Aksharathalukal

7.๐Ÿ”ฅเดจเต€เดฒเด•เดฃเตเดฃเตปเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿ”ฅ

Part 7










(เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ)




"เด…เดฏเตเดฏเต‹"

เด‡เตปเตเดฑเตผเดตเต†เตฝ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดเดถเต เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต....

"เดŽเดจเตเดคเดพ.... เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ....เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡...!"

เดเดทเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดตเดฒเดพเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚...

"เดŽเดŸเดฟ...เด…เดคเดฟเดฒเตเดฒเต†....เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต เดธเดฌเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เด‡เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเด•เตเด‚ เด…เดคเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต....!"

เดเดถเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† 28 เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...

"เดฆเต‡ เด’เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเดพเดฒเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดเดถเต...เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฃเต เด•เดฐเตเดคเดฟ....เด…เดตเดณเตŠเดฐเต เดชเตเดฐเต‹เดœเด•เตเดŸเต...เดนเตเด‚..."

เดเดถเดฟเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เด•เตˆ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดŸเดžเตเดžเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดชเตŠเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเต† เด…เดตเตพ เดเดถเตเดตเดพเดฏเดฟ เดธเด™เตเด•เดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เด† เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดชเดตเดฑเตเดฃเตเดŸเต....


เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเด‚ เดเดถเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเดตเดฐเตเดŸเต†  เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......


เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดเดทเตเดตเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....!


๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ

(เดเดถเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต)

"เด—เตเดกเต เดฎเต‹เดฃเดฟเด‚เด—เต เด†เตพ"

"เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเต‹เดœเด•เตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเตปเตเดฑเต† เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเต†เด•เตเด•เต....!เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตผ just get out from my class...!"

เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเตปเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดŸ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเด•เตเด•เดฟ...

"เดชเต†เดŸเตเดŸเต.....เดชเต†เดŸเตเดŸเต..."(เดเดถเต เด†เดคเตเดฎ)


เดเดถเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเตปเตเดฑเต† เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดงเตเดตเดจเดฟ...

"เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟเด•เดณเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฒเตเดฒเต‡....เดธเดฌเดพเดทเต..!"

เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดตเดณเดฟเดšเตเดš เดšเดฟเดฐเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต...

"เดถเตเดถเต‡ เด…เดตเดฐเดพเดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต"(เดเดถเต เด†เดคเตเดฎ)


๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ


(เดตเดพเดต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต)

"เด—เตเดกเต เดฎเต‹เดฃเดฟเด‚เด—เต เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเตปเตเดฑเตเดธเต"

"เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต What is......................................................................................................................................
..................................................................................................................................................................................................."

เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดธเตผ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดตเดพเดตเดฏเต† เดจเดฟเดฆเตเดฐเดฆเต‡เดตเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดคเดดเตเด•เดฟ..so เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เด…เดจเตเดคเดธเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดฒ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฆเตเดฐเดฆเต‡เดตเดฟเด•เตเด•เต เด’เดชเตเดชเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ....


"Jinsa...!"

เดธเตผ เดตเดพเดตเตปเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚

เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต... เดตเดพเดต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเต‚เดฐ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดคเดจเตเดจเต†...
เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด’เดฐเต เด—เดคเดฟเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดธเตผ เด…เดตเดณเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚...

"เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดนเตเดฆเดพ..."

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต... เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดธเดพเดฑเดฟเตปเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด‰เดšเตเดš เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

"Jinsa...!"


เดตเดพเดต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเตผ เด…เดฒเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚...!

"Present Sir"

เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพเดต เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต...เดธเตผ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดพเดฃเดพเดตเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดพเดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...เดชเดฟเดจเตเดจเต† 

"Get out you idiot ๐Ÿ˜ก"


เดตเดพเดตเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เด…เดฒเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต...!

"เดถเตเดถเต‡ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เด‰เดฑเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต...เดฆเตเดทเตเดŸเตป เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‚เดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹..." (เดตเดพเดต เด†เดคเตเดฎ)

"เด†เดนเดพ เดเดถเตเดตเดฟเดจเต‡เด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด•เดคเตเดคเดฟเดตเต†เด•เตเด•เดพเด‚..."


๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚  เด’เดฐเต เดœเดฟเดชเตเดธเดฟ เดชเตŠเดŸเดฟ เดชเดฑเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเดจเตเดจเต....เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดŸเตˆเด‚ เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด†เดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต......

เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด™เต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดซเตเตพ เดธเตเดฒเต€เดตเต เด•เตˆ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต. เดตเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดธเดฟเตฝเดตเตผ เด•เดฐ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต Aizu เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ...เดตเดฒเดคเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดณเตเดณเดฟเดฏเตเดŸเต† เด’เดฐเต  เด‡เดŸเดฟเดตเดณเดฏเตเด‚ เด‡เดŸเดคเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฌเตเดฒเดพเด•เต เด•เดณเตผ เดฎเต†เดฑเตเดฑเตฝ เดตเดพเดšเตเดšเตเด‚,เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต เด•เดณเตผ เด•เต‚เดณเดฟเด‚เด—เต เด—เตเดฒเดพเดธเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต.....

เด•เต‹ เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด‚เด—เต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเตˆเดฑเตเดฑเต เดœเตเดฌเตเดฌเดฏเตเด‚ เด—เต‹เตพเดกเตบ เด•เดฐ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด…เดฒเต†เด•เตเดธเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเตเดตเตผเดฃ เด•เตเดฐเดฟเดถเต เดฎเดพเดฒ เดคเต‚เด™เตเด™เดฟ เด†เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.....


Aizu เดตเดฟเดจเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเตฝ เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดตเดจเตเดจเต....

"เดธเดพเตผ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต...."

"เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเตฝ เดธเดพเดฑเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเดจเตเด‚ เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡.."

เด…เดคเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป 3 rd floor เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต...เด’เดชเตเดชเด‚ เด…เดฒเต†เด•เตโ€Œเดธเตเด‚...


๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ

"เดŽเดŸเดฟ เดเดถเตเดตเต† เดŽเดคเดพเดŸเดฟ เด† เดฎเตเดคเดฒเต...เด‡เดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเต† เดžเดพเตป เด•เตŠเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เด•เดณเดžเตเดžเดพเดฒเต‹..."

เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ aizu เดตเดฟเดจเต‡เด‚ เด…เดฒเด•เตโ€Œเดธเดฟเดจเต‡เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพเดต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚...

Aishu เด’เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เด…เดฒเด•เตโ€Œเดธเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดธเตเดตเตผเดฃ เด•เตเดฐเดฟเดถเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

"เดŸเดฟ เด…เดคเดฟเตฝ เดตเตˆเดฑเตเดฑเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹... เด†เตพ เด…เดšเตเดšเดฏเดพเดจเดพเดฃเต เดฎเต‹เดณเต‡...."

"เดฎเต...เด…เดคเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดŸเดฟ เด…เดตเดฐเดฟเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡..."

เดคเด™เตเด™เดณเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดตเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ Aizu เดตเดฟเดจเต†เด‚ เด…เดฒเด•เตโ€Œเดธเดฟเดจเต†เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดเดถเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดตเดพเดต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดถเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ.....


เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ...

"เดŽเดŸเดฟ เด…เดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดนเตเดฆเตปเตเดฑเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฒเต‹...? "

Aishu เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดตเดพเดต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต....

๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ
(เดชเตŠเดจเตเดจเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต)


เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดกเต†เดธเตเด•เดฟเตฝ เดคเดฒเดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดชเตŠเดจเตเดจเต.....

เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดฆเตเดฐเตเดคเด—เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.....

เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเต†....เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเดฒเต เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตผ...เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†...เดคเตปเตเดฑเต† เด•เตˆ เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต...

เดชเตŠเดจเตเดจเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเตปเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดกเต†เดธเตเด•เดฟเตฝ เดคเดฒเดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต†  เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต... เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต เดตเดจเตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....


Aizu เด†เดฃเต‡เตฝ เดชเตŠเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฌเต†เดžเตเดšเต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต....เด…เดตเตป เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดฎเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...


เด…เดตเตป เดคเดฒเดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตŠเดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเตป เด†เด•เตเดทเตป เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต... เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต....

เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เตฝเดญเตเดคเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฐเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดšเดฟเดฒเตผ เด…เดตเดณเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดถเตเด‚เดฌเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเดจเตเดจ เดตเดพเดตเตปเตเดฑเต†เด‚ เดเดถเตเตปเตเดฑเต†เด‚ เด•เดฟเดณเดฟเด•เตพ เดชเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดพเดšเตเดšเต......

Aizu เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดฎเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต เดจเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเต‹เตผเดฎเตฝ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ...

เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด†เดฐเต‹ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดคเดฒ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเตปเตเดฑเต† เดตเดฒเดคเต เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด•เตŠเดฒเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดจเต€เดฃเตเดŸ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต...เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเตเดทเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต....
๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ

"เด‡เดฒเตเดฒ AK เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เดฟเดฒเตเดฒ..."


"เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดจเดพเดฏเดตเดณเต† เดžเดพเตป เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เดพเตฝ เดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเด‚....เด…เดตเตพเด•เตเด•เต  เด•เด เดฟเดจ เดตเต‡เดฆเดจ เดจเตฝเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดˆ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเด•เตเด•เตเด‚....เด…เดคเตเด‚ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต....เดน..เดนเดพเดนเดพ....เดน...เดนเดพเดน "


เดชเต‹เดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ aizu เดตเดฟเดจเต† เดชเด•เดฏเต†เดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดพเตฝ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต....
๐Ÿ‘ฟ๐Ÿ‘ฟ๐Ÿ‘ฟ๐Ÿ‘ฟ๐Ÿ‘ฟ๐Ÿ‘ฟ๐Ÿ‘ฟ๐Ÿ‘ฟ๐Ÿ‘ฟ๐Ÿ‘ฟ๐Ÿ‘ฟ๐Ÿ‘ฟ๐Ÿ‘ฟ๐Ÿ‘ฟ๐Ÿ‘ฟ


"เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡ เดžเดพเตป เดตเดฐเตเด•เดฏเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเตปเตเดฑเต† เดฑเดพเดฃเดฟ เด†เด•เตเด•เตเดตเดพเตป Get ready to become the Queen of Asuran......"


เด† เด•เดฐเดฟเดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต......

เด‡เดจเตเดจเต เด•เต‹เดณเดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เด‡เดŸเตเดŸ เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต เด•เดณเตผ เดฒเต‹เด™เต เดŸเต‹เดชเตเดฎเดฟเดŸเตเดŸเต เดเดถเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตŠเดจเตเดจเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต‡ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดคเตเดณเตเดฎเตเดชเตเดจเตเดจ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดพเตฝ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต....


*If anyone prevents me from that, their soul will leave this earth forever and reach the Hereafter*

เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดตเดจเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‚......


                                                   เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...
                                      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†
                                            โฃ๏ธเดฎเดฟเดดเดฟโฃ๏ธ

9. ๐Ÿ”ฅเดจเต€เดฒเด•เดฃเตเดฃเตปเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿ”ฅ

9. ๐Ÿ”ฅเดจเต€เดฒเด•เดฃเตเดฃเตปเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿ”ฅ

0
429

Part 9เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดˆ เด•เดณเดฟเด•เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ aizu CCTV เดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต....เด’เดชเตเดชเด‚ เด† เดจเต€เดฒเดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟ...เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเดพเดฏเดตเดณเตเดŸเต† เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเตเด•เตพ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต....เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เดพเดฌเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดตเตพ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต...เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตป เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดคเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเดพเดจเดพเดฏเดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดคเดตเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต....เดคเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† cctv เดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ aizu เดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเดพเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดšเตเดฐเตเด™เตเด™เดฟ...เดชเดคเดฟเดฏเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดคเต†  เดจเดŸเดจเต