Aksharathalukal

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเตป เดญเดพเด—เด‚ -47 ๐Ÿ’•๐Ÿ’•









\"เด†เตป......\"

\"เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ.......\"

\"เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฃเดฟเดฏเดพ เดฎเต‹เดณเต† เดจเต€ เดˆ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต‡ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต  เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดฐเตเดคเดพเดคเตเดคเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต, เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต...... \"

\"เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดžเด™เตเด™เตพ
เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเด‚ ...
เดตเดพ เดฎเต‹เดณเต†...... \"

เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑ เด…เดฎเตเดฎ,  เดฑเดฟเดฏเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ
เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต. 

 เด†เดจเตเด‚,เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

\"เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด†เตป ...\"

\"เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเตเดฒเต‹, เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เดŽเดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต
เดตเต†เดจเตเดจเต ......\"

\"เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต.....
เด†เตป.....,
เดจเต€   เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดˆ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.
เดจเต€ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเดจเต† เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹.

เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†   เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดš เด†เดณเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป.  เดšเดพเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด“เตผเด•เตเด•เดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 

เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต†เดคเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด†เตพ   เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต‡เดคเต เด…เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต  เด† เด†เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฎเดพเดฃเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต†,
  เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒ. \"

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดคเดฟเดจเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ....
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต. 
เด† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚  เด‡เดŸเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. 
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด’เดฐเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต. \"


\"เด’เดฐเดพเดณเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต, เดœเต€เดตเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต .
เด…เดฏเตเดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดณเตเดณ  เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดตเตเด‚,  เด•เดฐเตเดคเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡....
เด…เดคเดพเดฃเต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต..... 

เด†เตป...,
เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดพเตฝ, เดจเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เด•เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ,  เด…เดคเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ   เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดคเต€เดฐเดพเดตเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚. 

เดฆเต‡,....
เด…เดตเดจเต† เดฆเตˆเดฏเตโ€Œเดตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดฟเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ   เด•เดพเดฒเด‚ เดŽเดคเตเดฐ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต†
เด…เดตเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ . 

เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต, เด† เดชเดดเดฏ เด†เดจเดพเดฏเดฟ  เดจเต€ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต. 
เด’เดจเตเดจเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เดชเต‡เดฐเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต†  เดˆ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเตเดฃเตเดŸเต,

เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดค เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เดฆเตˆเดฏเตโ€Œเดตเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดคเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดจเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.

เดœเต€เดตเตป เดจเดฟเดฒเดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเตเด‚, เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเตเดณเตเดณ เด…เดงเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เด…เดตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต.\"

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดœเต‹เดธเดซเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป  เดตเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดชเตเดชเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด†เตป เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเต.

\"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฎเต‹เดณเต† เดจเต€ เด‡เดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเต†......
เดˆ เด…เดชเตเดชเดจเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเตเดตเดจเตเดจเต......\"

\"เดธเต‹เดฑเดฟ เด…เดชเตเดชเดพ....,
เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เดธเดฟเดฑเตเดฑเตเดตเต‡เดทเดจเดฟเตฝ ......
เด‡เดจเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดชเตเดชเดจเต†เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดทเต†เดฎเดฟเด•เต.......\"


เด…เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดฏเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเตพ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.
(เดซเตผเดธเดพเดจ เดฆเดฟเดฏเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.)

เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เด—เด‚  เด•เดพเตพ เดซเต‹เตบ เด…เดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต.

\"เดนเดฒเต‹......,
เด†เดฐเดพ.......\"

\"เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฏเดพ....\"

\"เด†เดฃเต‹  เดชเดฑเดฏเต เด†เดจเตเดฑเดฟ...,
เด†เดจเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เดธเตเด–เด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡....\"

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดฆเดฟเดฏ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต .

เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚
\"เดนเดฒเต‹...เดนเดฒเต‹.....
เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹,
เดนเดฒเต‹, เดฆเดฟเดฏ...... \"

\"เด†.....,
เด‡เดชเตเดชเตŠ เด†เดณเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹\"

\"เด“เดนเต...
เด…เด™เตเด™เดจเต†...,
เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเดพเดตเต‹ เดจเดฎเตเดฎเดณเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป 

\"เดšเตเดฎเตเดฎ....,
เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.\"


\"เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ  เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเด–เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต.
เดšเดฟเดฒเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดฎเต‚เดกเต‹เดซเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป
เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต. \"

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฆเดฟเดฏ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

!เด…เดคเต เด‡เดตเดจเต†เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ, 
เด† เดชเดจเตเดจ เดซเตผเดธเต,  เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ
เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเด‚ .....!

\" เดนเดฒเต‹ เดฆเดฟเดฏ,
เดคเดพเตป เดตเต†เดšเตเดšเต‹ \"

\"เด‡เดฒเตเดฒ..., \"

\"เด‡เดตเดจเดฟเดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดคเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต \"

\"เดซเตผเดธเดพเดจ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดจเตเดณเตเดณ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฏเตเดฏเดพเดณเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด•เดพเดŸเตเด•เดฏเดฃเตเดŸ. 

เดžเดพเดจเต†.....,
เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดšเตเดšเตเดชเต‹เดฏเดคเดพ...., 
เดตเต†เด•เตเด•เตเดตเดพ...\"

\"เดŽเดŸเตŠ เดตเต†เด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡......,
เดฆเดฟเดฏ..........
เด›เต‡, เด•เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเดฒเตเดฒเต‹ \"


\"เด†เตป.....,
เดžเดพเตป เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†
เดจเต€ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดจเต†
เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต \"

\"เดนเต‡เดฏเต....
เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ ,
เด…เดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเด•เตเด‚. 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ....
เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเดฎเดฒเตเดฒเดพเดคเต†  เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฎเดคเตŠเดฐเดพเตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดฐเตเดคเต . 
เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดตเต‡เดฃเด‚. \"

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 

\"เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดตเดพ,\"

\"เดถเต†เดฐเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ....\"

\"เด†เดจเตเดฑเดฟ, เดžเดพเตป เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† \"

\"เดถเต†เดฐเดฟ เดฎเต‹เดณเต†.... \"

\"เด†เตป....\"

\"เดฎเด‚...\"

เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต.

\"เด† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ,
เดชเต‹เด•เตเดตเดพเดฃเต‹..\"

\"เด…เดคเต‡
เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ.., 
เดŽเดตเดณเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดฎเดฃเตเดŸเดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต  เด†เดฐเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.\"

\"เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฑเดฟเดšเตเดšเต.\"

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดžเต†เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต. 

\"เด…เดตเตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚  เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพ...,   เด…เดฐเตเดคเตเดคเดคเดพเดคเตเดคเดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต...
เด†เดฐเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดจเดพ....

เด’เดฐเดพเดฃเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ, เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเต†  เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด…เดตเดจเต† เดŽเดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต.

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฒเต‹เด•เด‚ เด…เดตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.  เด…เดตเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ .\"

\"เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ....,
เดžเดพเดจเตŠเดฐเต  เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเต‹ \"

\"เด…เดคเดฟเดจเต เดจเต€ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเต\"

\"เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡, เด†เตป เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดฏเตเดฏเดจเต†...\"

\"เด…เดคเต...
เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดคเต เด•เดณเตเดณเดฎเดพเด•เตเด‚ ,
เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚, เดชเด•เตเดทเต‡ เด†เดณเดพเดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดˆ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดตเตเด‚,  เดธเต—เดนเตƒเดฆเดตเตเด‚ เด’เดฐเดพเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฒเตเดณเตเดณ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเต†เดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเต‹, เด’เดจเตเดจเตเด•เดฟเตฝ เด…เดฏเตเดฏเดพเดณเต†  เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเต‡เด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดฏเตเดฏเดพเดณเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต†  เดฒเต‹เด•เด‚. \"

\"เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.\"

\"เดนเต‡เดฏเต, เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ, เดคเดพเตป เด…เดคเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต .......  
เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต†  เดžเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดตเดพ, \"

\"เดถเต†เดฐเดฟเดฏเต‡เดšเตเดšเดฟ..... \"

เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต.

!เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเตเดคเดฐเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฑเดฟเดšเตเดšเต. !


เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด†เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.
เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑ เด…เดฎเตเดฎ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต‚ เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 

\"เด…เดฎเตเดฎ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ...\"

เดžเดพเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดฎเต‹เตพเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดจเตเดณเตเดณ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต  เด’เดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†, \"

\"เดถเต†เดฐเดฟ....\"

\"เดชเดฟเดจเตเดจเต†..,
เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต\"

\"เด†...,
  เดถเดถเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดฃเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎ เด…เดตเดจเต†เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ  เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ \"

\"เดฎเด‚.... \"


เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด†เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเต†เดกเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.   เด…เดตเตป เด†เดจเดฟเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ  เดจเต€ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเต†...
เดตเดฟเดŸเดพเดŸเดพ.., เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ \"


\"เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเต‹.....,
เด† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹, เด…เดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€
เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹.....\"


\"เดจเต€ เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹..., \"

\"เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ \"

\"เดฆเต‡ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹...\"

เด†เตป เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 

\"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต†
เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต \"

\"เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต
เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เต‚เดŸเต†...\"

\"เดฆเต‡...,
เด‡เดจเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฐเตเดคเต, เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด•เต‚เดŸเต† \"

\"เดฎเด‚.. \"

! เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฑเดฟเดšเตเดšเต.... เดœเต€เดตเดฟเดคเด•เดพเดฒเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เดจเต€ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดจเตเดจเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ  เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต.!

\"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต \"

\"เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ... \"

เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดจเดฟเดจเต† เดกเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผเดœเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต .

เด†เดจเดฟเดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เด†เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเต. 

                                       เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.........



๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -48๐Ÿ’•๐Ÿ’•

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -48๐Ÿ’•๐Ÿ’•

4.9
3199

\"เดฑเดฟเดšเตเดšเต......\"\"เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ...\"\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต,\"\"เดŽเดจเตเดคเดพ..\"\"เดจเต€ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด‰เดชเด•เดพเดฐเด‚เดšเต†เดฏเดฟเดคเต เดคเดฐเดฃเด‚ \"\"เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ..., เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดชเดฑเดฏเต.\"\"เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดฏเตเดฏเดจเดพเดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดฃเด‚...\"\"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ...\"\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.เด…เดตเดจเตเดฑ  เด…เดตเดจเตเดฑ เด•เดพเดฒเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚, เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฃเต  เดตเดฒเตเดคเต. เดจเต€ เด‡เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเตเดคเดฐเดฃเด‚.\"\"เด‡เดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เด†เดฐเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด†เดจเดฟเดจเต เด…เดตเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸ