Aksharathalukal

ശ്രീകൃഷ്ണ കഥകൾ 4. കൃഷ്ണനും ഇന്ദ്രനും

കൃഷ്ണനും ഇന്ദ്രനും

ഇന്ത്യാ രാജ്യത്ത് ബൃന്ദാവൻ എന്ന ഒരു ചെറിയ പട്ടണമുണ്ട്.  ശ്രീകൃഷ്ണൻ്റെ ജനനവുമായി ബന്ധപ്പെട്ടിരിക്കുന്നതിനാൽ ഇത് വളരെ പ്രസിദ്ധവും വളരെ വിശുദ്ധവുമായ സ്ഥലമാണ്.  5000 വർഷങ്ങൾക്ക് മുമ്പ് വിശുദ്ധ ദൈവം അവിടെ ജനിച്ചു.  അവൻ ഭൂമിയിൽ ജനിച്ചത് ഒരു സാധാരണ മനുഷ്യനായി, ദുഷ്ടന്മാരെ ശിക്ഷിക്കാനും നല്ലവരെ സംരക്ഷിക്കാനുമാണ്.

 മഴക്കാലമായിരുന്നു.  ഇരുണ്ട മേഘങ്ങൾക്ക് പിന്നിൽ സൂര്യൻ ദുർബലമായി പുഞ്ചിരിച്ചു.  അന്നത്തെ മനോഹരമായ ഗ്രാമമായിരുന്ന ബൃന്ദാവനം, ആരോഗ്യമുള്ള, പച്ചപ്പ് നിറഞ്ഞ സസ്യജാലങ്ങളും ജനങ്ങൾക്ക് ധാരാളം മഴയും ഉള്ള ഒരു സമൃദ്ധമായ സ്വർഗ്ഗമായി രൂപാന്തരപ്പെട്ടു.  ഗ്രാമത്തിൽ എല്ലാവരും സന്തോഷിച്ചു.

 കൃഷ്ണൻ ഞെട്ടലോടെ ഉണർന്നു.  നേരം പുലർന്നിട്ടില്ല, തെരുവുകളിൽ നിന്ന് ഉയർന്നുവരുന്ന ശബ്ദങ്ങൾ ഒരാളെ ഉണർത്താൻ പര്യാപ്തമായിരുന്നു.  കൗതുകത്തോടെ അവൻ എഴുന്നേറ്റു ജനാലയിലൂടെ പുറത്തേക്ക് നോക്കി.

 അവൻ്റെ വീടിനു മുന്നിൽ ഒരു ജനക്കൂട്ടം തടിച്ചുകൂടി.  നിരവധി സ്ത്രീകളും പുരുഷന്മാരും തെരുവുകൾ വൃത്തിയാക്കിക്കൊണ്ടിരുന്നു.  വഴികൾ മാലകളും വിളക്കുകളും കൊണ്ട് അലങ്കരിച്ചിരുന്നു.
 മഴക്കാലത്ത് ഗ്രാമവാസികൾ പുലർച്ചെ വരെ ഉറങ്ങുന്നത് ജനനം മുതൽ കണ്ടിരുന്ന ആ കാഴ്ച കൃഷ്ണൻ ആശ്ചര്യപ്പെട്ടു.


\"ഇന്ന് ഉത്സവമാണോ? അതോ ആരെങ്കിലും കല്യാണം കഴിക്കുമോ?\"  അവൻ അത്ഭുതപ്പെട്ടു.  പക്ഷേ അങ്ങനെയൊരു സന്ദർഭം അയാൾക്ക് ഓർക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല.

 പുഴയിൽ കുളിക്കാൻ വീട്ടിൽ നിന്നിറങ്ങി.  തിരികെ വരുമ്പോൾ, തെരുവിലെ മനുഷ്യർക്ക് മേൽനോട്ടം വഹിക്കുന്ന അച്ഛൻ നന്ദയെ കണ്ടു.

 \"അച്ഛാ, തെരുവിൽ എന്താണ് സംഭവിക്കുന്നത്?\"  കൃഷ്ണൻ അച്ഛനോട് ചോദിച്ചു.

 \"ഗോപാലന്മാർ ഇന്ദ്രനെ ആരാധിക്കുന്നതിനായി ഒരു ഉത്സവം ആഘോഷിക്കാൻ ഒരുങ്ങുകയാണ്,\" നന്ദ പറഞ്ഞു.  \"ഈ വർഷം, കൂടുതൽ ഉദാരമായ മഴ ലഭിച്ചു, ഫലഭൂയിഷ്ഠമായ വിളകളിൽ എല്ലാവരും സന്തുഷ്ടരാണ്. ഇന്ദ്രൻ മഴയുടെ ദൈവമായതിനാൽ, അദ്ദേഹത്തിന്റെ അനുഗ്രഹങ്ങളിൽ കൃപ കാണിച്ചതിന് നാം അദ്ദേഹത്തിനോട് നന്ദി പറയണം!\"

 \"മഴ പെയ്യിക്കുന്നവൻ ഇന്ദ്രനാണെന്ന് താങ്കൾ എങ്ങനെ പറയുന്നു പിതാവേ?\"  കൃഷ്ണ വിയോജിപ്പോടെ മുഖം ചുളിച്ചു.

 നന്ദ പരിഭ്രമത്തോടെ മകനെ നോക്കി.

 \"തീർച്ചയായും മഴ പെയ്യിപ്പിക്കുന്നത് ഇന്ദ്രനാണ്, മകനേ, അദ്ദേഹം തീർച്ചയായും നമ്മുടെ ഭാഗ്യത്തിന് കാരണക്കാരനാണ്. അദ്ദേഹം മേഘങ്ങളുടെ ദൈവമാണ്, അദ്ദേഹം അവരെ ഭരിക്കുന്നു... അതിനാൽ ഈ വർഷം നമുക്ക് നല്ല മഴ നൽകി അനുഗ്രഹിച്ചത് അദ്ദേഹമാണ്,  \" അയാൾ മടിയോടെ മകനോട് മറുപടി പറഞ്ഞു.

 \"ഇല്ല അച്ഛാ!\"  കൃഷ്ണൻ ശക്തമായി നിരസിച്ചു, \"നിങ്ങൾ എല്ലാവരും തെറ്റിദ്ധരിച്ചു. ഗോവർദ്ധൻ പർവ്വതം നമ്മുടെ യഥാർത്ഥ സുഹൃത്താണ്. മുകളിലെ മേഘങ്ങളേക്കാൾ, ഞങ്ങളുടെ ഗ്രാമത്തിലെ പർവ്വതമാണ് ഞങ്ങളെ സഹായിച്ചത്.\"

\"നിനക്ക് എങ്ങിനെ അങ്ങിനെ പറയാൻ തോന്നുന്നു?\"  അവിശ്വാസത്തോടെ മകനെ നോക്കി നന്ദ ചോദിച്ചു.

 \"ഫലഭൂയിഷ്ഠമായ പർവ്വതം വായുവിലേക്ക് സിഗ്നലുകൾ അയയ്ക്കുകയും മേഘങ്ങളെ സൃഷ്ടിക്കുകയും അത് ബൃന്ദാവനത്തിന് മുകളിലൂടെ ഒഴുകുകയും നമുക്ക് മഴ നൽകുകയും ചെയ്യുന്നു.\"  കൃഷ്ണൻ മറുപടി പറഞ്ഞു.  \"അപ്പോൾ ആരെയാണ് സ്തുതിക്കേണ്ടതും ആരാധിക്കേണ്ടതും? ഇന്ദ്രനല്ല, ഗോവർദ്ധനെ!\"

 നന്ദയും ജോലിസ്ഥലത്തുണ്ടായിരുന്ന മറ്റു ഗോപാലന്മാരും അമ്പരന്നു നിന്നുപോയി.  മേഘങ്ങളുടെ ദൈവമായ ഇന്ദ്രനെ കൃഷ്ണൻ എങ്ങനെ പുറത്താക്കി പകരം വെറുമൊരു പർവ്വതത്തെ ആരാധിക്കാൻ അവരെ നയിക്കും!  ആദ്യമായിട്ടായിരുന്നു ഇങ്ങനെയൊരു കാര്യം അവർ കേൾക്കുന്നത്.

 \"അതെ, അച്ഛാ,\" കുട്ടി തുടർന്നു.  \"ആരാണ് നമുക്ക് മാന്ത്രിക   സസ്യങ്ങളുടെയും രൂപത്തിൽ മരുന്ന് നൽകുന്നത്? ആരാണ് അതിൻ്റെ കൊടുമുടിയിൽ നിന്ന് ശുദ്ധമായ വെള്ളവും വായുവും അയയ്ക്കുന്നത്?

 \"നമ്മുടെ പശുക്കൾക്ക് നല്ല പുല്ല് തരുന്നത് ആരാണ്, അതിനാൽ അവർ നമുക്ക് തേനേക്കാൾ മധുരമുള്ള പാൽ തരും? അത് ഗോവർദ്ധനാണോ!\"

 ഗോപാലൻമാരുടെ ആദ്യകാല അമ്പരപ്പും സംശയങ്ങളും അപ്രത്യക്ഷമാകാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു.  അവർ ഇപ്പോൾ കൃഷ്ണൻ്റെ ആശയങ്ങൾ മനസ്സിലാക്കാൻ തുടങ്ങി.

 \"അപ്പോൾ നമ്മൾ എന്തിന് മലയെ ആരാധിച്ചുകൂടാ?\"  കൃഷ്ണൻ തുടർന്നു.  \"സ്വർഗ്ഗത്തിൽ സുഖമായി വസിക്കുന്ന ചില ദേവന്മാരെക്കാൾ നമ്മുടെ മുമ്പിലുള്ള എന്തെങ്കിലും നന്ദി പറയുന്നതാണ് ബുദ്ധി.\"

 കൃഷ്ണൻ്റെ വാക്കുകൾ കേട്ട് ഗോപാലന്മാർക്ക് ആകെ ബോദ്ധ്യമായി.  ആ വർഷം ഇന്ദ്രന് പകരം ഗോവർദ്ധനെ ആരാധിക്കാൻ എല്ലാവരും സമ്മതിച്ചു.  എന്നാൽ നന്ദ ഭയപ്പെട്ടു, കാരണം ഈ വിശ്വസ്തതയുടെ മാറ്റം അവരുടെമേൽ ദൈവകോപത്തിന് ഇടയാക്കുമെന്ന് അദ്ദേഹം ഭയപ്പെട്ടു.

 അവൻ്റെ ഭയം സത്യമായി.  ആകാശത്ത്, ഇന്ദ്രൻ കോപത്തോടും ക്രോധശബ്ദത്തോടും കൂടി ഈ സംഭാഷണം ശ്രദ്ധിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു.  \"അതിനാൽ ആ ചെറിയ പശുപാലകൻ എൻ്റെ ബഹുമാനാർത്ഥം ആഘോഷങ്ങൾ നിർത്തി!\"  അവൻ ദേഷ്യത്തോടെ ചിന്തിച്ചു.

 ഗോവർദ്ധനെ ആരാധിക്കാൻ ഗോപാലന്മാർ തീരുമാനിച്ചത് ഇന്ദ്രൻ്റെ അഭിമാനത്തെ അപമാനിച്ചു.  കോപത്തിൽ അദ്ദേഹം ബൃന്ദാവനവാസികളെ ശിക്ഷിക്കാൻ തീരുമാനിച്ചു.

ഈ വർഷങ്ങളിലെല്ലാം ഞാൻ അവരുടെ അപേക്ഷ കേൾക്കുകയും അവരെ അഭിവൃദ്ധി പ്രാപിക്കാൻ സഹായിക്കുകയും ചെയ്തു.  പിന്നെ ഇതാണോ എനിക്ക് തിരിച്ച് കിട്ടുന്നത്?  ഇവിടെ യഥാർത്ഥ ദൈവം ആരാണെന്ന് അവർ അറിയുന്ന സമയമാണിത്!  ഏറ്റവും അപകടകരമായ മഴയും ഇടിമിന്നലും ഞാൻ ബൃന്ദാവനിലേക്ക് അയയ്ക്കും,\" അവൻ ക്രൂരമായി ചിന്തിച്ചു. \"അവർ ബൃന്ദാവനം ഗ്രാമത്തെ മുഴുവൻ നശിപ്പിക്കും.  അപ്പോൾ ആരാണ് അവരെ രക്ഷിക്കുന്നതെന്ന് അവർ കാണട്ടെ!

 അവൻ വിചാരിച്ചത് പെട്ടെന്നുതന്നെ പ്രവൃത്തിയിൽ തിരിച്ചറിഞ്ഞു.  തൻ്റെ ദിവ്യശക്തികൾ ഉപയോഗിച്ച് ഇന്ദ്രൻ അർദ്ധരാത്രിയിലെ ആകാശത്തേക്കാൾ ഇരുണ്ടതായി തോന്നുന്ന മേഘങ്ങളെ സൃഷ്ടിച്ചു.  അവർ പൈശാചികവും ഭയങ്കരവുമായി കാണപ്പെട്ടു.

 \"പോയി ബൃന്ദാവനം നശിപ്പിക്കുക!\"  അവൻ ഉത്തരവിട്ടു.

 അവർ തങ്ങളുടെ യജമാനൻ്റെ കൽപ്പന അനുസരിച്ചു.  കാലതാമസമില്ലാതെ, അവർ ഒരുമിച്ച് മേഘങ്ങളുടെ ഒരു ഭയാനകമായ സൈന്യം രൂപീകരിച്ച് കൃഷ്ണനും നിരവധി നിരപരാധികളായ കുടുംബങ്ങളും താമസിക്കുന്ന ഗ്രാമത്തിലേക്ക് ഓടി.

 \"ഇത് മതിയാകും അവർക്ക്\" ഇന്ദ്രൻ ഉറക്കെ ചിരിച്ചു.

 സ്വാദിഷ്ടമായ ഉച്ചഭക്ഷണത്തിന് ശേഷം ബൃന്ദാവനിലുള്ളവർ വീടുകളിൽ ഉറങ്ങുകയായിരുന്നു.  പെട്ടെന്ന് അവർ ഭയങ്കര ശബ്ദം കേട്ടു.

 ക്രാഷ്, 

 എല്ലാവരും പരിഭ്രാന്തരായി വീടുകളിൽ നിന്ന് പുറത്തിറങ്ങി.  പുറത്ത് കണ്ട കാഴ്ച അവരെ ശ്വാസം മുട്ടിച്ചു.

ബൃന്ദാവനത്തിൽ ഉച്ചയായിരുന്നു, പക്ഷേ അത് അങ്ങനെയാണെന്ന് ആർക്കും പറയാൻ കഴിഞ്ഞില്ല.  ഗ്രാമം മുഴുവൻ ഇരുട്ടിൽ തരിപ്പണമായി.  സൂര്യനെ എങ്ങും കാണാനില്ലായിരുന്നു.  പകരം, കറുത്തതും ഭയങ്കരവുമായ മേഘങ്ങൾ ഗ്രാമത്തെ ആക്രമിച്ചു.  അവർ ആ സ്ഥലം മുഴുവൻ കനത്ത മൂടൽമഞ്ഞിൽ പൊതിഞ്ഞു, പകലിനെ ഇരുട്ടാക്കി, ഇരുണ്ടതാക്കി.

 മേഘങ്ങൾ മോശവും ഭയാനകവുമായി കാണപ്പെട്ടു, പക്ഷേ അവ വായുവിൽ തങ്ങി നിന്നു, മഴ പെയ്തില്ല.  മേഘങ്ങൾ ആരെയോ കാത്ത് നിൽക്കുന്നത് പോലെ തോന്നി.

ബൃന്ദാവനത്തിലെ ജനങ്ങൾ ഭയത്തോടെയും ഭയത്തോടെയും നോക്കിനിന്നു.  അവർ മന്ത്രവാദികളായിരുന്നു.  അവരുടെ ജീവിതത്തിൽ ഇങ്ങനെയൊന്നും സംഭവിച്ചിട്ടില്ല!

 ഗ്രാമവാസികളുടെ പേടിച്ചരണ്ട ശബ്ദം കൃഷ്ണ കേട്ടു.  അവൻ ആകാംക്ഷയോടെ വീട്ടിൽ നിന്ന് ഇറങ്ങി.  പക്ഷേ, പുറത്തേക്ക് ഇറങ്ങിയപ്പോൾ തന്നെ വലിയൊരു മുഴക്കം ഉണ്ടായി, കരിമേഘങ്ങൾ നന്ദയുടെ വീടിനു മുകളിൽ മഴ പെയ്തു.  ഭീമാകാരമായ മേഘങ്ങൾ കാത്തിരുന്നത് ഇതാണോ എന്ന് തോന്നി.

 പൈശാചിക മേഘങ്ങൾക്ക് എന്തോ ക്രൂരമായ തന്ത്രം ഉള്ളതായി തോന്നി.  നന്ദയുടെ വീട്ടിൽ നിന്ന്, അവർ വേഗത്തിൽ നഗരത്തിലേക്ക് വ്യാപിച്ചു.  ഇരുണ്ട ആകാശം ഒരു പ്രതികാരത്തോടെ തുറക്കുന്നതായി തോന്നി.  ശക്തമായ മഴ ശക്തമായി പെയ്തു, കന്നുകാലികളെയും ദുർബലമായ കുടിലുകളും ഒഴുകിപ്പോയി.  വെറും ഓല മേഞ്ഞ മേൽക്കൂരകൾ ഭയാനകമായ ചാറ്റൽമഴയ്ക്ക് യോജിച്ചതല്ല.

 \"ഓടൂ! ഒരു ​​മനുഷ്യൻ ഭയന്ന് നിലവിളിച്ചു, ആളുകൾ പ്രാണരക്ഷാർത്ഥം ഓടാൻ തുടങ്ങി. കുടുംബത്തെയും സാധനങ്ങളെയും രക്ഷിക്കാൻ അവർ എല്ലാ ദിശകളിലേക്കും ഓടി. പക്ഷേ, ബൃന്ദാവനക്കാർക്ക് രക്ഷപ്പെടാൻ പോലും പ്രയാസമായി തോന്നി. കഠിനവും അന്ധവുമായ മഴ അവരുടെ മുഖത്ത് ആഞ്ഞടിച്ചു.  അജ്ഞാതമായ ഏതോ കുറ്റത്തിന് അടി കൊടുക്കും പോലെ, ഒരിടത്തും ഒന്നിനും അഭയം പ്രാപിക്കാനായില്ല, ഈ ശക്തമായ മേഘസ്ഫോടനത്തെ നേരിടാൻ അവർക്ക് ശക്തിയില്ലായിരുന്നു. നിരപരാധികളും നിസ്സഹായരുമായ ആളുകൾ അത്തരമൊരു ദുരന്തത്തെ അഭിമുഖീകരിച്ച് വിലപിച്ചു, അവർ ദൈവിക സഹായത്തിനായി പ്രാർത്ഥിച്ചു.

 എന്നാൽ മേഘങ്ങൾ നിഷ്കരുണം ആയിരുന്നു.  കണ്ണടയ്ക്കുന്ന മിന്നലിൻ്റെയും കാതടപ്പിക്കുന്ന ഇടിമുഴക്കത്തിൻ്റെയും പിന്തുണ ഇപ്പോൾ അവർക്കുണ്ടായിരുന്നു.

 ഇടയ്ക്കിടെ ഒരു ഫലഭൂയിഷ്ഠമായ മരത്തിൽ ഇടിമിന്നലേറ്റ് നശിച്ചു.  അഗ്നിപരീക്ഷയിലുടനീളം ഇടിമുഴക്കം മുഴങ്ങി, ആളുകളുടെ ഞരമ്പുകളെ വിറപ്പിക്കുകയും അവരെ പരിഭ്രാന്തരാക്കുകയും ചെയ്തു.  തൻ്റെ ആളുകൾ പരിഭ്രാന്തരാകുന്നത് കണ്ട് നന്ദയ്ക്ക് നിസ്സഹായത തോന്നി.

 \"നീ കണ്ടോ മകനേ, ഇത് സാധാരണ മഴയല്ല. നമ്മുടെ അതിക്രമത്തിനുള്ള ശിക്ഷയായാണ് എനിക്ക് തോന്നുന്നത്. ദൈവകോപത്തിൽ നിന്ന് രക്ഷപ്പെടാൻ പ്രയാസമാണ്. അതുകൊണ്ടാണ് ഇത്രയും വർഷമായി ഞങ്ങൾ ഇന്ദ്രനെ ആരാധിച്ചിരുന്നത്, കൃഷ്ണാ\"  ഗൗരവത്തോടെ മകനോട് പറഞ്ഞു.  \"ഈ വർഷം ഇന്ദ്രനെ അവഗണിക്കാൻ ഞങ്ങൾ തീരുമാനിച്ചതിനാൽ, അവൻ ഞങ്ങളെ ശിക്ഷിക്കുന്നു. ഇപ്പോൾ, നിങ്ങളുടെ ആശയം കാരണം നിരപരാധികൾ കഷ്ടപ്പെടുന്നു ... ഞങ്ങൾ ഇപ്പോൾ എന്തുചെയ്യും?\"

 കൃഷ്ണൻ ആകാശത്തേക്ക് നോക്കി.  \"അയ്യോ, വെറുതെ ഇന്ദ്രാ!\"  അവൻ ക്രോധത്തോടെ ചിന്തിച്ചു.  \"എനിക്ക് നിങ്ങളുടെ പദ്ധതി മനസ്സിലായി. ഞങ്ങളെ ഒരു പാഠം പഠിപ്പിക്കാൻ നിങ്ങൾ ആഗ്രഹിക്കുന്നു, അല്ലേ? എന്നാൽ ആദ്യം, നിങ്ങൾക്ക് ഒന്ന് വേണം! ഉടൻ തന്നെ ഞാൻ നിങ്ങളുടെ ഈഗോ തകർക്കും.\"

 അങ്ങനെ ചിന്തിച്ച് കൃഷ്ണൻ അച്ഛൻ്റെ മേൽ ഒരു ആശ്വാസ കരം വച്ചു.

 \"ആദ്യം, ആളുകൾക്ക് യുക്തിബോധം ഉണ്ടാക്കുന്നതിൽ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കണം, പിതാവേ,\" അവൻ പറഞ്ഞുകൊണ്ട് നഗരമധ്യത്തിലേക്ക് നടന്നു.  തൻ്റെ ഏറ്റവും ആജ്ഞാപിക്കുന്ന ശബ്ദം ഉപയോഗിച്ച് അവൻ വിളിച്ചു:

 \"ഓ ബൃന്ദാവനവാസികളേ, എന്നെ നോക്കൂ, ഓടരുത്, പരിഭ്രാന്തരാകരുത്!\"

 ഗോപാലന്മാർ കൃഷ്ണനെ ദയനീയമായി നോക്കി.  അവർക്ക് പണ്ടേ ആ കുട്ടിയെ അറിയാം.  അവൻ ഒരു സാധാരണ മനുഷ്യനല്ലെന്നും നിഗൂഢമായ ചില ശക്തികൾ ഉള്ളവനാണെന്നും അവർക്കറിയാമായിരുന്നു.
 എന്നാൽ അത്തരമൊരു സാഹചര്യത്തിൽ ആൺകുട്ടിക്ക് എന്തുചെയ്യാൻ കഴിയും?

 \"ഇതെല്ലാം ഞങ്ങളുടെ തെറ്റാണ്!\"  ആരോ പിറുപിറുത്തു.  \"ഞങ്ങൾ ഇന്ദ്രനെ അപമാനിച്ചു, ഇപ്പോൾ അവൻ ഞങ്ങളെ ശിക്ഷിക്കുന്നു,\" മറ്റൊരാൾ തുടർന്നു.

 \"അതെ അമ്മാവൻ ഗുരാൻ, നിങ്ങൾ പറയുന്നത് ശരിയാണ്. ഇത് തീർച്ചയായും ഇന്ദ്രൻ്റെ ഒരു ദുഷിച്ച ഗൂഢാലോചനയാണ്,\" കൃഷ്ണൻ ആ മനുഷ്യനെ നോക്കി മറുപടി പറഞ്ഞു.  \"എന്നാൽ മുമ്പത്തെപ്പോലെ, ഗോവർദ്ധൻ ഒരിക്കൽ കൂടി ഞങ്ങളെ സഹായിക്കും. ഈ വഴി വരൂ, എങ്ങനെയെന്ന് ഞാൻ കാണിച്ചുതരാം!\"  അവൻ പ്രഖ്യാപിച്ചു അവരെ മലയിലേക്കു നയിച്ചു.

 കൃഷ്ണൻ മേഘങ്ങളെ നോക്കി പുഞ്ചിരിച്ചു.  ഒരു കണ്ണിമവെട്ടിൽ അവൻ ഗോവർദ്ധന പർവ്വതത്തെ ജനങ്ങളുടെ മേൽ ഒരു കുട പോലെ ഉയർത്തി.

 ആളുകൾ ശ്വസിക്കാൻ മറന്നു.  ഒരു കൊച്ചുകുട്ടി തൻ്റെ ചെറുവിരലിൽ ഒരു മല ഉയർത്തി!

 മുകളിൽ ഇന്ദ്രൻ പരിഭ്രാന്തനായി.  \"വെറുമൊരു കുട്ടിക്ക് എങ്ങനെ മല ഉയർത്താൻ കഴിയും?\"  അവൻ വിചാരിച്ചു.  ഒരു കുട്ടിയെ വെറുതെ വിട്ടിട്ട് ആരും ഇത്തരമൊരു നേട്ടം കൈവരിച്ചതായി അദ്ദേഹം കണ്ടിട്ടില്ല.

 \"ഇപ്പോൾ നിനക്ക് അത് മനസ്സിലാകേണ്ടതായിരുന്നു. പക്ഷെ നിനക്ക് മനസ്സിലായില്ല. അഹങ്കാരവും   നിൻ്റെ സാമാന്യബുദ്ധിയെ മങ്ങിച്ചിരിക്കുന്നു, ഇന്ദ്രാ!\"  ബ്രഹ്മാവിൻ്റെ ശബ്ദം മുഴങ്ങി.

 ഇന്ദ്രൻ ആശയക്കുഴപ്പത്തോടെ സൃഷ്ടിദേവനെ നോക്കി.

 \"കൃഷ്ണൻ ഒരു ദിവ്യ ശിശുവാണെന്ന് നിങ്ങൾക്കറിയില്ലേ?\"  ബ്രഹ്മാവ് തുടർന്നു.  \"അവൻ മഹാവിഷ്ണുവിൻ്റെ അവതാരമാണെന്ന് നിനക്കറിയില്ലേ? നാണക്കേട്!\"

 ഇന്ദ്രൻ വിനയാന്വിതനായി മഴയെ തടഞ്ഞു.  ക്ഷമാപണത്തിൻ്റെ അടയാളമായി, ആകാശത്ത് നിന്ന് റോസാദളങ്ങൾ വർഷിക്കാൻ അദ്ദേഹം മേഘങ്ങളോട് ആജ്ഞാപിച്ചു.  പിന്നെ കരഘോഷം തുടങ്ങി.

 ഓരോ ഗോപാലനും തങ്ങളുടെ പ്രിയപ്പെട്ട ആൺകുട്ടിയുടെ ശക്തിയിലും വിവേകത്തിലും സന്തോഷിച്ചു.  തങ്ങളുടെ ഇടയിൽ ദൈവഭക്തനായ ഒരു കുട്ടി ജീവിക്കുന്നത് അവർ ഇപ്പോൾ കണ്ടു.  അവർ കർത്താവിനെ സ്തുതിക്കുന്ന ഗാനങ്ങൾ രചിച്ചു, ഈ അത്ഭുതകരമായ നേട്ടം ആലപിച്ചു.  \"ധീരനായ കൃഷ്ണൻ നീണാൾ വാഴട്ടെ!\"  എല്ലായിടത്തും പ്രതിധ്വനിക്കുന്നതായി തോന്നി.

ശുഭം

ശ്രീകൃഷ്ണ കഥകൾ 5 ഗോപാൽ

ശ്രീകൃഷ്ണ കഥകൾ 5 ഗോപാൽ

0
554

ഗോപാൽശ്യാം എന്ന ആൺകുട്ടിയുടെ കഥയാണിത്.  വളരെ ചെറുപ്പത്തിൽ തന്നെ അവന്റെ അച്ഛൻ മരിച്ചിരുന്നു.  ഒരു ചെറിയ പട്ടണത്തിനടുത്തുള്ള ഒരു ചെറിയ കുടിലിലാണ് അവൻ അമ്മയോടൊപ്പം താമസിച്ചിരുന്നത്. ഇത് ശ്യാമിന്റെ സഹോദരൻ-ഗോപാലിൻ്റെ കഥ കൂടിയാണട്ടൊ.  അന്ന് ശ്യാമിൻ്റെ സ്കൂളിലെ ആദ്യ ദിവസമായിരുന്നു.  നേരത്തെ എഴുന്നേറ്റു പല്ലു തേച്ചു റെഡിയായി.  ഭഗവാൻ കൃഷ്ണനോട് ഒരു മിനിറ്റ് പ്രാർത്ഥിച്ച ശേഷം, അവൻ ഉച്ചഭക്ഷണം എടുക്കാൻ അമ്മയുടെ അടുത്തേക്ക് പോയി. \"ഓ, ശ്യാം, നീ വളരെ സുന്ദരനാണ് എൻ്റെ കുട്ടി!\"  അമ്മ ജ്യോതി പറഞ്ഞു.  തീർച്ചയായും, ആൺകുട്ടി തൻ്റെ ശോഭയുള്ള സ്കൂൾ യൂണിഫോമി