Aksharathalukal

๐Ÿ’œเดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฏเตโ€Œ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚๐Ÿ’œ(part:6)

เด…เดตเตป เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚. เด’เดฐเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดธเดพเดฐเดฟ เด‰เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต‚เดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเต†เดšเตเดšเต เด†เดฆเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด’เดชเตเดชเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเต†เดฏเดพเดฃเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต.

เด“เดนเต‹ เด…เดชเตเดชเตŠ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด†เด˜เต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดตเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดพเด‚.เดถเดฐเดคเต เดตเต‡เด—เด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดฎเดฟเดŸเตเดชเตเดชเต เด•เต‚เดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด…เดตเตพ เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเต. เดถเดฐเดคเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด†เดฆเดฟ เด…เดตเดณเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ. เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเดพเดŸเตเดŸเต‹ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฎเต€เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเดพเด‚ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดฆเดฟ เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดฆเต‡เดตเดฟ... เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเต‹เดณเดฃเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เตป เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดตเดฒเตเดฒ เด†เดณเต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดธเตˆเด•เตเด•เต‹ เด†เดฃเต†เดจเตเดจ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต‡. เด“เดฐเต‹ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด“เดฐเต‹ เดธเตเดตเดญเดพเดตเดฎเดพ. เด…เดตเตพ เดฎเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดชเด‚ เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดกเต‹เตผ เด…เดŸเดฏเตเดจเตเดจ เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดถเดฐเดคเต เด•เตˆเดฏเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดกเต‹เดฑเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเดตเดพเดฃเต.

เดจเต€ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดถเดฐเดคเต เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดญเดพเดตเดตเดฟเดคเตเดฏเดพเดธเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดžเดพ... เดžเดพเดจเต‹ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพ เดเดฏเตโ€Œ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡...?เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เด‡... เด‡เดฒเตเดฒ... เดถเดฐเดคเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเตเดฑเด•เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดตเตพ เดญเดฟเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเดฟ เดชเตเดฑเด•เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด…เดจเด™เตเด™เดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดถเดฐเดคเตเดคเตเด‚ เด—เดพเดฏเตเดตเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด’เดฐเตฝเดชเตเดชเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดกเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตปเดธเต เด‡เดฒเตเดฒ.

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡. เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดคเต‹เดฐเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดฎเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต เด‰เดฏเดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเดณเตเดณ เด…เดตเดธเตเดฅ เด•เดฃเตเดŸเต เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดžเดพเตป... เดŽ... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต.... เดชเดพเดตเด‚ เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดถเดฌเตโ€Œเดฆเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดณเตเดณเดฟ.

เด…เดตเตป เดชเตเดฑเด•เต‹เดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดตเต‡เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเต‹ เดฌเดพเดฒเตปเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เด…เดตเตป เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‡. เด…เดตเตป เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.

เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เด—เดพเดฏเต เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเดตเดพเดฃเต.

เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเดฑ เดจเต€ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด†เดฆเตเดฏเด‚. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดฒเต† เดชเดฟเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเต† เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเดณเตเดณ เดญเดพเดตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เดžเดพเตป.... เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เดฎเตเดฎเต... เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดคเตเด•เต‚เดŸเต† เดชเดฑ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเดพเดคเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดžเดพเตป... เด…เดคเต...เดธเตˆเด•เตเด•เต‹ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เตป เดŽเดจเตเดจเต.... เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ...เดธเต‹เดฑเดฟ. เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด…เดคเตเดฐเต‹เด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดถเดฐเดคเต เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. 

เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเด•เตเด•เด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด—เดพเดฏเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตˆเดฏเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต.

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒ. เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเดฟ เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เด’เดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเดพเตฝ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚.

เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดคเตเดฏเดพเดธเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹. เด‡เดคเตเดฐเต‹เด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เดฎเต‹เดกเต เด“เตบ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡เด•เตเดจเตเดจเต. เด‡เดฏเดพเดณเต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฑเดฟเดฏเตฝ เดธเตˆเด•เตเด•เต‹ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเดฃเต‡. (เด—เดพเดฏเต เด†เดคเตเดฎ)

เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹.

เดเดฏเตโ€Œ เด‡เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเดคเดพ. เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดฎเตเดฎเต... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดˆ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด’เดฃเตเดŸเต.

เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.

เดถเดฐเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เด’เดฐเต เดšเต†เดฏเตผ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.

เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต  เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹ เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เด‡เดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด•เตŠเดฒเตเดฒเต‡เดฃเตเดŸเดคเดพเดฃเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเด•เตผเด•เตเด•เดพเตป เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดคเตเดฐเต เด…เดตเดจเดพเดฃเต เดจเตเดฏเต‚เดธเดฟเตฝ เด† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด’เด•เตเด•เต† เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต.

เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดคเต.เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเด‚. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดจเต‹ เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.เดชเด•เตเดทเต‡ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด†เดฃเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต†.

เด—เดพเดฏเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต†เดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ.

เดฎเตเดฎเต...เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹. เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดถเดฐเดคเต เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด‚. เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดจเดฟ เด† เดธเตˆเด•เตเด•เต‹ เดตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต† เดšเต€เดคเตเดค เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดจเตเดจเดพเดฒเต‹ เด…เดตเตพ เด…เดคเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดœเดฟเดšเต เด’เดฐเต เดชเดฟเดฒเตเดฒเต‹เดฏเตเด‚ เดทเต€เดฑเตเดฑเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.

เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟเดตเดจเตเดจ เดถเดฐเดคเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเต†เดฏเดพเดฃเต.

เดกเต€.... เดถเดฐเดคเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.

เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเต เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดพเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต.

เดŽ... เดŽเดจเตเดคเดพ....

เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป.

เด‡เดฒเตเดฒ....

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.

เด…เดคเต เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹เดณเดพเด‚.

เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เต. เด…เดตเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดฒเดฑเดฟ.

เด—เดพเดฏเต เดชเดฟเดฒเตเดฒเต‹เดฏเตเด‚ เดทเต€เดฑเตเดฑเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต‡เด—เด‚ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเตˆเดกเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.

เดถเดฐเดคเต เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.

เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเด•เตเด•เด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด—เดพเดฏเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเตพ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต.

เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดˆ เดธเตˆเด•เตเด•เต‹ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹.เด‡เด™เตเด™เต‡เดฐเตเดŸเต† เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเดฎเตเดณเตเดณ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต‹. เด† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เด•เดŸเตเดŸเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฒเต‹เดœเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†. เด…เดตเตพ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฆเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.เด…เดตเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฒเต‹เดœเดฟเดšเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ.

****

เดถเดฐเดคเตเดคเตเด‚ เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด†เดฒเต‹เดœเดฟเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต. เดคเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‡.

เด†เดณเต เดชเดพเดตเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต‹เดฃเตเดŸเต. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเดฒเตเดฒเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดตเตพเดŸเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต. เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดกเดฟเดตเต‹เดดเตเดธเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚.

เด“เดนเต.. เด‡เดจเดฟ เดถเดฟเดตเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเดณเต เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตเด•เดฟเดฒเดพเดฃเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดถเดฟเดตเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดชเดฏเตเดฏเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดคเต† เดจเดŸเด•เตเด•เต.เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตป เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฃเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ.

****

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด—เดพเดฏเต เด†เดฃเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดคเต. เด…เดตเตพ เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เดšเตเดฐเตเดฃเตเดŸเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเต เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚.เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฌเต‹เตผเดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เด•เดพเตป เด•เดฏเดฑเดฟ.

เดถเดฐเดคเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต. เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเต† เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฌเดพเดคเตโ€Œเดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเต€เดดเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตโ€Œเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.

เด…เดตเตป เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ 5:30 เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เด’เดณเตเดณเต.

เด‡เดตเตพ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดดเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เตเดฎเต‹. เด…เดตเตพ เดŽเดชเตเดชเต‹ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ. เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.

เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดถเดฐเดคเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดฃเตเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต.เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเดฟเดจเตเดฆเต‚เดฐเดšเต†เดชเตเดชเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต เดถเดฐเดคเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเดฟเดจเตเดฆเต‚เดฐเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเดพเดฃเต.

เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต. เด…เดตเตพ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ.

เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเต เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดตเดพเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดธเดฟเดจเตเดฆเต‚เดฐเดšเต†เดชเตเดชเต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเตŠเดŸเตเดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต.

เด’เดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต†...

                                                         เดคเตเดŸเดฐเตเด‚

๐Ÿ’œเดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฏเตโ€Œ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚๐Ÿ’œ(part:7)

๐Ÿ’œเดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฏเตโ€Œ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚๐Ÿ’œ(part:7)

4.3
858

เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเต เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดธเดฟเดจเตเดฆเต‚เดฐเดšเต†เดชเตเดชเต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเตŠเดŸเตเดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต.เด’เดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต†...เด—เดพเดฏเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด…เตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.เดถเดฐเดคเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เดธเดฟเดจเตเดฆเต‚เดฐเดšเต†เดชเตเดชเต เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดธเดฟเดจเตเดฆเต‚เดฐเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เดกเต‹เตผ เด…เดŸเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.เด—เดพเดฏเต เด‡