുഷ്ടന്മാരെ ശിക്ഷിക്കാനും വേണ്ടിയാണ്.

 എന്നാൽ കാളിയന് ഇതൊന്നും അറിയില്ലായിരുന്നു, കൃഷ്ണനെ ഉച്ചഭക്ഷണമായി കഴിക്കാൻ അവൻ തീർച്ചപ്പെടുത്തി.

 പാമ്പ് അവനെ പിടിക്കാൻ പാറയ്ക്ക് ചുറ്റും വന്നപ്പോൾ കൃഷ്ണൻ മറുവശത്തേക്ക് ഓടി.  അടുത്ത ഏതാനും മിനിറ്റുകൾ ഒളിച്ചും മറിച്ചും ചിലവഴിച്ചു, തളർന്നു, കാളിയന്റെ ക്ഷമ നശിച്ചു.

 "കുഞ്ഞേ! പെണ്ണിനെപ്പോലെ നൃത്തം ചെയ്യുന്നതിനുപകരം ഒരു പുരുഷനെപ്പോലെ എന്നെ അഭിമുഖീകരിക്കാത്തതെന്താണ്?  അവൻ കൃഷ്ണനോട് ചോദിച്ചു
.

 "ഓ, ഞാൻ ഇതുവരെ നൃത്തം ചെയ്യാൻ തുടങ്ങിയിട്ടില്ല!"  കൃഷ്ണൻ ചിരിച്ചു.  "എന്നാൽ നിങ്ങൾ ചോദിക്കുന്നതിനാൽ, ഞാൻ എങ്ങനെ നൃത്തം ചെയ്യുന്നുവെന്ന് ഞാൻ കാണിച്ചുതരാം."

 അതും പറഞ്ഞ് കൃഷ്ണൻ പെട്ടെന്ന് പാറയുടെ മുകളിൽ കയറി പാമ്പിൻ്റെ കൂറ്റൻ തലയിലേക്ക്   ചാടി.  അവൻ പാമ്പിൻ്റെ   തലയിൽ ഉറച്ചു നിന്ന് നൃത്തം ചെയ്യാൻ തുടങ്ങി.

 പിന്നെ എന്തൊരു നൃത്തമായിരുന്നു അത്

കൃഷ്ണൻ നൃത്തം ചെയ്യുന്നതോടെ തടാകം മുഴുവൻ കുലുങ്ങാൻ തുടങ്ങി.  തടാകത്തിലെ ചെറുമീനുകൾ കരിഞ്ഞ കടൽ ചെടികളും ഇളകാൻ തുടങ്ങി.  അവർ തലയാട്ടുന്നത് പോലെ തോന്നി.  കാ,ളിയന്റെ ദുരവസ്ഥയിൽ ആഹ്ലാദഭരിതനായി.  ജീവനോടെ അവശേഷിച്ച മത്സ്യങ്ങൾ പോലും നിശ്ചലമായി നിന്നുകൊണ്ട് അവൻ കാളിയന്റെ തലയിൽ നൃത്തം ചെയ്യുന്നത് നോക്കിനിന്നു.

 "ഹേയ് നീ! എൻ്റെ തലയിൽ നൃത്തം ചെയ്യുന്നത് നിർത്തൂ,  ? വേദന കൊണ്ട് കാളിയൻ പറഞ്ഞു.

 കൃഷ്ണൻ നൃത്തം നിർത്തി കാളിയന്റെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി..  തലയിൽ അടി മഴ പെയ്യിച്ച് വീണ്ടും നൃത്തം ചെയ്യാൻ തലയിൽ കയറി.

 കാളിയൻ ശരിക്കും ഭയപ്പെട്ടു.  ഇപ്പോൾ ആ കൊച്ചുകുട്ടി ഒരു സാധാരണ കുട്ടിയല്ലെന്ന് കാളിയന് ഉറപ്പായി തോന്നി.  കൃഷ്ണൻ്റെ പാദസ്പന്ദനം കനമുള്ളതായി   തോന്നി!   !  അവൻ്റെ തലയിൽ ഒരു വലിയ ചുറ്റിക കൊണ്ട് അടിക്കുന്നതായി തോന്നി.  കൃഷ്ണൻ കൂടുതൽ കൂടുതൽ ഊർജസ്വലതയോടെ നൃത്തം ചെയ്യുമ്പോൾ, തൻ്റെ ജീവൻ പതുക്കെ ശരീരത്തിൽ നിന്ന് പുറത്തേക്ക് തള്ളിയതായി പാമ്പിന് തോന്നി.

 കാളിയന്റെ ഭാര്യമാർ കാളിയന്റ വിധി പ്രവചിക്കാൻ തിടുക്കംകൂട്ടി.  "അയ്യോ, ദിവ്യ കുഞ്ഞേ, ദയവായി ഞങ്ങളുടെ ഭർത്താവിനെ കൊല്ലരുത്!  അവർ അവനോടു അപേക്ഷിച്ചു.

 "നിങ്ങളെല്ലാവരും ഈ സ്ഥലം വിട്ടുപോകുമെന്ന് വാഗ്ദാനം ചെയ്താൽ ഞാൻ അവനെ ജീവിക്കാൻ അനുവദിക്കും," കൃഷ്ണൻ മറുപടി പറഞ്ഞു.

 "എന്നാൽ ഞങ്ങൾ ഇവിടെ സുരക്ഷിതരാണ്!"  കാലിയ വിലപിച്ചു.  "നമ്മൾ ഇപ്പോൾ പുറത്തു പോയാൽ, ഗരുഡൻ എന്ന ഭീമൻ കഴുകൻ തീർച്ചയായും ഞങ്ങളെ പ്രാതൽ കഴിക്കും!"

 "സർപ്പരാജ്യമായ രാംനകയിലേക്ക് പോകുക," കൃഷ്ണൻ വാഗ്ദാനം ചെയ്തു.  "നീ അവിടെയെത്തുന്നത് വരെ നിന്നെയും നിൻ്റെ കുടുംബത്തെയും ഒരു പക്ഷിയും മൃഗവും ആക്രമിക്കില്ല. അതാണ് നിനക്കുള്ള എൻ്റെ വാക്ക്.. ഇപ്പോൾ നീ പൊയ്ക്കൊള്ളൂ!!"

 ഇതിനിടയിൽ, കൃഷ്ണന്റെ സുഹൃത്തുക്കൾ നന്ദയുടെ വീട്ടിലേക്ക് ഓടിയെത്തി, കൃഷ്ണൻ വെള്ളത്തിനടിയിൽ പന്ത് തിരയുന്ന വിവരം അറിയിച്ചു.

 "കൃഷ്ണൻ  ഒരു മണിക്കൂറോളം വെള്ളത്തിനടിയിലായി." കുചേലൻ നിലവിളിച്ചു കൊണ്ടു പറഞ്ഞു,  അതിനു ശേഷം തിരിച്ചെത്തിയിട്ടില്ല."

 യശോദ പൊട്ടിക്കരഞ്ഞു." ഞാൻ അവനോട് പറഞ്ഞിരുന്നു..." അവർ കരഞ്ഞു, "എവിടെയും പോകരുതെന്ന് ഞാൻ അവനോട് മുന്നറിയിപ്പ് നൽകിയിരുന്നു ... എന്തുകൊണ്ടാണ് അവൻ കേൾക്കാത്തത്? എൻ്റെ കൃഷ്ണാ, എൻ്റെ കനയ്യ... ഞാൻ നിന്നെ എന്ത് ചെയ്യും.  ?"

നന്ദയും വല്ലാതെ ഭയന്നു.  അവൻ മറ്റു ഗോപാലന്മാരെ ഉറക്കെ വിളിച്ചു.  എല്ലാ ഗ്രാമവാസികളും അവരുടെ തലവനെ അനുഗമിച്ചു.  താമസിയാതെ നന്ദയും യശോധയും ഗ്രാമത്തിലെ എല്ലാവരും യമുനയിലെ കറുത്ത മരങ്ങളിൽ തങ്ങളെത്തന്നെ കണ്ടെത്തി.

 എവിടെയും കൊച്ചുകുട്ടിയുടെ ലക്ഷണം കണ്ടില്ല.  എങ്ങും മാരകമായ നിശബ്ദത മാത്രം.

 "കൃഷ്ണാ... മകനേ. നീ എവിടെയാണ്?"  നന്ദ നിലവിളിച്ചു, "പുറത്തു വരൂ! ദയവായി!"

 പൊടുന്നനെ തടാകത്തിലെ വെള്ളം കുമിളകളോടെ കാട്ടിലെ ഏറ്റവും ഉയരമുള്ള മരത്തിന് മുകളിലൂടെ ഉയർന്നു.  ഗോപാലന്മാർ പുറകോട്ടു നീങ്ങി, ഒരു വലിയ പാമ്പിൻ്റെ മുകളിൽ നൃത്തം ചെയ്തുകൊണ്ട് കൃഷ്ണൻ പുറത്തേക്ക് വന്നപ്പോൾ എല്ലാവരും ഭയത്തോടെയും ഭയത്തോടെയും നോക്കി!

 കൃഷ്ണൻ കരയിൽ ഇറങ്ങിയപ്പോൾ പാമ്പ് ബഹുമാനത്തോടെ തല കുനിച്ചു.  യശോദയും നന്ദയും അവനെ ആലിംഗനം ചെയ്യാൻ ഓടി.

 കൃഷ്ണൻ്റെ വാഗ്ദാനത്തിൽ സംതൃപ്തനായ കാളിയൻ തൻ്റെ കുഞ്ഞുങ്ങളെ കൂട്ടി അന്നുതന്നെ യമുന വിട്ടു.  കൃഷ്ണൻ പറഞ്ഞത് ശരിയാണ്, രാംനാകയിലേക്കുള്ള യാത്രാമദ്ധ്യേ പാമ്പ് കുടുംബത്തെ പക്ഷികളോ മൃഗങ്ങളോ ആക്രമിച്ചില്ല.  അവരുടെ യാത്ര സുരക്ഷിതവും സുരക്ഷിതവുമായിരുന്നു.

 നദി പഴയ സമൃദ്ധി വീണ്ടെടുത്തു, തടാകത്തിന് അഭിമുഖമായി ഇപ്പോൾ പച്ചയായ മരത്തിൽ കൃഷ്ണ തൻ്റെ മര വീട് പണിതു.  അവൻ്റെ പദവി ഉയർന്നതായിരുന്നു
 അവൻ്റെ എല്ലാ സുഹൃത്തുക്കളുടെയും കണ്ണിൽ എന്നത്തേക്കാളും.  കൃഷ്ണൻ ഒരു സാധാരണ കുട്ടിയല്ലെന്ന് ആൺകുട്ടികൾക്കെല്ലാം മനസ്സിലായി.  അവൻ്റെ ചേഷ്ടകളുടെ കഥ പരക്കെ പരന്നു.

 പക്ഷേ, അമ്മയുടെ അടുക്കളയിൽ നിന്ന് വെണ്ണ മോഷ്ടിച്ച് അത് ആസ്വദിക്കുന്നതിൽ സംതൃപ്തനാണെന്ന് തോന്നിയ ചെറിയ ദൈവത്തെ അവയൊന്നും സ്വാധീനിച്ചതായി തോന്നിയില്ല.  അവൻ്റെ കണ്ണുകൾ കുസൃതിയോടെ മിന്നിമറഞ്ഞു, അവൻ്റെ ചിന്തകൾ മനുഷ്യ ധാരണയുടെ പരിധിക്കപ്പുറമുള്ള കാര്യങ്ങളിൽ മുഴുകി.

തുടരും



  ശ്രീകൃഷ്ണ കഥകൾ 3 . കംസൻ

ശ്രീകൃഷ്ണ കഥകൾ 3 . കംസൻ

0
368

കംസൻനിങ്ങളുടെ എട്ടാമത്തെ മകൻ ജീവിച്ചിരിപ്പുണ്ട്!  അവൻ്റെ പേര് കൃഷ്ണൻ, അവൻ ബൃന്ദാവനത്തിലാണ്!" കംസൻ അത്യധികം കോപത്തോടെ പറഞ്ഞു. അവൻ്റെ ഭയങ്കരമായ മുഖത്തിന് മുന്നിൽ അവൻ്റെ സഹോദരി ദേവകിയും അവളുടെ ഭർത്താവ് വസുദേവും വിറച്ചു. "നിങ്ങൾ രണ്ടുപേരും എന്നെ വളരെക്കാലമായി കബളിപ്പിച്ചു," കംസൻ തുടർന്നു.  "എന്നാൽ ഇനി വേണ്ട. ഇപ്പോൾ ഞാൻ ആ കുട്ടിയെ കൊല്ലും, പിന്നെ, ഞാൻ നിങ്ങളെ രണ്ടുപേരെയും കൊല്ലും! ഞാൻ നിങ്ങളെ രണ്ടുപേരെയും മോചിപ്പിച്ചിരുന്നു. എന്നാൽ ഇപ്പോൾ ഞാൻ നിങ്ങളെ ജയിലിലേക്ക് തിരിച്ചയക്കും. നിങ്ങളുടെ മരണം വരെ നിങ്ങൾ അവിടെ തുടരും." ഈ ഇടിമുഴക്കത്തോടെ, ദമ്പതികളെ അറസ