Aksharathalukal

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -45๐Ÿ’•๐Ÿ’•






\"เด†เตป......\"

\"เดŸเดพ...,
เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตผ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด“เตผเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ  เดจเดฒเตเดฒ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเต† เดฎเดŸเด™เตเด™เดพเดฑเตเดณเตเดณเต.

เด…เดคเต เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเด•เดพเด‚, เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเดฎเด•เดพเด‚. เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚  เด…เดตเดฐเต† เด‰เดณเตเดณเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต†เดฑเตเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.\"

เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดจเดฟเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฑเดฟเดšเตเดšเต  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต  เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด†เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดฎเต‹เดจเต† เด…เดตเดณเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต‹. \"

\"เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเดพเดฃเต.....,

เด…เด™เตเด•เดฟเตพ  เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ, เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ  เดŽเดจเตเดจเต†
เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ..
เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เด…เด™เตเด•เดฟเตพ.......\"

\"เดฎเด‚... \"

เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดฌเดพเด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เด’เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดŸเตเดฐเตˆ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเดฎเดพเดฃเต  เด†เตป เดซเต‹เตบ เด…เดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต. 

\"เดนเดฒเต‹ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ,
เดชเดฑเดฏเต‚...\"

\"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เดžเดพเตป เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต \"

\"เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ  เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ...\"

\"เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเต—เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฐเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† , \"

\"เดนเต‡เดฏเต, เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ... \"

\"เดจเต€ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹\"

เด†เตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

\"เด†เตป เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เดจเต€
เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ \'

\"เด†....\"

\"เดจเต€ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹, เด…เดคเต‹ เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡....\"

\"เดเดฏเต,  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ.....,
เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต‡ เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ
เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.\"

\"เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... \"

\"เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ , เดžเดพเตป  เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเตˆเด•เดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ ....., \"


\"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ,  เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต, เดจเต€ เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตโ€Œ...\"

\" เด…เดตเตป  เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต  เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต.
เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ......\" 

เดจเดŸเดจเตเดจ เดธเด‚เดญเดตเด™เตเด™เตพ เด†เตป เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต. 


\"เด†เตป....
เดจเต€ เด•เดฐเดฏเดพเดคเต†...,....

เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฃเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฃเตเดŸเดคเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. 
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดจเต‡ เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเด‚เดถเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚  เด…เดตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต  เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเดพเดฃเต.
เด…เดตเตผ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเต
เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเต†เดจเตเดจเต. \'

เด†เตป เดจเดฎเตเดฎเตพ  เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดฒเตเดฒ  เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต.

เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เด†เดดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต  เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ .\"

\" เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเดพเดณเต† เดชเด™เตเด•เดพเดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด—เดคเดฟเด•เต‡เดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ . 

เดธเต—เดนเตƒเดฆเดคเตเดคเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดค เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเต†เดฑเตเดฑเต. 
เดžเดพเตป เดตเต†เด•เตเด•เตเดตเดพ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ....
เด’เดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฃเด‚. \"

\"เด†เตป.....,
เด…เดฐเตเดคเดพเดคเตเดคเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚  เดจเต€
เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต \"

\"เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด‡เดคเต....., 
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ .เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต  เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต. 

เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†\"

\"เดฎเด‚, เดถเต†เดฐเดฟ...\"

เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ  เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 

! เดฆเตˆเดฏเตโ€Œเดตเดฎเต‡ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฐเตเดคเดพเดคเตเดค เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฐเตเดคเต‡, 
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดคเดพเด™เตเด™เดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เดฐเตเดคเตเด‚
เดจเต€ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเดฎเต‡...!


เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เดฆเดฟเดฏเดฏเต‹เดŸเตเดณเตเดณ  เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด†เดจเดฟเดจเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเด•เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
เด†เตป เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดชเดดเดฏ  เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เดณเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚, เด…เดตเตผ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดคเตเด‚,  เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚, เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดฟเดจเดฟเดทเด™เตเด™เดณเตเด‚   เด…เดตเตพ เด“เตผเดคเตเดคเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 

เด•เตเดžเตเดžเตเดจเดพเตฝ เดฎเตเดคเดฒเตเดณเตเดณ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเดดเดฏ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเตพ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
เด…เดคเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต. 

! เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเต.

เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเดฎเตเดณเตเดณ เดœเต€เดตเดฟเดคเดฎเดพเดฃเต  เดžเดพเตป เด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเตผเดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต
เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเด•เดฏเดพเดฃเต,  
เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดŽเดคเตเดฐ เดจเดพเตพ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเตเดฅเดพเดจเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚   เดฎเต—เดจเดฎเดพเดฏเดฟ  เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต.  เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเตเด‚
เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†
เดžเดพเตป เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเด‚.!

เด†เตป เดฎเต‡เดถ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดฌเตเดฒเดฏเตเดกเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดคเดฃเตเดŸ เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 

เด† เด•เดพเดดเตเดšเตเดš เด•เดฃเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฃเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดธเตเดตเดชเตเดจเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต  เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ  เด…เดตเดจเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฎเดพเด•เตเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเต เด…เดฒเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 

!เด†เตป เด†เด•เต† เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เด‡เดจเดฟ  เด…เดตเดณเต†เดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚.....,!

เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเตเดฌเตˆเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต  เด†เดจเดฟเดจเต†  เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดฑเดฟเด™เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚  เด…เดตเตพ เด…เดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเดฎเต‚เดจเตเดจเต เดคเดตเดฃ เดŸเตเดฐเตˆ เดšเต†เดฏเตเดคเต.

เด‡เดตเดณเต†เดจเตเดคเดพ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต.
! เด‡เดจเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเดฎเต‹,!
เด…เดตเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ  เดจเดพเดณเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟ,    เด…เดตเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต   เด…เดตเดจเต เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เด…เดตเตป  เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดจเดฟเดจเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดŸเตเดฐเตˆ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเตพ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‡เดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดธเดนเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเต  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เต‹เดฃเดฟเด™เต เดฌเต†เตฝ  เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต  .

เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดฌเต†เตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด†เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเตป เด‰เดฃเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ  เดธเดฎเดฏเด‚ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดฃเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .

!เด†เดฐเดพ เดˆ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต..!

เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‹เดฃเดฟเด™เต เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .
เด†เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเตป เดตเดจเตเดจเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต  . 

\"เดจเต€ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹,  เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ
เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต\"


\"เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เด†เตป,....\"

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ...\"

\"เดžเดพเดจเตŠเดฐเต  เดฆเตเดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต, เด†เดจเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดชเดคเตเดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต, เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดซเต‹เดฃเตเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. \"

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ    เด†เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดฎเตเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต.

\"เด†เตป..., เดฎเต‹เดณเต† เด†เตป
เดตเดพเดคเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต†....\"

เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด†เตป เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดŸเตเดฐเตˆ เดšเต†เดฏเตเดจเตเดจเต.

\"เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹, เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เด…เดตเตพ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต†,\"

\" เดŸเดพเดฌเตเดฒเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฏเด•เตเด•เดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚
เดฎเต‹เดจเต† \"

เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต

!เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเตพ เดŸเดพเดฌเตเดฒเดฑเตเดฑเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹!

\"เด…เดฒเตเดฒ,  เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต‹ , เด…เดตเดณเต†เดจเตเดคเดฟเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดŸเตเด‚เด•เตˆ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต ...,\"

\"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต...... \"

เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เด†เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต†  เดตเดพเดคเดฟเตฝ  เด…เดตเตป เดคเดฒเตเดฒเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เด…เดตเตผ  เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.   เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดธเตเดตเดชเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.  เด†เตป เด•เตˆ เดžเดฐเดฎเตเดชเตเด•เตพ เด•เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดค เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด† เด•เดพเดดเตเดšเตเดš เด•เดฃเตเดŸเต  เดœเต‹เดธเดซเต 
เดจเดฟเดฒ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต†
เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 

\"เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เด’เดจเตเดจเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดชเตเดชเดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เด—เด‚ เด‡เดตเดณเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเด‚,\"

เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เด—เด‚ เด’เดฐเต เดคเตเดฃเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต  เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเตเด‚, เดฎเตเดจเตเดจ เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดพเดฑเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เด†เดจเดฟเดจเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต
เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต .

                                       เดคเตเดŸเดฐเตเด‚......



๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -46๐Ÿ’•๐Ÿ’•

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -46๐Ÿ’•๐Ÿ’•

4.8
3468

เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚, เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚  เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต  . เดตเดฟเดตเดฐเดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†  เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต.  \"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ...,เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต  .\"\"เด…เดตเดณเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดฏเตเดฏเตป เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด†เด•เต† เดคเด•เตผเดจเตเดจเด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. \"\"เดœเต‹เดธเดซเต เด…เด™เตเด•เดฟเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดŽเดจเตเดคเดพ\"\"เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต, เด†เด•เต† เดคเดณเตผเดจเตเดจ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต.\"\"เด‡เดตเดณเต†เดจเตเดคเต เดชเดฃเดฟเดฏเดพ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต‡, เด…เด™เตเด•เดฟเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฐเต‹เด—เตเดฏ เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเดจเต‹เด•เตเด•เดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.\"\"เดชเดฟเดจเตเดจเต†....,เดšเดพเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเ