Aksharathalukal

๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€เด‹เดคเต เดจเดจเตเดฆเดจเด‚ ๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€9๏ธโƒฃ

เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตผ เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดจเตเดฆเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เดจเดจเตเดฆเตเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดพเตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.... เด…เดตเตพ เด† เดชเดดเดฏ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต†.. เดจเดจเตเดฆเด•เดฟเดทเต‹เตผ เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเดจเตเดฆเตเดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด† เดชเดดเดฏ เดถเตเดฐเต‡เดฏ เด†เดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต....


เด‡เดคเต เดถเตเดฐเต‡เดฏ เดฎเต‡เดฒเต†เดชเดพเดŸเตเดŸเต† เดฐเดตเต€เดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดตเต€เดฃเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเด•เตพ... เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด•เตเด•เดพเดฐเดพเดฃเต... เด’เดฑเตเดฑเดฎเต‹เตพ...

เด‡เดŸเตเดŸเต เดฎเต‚เดŸเดพเดจเตเดณเตเดณ เดธเตเดตเดคเตเดคเตโ€Œ.,.
เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดจเตเดฆเตเดจเตเดฑเต† เดœเต‚เดจเดฟเดฏเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดถเตเดฐเต‡เดฏ....

เดถเตเดฐเต†เดฏเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดจเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเต‡ เดจเดจเตเดฆเตเดจเต† เดตเดฒเดฟเดฏ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเตเดฐเตŠเดชเตเดชเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เด…เดคเต เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเดฟเดฐเดธเดฟเดšเตเดšเต...

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒ.. เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดถเตเดฐเต‡เดฏ เด‡เดŸเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เด“เตผเด•เตเด•เตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเดพเตพ เดคเดฎเดพเดถเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

เด‹เดคเตเดตเตเด‚ เด…เดšเตเดฏเตเดคเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฃเดฟเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดคเต€เตผเดคเตเดคเต..

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดšเตเดฏเตเดคเตป เดซเตเตพ เดŸเตˆเด‚ เดญเดพเดจเตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต...

เด‹เดคเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดคเดฒเต‡เดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดš เดชเตเดธเตเดคเด•เด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด†เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฏเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ...

เดถเตเดฏเดพเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดฐเต เด•เตˆเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดฎเดพเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ.....


เดถเตเดฏเดพเดฎเต‡เดŸเตเดŸเดพ....

เด…เดตเตพ เดšเดพเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดคเดพเดจเดฟเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต....
เดธเดฎเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดจเตเดคเตเดฐเดฃเตเดŸเดฐ เด†เด•เตเดจเตเดจเต...


เด…เดตเตพ เดชเดคเตเด•เตเด•เต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดจเตเดฆเต เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เดฒเดžเตเดšเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต....

เด…เดตเตพ เดชเดคเตเด•เตเด•เต† เด•เดฟเดšเตเดšเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดกเต†เดฏเดฟเดจเดฟเด™เต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต....

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดšเต‹เตผ เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเดฟ เดญเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...


เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดจเตเดฆเตป เดญเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด† เดคเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹??? เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดจเด•เตเด•เด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดžเตเดžเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด“เตผเดคเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต...

เด…เดฒเตเดฒ เดธเตผ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฏเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ... เด…เดตเตพ เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเตŠเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต....

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)



๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€เด‹เดคเตเดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€1๏ธโƒฃ0๏ธโƒฃ

๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€เด‹เดคเตเดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€1๏ธโƒฃ0๏ธโƒฃ

0
1014

เด…เดคเต เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดตเดฟเดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต‹.. เดคเดฒเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฆเดจ เด•เดพเดฃเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹...เดญเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เดซเตเดกเตเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดซเตเดกเตโ€Œ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดจเดจเตเดฆเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต...เด‡เดจเตเดจเดพ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เด…เดชเตเดฒเดฟเด•เตเด•เต‡เดทเตป. เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดกเตเดฎเดฟเดทเตป เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚....เดฎเตเดฎเต...เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เดพเด‚...เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดšเตเด›เตป เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.เดญเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด•เตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต† เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ....เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต..เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดกเตเดฎเดฟเดทเตป เด’เด•เตเด•เต† เด