Aksharathalukal

ശാസ്ത്ര വീക്ഷണം ഭാഗം 8

ഭാഗം 8.
ചാറ്റിംഗ് കൾച്ചർ
--------------------
സ്മാർട്ട് ഫോൺ ഉപയോക്താക്കളിൽ വളർന്നുവരുന്ന \'ചാറ്റിംഗ്\' പ്രവണതകളെ ഒന്ന് ആഴത്തിൽ പഠിക്കാം. ഫേസ്ബുക്ക്, വാട്ട്സ് ആപ് തുടങ്ങിയ സോഷ്യൽ നെറ്റ്‌വർക്കുകൾ വലിയ സ്വാധീനം നമ്മളിൽ ചെലുത്തിയിട്ടുണ്ട്. ഇനി നമ്മുടെ ഭാവിയെയും കുടുംബവ്യവസ്ഥയേയും തകർക്കുന്ന തരത്തിൽ സോഷ്യൽ മീഡിയ പ്രബലമാകും.

കുടുബവ്യവസ്ഥ മാറ്റത്തിന് വിധേയമാണ്.
കുടുംബജീവിതത്തിന്റെ ദൃഢത അയഞ്ഞു വരുന്നതായി നമ്മൾ കണ്ടുകൊണ്ടിരിക്കുന്നു. പത്തു വർഷത്തിനുള്ളിൽ കാര്യമായ മാറ്റങ്ങൾ സംഭവിച്ചില്ലെങ്കിലും അനതിവിദൂര ഭാവിയിൽ കുടുബ വ്യവസ്ഥ ശിഥിലമാകും.

നമ്മുടെ കുടുംബങ്ങളിൽ ബന്ധങ്ങൾക്ക് തളർച്ചശുണ്ടാക്കുന്നതിൽ മുഖ്യപങ്ക് വിവരസാങ്കേതികവിദ്യയും സോഷ്യൽ മീഡിയയുമായിരിക്കും. കൂടുതൽ സാങ്കേതിക പുരോഗതി കൈവരിക്കുന്ന സോഷ്യൽ മീഡിയ നമ്മുടെ ശരീരത്തെയും ബുദ്ധിയെയും മനസ്സിനേയും അടിമപ്പെടുത്തും. കുടുംബങ്ങളുടെ സ്ഥാനത്ത് വാട്ട്സ്ആപ്, ഫേസ്ബുക്ക് ഗ്രൂപ്പുകളാവും സ്വാധീനം ചെലുത്തുക.
 മതത്തിനും സമുദായത്തിനും രാഷ്ട്രീയത്തിനും അതിതമായി വളരുന്ന
 സോഷ്യൽ ഗ്രൂപ്പുകൾ, ബന്ധങ്ങളെ പുനർനിർവചിക്കും. വിവാഹം പ്രത്യുല്പാദനം തുടങ്ങിയവ ആപ്പുകളുടെ നിയന്ത്രണത്തിലാകും.

വ്യാപകമാകുന്ന സെക്സ് നെറ്റ്വർക്കുകൾ
സ്ത്രീപുരുഷ ബന്ധത്തിന്റെ പവിത്രത തകർക്കും. കംമ്പ്യൂട്ടർ നിയന്ത്രിത സെക്സ് ടോയിസ് വിവാഹം തന്നെ വേണ്ടെന്നു വെപ്പിക്കും.

കെട്ടുറപ്പില്ലാത്ത, വ്യവസ്ഥയും നിയമങ്ങളുമില്ലാത്ത കുറേ ഇരുകാലികളുടെ കൂട്ടമായി സമൂഹം മാറാൻ അധികനാളുകൾ വേണ്ട.

ശക്തിയാർജിക്കുന്ന സോഷ്യൽ മീഡിയ ഗ്രൂപ്പുകൾക്ക് നിയന്ത്രണം വന്നാലെ കുറച്ചുകാലംകൂടി നമ്മുടെ അണുകുടുംബങ്ങൾ നിലനില്ക്കുകയുള്ളു.

ഭാഗം 9 എഴുത്ത് ടച്ച്സ്ക്രീൻ

ഭാഗം 9 എഴുത്ത് ടച്ച്സ്ക്രീൻ

5
130

ഭാഗം. 9എഴുത്ത് ടച്ച്സ്ക്രീൻ ആകുമ്പോൾ.പേനയോ, പെൻസിലോ ഉപയോഗിച്ച് എഴുതിയിരുന്നപ്പോൾ കൂടുതൽ ക്ഷമ വേണമായിരുന്നു. നിയന്ത്രിതമായ രീതിയിൽ വിരൽ ചലിക്കണമായിരുന്നു.ശ്രദ്ധ കുറയരുതായിരുന്നു. അതായത് തലച്ചോറും സുഷ്മ്നയും മോട്ടോർ നാഡിയും ബന്ധപ്പെട്ട പേശികളും സസൂക്ഷ്മം പ്രവർത്തിക്കണമായിരുന്നു.ഇപ്പോൾ ടച്ച് സ്ക്രീനിൽ ഒറ്റവിരൽകൊണ്ട് കുത്തിക്കുത്തി എഴുതുമ്പോൾ, നാലു വിരലുകൾ തലകുനിക്കുന്നു. എഴുത്തിന് ലാഘവം വന്നിരിക്കുന്നു. തിരിച്ചറിയാത്ത സത്യം അക്ഷരങ്ങൾക്ക് തന്റേതായ വടിവും ചെരിവും ഭംഗിയും നഷ്ടപ്പെട്ടു.അക്ഷരങ്ങൾ സ്വന്തമല്ലാതായതു പോലെ.സ്വത്വം നഷ്ടപ്പെട്ടതുപ