Aksharathalukal

10. ๐Ÿ”ฅเดจเต€เดฒเด•เดฃเตเดฃเตปเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿ”ฅ

Part 10

  

เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เด†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดเดถเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ....


เดเดทเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต เดชเตŠเดจเตเดจเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต  เด•เตƒเดทเตเดฃเดฆเต‡เดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต (เด†เดฐเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดฒเต† เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดจเตเดจเดตเตป)...

"เด†เดฐเดฟเดคเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹...เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต.."

เดชเตŠเดจเตเดจเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเดคเดฑเดฟ.เด…เดคเต เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..

"เดเดฏเต เดžเดพเตป เดœเดธเตเดฑเตเดฑเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป..เด…เดฒเตเดฒ เดจเต€ เด‡เดคเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ..?"


" เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต..เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพ...เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต..."


"เด‰เด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดถเดฐเดฟ เด…เดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†...เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเดพ เดŸเตเดŸเต‹"

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเด•เดจเตเดจเต...

เดชเตŠเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต  เด•เตเดฏเดพเตปเตเดฑเต€เดจเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเตปเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเดฟเดจเต†เดฏเดพเดฃเต...

"เดŽเดŸเดฟ เดฆเตเดทเตเดŸเต†...เดจเต€ เดชเตŠเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเตเดŸเต†..."

เด…เดตเตผ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดเดทเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเดญเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚...เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดเดถเต เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต...เด…เดคเต‹เดŸเต† เดชเตŠเดจเตเดจเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเดฐเดฟเดญเดตเดตเตเด‚ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต...

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเตป เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตผ เด•เต‹เดณเดœเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดฐเต‡เดทเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต...

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฟเดšเตเดšเต†เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดพเด—เดฟ เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเด•เตเด•เดฟ...เดถเต‡เดทเด‚ เด’เดฐเต เดชเดพเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เต‹เดซเดฟ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเต เดšเต‚เดŸเต เดชเต‹เดตเดพเดคเต†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดซเตเดฒเดพเดธเตโ€Œเด•เดฟเตฝ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต...

"เดฆเต‡ เดนเตเดฆเดพ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด‚เด—เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต...เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต..."

เดŸเดฟเดตเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดจเตเดฆเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตŠเดจเตเดจเต เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต...
เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเตเดจเตเดจเดฃเตเดฃเดตเตเด‚ เดเดคเต‹ เดนเตŠเดฑเตผ เดซเดฟเดฒเดฟเด‚ เด•เดพเดฃเตเด•เดฏเดพเดฃเต...เดคเดพเดดเต† เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดซเต‹เดฃเดฟเตปเตเดฑเต† เดกเดฟเดธเตเดชเตเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเตŠเดจเตเดจเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต... เด† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเดพเดดเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดจเตเดจเต เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฏเตผ เด•เต‡เดฑเดฟ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...

"เดนเดฒเต‹ เด‡เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดฏเต†...."

"เดŽเดจเตเดคเต‹... เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เตปเตเดฑเต† เดตเตผเดคเตเดคเดพเดจเด‚ เดธเตเด–เดฒเตเดฒเต†..."

เดเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เด† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต... เดชเดคเดฟเดตเต เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดจเตเดจเต เด•เต‹เดณเดœเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตปเตเดฑเต† เด‡เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด•เต‡เตพเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต...เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดชเตเดชเดฏเต‹เดŸเต share เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚...เด…เดคเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เตเดฐเดทเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚...

เดฆเต€เตผเด˜ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพ เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฏเตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ...เดชเด•เตเดคเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚...

เด†....เด†...เด†

เดคเดพเดดเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฒเตผเดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเตŠเดจเตเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเตเดชเตเด•เตพ เด“เดŸเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ...เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดซเดฟเดฒเดฟเดฎเดฟเตฝ เดชเตเดฐเต‡เดคเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดฒเตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต เด…เดคเต...

เดฎเตเดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดŸเดฟเดตเดฟ เด“เดซเต เดšเต†เดฏเตเดคเต...เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฑเดฟเดฎเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ...


"เดถเตเดถเต‡...เด‡เดจเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเด‚...เด‡เดจเดฟ เด‡เดจเตเดจเต เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฎเต‚เดตเดฟ เด•เดพเดฃเตฝ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ..."

เดตเดพเดต เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดเดถเตเดตเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต† เด…เดจเตเด•เต‚เดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตผ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต...

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด•เดฑเตปเดฑเต เดชเต‹เดฏเดคเต...

เด†....เด†...เด†

เดฎเตเดจเตเดจเต  เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดŸเดšเตเดšเต...เด•เดฟเดคเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเดจเตเดจ เดฎเต‚เดจเตเดจเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดชเตŠเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต...เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดพเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...เดถเต‡เดทเด‚ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตผ เด†เด˜เดพเดคเดฎเดพเดฏ เดจเดฟเดฆเตเดฐเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ....


๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ


เดคเดพเตป เดตเดฐเดšเตเดš เดชเตŠเดจเตเดจเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดšเดฟเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเต‚เดจเตเดจเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต aizu...เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดจเต€เดฒเดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด…เดตเดณเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดพเตฝ  เด…เด—เตเดจเดฟเดชเต‹เตฝ เดœเตเดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดณเด™เตเด™เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

"เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡...เดจเต€ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŸเต€... เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡...เด•เดดเดฟเดžเตเดž 13 เดตเตผเดทเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต†  เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†...เด’เดฐเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต†...เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต†เดŸเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต...เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฎเดฒเตเดฒเต‡...เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตป เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดจเตเด‚... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต 
เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต...เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเตเด‚ เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ...เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡ เดจเต€ เดŽเตปเตเดฑเต‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดตเตเด•..."

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเดฟเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

เดถเต‡เดทเด‚ เด† เดšเดฟเดคเตเดฐเด‚ เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเตป เดจเดฟเดฆเตเดฐเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเดดเดฟเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต Aizu เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดคเต...

เดคเตปเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดŸเตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดšเดฟเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดจเต€เดฒเดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเต‹เดŸเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต...

"๐Ÿ”ฅเด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏ เด•เดพเดฒเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต...เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดคเดฐเดพเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเดฃเด•เตเด•เดพเตผ เด†เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป...เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เดฐเดฟเดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃ เด“เดฐเต‹ เดคเตเดณเตเดณเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚...เด…เดตเตผ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต†เดฏเดพ...เดˆ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเตปเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต†....เด…เดตเตผ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ Aizam Zaman Khan เดจเต‡ เด…เดฒเตเดฒ...๐Ÿ”ฅDK๐Ÿ”ฅ เดฏเต†เดฏเดพเดฃเต... เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดฏเดพเตป เด•เดฐเดฃเดฎเดพเดฏเดตเดจเต† เดตเต‡เดฐเต‹เดŸเต† เดชเดฟเดดเตเดคเต†เดฑเดฟเดžเดฟเดŸเตเดŸเต† เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เตเด•เดฏเตŠเดณเตเดณเต...เด‡เดคเต เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เดพเดฃเต เดชเตŠเดจเตเดจเดพ...๐Ÿ”ฅ"


เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เดฟเดฏ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดตเดจเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ...

๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ


เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดตเต‡เด—เด‚ เดซเตเดฐเต‡เดทเดพเดฏเดฟ เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เต เดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‹เดณเดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ...

"เดŽเดŸเดฟ เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต‹.."

เด•เต‹เดณเดœเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดชเตŠเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚... เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดพเดฒเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดจเดพเดฒเต เดธเดฌเตเดœเด•เตเดŸเต เด†เดฃเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเต‚เดจเตเดจเดฟเดจเตŠเดŸเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต...

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต.เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฌเดฆเตเดงเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต.เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เดšเดฎเตเดฎเดฟเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...เด’เดชเตเดชเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเตผ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚...


เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด•เต‹เดณเดœเต เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต เด•เดณเตผ duke เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต...เด…เดคเดฟเตฝ เดฎเต‡เตฝเดจเดฟเดจเตเดจเต  เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต  เดนเต†เตฝเดฎเต†เดฑเตเดฑเต เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเต  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดฏเตเดตเดพเดตเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ....

                                       เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...

11. ๐Ÿ”ฅเดจเต€เดฒเด•เดฃเตเดฃเตปเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿ”ฅ

11. ๐Ÿ”ฅเดจเต€เดฒเด•เดฃเตเดฃเตปเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿ”ฅ

4.7
697

 Part 11เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด•เต‹เดณเดœเต เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต เด•เดณเตผ duke เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต...เด…เดคเดฟเตฝ เดฎเต‡เตฝเดจเดฟเดจเตเดจเต  เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต  เดนเต†เตฝเดฎเต†เดฑเตเดฑเต เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเต  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดฏเตเดตเดพเดตเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ....    เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเตเดชเตเด•เตพ เด“เดŸเดฟ  Aizu เดตเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เต‡เดฌเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.... เดฒเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดŸเตˆเดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต Aizu... เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด…เดจเตเดตเดพเดคเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเตปเตเดฑเต† เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดฏเดพเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเด• เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดšเต€เดคเตเดค เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฟเดคเดชเตเดชเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ Zanu เดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เตฝเดฌเตเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เด