Aksharathalukal

๐Ÿ’œเดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฏเตโ€Œ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚๐Ÿ’œ(part:7)

เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเต เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดธเดฟเดจเตเดฆเต‚เดฐเดšเต†เดชเตเดชเต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเตŠเดŸเตเดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต.

เด’เดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต†...

เด—เดพเดฏเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด…เตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เดถเดฐเดคเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เดธเดฟเดจเตเดฆเต‚เดฐเดšเต†เดชเตเดชเต เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.

เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดธเดฟเดจเตเดฆเต‚เดฐเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เดกเต‹เตผ เด…เดŸเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เด—เดพเดฏเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเดพ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต.

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เดคเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต†?
เดถเดฐเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดคเต... เดžเดพเตป...

เดฎเตเดฎเต.. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.
เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹?
เดถเดฐเดคเต เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดฎเตเดฎเต... เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฑ เดธเดฟเดจเตเดฆเต‚เดฐเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ?
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเต‹เดŸเต† เดถเดฐเดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

\"เดŽเตป เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ เดจเต€ เดšเดพเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจ
เดธเดฟเดจเตเดฆเต‚เดฐ เดšเตเดตเดชเตเดชเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดญเด‚เด—เดฟ เดฎเดฑเตเดฑเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต...

เดจเดฟเตป เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เดŽเตป เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ
เดšเตเดตเดชเตเดชเต เดชเดŸเตผเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเตป เด•เตŠเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดจเดฟเตป เดชเดพเดคเดฟเดฏเดพเด•เดพเตป\"

เด—เดพเดฏเต เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดถเดฐเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดคเดพเตป... เดถเดฐเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดกเต‹เดฑเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เดฎเตเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.

เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดถเดฟเดตเดพเดจเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเดพเดฃเต เดถเดฟเดตเดพเดจเดฟ เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต.
เด…เดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเดพเดฃเต.

เดถเดฟเดตเดพเดจเดฟ เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ. เด…เดตเตพ เดจเต‡เดฐเต† เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.

เดถเดฐเดคเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดคเตเดฐ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเต† เดŽเดดเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเตป.เดžเดพเตป เดŽเดชเตเดชเต‹ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเดพเดดเต† เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดตเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹?

เดถเดฐเดคเต เดถเดฟเดตเดพเดจเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดตเดพเดฃเต.เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดถเดฟเดตเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเตพ เดถเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดณเตเดณเดฟ.

เดถเดฐเดคเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเตป เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹? เดถเดฟเดตเดพเดจเดฟ เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดพ เดถเดฟเดตเดพเดจเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต.เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต.เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต€ เด‡เดคเต เดชเดฑเดฏเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.เด‡เดจเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดถเดฒเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต.เดถเดฐเดคเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดถเดฟเดตเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.

เดจเต€ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเดคเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต. เดจเต€ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‡เดจเต†.เดถเดฐเดคเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดเดคเต เด…เดฑเตเดฑเด‚ เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดตเตเด‚ เด…เดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต†.เดถเดฟเดตเดพเดจเดฟ เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเด•เดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด—เดพเดฏเต เดถเดฟเดตเดพเดจเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเต เด…เดตเดณเต† เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.

เด—เดพเดฏเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดตเดพเดฃเต เดถเดฐเดคเตเดคเตเด‚ เดถเดฟเดตเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚.

เด…เดคเต‡ เดเดŸเตเดŸเตป เด…เดฒเตเดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฟเดจเตเดฆเต‚เดฐเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดคเดฐเดพเดจเตเดจเต.เด—เดพเดฏเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดถเดฐเดคเต เด…เดตเดณเต† เด…เดคเตเดญเตเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดตเดพเดฃเต.

เดตเต‡เด—เด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป.เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเตˆเด•เดฟ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด—เดพเดฏเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดพเดฒเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดณเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฐเดšเตเดšเต เดจเดพเดฃเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดถเดฟเดตเดพเดจเดฟ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเตเดตเดพเดฃเต.เด‡เดชเตเดชเตŠ เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดถเดฟเดตเดพเดจเดฟ เดตเต‡เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เตโ€Œ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด’เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต.

เดถเดฟเดตเดพเดจเดฟ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹?
เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดžเดพเตป เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต‹?
เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดญเดฟเดจเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเตเด‚.เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹.เดถเดฐเดคเต เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดตเต‡เด—เด‚ เดธเดฟเดจเตเดฆเต‚เดฐเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด—เดพเดฏเต เดถเดฟเดตเดพเดจเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เด‡เดŸเด™เตเด•เดฃเตเดฃเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดถเดฐเดคเต เดธเดฟเดจเตเดฆเต‚เดฐเดšเต†เดชเตเดชเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต เดธเดฟเดจเตเดฆเต‚เดฐเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.

เดถเดฐเดคเตเดคเต†เดŸเตเดŸเดพ...
เดถเดฟเดตเดพเดจเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.

เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต‡? เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเดฟเดจเตเดฆเต‚เดฐเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฒเตเดฒเต‡?

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดถเดฟเดตเดพเดจเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเดพ เดธเดฟเดจเตเดฆเต‚เดฐเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡ เดถเดฐเดคเต เด…เดฒเตเดชเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดชเตเดชเตŠ เดเดŸเตเดŸเตป เด‡เดตเดณเต† เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต‹?

เดชเด•เตเดทเต† เดถเดฟเดตเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเดพเดฏเดฟ.เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดถเดฐเดคเต เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฑเดฟเดฏเดพเด‚.เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดถเดฐเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดตเดพเดฃเต เด—เดพเดฏเต.

เดถเดฟเดตเดพเดจเดฟ เด‡เดจเดฟ เดชเดดเดฏเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดจเต€ เดˆ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดฏเดฑเดฐเตเดคเต.เด‡เดคเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฑเต‚เด‚ เด…เดฒเตเดฒ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต†เดคเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดจเต€ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‚เดŸเต† เดจเต€ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเต† เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเต‡เดฎเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ.... เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดถเดฐเดคเต เดธเดฟเดจเตเดฆเต‚เดฐเดšเต†เดชเตเดชเต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฌเต‹เตผเดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเดพเดคเตโ€Œเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.

เดถเดฟเดตเดพเดจเดฟ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต.

เด—เดพเดฏเต เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดถเดฟเดตเดพเดจเดฟ เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดฌเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเต€ เด“เตผเดคเตเดคเตเดตเต†เดšเตเดšเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเดคเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดจเต‡เดŸเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดฎเดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.เดจเต€ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดดเดฟเดžเตเดžเตเดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚.เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดถเดฟเดตเดพเดจเดฟ เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต† เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.

เดถเดฟเดตเดพเดจเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด—เดพเดฏเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดถเดฟเดตเดพเดจเดฟ เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฃเด‚
เดžเดพเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒ
เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต.เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ
เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดˆ เดคเดพเดฒเดฟ เดžเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต.เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดˆ เดคเดพเดฒเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚.

เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เดคเดพเดฒเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดคเต เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟเดคเตเดคเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต†  เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚.

เด—เดพเดฏเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เตˆเดฏเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตโ€เดฆเดฎเดพเดฃเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต.

เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดถเดฟเดตเดพเดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต€ เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเดคเต.เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเตป เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเตผเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดฎเตŠเดŸเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต‡เดจเต† เดธเด‚เด—เต€เดคเต เด’เดฐเต เดจเต†เดŸเตเดตเต€เตผเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.

เด“ เดจเต€เดฏเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡. เด‡เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต€ เด’เดฑเตเดฑ เดฆเดฟเดตเดธเด‚เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฏเด•เตเด•เดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ เดจเต€ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดตเดฒเตเดฒเต‹ เด†เดณเต เดถเดฟเดตเดพเดจเดฟ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเตเดณเตเดณเต‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดซเตเตพ เดฎเต‚เดณเดฒเตเด‚ เดชเตเด•เดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดถเดฟเดตเดพเดจเดฟ เดคเดฒ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเด‚เด—เต€เดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด•เตเดŸเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.

เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เดˆ เดตเด• เดตเตผเดคเตเดคเดฎเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด‡เดคเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดŸเดฟ เดชเตเดฒเตเดฒเต‡... เดธเด‚เด—เต€เดคเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดถเดฐเดคเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด—เดฏเต เดธเดฟเดจเตเดฆเต‚เดฐเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต†เดชเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดถเดฟเดตเดพเดจเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเดฎเดพเดฃเต.
เดชเด•เตเดทเต† เดถเดฐเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเต† เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เดถเดฐเดคเต เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดกเตˆเดจเดฟเด™เต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต.เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.เดถเดฐเดคเต เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดณเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด’เดฐเต เดšเต†เดฏเตผ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.

               
เดฎเต‹เดณเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเต†? เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เด—เดพเดฏเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด•เดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดคเต เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒ.

เดเดฏเตโ€Œ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต† เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเตเดณเตเดณเต. เดฎเต‹เดณเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต† เดตเดพ เดตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ.เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดšเต†เดฏเตผ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดถเดฟเดตเดพเดจเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต.
เดถเดฟเดตเดพเดจเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดถเดฐเดคเต เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.

เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ.
เดถเดฐเดคเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดตเดฐเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เดถเดฟเดตเดพเดจเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเตŠเดชเต‹เดฏ เด…เดฃเตเดฃเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดธเด‚เด—เต€เดคเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เด…เดคเต เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดถเดฟเดตเดพเดจเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

เดถเดฟเดตเดพเดจเดฟ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพ.เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดตเดฐเดพเด‚ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต.

เดจเต€ เดตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.

เดถเดฟเดตเดพเดจเดฟ เดฎเดฐเตเดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดšเดฟเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดถเดฟเดตเดจเดฟ เดธเด‚เด—เต€เดคเดฟเดจเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต.เดธเด‚เด—เต€เดคเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต.

เด…เดคเต† เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ...
เดธเด‚เด—เต€เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฒเตเดฏเด‚ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดธเต€เดค เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดฏเดพเตพ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดธเต€เดคเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เด…เดคเต† เดเดŸเตเดŸเดพ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด’เดซเต€เดทเตเดฏเตฝ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‡เด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดจเดŸเดคเตเดคเดฃเตเดŸเต‡.

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดถเดฟเดตเดจเดฟ เดšเตเดฎเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.
เด† เดคเด•เตเด•เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดฐเดฃเตเดŸเตเดฎเต‚เดจเตเดจเต เดคเดŸเตเดŸเต เดถเดฟเดตเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเดฒเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

เดฎเตเดฎเต... เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดคเต เด†เดฒเต‹เดœเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดŽเดจเตเดคเดพ เดถเดฐเดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚.เด…เดฏเดพเตพ เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดคเต เด…เดšเตเด›เดพ... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฒเตเดฒ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดพ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹ เด…เดคเต. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เตโ€Œ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ.เดˆ เดฎเดจเตเดคเต 20 เด†เดตเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เดซเตเดฐเต€ เด†เด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.

เดฎเตเดฎเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เดธเต€เดคเต‡ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดฎเต‚เดนเต‹เตผเดคเตเดคเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เดพเด‚.

เดถเต†เดฐเดฟ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดœเตเดฏเต‹เดคเตเดธเดฏเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดฑเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡.

เดถเดฟเดตเดพเดจเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต.

เดŽเดจเตเดคเดพ เดถเดฟเดตเดจเดฟ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดธเต€เดคเดฏเดพเดฃเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต.

เดฎเดคเดฟ เด†เดจเตเดฑเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฃเด‚. เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต†เดทเตโ€Œเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดถเดฐเดคเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต‹เตพ เดถเดฐเดคเต เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.

เดตเดพเดทเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต.เด…เดคเตโ€Œ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดถเดฐเดคเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเต เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดŸเต†เตปเดทเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด…เดตเตพ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด“เตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

เด—เดพเดฏเต เดตเดพเดทเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.
เด…เดตเดฟเดŸเต† เดถเดฐเดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดซเดฏเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเตพ เดตเดจเตเดจเดคเต เดถเดฐเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดฟ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเต‹เดณเดฃเต‡.เด‡เด™เตเด™เต‡เดฐเต เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด†เดฃเต‹ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เด’เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดชเตเดณเตเดณเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดŸเต‹เดณเตเดฒเต‹. เด—เดพเดฏเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.
เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดถเดฐเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเตเดฐเดคเดฟเดฎ เด•เดฃเด•เตเด•เต เดซเดฏเดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดตเดพเดฃเต.

เด—เดพเดฏเต เดถเดฐเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดšเตเดฎเดšเตเดšเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดถเดฐเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เด†เดนเต เดคเดพเตป เดตเดจเตเดจเต‹?
เด† เดกเต‹เตผ เด…เดŸเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ.เดถเดฐเดคเต เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดซเดฏเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดฟ เดžเดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ.เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต‡.
เด—เดพเดฏเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดกเต‹เตผ เด…เดŸเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.


                                                         เดคเตเดŸเดฐเตเด‚....

๐Ÿ’œเดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฏเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚๐Ÿ’œ(part:8)

๐Ÿ’œเดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฏเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚๐Ÿ’œ(part:8)

4
893

เด†เดนเต เดคเดพเตป เดตเดจเตเดจเต‹?เด† เดกเต‹เตผ เด…เดŸเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ.เดถเดฐเดคเต เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดซเดฏเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดฟ เดžเดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ.เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต‡.เด—เดพเดฏเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดกเต‹เตผ เด…เดŸเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.เดถเดฐเดคเต เดซเดฏเตฝ เดทเต†เตฝเดซเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดžเดพเตป เด“เดซเดฟเดธเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต 2 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฐเตเด‚ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเด‚.เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดตเดพเดจเดพ? เด…เดตเตพ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต‹ เดจเต€ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเตเดตเต‹เดณเตเดณเต‚.เดถเดฐเดคเต เด…เดฒเตเดชเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดคเตโ€Œ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.เด—เดพเดฏเต เด…เดคเดฟเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเตพ เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.เด