Aksharathalukal

๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€เด‹เดคเตเดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€8๏ธโƒฃ

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เด…เดตเตป เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต.. เด‹เดคเต เดคเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸ...

เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เดฎเดŸเดฟเดฏเดจเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เด•เตเด‚....

เดกเดพ...

เด…เดšเตเดšเตเดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต‹เดŸเดฟ....
๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•


เดจเดจเตเดฆเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ....

เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เด…เดตเตป เด•เดพเดฑเตโ€Œ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดชเดคเตเด•เตเด•เต† เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟ....

เด…เดตเตป เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดตเต‡เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ
เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹....

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด’เดฐเต เด†เด•เตเดŸเดฟเดต เด† เด•เต‹เดฎเตเดชเต—เดฃเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเต,..

เดจเดจเตเดฆเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...

เดจเดจเตเดฆเต เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.     เด‡เดคเต‡เดคเดพ เดˆ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเต....

เด…เดคเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดนเต†เตฝเดฎเต†เดฑเตเดฑเตโ€Œ เด…เดดเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ...

เดจเดจเตเดฆเต  เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ...

เดถเตเดฐเต‡เดฏ เดคเดพเตป เดนเต‹ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...

เดžเดพเตป เด“เตผเดคเตเดคเต เดจเดจเตเดฆเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต‡ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต....

เด…เดฏเตเดฏเต‡... เดถเตเดฐเต‡เดฏ เดคเดพเดจเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†???

เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต†เดฎเดฟเดธเตเดŸเตเดฐเดฟ เดกเดฟเดชเตเดชเดพเตผเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเดฟเตฝ เด…เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเตŠเดซเดธเตผ เด†เดฃเต....

เด†เดฏเตเดฏเต‹ เดจเต€ เดชเตเดฐเตŠเดซเดธเดฑเต‹?เดˆเดถเตเดตเดฐ..

เด…เดคเต เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เดจเดจเตเดฆเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†??

เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดฑเดฟเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต€เดตเดฟเดจเต เด…เดกเตเดฎเดฟเดทเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเดพ....

เดเดคเดพ เดกเดฟเดชเตเดชเดพเตผเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต??

เดธเต‚เดตเต‹เดณเดœเดฟ...


เด“... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดตเดพ เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚...

เดธเตเดตเต‹เดณเดœเดฟ เดกเดฟเดชเตเดชเดพเตผเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเตโ€Œ เดซเตเดฒเต‹เดฑเดฟเตฝ เด†เดฃเต....
เด‡เดจเตเดจเต เด…เดชเตเดฒเดฟเด•เตเด•เต‡เดทเตป เดฎเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹????

เด…เดชเตเดฒเดฟเด•เตเด•เต‡เดทเตป เดคเดจเตเดจเต‡เดฐเต† เดžเดพเตป เดจเดพเดณเต† เด…เดตเดณเต† เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเดพเด‚....

เดถเดฐเดฟ เดจเดจเตเดฆเต‡เดŸเตเดŸเดพ...

เด…เดตเตผ เดจเต‡เดฐเต† เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... เด…เดชเตเดฒเดฟเด•เตเด•เต‡เดทเตป เดตเดพเด™เตเด™เดฟ.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต..

เดถเตเดฐเต‡เดฏ เดจเดจเตเดฆเตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดœเต‚เดจเดฟเดฏเตผ เด†เดฏเดฟ เดชเด เดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดจเดจเตเดฆเต‡เดŸเตเดŸเดพ...
เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเดจเตเดฆเต เดชเต‹เด•เดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเตŠเดดเดพเดฃเต เดถเตเดฐเต‡เดฏ เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต...

เดŽเดจเตเดคเดพ เดถเตเดฐเต†เดฏเต‡..

เดจเดจเตเดฆเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ??

เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚.... เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏ เด’เดฐเต‡ เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเดพเดฃเต...เด…เดšเตเด›เดจเดพเดฃเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..

เด…เดคเดฒเตเดฒ เดตเตˆเดซเตโ€Œ, เดฎเด•เตเด•เตพ???

เด…เดคเต‹ เด…เดคเต เดžเดพเตป เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ...

เด…เดคเต†เดจเตเดคเต‡??.


เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดชเด•เตเดทเต† เด…เดฎเตเดฎ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดตเตผ เด…เดคเต† เดธเตเดชเต€เดกเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเด‚..

เดฎเตเดฎเต...

เดคเดจเตเดฑเต† เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ???


เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดพ...เดŽเดจเตเดคเต‹ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..เด…เดคเดพ...

. เดฎเตเดฎเต...

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )



๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€เด‹เดคเต เดจเดจเตเดฆเดจเด‚ ๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€9๏ธโƒฃ

๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€เด‹เดคเต เดจเดจเตเดฆเดจเด‚ ๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€9๏ธโƒฃ

0
1015

เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตผ เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดจเตเดฆเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..เดจเดจเตเดฆเตเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดพเตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.... เด…เดตเตพ เด† เดชเดดเดฏ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต†.. เดจเดจเตเดฆเด•เดฟเดทเต‹เตผ เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเดจเตเดฆเตเดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด† เดชเดดเดฏ เดถเตเดฐเต‡เดฏ เด†เดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต....เด‡เดคเต เดถเตเดฐเต‡เดฏ เดฎเต‡เดฒเต†เดชเดพเดŸเตเดŸเต† เดฐเดตเต€เดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดตเต€เดฃเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเด•เตพ... เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด•เตเด•เดพเดฐเดพเดฃเต... เด’เดฑเตเดฑเดฎเต‹เตพ...เด‡เดŸเตเดŸเต เดฎเต‚เดŸเดพเดจเตเดณเตเดณ เดธเตเดตเดคเตเดคเตโ€Œ.,.เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดจเตเดฆเตเดจเตเดฑเต† เดœเต‚เดจเดฟเดฏเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดถเตเดฐเต‡เดฏ....เดถเตเดฐเต†เดฏเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดจเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเต‡ เดจเดจเตเดฆเตเดจเต† เดตเดฒเดฟเดฏ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด’เดฐเดฟเด•เ