Aksharathalukal

ശ്രീകൃഷ്ണ കഥകൾ 3 . കംസൻ

കംസൻ

നിങ്ങളുടെ എട്ടാമത്തെ മകൻ ജീവിച്ചിരിപ്പുണ്ട്!  അവൻ്റെ പേര് കൃഷ്ണൻ, അവൻ ബൃന്ദാവനത്തിലാണ്!" കംസൻ അത്യധികം കോപത്തോടെ പറഞ്ഞു. അവൻ്റെ ഭയങ്കരമായ മുഖത്തിന് മുന്നിൽ അവൻ്റെ സഹോദരി ദേവകിയും അവളുടെ ഭർത്താവ് വസുദേവും വിറച്ചു.

 "നിങ്ങൾ രണ്ടുപേരും എന്നെ വളരെക്കാലമായി കബളിപ്പിച്ചു," കംസൻ തുടർന്നു.  "എന്നാൽ ഇനി വേണ്ട. ഇപ്പോൾ ഞാൻ ആ കുട്ടിയെ കൊല്ലും, പിന്നെ, ഞാൻ നിങ്ങളെ രണ്ടുപേരെയും കൊല്ലും! ഞാൻ നിങ്ങളെ രണ്ടുപേരെയും മോചിപ്പിച്ചിരുന്നു. എന്നാൽ ഇപ്പോൾ ഞാൻ നിങ്ങളെ ജയിലിലേക്ക് തിരിച്ചയക്കും. നിങ്ങളുടെ മരണം വരെ നിങ്ങൾ അവിടെ തുടരും."

 ഈ ഇടിമുഴക്കത്തോടെ, ദമ്പതികളെ അറസ്റ്റ് ചെയ്ത് രാജകീയ തടവറയിൽ അടയ്ക്കാൻ അദ്ദേഹം തൻ്റെ സൈനികരോട് ആവശ്യപ്പെട്ടു.

 അവരുടെ ജീവിതത്തിൻ്റെ ഒമ്പത് വർഷം ജയിലുകൾക്ക് പിന്നിൽ ചെലവഴിച്ചു.  ഇപ്പോൾ അവരുടെ കുട്ടിയുടെ അതിജീവനത്തിൻ്റെ പേരിൽ അവരെ വീണ്ടും ജയിലിലേക്ക് നയിച്ചു.  കണ്ണീരണിഞ്ഞ ദമ്പതികൾ
 പരസ്‌പരം ആശ്വസിപ്പിച്ച് സ്വേച്ഛാധിപതിയായ രാജാവ് തങ്ങളുടെ മകനാൽ കൊല്ലപ്പെടുന്ന ആ ദിവസത്തിനായി കാത്തിരുന്നു.

 കംസൻ്റെ സഹോദരി ദേവകിയുടെ എട്ടാമത്തെ കുട്ടി അവനെ കൊല്ലുമെന്ന് അശരീരി മുന്നറിയിപ്പ് നൽകിയിട്ട് വർഷങ്ങൾ ഏറെയായി.  തൻ്റെ ഏഴ് ആൺമക്കളെ നശിപ്പിച്ച ശേഷം, എട്ടാമത്തെ കുട്ടി മകളായി മാറിയപ്പോൾ കംസൻ തൻ്റെ സഹോദരിയെയും ഭർത്താവ് വാസുദേവിനെയും വിട്ടയച്ചു.

എന്നാൽ ഇപ്പോൾ, അദ്ദേഹത്തിൻ്റെ അനന്തരവൻ ജീവിച്ചിരിപ്പുണ്ടെന്നും ബൃന്ദാവനത്തിൽ സുഖമായിരിക്കുന്നുവെന്നും വെളിപ്പെടുത്തി;  കംസൻ വീണ്ടും ദേവകിയെയും അവളുടെ ഭർത്താവിനെയും തടവിലാക്കി തൻ്റെ സ്വകാര്യ അറയിലേക്ക് മടങ്ങി.

 "കൂട്ടക്കാ!"  കംസൻ തൻ്റെ ഇടിമുഴക്കമുള്ള ശബ്ദത്തിൽ മുറുമുറുത്തു.  "കേശി എവിടെ? ആ കുട്ടിയെ കൊല്ലാൻ പറഞ്ഞയച്ചിട്ട് രണ്ട് ദിവസമായി. അവൻ എവിടെയാണ്?"

 "കേശി... കൃഷ്ണനാൽ കൊല്ലപ്പെട്ടു, എൻ്റെ കർത്താവേ", രാജാവിൻ്റെ ക്രോധം നന്നായി അറിയാമായിരുന്നതിനാൽ, മറുപടി പറയുമ്പോഴും ഒന്നാം മന്ത്രി ഭയത്താൽ വിറച്ചു.

 "എന്ത്?!!"  കംസൻ ഗർജ്ജിച്ചു.  "എൻ്റെ പ്രിയപ്പെട്ട വേലക്കാരൻ കേശിയോ? മരിച്ചോ? പക്ഷേ അതെങ്ങനെയാകും? ആ കുട്ടി ഇത്ര ശക്തനാണോ?"  ഭയത്തോടും ക്രോധത്തോടും കൂടി അവൻ കൂട്ടയോട് ചോദിച്ചു.

 "അതെ എൻ്റെ കർത്താവേ, അവൻ...അവൻ... അങ്ങനെയാണ്! തീർച്ചയായും!"  മന്ത്രിയോട് ആക്രോശിച്ചു." ജന്മനാ മാന്ത്രിക ശക്തികളാൽ അനുഗ്രഹിക്കപ്പെട്ടതായി തോന്നുന്നു, കർത്താവേ, കൃഷ്ണനെ സാധാരണ രീതിയിൽ കൊല്ലുന്നത് അസാദ്ധ്യമാണെന്ന് ഇപ്പോൾ നമുക്കറിയാം. അതിനാൽ കുതന്ത്രം പ്രയോഗിച്ച് അവനെ മഥുരയിലേക്ക് കൊണ്ടുവരണം."

 കംസൻ്റെ മനസ്സിൽ ഭയങ്കരമായ ഒരു ഭയം പതിയെ പടർന്നു.  അശരീരി വാക്കുകൾ എങ്ങനെയെങ്കിലും യാഥാർത്ഥ്യമാകുമെന്നും തൻ്റെ അനന്തരവനെ കൊല്ലാൻ തനിക്ക് കഴിയില്ലെന്നും അദ്ദേഹം എപ്പോഴും ഭയപ്പെട്ടിരുന്നു.  എന്നാൽ അവൻ ശക്തനായ ഭരണാധികാരിയും എല്ലാവരുടെയും യജമാനനും ആയിരിക്കേണ്ടതായിരുന്നു.  അവൻ എങ്ങനെ തൻ്റെ ഭയം പ്രകടിപ്പിക്കും?  ഭയം വിഴുങ്ങിക്കൊണ്ട് കൂട്ടൻ തുടർന്നു, "വാളുകൊണ്ട് സാധിക്കാത്തത് വാക്കുകളാൽ നിർവ്വഹിക്കും. നിങ്ങളുടെ ബന്ധുവായ അക്രൂരനെ വിളിച്ച് ബൃന്ദാവനത്തിൽ പോയി കൃഷ്ണനോട് മഥുരയിലേക്ക് വരാൻ ആവശ്യപ്പെടാൻ ആജ്ഞാപിക്കുക. അവൻ വാക്കുകളിൽ ജ്ഞാനിയാണ്, തീർച്ചയായും ഉണ്ടാകും.  കൃഷ്ണനെ പ്രസാദിപ്പിക്കാനും ഒരു സംശയവുമില്ലാതെ അവനെ ഇവിടെ കൊണ്ടുവരാനും കഴിയും. ബാക്കി കാര്യങ്ങൾ എളുപ്പമായിരിക്കും. ആൺകുട്ടി ഇവിടെ വന്നാൽ നമുക്ക് അവനെ എളുപ്പത്തിൽ കൊല്ലാം."

 കംസൻ ഏതാനും മിനിറ്റുകൾ ആലോചിച്ചു.  "അതെ, ഇത് പ്രവർത്തിക്കാം," അവൻ സമ്മതിച്ച് തൻ്റെ കസിനെ വിളിച്ചു.  അവൻ തൻ്റെ പദ്ധതി അക്രൂരനോട് വിശദീകരിച്ച് അവനെ ബൃന്ദാവനത്തിലേക്ക് അയച്ചു.  പക്ഷേ, അക്രൂരൻ കൃഷ്ണൻ്റെ വലിയ ഭക്തനാണെന്ന് അയാൾക്ക് അറിയില്ലായിരുന്നു!

 അക്രൂരൻ ഒരു നിമിഷം പോലും പാഴാക്കിയില്ല.  വളരെ ആകുലതയോടെ അവൻ ബൃന്ദാവനത്തിലേക്ക് പുറപ്പെട്ടു.  അവിടെയെത്തിയ ഉടനെ അദ്ദേഹം കൃഷ്ണനോട് കംസൻ്റെ ദുരുദ്ദേശത്തെക്കുറിച്ച് പറഞ്ഞു.

കൃഷ്ണ ചിരിച്ചു.  അവൻ പറഞ്ഞു, "കംസൻ മരിക്കാൻ വളരെ വെമ്പുന്നുണ്ടെന്ന് തോന്നുന്നു," അവൻ പറഞ്ഞു, "അവൻ മരണത്തെ തൻ്റെ അടുത്തേക്ക് വരാൻ ക്ഷണിക്കുകയാണ്, അതിനായി ക്ഷമയോടെ കാത്തിരിക്കുന്നതിന് പകരം, അത് അവനുവേണമെങ്കിൽ, അവനത് നൽകട്ടെ, നമുക്കെല്ലാവർക്കും പോകാം.  മഥുരയിലേക്ക്!"

 ഏറെ മടിച്ചുനിന്ന മാതാപിതാക്കളുടെ അനുഗ്രഹം കൃഷ്ണൻ വാങ്ങി.  തങ്ങളുടെ മക്കൾ സാധാരണ മനുഷ്യരല്ലെന്ന് അവർക്ക് അറിയാമായിരുന്നിട്ടും, തങ്ങളുടെ മക്കൾക്ക് എന്തെങ്കിലും ദോഷം വരുമോ എന്ന ചിന്ത അവരെ വല്ലാതെ വിഷമിപ്പിച്ചു.

 കൃഷ്ണൻ അക്രൂരനോടൊപ്പം ബൃന്ദാവനം വിട്ട് തൻ്റെ സഹോദരൻ ബലറാമിനൊപ്പം അമ്മാവന്മാരുടെ രാജ്യത്തേക്ക് യാത്രയായി.  കൃഷ്ണൻ്റെ സന്ദർശ്ശന വാർത്ത മഥുരയിൽ പരന്നു.  അങ്ങനെ എല്ലായിടത്തും ആകാംക്ഷയും ആവേശവും സന്തോഷവും അല തള്ളി.

 ഇതിനിടയിൽ, കംസൻ തൻ്റെ അനന്തരവനെ ഇല്ലാതാക്കാൻ ഒരു പദ്ധതി തയ്യാറാക്കുകയായിരുന്നു.  പെട്ടെന്ന് അയാൾക്ക് ഒരു ഐഡിയ തോന്നി.

 "ഭ്രാന്തൻ ആന കുവലയപിട ഉണർന്നോ?"  അവൻ കൂട്ടകനോട് ചോദിച്ചു.

 "അതെ എൻ്റെ തമ്പുരാനേ."  കൂട്ടക്ക മറുപടി പറഞ്ഞു.  "അവൻ സുരക്ഷിതമായി ചങ്ങലയിൽ ബന്ധിക്കപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു, പക്ഷേ അവൻ സ്വതന്ത്രനാകാൻ ശ്രമിക്കുന്നു."

 "എങ്കിൽ അവനെ തെരുവിൽ സ്വതന്ത്രനാക്കട്ടെ!"  കംസൻ ആഞ്ഞടിച്ചു.  "അവൻ രണ്ട് യുവ സഹോദരന്മാരെ കൊല്ലട്ടെ!"  അവൻ ഭ്രാന്തമായി അലറി.

 കൂട്ടക, രാജാവിൻ്റെ കൽപ്പന നിശ്ശബ്ദമായി പാലിച്ചു, ആനയെ തെരുവിലിറക്കി, അവൻ്റെ ആഗ്രഹത്തിന് വിരുദ്ധമായി.  കാരണം, കൃഷ്ണനും ബലറാമും മരിക്കുന്നത് അവനും ആഗ്രഹിച്ചില്ല.  എന്നാൽ രാജാവിൻ്റെ ക്രോധത്തെ കുറിച്ചുള്ള ചിന്ത അവനെ മറിച്ചാണ് ചെയ്യാൻ പ്രേരിപ്പിച്ചത്.

 ഭ്രാന്തൻ കുവലയപിഡ മോചിതനായതോടെ അവൻ തൻ്റെ വഴിയിൽ എല്ലാം നശിപ്പിക്കാൻ തുടങ്ങി.  ആളുകൾ ഭയന്ന് നിലവിളിച്ച് ജീവനുംകൊണ്ട് ഓടി.

  •  പെട്ടെന്ന്, കുവലയാപിഡ പ്രധാന തെരുവിൻ്റെ നടുവിൽ നീല നിറമുള്ള ഒരു യുവാവ് നിൽക്കുന്നത് കണ്ടു.  കൃഷ്ണനായിരുന്നു യുവാവ്.  ആന അവൻ്റെ നേരെ പാഞ്ഞടുത്തു.  അടുത്തെത്തിയപ്പോൾ തന്നെ കൃഷ്ണൻ തൻ്റെ വാളെടുത്ത് തുമ്പിക്കൈ വെട്ടിമാറ്റി.  ഭ്രാന്തൻ മൃഗം വേദനകൊണ്ട് കാഹളം മുഴക്കി, വീണു ചത്തു.

കൃഷ്ണൻ്റെ ധീരതയിൽ മഥുരയിലെ ജനങ്ങൾ അമ്പരന്നു.  അവർ അവൻ്റെ പേര് ഉച്ചത്തിൽ വിളിച്ച് സ്തുതിച്ചു.  നഗരത്തിലെ വൃദ്ധകൾ ഇരുവരെയും അനുഗ്രഹിച്ചു സഹദരീ
 സഹോദരന്മാരും യുവതികളും അവരുടെ നേരെ പൂക്കൾ എറിഞ്ഞു.

 "ജയ് കൃഷ്ണ! ജയ് ബലറാം!"  ആളുകൾ നിലവിളിച്ചു, "രണ്ടുപേർക്കും ആശംസകൾ!"

 "അവർ നമ്മെ എങ്ങനെ ആരാധിക്കുന്നു!"  പുഞ്ചിരിച്ചുകൊണ്ട് ബലറാം പറഞ്ഞു.

 "അതെ, പക്ഷേ അഹങ്കാരം    അരുത്  , സഹോദരാ. നമ്മുക്ക് ഇപ്പോഴും അപകടമുണ്ട്," കൃഷ്ണൻ മുന്നറിയിപ്പ് നൽകി.

 കൃഷ്ണൻ്റെ പ്രവചനം വളരെ വേഗം ശരിയാണെന്ന് തെളിഞ്ഞു.

 കൊട്ടാരത്തിൽ തിരിച്ചെത്തിയപ്പോൾ കംസന്റെ മനം കോപം കൊണ്ട് നിറഞ്ഞു.  "ഇപ്പോൾ ആനയും ചത്തു. എൻ്റെ അനന്തരവനെ കൊല്ലാൻ ഒരു വഴി പറയൂ! അവൻ ചത്തത് കാണാൻ ധൃതിയായി." അയാൾ മന്ത്രിയോട് പറഞ്ഞു.

 "എൻ്റെ കർത്താവേ, നിങ്ങൾക്ക് ജോലി ചെയ്യാൻ മുഷ്ടികയെയും ചാനുരയെയും വിശ്വസിക്കാം. അവർക്ക് തീർച്ചയായും കൃഷ്ണനെ കൊല്ലാൻ കഴിയുമെന്ന് ഞാൻ കരുതുന്നു," കൂട്ടക പറഞ്ഞു.  "അവർ അജയ്യരായ യോദ്ധാക്കളാണ്, അവരെ ഇതുവരെ ഒരു മനുഷ്യനും തോൽപ്പിച്ചിട്ടില്ല."

 "അതെ!!!"  കംസൻ സന്തോഷത്തോടെ സമ്മതിച്ചു.  "നീ പറഞ്ഞത് ശരിയാണ്! രാക്ഷസ സഹോദരന്മാരായ മുഷ്തികയും ചാനുരയും തീർച്ചയായും എൻ്റെ മരുമകനെ കൊല്ലും!"

കംസൻ ഉടൻ തന്നെ അവർക്ക് സന്ദേശം അയച്ചു.  അവർ വിശ്രമ സ്ഥലങ്ങളിൽ നിന്ന് പുറത്തുവന്ന് രണ്ട് സഹോദരന്മാർ അരീനയ്ക്ക് സമീപം നടക്കുന്നത് കണ്ടു.

 ""ഹ ഹ!  ഈ കുട്ടികൾ ഞങ്ങളോട് യുദ്ധം ചെയ്യാൻ പോകുകയാണോ?  എന്തിന്, അവർ നവജാത പൂച്ചക്കുട്ടികളെപ്പോലെ വൃത്തി കെട്ടതായി തോന്നുന്നു!" ചാനുര ചിരിച്ചു. "അവരെ നോക്കൂ!  വളരെ ചെറുതാണ്, വളരെ ദുർബ്ബലരാണ്... നമ്മുടെ ചെറുവിരൽ കൊണ്ട് അവരെ തകർക്കാം!'' മുഷ്ടിക പറഞ്ഞു.

 എന്നാൽ ആരും പ്രതീക്ഷിക്കാത്തതായിരുന്നു അന്ന് സംഭവിച്ചത്.

 ഠപ്പോ!ഠപ്പോ

 അടുത്ത നിമിഷം തന്നെ മുഷ്തികയുടെ തലയിൽ അനുഭവപ്പെട്ട കനത്ത പ്രഹരമായിരുന്നു അത്.  ബലറാം തൻ്റെ ശക്തിയേറിയ ഗദ ഉപയോഗിച്ചാണ് മുഷ്തികയെ ആക്രമിച്ചത്.  വേദനയുടെ ഒരു വലിയ അലർച്ചയോടെ മുഷ്തിക വീണു. അവൻ നിലത്തു കിടന്നു, വേദനയോടെ പുളഞ്ഞു.

 "നീ എൻ്റെ സഹോദരനെ അടിച്ചു!"  ചാനുര ഗർജിച്ചു.  "നിനക്കെങ്ങനെ ധൈര്യം വന്നു അവനെ ആക്രമിക്കാൻ? ഞാൻ നിന്നെ വെറുതെ വിടില്ല. ഞാൻ നിന്നെ കൊല്ലും..." അവൻ അലറി വിളിച്ചുകൊണ്ട് ബലറാമിന് നേരെ കുതിച്ചു.  അടുത്ത നിമിഷം, അവൻ വേദന കൊണ്ട് ഞരങ്ങി നിലത്ത് മലർന്നു കിടന്നു.  കൃഷ്ണൻ അവനെ കബളിപ്പിച്ചിരുന്നു.

രണ്ട് രാക്ഷസ യോദ്ധാക്കൾ മരിച്ചുപോയെങ്കിൽ എന്ന് ആശംസിക്കുന്ന ആകാംക്ഷയുള്ള കാണികളാൽ വേദി നിറഞ്ഞിരുന്നു.

 "അയ്യോ! അവർ വെറും ആൺകുട്ടികളാണ്! ഈ ഭൂതങ്ങളെപ്പോലെയുള്ള ഗുസ്തിക്കാർക്കെതിരെ അവർക്ക് എന്ത് ചെയ്യാൻ കഴിയും!"  മൃദുലഹൃദയയായ ഒരു സ്ത്രീ നിരാശയോടെ തലയാട്ടി
 സാഹചര്യം.

 "നമ്മുടെ കൃഷ്ണനും ബലരാമനും മഹാവിഷ്ണുവിനാൽ അനുഗ്രഹിക്കപ്പെട്ട ദിവ്യന്മാരാണ്. അവർ തീർച്ചയായും അവരെ കൊല്ലും," മറ്റൊരാൾ ഉറപ്പുനൽകി.

പെട്ടെന്ന് ആ സ്ത്രീ "പിന്നിൽ കൃഷ്ണാ!"

 ഒരു വലിയ മഴു കൊണ്ട് തന്നെ അടിക്കാൻ തയ്യാറായ ചാനുരയെ കാണാൻ കൃഷ്ണൻ കൃത്യസമയത്ത് പുറകിലേക്ക് നോക്കി.  അയാൾ വേഗത്തിൽ നീങ്ങി കോടാലിയിൽ നിന്ന് രക്ഷപ്പെട്ടു.  അവൻ കുനിഞ്ഞ് ചാനുരയുടെ മാംസളമായ കാലുകളിൽ പിടിച്ച് ശക്തിയായി വലിച്ചു.  ഭൂതം സമനില തെറ്റി ഒരു ശക്തമായ ഇടിയോടെ താഴെ വീണു!

 ഇതിനിടയിൽ കൊട്ടാരത്തിൽ തിരിച്ചെത്തിയ കംസൻ അസ്വസ്ഥനായിരുന്നു.  ഏറെ നേരം കാത്തിരുന്ന അയാൾക്ക് അക്ഷമ അടക്കാനായില്ല.  "എൻ്റെ രാക്ഷസ യോദ്ധാക്കൾ ഇതിനോടകം കൃഷ്ണനെ കൊന്നിട്ടുണ്ടാകും... ആ ബാലൻ മരിച്ചതായി കാണണം!"  അവൻ അത്യാഗ്രഹത്തോടെ ചിന്തിച്ച് പൈശാചികമായ ചിരിയോടെ അരങ്ങിലേക്ക് പാഞ്ഞു.

 പക്ഷെ അവിടെ കണ്ട കാഴ്ച അവനെ ഞെട്ടിച്ചു കളഞ്ഞു.  കൃഷ്ണൻ്റെയും ബലറാമിൻ്റെയും പിടിയിൽ തൻ്റെ ഏറ്റവും മികച്ച യോദ്ധാക്കളെ കണ്ടെത്തിയപ്പോൾ അയാൾക്ക് എന്തൊരു ഭയാനകമായ ആഘാതം!

 ജീവിതത്തിൽ ആദ്യമായി കംസൻ കൃഷ്ണനെ കണ്ടു, അവൻ്റെ ഹൃദയം ഭയത്തിലും ഭീതിയിലും ഏതാണ്ട് നിലച്ചു.  അവൻ്റെ പേടിസ്വപ്നങ്ങൾ എങ്ങനെയോ യാഥാർത്ഥ്യമായതായി തോന്നി.

 കൃഷ്ണൻ തലയുയർത്തി നോക്കിയപ്പോൾ കംസൻ യുദ്ധം കാണാൻ വന്നിരിക്കുന്നത് കണ്ടു, "ഇതാ, അമ്മാവൻ!"  അവൻ ആഹ്ലാദത്തിൽ അലറി.  "നിങ്ങളുടെ ഭൂതങ്ങൾ മരിക്കുന്നത് കാണുക!"

 ഇങ്ങനെ പറഞ്ഞുകൊണ്ട് കൃഷ്ണൻ അധികം ആയാസമില്ലാതെ ചാണൂരനിൽ നിന്ന് ജീവൻ എടുത്തു.

 "ഇപ്പോൾ, നരകത്തിലേക്ക് പോകാനുള്ള നിങ്ങളുടെ ഊഴമാണ്, ദുഷ്ടനായ കംസാ!"  കൃഷ്ണൻ പറഞ്ഞു.

 തന്റെ ശരീരം തന്റെ ശരീരത്തിനുള്ളിൽ മരവിക്കുന്നതായി കംസനു തോന്നി.  പുഞ്ചിരിക്കുന്ന മരുമകൻ തൻ്റെ അടുത്തേക്ക് മുന്നേറുന്നത് കണ്ട് അയാൾക്ക് വല്ലാത്ത ഭയം തോന്നി.  കഴിഞ്ഞ കുറെ വർഷങ്ങളായി രാത്രിക്ക് ശേഷം രാത്രിയിൽ അവൻ കണ്ടിരുന്ന രംഗം ഇതായിരുന്നു.  തൻ്റെ ജീവനെക്കുറിച്ചുള്ള മാരകമായ ഭയം നിറഞ്ഞ കംസൻ ഓടാൻ ശ്രമിച്ചു

 മഥുരയിലെ ജനങ്ങൾ തങ്ങളുടെ ദുഷ്ടനായ രാജാവിൻ്റെ അവസ്ഥയിൽ സന്തോഷിച്ചു.  "കംസനെ  ശിക്ഷിക്കുക! അവൻ്റെ അന്യായമായ ഭരണത്തിന് സ്വേച്ഛാധിപതിയെ കൊല്ലുക! "അവൻ രക്ഷപ്പെടരുത്!" അവർ സന്തോഷത്തോടെ അലറി.

 തനിക്ക് രക്ഷപ്പെടാൻ കഴിയുന്ന ഒരു വിടവ് കണ്ടെത്താമെന്ന പ്രതീക്ഷയിൽ കസൻ അരീനയ്ക്ക് ചുറ്റും ഓടി.  എന്നാൽ, ഇത്രയും വർഷമായി അദ്ദേഹം പീഡിപ്പിച്ച മഥുരയിലെ പൗരന്മാർ ക്ഷമിക്കുന്നവരായിരുന്നില്ല
 
കംസനെ നിലത്തു നിന്ന് രക്ഷപ്പെടാൻ അനുവദിക്കാതെ അവർ അരങ്ങിൽ വട്ടമിട്ടു.  നിശബ്ദതയിൽ ഒരുപാട് അനീതികൾ സഹിച്ചു.  ഒരുപാട് കണ്ണീർ പൊഴിച്ചിരുന്നു.  മഥുരയിലെ പൗരന്മാർ ഭയത്താൽ ശബ്ദമുയർത്താതെ സഹിച്ചു.  അവസാനം അവർക്ക് തിരിച്ചടിക്കാൻ അവസരം ലഭിച്ചു.  അതിലെ ഓരോ നിമിഷവും അവർ ആസ്വദിച്ചു.  ഓടുന്നിടത്തെല്ലാം രാജാവ് ചിരിക്കുകയും പരിഹസിക്കുകയും ചെയ്തു.  അയാൾക്ക് ഇപ്പോൾ രക്ഷയില്ലായിരുന്നു.

കൃഷ്ണൻ കംസൻ്റെ മേൽ ആഞ്ഞടിച്ചു, അവൻ്റെ മുടിയിൽ പിടിച്ച് നിലത്തേക്ക് തള്ളി.  “നീ ഇനി ഒരു രാജാവല്ല.  നീ ഒരിക്കലും ഒരു രാജാവാകാൻ യോഗ്യനല്ല !” അവൻ പ്രഖ്യാപിച്ചു
 കംസൻ്റെ കിരീടം ഊരിമാറ്റി.

 പക്ഷേ രാജാവ് അതൊന്നും കാര്യമാക്കിയില്ല.  അവൻ ആഗ്രഹിച്ചത് ജീവനോടെ വിടുക എന്നതായിരുന്നു.  കംസൻ സ്വയം   എഴുന്നേൽക്കാൻ ശ്രമിച്ചു.  എന്നാൽ കൃഷ്ണൻ്റെ പിടി മരണത്തിൻ്റെ പിടി പോലെയായിരുന്നു.

 "എന്നെ വിടൂ കൃഷ്ണാ," അവസാനം കംസൻ അപേക്ഷിച്ചു, "എന്നോട് ക്ഷമിക്കൂ...ദയവായി!"

 "മാപ്പ് യാചിക്കാൻ ഇപ്പോൾ വളരെ വൈകി, ദുഷ്ട സ്വേച്ഛാധിപതി, നിങ്ങളുടെ സമയം കഴിഞ്ഞു."  ബലറാം ഗർജ്ജിച്ചു.  "ഇപ്പോൾ നിങ്ങളുടെ മരിക്കാനുള്ള സമയമാണ്. നരകത്തിലെ ഇരുട്ടിൽ നിങ്ങളുടെ ഇരുണ്ട പ്രവൃത്തികളെക്കുറിച്ച് ചിന്തിക്കുക".

 "ഇനി നീ ചെയ്ത ഓരോ പാപത്തിനും ഞാൻ നിന്നെ കൂടുതൽ ഇടിച്ച്ചതയ്ക്കാൻ പോകുന്നു," കൃഷ്ണൻ ദേഷ്യത്തോടെ പറഞ്ഞു.  "ഇത് എൻ്റെ മാതാപിതാക്കളെ തടവിലാക്കിയതിനും അവരെ എ
 ഒമ്പത് വർഷമായി തടവറയിൽ!" അവൻ പറഞ്ഞു തൻ്റെ പിടി മുറുക്കി. കൻസ ശ്വാസമെടുക്കാൻ പാടുപെട്ടു.

 "ഇത് ഞാൻ ജനിച്ചപ്പോൾ മഥുരയിൽ എൻ്റെ ഏഴ് സഹോദരന്മാരെയും എണ്ണമറ്റ നിരപരാധികളെയും കൊന്നതിന്!"  കൃഷ്ണൻ പറഞ്ഞു, തൻ്റെ പിടി കൂടുതൽ മുറുക്കി.  കൻസയ്ക്ക് തൻ്റെ ശ്വാസകോശം അനുഭവപ്പെട്ടു
 പൊട്ടിത്തെറിക്കുന്നു.

 "ഇത് എൻ്റെ മുത്തച്ഛനെ തടവിലാക്കിയതിനും മഥുരയിലെ ജനങ്ങളെ ഇത്രയും വർഷമായി ഭയപ്പെടുത്തിയതിനുമാണ്!"  കൃഷ്ണൻ പ്രഖ്യാപിച്ചു, ഒടുവിൽ തല പൊട്ടിച്ചു.  കംസൻ ശ്വാസം വിട്ടു അവൻ അവസാനം നിലത്തു വീണു മരിച്ചു.

 ആകാശം തുറന്നു, ആകാശത്ത് നിന്ന് പൂക്കൾ ചൊരിഞ്ഞു.  അശരീരി വാക്കുകൾ ഒടുവിൽ സത്യമായി.  ദേവകിയുടെ എട്ടാമത്തെ പുത്രനാൽ കംസൻ കൊല്ലപ്പെട്ടു!

 വളരെക്കാലത്തിനു ശേഷം മഥുരയിലെ ജനങ്ങൾക്ക് വീണ്ടും പുഞ്ചിരിക്കാൻ കഴിഞ്ഞു.  അവർ സന്തോഷത്തിൻ്റെയും ആശ്വാസത്തിൻ്റെയും കൂട്ടായ നെടുവീർപ്പിട്ടു.  അവസാനം, അവർ ദുഷ്ടനായ കംസൻ്റെ ഭരണത്തിൽ നിന്ന് മോചിതരായി.

 "നമ്മുടെ ദൗത്യം ഇതുവരെ പൂർത്തിയായിട്ടില്ല. ഞങ്ങൾക്ക് ഒരു കടമ കൂടിയുണ്ട്, ബലറാം," കൃഷ്ണൻ ഓർമ്മിപ്പിച്ചു.

 "നീ പറഞ്ഞത് ശരിയാണ് സഹോദരാ."  ബലറാം സമ്മതത്തോടെ തലയാട്ടി.

 സഹോദരങ്ങൾ വേഗം കൊട്ടാരത്തിലെത്തി ദേവകിയെയും വസുദേവിനെയും തടവിലാക്കിയ തടവറകളിൽ പ്രവേശിച്ചു.  അവർ ജയിൽ വാതിലുകൾ തുറന്നു.

അമ്മേ," കൃഷ്ണൻ മെല്ലെ വിളിച്ചു. ദേവകിക്കും വസുദേവിനും അവരുടെ കണ്ണുകളെ വിശ്വസിക്കാനായില്ല. ഇതാ അവരുടെ മകൻ അവരുടെ മുന്നിൽ നിൽക്കുന്നു. മകനെ കണ്ട സന്തോഷത്താൽ അവർ ഭ്രാന്തുപിടിച്ചു. ദേവകി കൃഷ്ണനെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച് സന്തോഷത്തോടെ കണ്ണുനീർ പൊഴിച്ചു.

 കൃഷ്ണൻ അടുത്ത സെല്ലിലേക്ക് ഓടി, അവിടെ മുത്തച്ഛനായ ഉഗ്രസേനനെ മോചിപ്പിച്ചു.  ഉഗ്രസേനൻ അവനെ അനുഗ്രഹിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു: "എൻ്റെ പൗത്രനേ, നീ ഇപ്പോൾ രാജാവാണ്!"

 "അതെ മുത്തച്ഛാ. പക്ഷേ എൻ്റെ വിധി മറ്റെവിടെയോ ആണ്, എനിക്ക് ആദ്യം അവിടെ പോകണം," ബൃന്ദാവനത്തിലേക്ക് പോകാൻ ഒരുങ്ങുമ്പോൾ കൃഷ്ണൻ മറുപടി പറഞ്ഞു.

 അങ്ങനെ ദുഷ്ടനായ കംസൻ്റെ സ്വേച്ഛാധിപത്യം അവസാനിച്ചു.  ശിക്ഷ വൈകിയാണ് അദ്ദേഹത്തിന് ലഭിച്ചത്, പക്ഷേ അത് അവൻ്റെ പ്രവൃത്തികൾ പോലെ തന്നെ ഭയങ്കരമായ ഒരു ശിക്ഷയായിരുന്നു.

തുടരും

ശ്രീകൃഷ്ണ കഥകൾ 4. കൃഷ്ണനും ഇന്ദ്രനും

ശ്രീകൃഷ്ണ കഥകൾ 4. കൃഷ്ണനും ഇന്ദ്രനും

0
334

കൃഷ്ണനും ഇന്ദ്രനുംഇന്ത്യാ രാജ്യത്ത് ബൃന്ദാവൻ എന്ന ഒരു ചെറിയ പട്ടണമുണ്ട്.  ശ്രീകൃഷ്ണൻ്റെ ജനനവുമായി ബന്ധപ്പെട്ടിരിക്കുന്നതിനാൽ ഇത് വളരെ പ്രസിദ്ധവും വളരെ വിശുദ്ധവുമായ സ്ഥലമാണ്.  5000 വർഷങ്ങൾക്ക് മുമ്പ് വിശുദ്ധ ദൈവം അവിടെ ജനിച്ചു.  അവൻ ഭൂമിയിൽ ജനിച്ചത് ഒരു സാധാരണ മനുഷ്യനായി, ദുഷ്ടന്മാരെ ശിക്ഷിക്കാനും നല്ലവരെ സംരക്ഷിക്കാനുമാണ്. മഴക്കാലമായിരുന്നു.  ഇരുണ്ട മേഘങ്ങൾക്ക് പിന്നിൽ സൂര്യൻ ദുർബലമായി പുഞ്ചിരിച്ചു.  അന്നത്തെ മനോഹരമായ ഗ്രാമമായിരുന്ന ബൃന്ദാവനം, ആരോഗ്യമുള്ള, പച്ചപ്പ് നിറഞ്ഞ സസ്യജാലങ്ങളും ജനങ്ങൾക്ക് ധാരാളം മഴയും ഉള്ള ഒരു സമൃദ്ധമായ സ്വർ