Aksharathalukal

๐Ÿ’œเดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฏเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚๐Ÿ’œ(part:8)

เด†เดนเต เดคเดพเตป เดตเดจเตเดจเต‹?
เด† เดกเต‹เตผ เด…เดŸเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ.เดถเดฐเดคเต เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดซเดฏเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดฟ เดžเดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ.เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต‡.เด—เดพเดฏเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดกเต‹เตผ เด…เดŸเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เดถเดฐเดคเต เดซเดฏเตฝ เดทเต†เตฝเดซเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.

เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดžเดพเตป เด“เดซเดฟเดธเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต 2 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฐเตเด‚ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเด‚.

เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดตเดพเดจเดพ? เด…เดตเตพ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต‹ เดจเต€ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเตเดตเต‹เดณเตเดณเต‚.เดถเดฐเดคเต เด…เดฒเตเดชเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดคเตโ€Œ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.
เด—เดพเดฏเต เด…เดคเดฟเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเตพ เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฎเดฑเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดžเดพเตป เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเด‚. เด…เดตเตพ เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ.

เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดตเดพ เดถเดฐเดคเต เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดถเดฐเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฎเตเดฎ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด† เด‰เดฎเตเดฎ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด—เดพเดฏเต เดตเต‡เดฑเต† เดเดคเต‹ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟ.

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเตˆเดตเดฎเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดˆ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเดพเดตเต‹ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดชเตเดชเต.เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเตโ€Œ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพ.เด—เดพเดฏเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเตฝ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต.

เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดฃเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚. เด…เดšเตเด›เตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดเดคเต เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเตˆเดตเดฎเต‡.เด…เดตเตพ เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฒเต‹เดœเดฟเดšเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ.

เด—เดพเดฏเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดฎเดฏเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฃเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เด’เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต.

เด—เดพเดฏเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเด‚เด—เต€เดคเต เดซเต‹เตบ เดธเตเดชเต€เด•เตเด•เดฑเดฟเตฝ เด•เดฃเด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเดพเดŸเตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดกเดพเตปเดธเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต.

เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดธเด‚เด—เต€เดคเต เด…เดตเตพเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดกเดพเตปเดธเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เด—เดพเดฏเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต.

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเต เดคเดฒ เด•เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.เด…เดตเตพ เดธเด‚เด—เต€เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดทเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดธเด‚เด—เต€เดคเต เด…เดตเดณเต† เดคเดพเด™เตเด™เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
เดชเด•เตเดทเต† เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด† เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดพเดฃเต เดถเดฐเดคเต เด“เดซเดฟเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต.เด…เดตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เต‹เดฐเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดธเด‚เด—เต€เดคเดฟเดจเต†เดฏเดพเดฃเต.

เดฎเต‹เดจเต† เดจเต€ เดตเดจเตเดจเต‹ เด—เดพเดฏเตเดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดฌเต‹เดงเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดตเต€เดฃเต. เดžเดพเตป เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดธเต€เดค เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดถเดฐเดคเต เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.เดธเด‚เด—เต€เดคเต เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด—เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดธเด‚เด—เต€เดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดถเดฐเดคเต เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเต‹เตผ เดฒเต‹เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.เด—เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเต เดคเดณเดฟเดšเตเดšเต.

เด—เดพเดฏเต เดชเดฏเตเดฏเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†? เด…เดตเดณเต† เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเด–เดพเดฏเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดธเด‚เด—เต€เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดกเดพเตปเดธเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดฒเดšเตเดšเตเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด“เตผเดฎเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต† เดคเต‹เดŸเตเดŸเต.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดถเดฐเดคเต เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเตเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฐ เดชเตŠเดŸเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเดพเด‚.

เดŽเดŸเตŠ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹?

เดเดฏเตโ€Œ เด‡เดฒเตเดฒ.

เดฎเตเดฎเต.. เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฐเดชเตŠเดŸเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดคเตเดคเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป.

เดเดฏเตโ€Œ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.

เด…เดคเตโ€Œ เดคเดพเตป เด…เดฒเตเดฒ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต.เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดตเดจเตเดจเต เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดตเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเต เด’เดฐเดฟเดŸเด‚ เดตเดฐเต† เดชเต‹เด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต.
เดถเดฐเดคเต เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดกเต‹เดฑเดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตโ€Œเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.

เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเตเด‚ เดคเดพเตป เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต.
เดถเดฐเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดจเตเดตเตเด‚ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเตเดคเดพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚เด•เต‚เดŸเต†?

เด…เดคเตโ€Œ เดเดŸเตเดŸเดพ เด—เดพเดฏเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดจเตเดจเตเดตเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดฐเต‡เดชเต‹เดฒเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเตพ เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดตเดพ เดถเดฒเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸ.

เดฎเตเดฎเต.. เดเดŸเตเดŸเดพ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด†เดฆเดฟเดฏเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.

เด†เดนเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑ. เด…เดคเตโ€Œ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดถเดฐเดคเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดกเต‹เตผ เด…เดŸเดšเตเดšเต.

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดตเดจเตเดจเต เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเต† เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฌเตเดฒเดกเตโ€Œ เดตเดจเตเดจเดคเตเด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดพเดณเต† เดตเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดธเตเด•เดพเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เด•เตเดฒเต€เตป เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹. เดถเดฐเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เด‡เดฒเตเดฒ.

เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเต‡เด—เด‚ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต‹ เด…เดคเตโ€Œ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดถเดฐเดคเต เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด—เดพเดฏเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒเดฏเตŠเดฐเต เดฆเดพเดตเดฃเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดกเตเดฐเดธเดฟเด™เต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดšเต‡เดžเตเดšเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต.เดถเดฐเดคเตเดคเตเด‚ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเตผ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเตเดชเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เด—เดพเดฏเต เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดถเดฐเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เดนเดพเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด—เดพเดฏเตเดตเตเด‚ เดถเดฐเดคเตเดคเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฃเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เด•เตเด•เดพ เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเต† เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดถเดฐเดคเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต† เดชเดฟเดŸเดฟ เด…เดตเดจเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเตโ€Œ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดŸเตเดŸเต† เด…เดคเตโ€Œ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดถเดฐเดคเต เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดกเตเดฐเตˆเดตเตผ เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเต‹เตผ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดคเตเดฑเดจเตเดจเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

เดถเด™เตเด•เดฐเต‡เดŸเตเดŸเตป เดตเดฐเดฃเตเดŸ เดžเดพเตป เดกเตเดฐเตˆเดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดณเดพเด‚ เดถเดฐเดคเต เดกเตเดฐเตˆเดตเตผ เดถเด™เตเด•เดฐเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดชเด•เตเดทเต† เด…เดฏเดพเตพ เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด…เดคเตเดญเตเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดถเดฐเดคเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดถเด™เตเด•เดฐเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฏเดพเตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.
เดฎเดพเดคเตเดฐเดตเตเดฎเดฒเตเดฒ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดกเตเดฐเตˆเดตเตผ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดถเดฐเดคเต เด•เดพเตผ เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒ.

เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เด•เดพเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดถเดฐเดคเต เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด‚เด—เต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.

เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดธเต€เดฑเตเดฑเตโ€Œ เดฌเต†เตฝเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด‡เดŸเต. เดถเดฐเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เดธเต€เดฑเตเดฑเตเดฌเต†เตฝเดฑเตเดฑเต เด‡เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดตเตพ เดถเดฐเดคเต เด‡เดŸเตเดจเตเดจเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดŸเดพเตป เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเตพ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดถเตผเดคเต เด‡เดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดจเดฟเดžเตเดžเต.

เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดนเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดฌเต€เดฑเตเดฑเต เด•เต‚เดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.เดถเดฐเดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเต€เดฑเตเดฑเตเดฌเต†เตฝเดฑเตเดฑเต เด‡เดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเตพ เดทเต‹เด•เตเด•เต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด…เดคเต† เด‡เดฐเตเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดถเดฐเดคเต เด•เดพเตผ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.

เดถเดฐเดคเต เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดถเดฐเดคเต เด•เดพเตผ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดชเดคเตผเดšเตเดšเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเต‡เดŸเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด‡เดฑเด™เตเด™เต เดถเดฐเดคเต เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเต เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด•เดพเตผ เดตเดจเตเดจ เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด†เดฐเตเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต.

เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเตเดตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เดถเดฐเดคเต เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดšเตเด›เดพ... เด…เดตเตพ เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.

เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต€ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต. เดตเดฒเตเดฒเดตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดŸเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดฃเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด‡เดจเดฟ เดˆ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดŸเดฟ เดšเดตเตเดŸเตเดŸเดฟเดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต.เด…เดฏเดพเตพ เด…เดคเตโ€Œ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เด…เดคเต† เดฎเดพเดงเดตเตป เดธเดพเตผ เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเด‚.เดถเดฐเดคเต เด…เดฏเดพเดณเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดฏเดพเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เด‡เดตเตพ เด†เดฐเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดŸเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒ.เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเดพเดฃเต.

เด“เดนเต เด†เดฃเต‹ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพ เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต.

เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดคเต‹เดจเตเดจเต†เดฃเตเดŸเดคเต.เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเด•เดณเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดคเต.

เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดตเตพ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเดพเดฃเต. เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดจเดพ เด…เดตเด•เดพเดถเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.

เดถเดฐเดคเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดตเดพเดฃเต.

เด“เดนเต เดตเดจเตเดจเต‹ เดซเตˆเดฎเดธเต เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตเดธเต เดฎเดพเดจเตเด‚  เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดชเดคเตเดจเดฟเดฏเตเด‚.เด† เดถเดฌเตโ€Œเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เด…เดฐเตเตบ เด…เดฒเตเดฒเต† เดถเดฐเดคเต เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.


                                                       เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.....

๐Ÿ’œเดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฏเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚๐Ÿ’œ(part:9)

๐Ÿ’œเดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฏเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚๐Ÿ’œ(part:9)

4
880

เด“เดนเต เดตเดจเตเดจเต‹ เดซเตˆเดฎเดธเต เดฌเดฟเดธเดฟเดจเตเดธเต เดฎเดพเดจเตเด‚ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดชเดคเตเดจเดฟเดฏเตเด‚. เด† เดถเดฌเตโ€Œเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.เด…เดฐเตเตบ เด…เดฒเตเดฒเต† เดถเดฐเดคเต เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.เด“เดนเต เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹ เด…เดฐเตเตบ เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดšเตเดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เดจเต† เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเต‹ เดถเดฐเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.เด“เดนเต เด’เดฑเตเดฑ เดฆเดฟเดตเดธเด‚เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดŸเดฟ. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเตเดณเตเดณ เดฌเดจเตเดงเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ.เด…เดฐเตเตบ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเดพเดฃเต เด† เด’เดฐเต เดฌเดจเตเดงเด‚ เดฎเดคเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป.เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต‹ เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดตเดพเดฃเต‹ เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸ