Aksharathalukal

9. ๐Ÿ”ฅเดจเต€เดฒเด•เดฃเตเดฃเตปเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿ”ฅ


Part 9






เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดˆ เด•เดณเดฟเด•เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ aizu CCTV เดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต....เด’เดชเตเดชเด‚ เด† เดจเต€เดฒเดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟ...เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเดพเดฏเดตเดณเตเดŸเต† เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเตเด•เตพ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต....



เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เดพเดฌเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดตเตพ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต...เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตป เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดคเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเดพเดจเดพเดฏเดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดคเดตเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต....

เดคเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† cctv เดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ aizu เดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเดพเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดšเตเดฐเตเด™เตเด™เดฟ...เดชเดคเดฟเดฏเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดคเต†  เดจเดŸเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเดพเดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚...เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เตฝเดญเตเดคเดคเตเดคเดพเตฝ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต... เด† เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

"เด‡เด•เตเด•เต‚ เดญเดพเดญเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†..? เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดฆเตเดทเตเดŸเดพ..."


เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ aizu เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดพเดŸเดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต...เดคเตปเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเดจเตเดจ เดคเตปเตเดฑเต† เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต...

"เดฎเต†เดนเต เดจเต€ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดตเดจเตเดจเต‡...?"

เด…เดตเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚..

"เด…เดคเต เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดšเต‹เดฆเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒเต‡..."

เด…เดตเดณเต เดคเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเด•เด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดฏเตเด‚ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดˆเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚...

"เดฎเตเดฎเด‚... เดธเต‹เดฑเดฟ เดฎเต‹เดณเต‡....เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป...."

เด…เดตเตป เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดณเต† เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚...

"เด“ เด‡เดจเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต‡เดฃเตเดŸ...เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ...เด‡เดตเดฟเดŸเต† CCTV เดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดญเดพเดญเดฟเดจเต‡ เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดฒเตเดฒเดพเตผเดจเตเดจเต‹....เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เด•เดฃเตเดŸเต...เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดšเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ... เดฆเตเดทเตเดŸเตเดŸเดพ...เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเตผเดจเตเดจเต... เดฌเดพเดญเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต..."

เดฎเต†เดนเต เดชเดฐเดฟเดญเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เต†เดฑเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚...

เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต....

เดเดคเดพเดฏเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดญเดพเดญเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดŸเตเดŸเต† เดŸเตเดŸเต‹.... เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดšเต†เดฑเตเดคเต เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต...เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดžเดพเตป เดญเดพเดญเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต‡ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต‚... 


เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตพ เด•เดพเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฑเดฟ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต....

เด…เดตเตพ เด•เดพเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดจเต€เดฒเดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟ cctv เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฆเตƒเดทเตเดŸเดฟ เดชเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต....


๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

(เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ)




เดชเตŠเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดทเต‡เตฝเดซเดฟเตปเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเต‹เดตเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดตเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดตเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต....เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด’เดฐเต เดฌเตเด•เตเด•เดฟเตฝ เดคเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เด‰เตพเดชเตเดฐเต‡เดฐเดฃเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด† เดฌเตเด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต....

เด† เดฌเตเด•เตเด•เดฟเตปเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดตเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต เด’เดชเตเดชเด‚ เด† เด•เดฐเดฟเดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟ....

Psychology says about dreams  (เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดฌเตเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...but เด‡เดคเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดžเดพเตป เดŽเดดเตเดคเตเด‚... เด’เดฐเต story เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒ just เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดฑเดฟเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚....)เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เด…เดคเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด…เดตเตพ เด† เดฌเตเด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต  เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต....เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเตพ เดตเดพเดฏเดจเดฏเตเดŸเต† เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เด•เตเด•เต‡เดฑเดฟ....

เดเดถเตเดตเดพเดฃเต‡เตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฑเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเดฟเตฝ เด‡เดตเตผ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ เดฌเดพเดฒเดฐเดฎ  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจ เดฑเดฟเดธเตผเดšเตเดšเดฟเตฝ เด†เดฃเต....


เดเดถเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฐเต‹ เดทเต†เตฝเดซเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด†เดฐเต†เดฏเต‹ เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....


"เด†... เดธเตโ€Œเดธเต..... เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡ เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡ เดจเต€ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดŽเตปเตเดฑเต† เดคเดฒ เดชเต‹เดฏเดฟ...."

เดชเตŠเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต‡ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ เดตเดจเตเดจ เดฎเต†เดนเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดเดถเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต...


"เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดธเต‹เดฑเดฟ เดŸเตเดŸเต‹...เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...."

"เด…เดคเต เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŸเต‹"

เดเดถเตเดตเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‡เดนเต เดชเตŠเดจเตเดจเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต....


เดคเตปเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เดธเดพเดจเตเดจเดฟเดงเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฌเตเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเตปเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต  เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเต† เด•เดพเดฃเต† เดชเตŠเดจเตเดจเตเดตเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ  เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดจเตฝเด•เดฟ....


เด…เดตเตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเตŠเดจเตเดจเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดฎเดจเดธเตเดธเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚....เดชเตŠเดจเตเดจเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเด•เตเด•เต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เดณเตเด‚ เดฎเต†เดนเตเดตเดฟเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...เด…เดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเต†เดนเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต†  เดฎเดพเดฑเตเดฑเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟ...เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดŸเตผเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต...

"Hai I am Aiza Mehak from Kochi"

เด…เดตเตพ เดชเตŠเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด•เตˆ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ... Hai I am Hudha from Thrissur เด† เด•เตˆเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตˆ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดจเตเดจเตเดตเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเต†เดนเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต...เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดธเด‚เดฌเดตเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒเต† เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด‚ เดฎเตเดคเดฒเต‡ เด‡เด•เตเด•เตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เด‡เด•เตเด•เตเดตเดฟเตปเตเดฑเต‡ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดตเตพ....เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดฐเดพเตพ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด’เดฐเต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เด•เตเด•เตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเดพเดฏเดตเตพ...เด“เดฐเต‹ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เดคเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต†เดฏเตŠเดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฃเต...เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเดฒเต เด…เดตเตพ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚...เดชเตŠเดคเตเดตเต‡ เด†เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเต‚... เด…เดจเตเดจเต เด…เดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเต‡ เด•เต‚เดŸเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด‡เด•เตเด•เตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตเดธเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เด†เดตเตเด‚....เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดฌเดฟเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเดนเต‹เดฆเดฐเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต  เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตผ.... เด‡เด•เตเด•เตเดตเดฟเตปเตเดฑเต†   เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต† เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด’เดฐเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดคเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดณเดžเตเดžเต...เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดคเต เดตเต†เดฑเตเดคเต†เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ...เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดณเต† เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เด•เตเด•เต‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† disturb เด†เดตเตเด‚...เด…เดคเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดฐเดพเดฑเดพเดฃเต เดชเดคเดฟเดตเต...เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚....เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเดพเตพ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เด•เตเด•เตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดˆ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเด‚ เด…เดคเต เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด‡เด•เตเด•เตเดตเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเด‚....เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เด•เตเด•เตเดตเดฟเตปเต†เดฑ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต...เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดพเตป เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เด‡เด•เตเด•เตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตปเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฑเต‚เด‚ เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเดตเตป  เดญเดพเดญเดฟเดฏเตเดŸเต†  เดœเต€เดตเตป เดคเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ  เดšเดฟเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต...เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เด•เตเด•เต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดพเตฝ เดตเดฐเดšเตเดšเดคเต....เด…เดคเดฟเดฒเต† เดšเดฟเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดญเด‚เด—เด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดฐเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดšเดฟเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเดฟเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ...เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด…เดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เด•เตเด•เต เด† เดšเดฟเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเด‚ ...เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเต†เดŸเตเดŸเด‚ เดžเด™เตเด™เตฝ เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด‡เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ...เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดชเตเดชเตŠเตพ เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเต†เดŸเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ  เดชเด•เดฐเด‚ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดจเตฝเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเตเด‚...*เด‡เดตเดณเดพเดฃเต     ๐Ÿ”ฅเดŽเตปเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿ”ฅ......เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เด†เดตเดพเด‚....เด…เดคเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดพเดฃเต....เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต...เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต...เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚...*เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเตปเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเตปเตเดฑเต† เดšเดฟเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฟเดดเดฟ เดจเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดพเตฝ เด…เด—เตเดจเดฟเดœเตเดตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดพเตฝ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด“เตผเดคเตเดคเดคเตเดคเตเด‚ เดฎเต‡เดนเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต...เดคเตปเตเดฑเต† เด‡เด•เตเด•เตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดจเดพเดฏเดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต...



"เดคเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต‹..?"

เดชเตŠเดจเตเดจเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต† เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต...

"เดจเต‹...เดžเดพเตป เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดธเต€เดจเดฟเดฏเตผ เด†เดฃเต..."


เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเตŠเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเตพ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต... เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดฌเดจเตเดงเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดชเต‹เดฒเต†....เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸ เด†เดฐเต‹ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เด•เตเด•เต† เดคเตŠเดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹... เดถเตเดถเต‡เดŸเดพ...เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เด†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดเดถเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ....





                                              เดคเตเดŸเดฐเตเด‚....
                                    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†
                                             โฃ๏ธเดฎเดฟเดดเดฟโฃ๏ธ

10. ๐Ÿ”ฅเดจเต€เดฒเด•เดฃเตเดฃเตปเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿ”ฅ

10. ๐Ÿ”ฅเดจเต€เดฒเด•เดฃเตเดฃเตปเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿ”ฅ

0
858

Part 10  เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เด†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดเดถเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ....เดเดทเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต เดชเตŠเดจเตเดจเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต  เด•เตƒเดทเตเดฃเดฆเต‡เดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต (เด†เดฐเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดฒเต† เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดจเตเดจเดตเตป)..."เด†เดฐเดฟเดคเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹...เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต.."เดชเตŠเดจเตเดจเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเดคเดฑเดฟ.เด…เดคเต เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.."เดเดฏเต เดžเดพเตป เดœเดธเตเดฑเตเดฑเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป..เด…เดฒเตเดฒ เดจเต€ เด‡เดคเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ..?"" เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต..เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพ...เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต...""เด‰เด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดถเดฐเดฟ เด…เดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†...เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเดพ เดŸเตเดŸเต‹"เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเด•เดจเต