Aksharathalukal

๐•๐•–๐••๐•™๐•’ ๐”พ๐•’๐•ฆ๐•ฅ๐•™๐•’๐•ž๐•’๐•ž๐Ÿฆ‹๐“ข๐“ฎ๐“ช๐“ผ๐“ธ๐“ท ๐ผ๐ผPART 4

            ๐•๐•–๐••๐•™๐•’ ๐”พ๐•’๐•ฆ๐•ฅ๐•™๐•’๐•ž๐•’๐•ž๐Ÿฆ‹
                          ๐“ข๐“ฎ๐“ช๐“ผ๐“ธ๐“ท ๐ผ๐ผ

PART 4


ยฉ Copyright work- This work protected in accordance with section 45 of copyright act 1957 (14 of 1957) and should not used in full or part without the creators prior permission.


๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเดฟเดฐเดฟเด•เดณเตเด‚ เดถเต€เตฝเด•เตเด•เดพเดฐ เดถเดฌเตเดฆเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดตเต†เดณเตเด•เตเด•เตเดตเต‹เดณเดพเด‚ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเตพ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดจเดทเตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดตเดฟเด•เดพเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

              เดชเดฟเดฑเตเดฑเต†เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดšเดพเดฏ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดคเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเดถเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต‡เดฆเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดฌเดพเด—เตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเต†เดฏเดพเดฃเต
"เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ"เดจเดจเตเดฆเตป
"เดžเดพ... เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดตเดพ.....เตปเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต" 
เดฎเดฑเตเดฑเต†เด™เตเด™เต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดจเดจเตเดฆเตปเตเดฑเต† เดตเดฒเดคเต เด•เตˆ เดตเต‡เดฆเดฏเต† เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเต เดชเตเดฐเดนเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเตพ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเตเดชเต‹เดฏเดฟ. เดšเต†เดตเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเต‚เดณเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเต€เดฑเดฟ เดชเตเด•เดžเตเดžเต. เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเดฐเดฟเดชเตเดชเต....
" เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเต‹"
เดจเดจเตเดฆเตป เดตเต‡เดฆเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดฐเดฃเตเดŸเต.
    เด…เดตเตป เดตเต‡เดฆเดฏเตเดŸเต† เดซเต‹เตบ เดคเดฑเดฏเดฟเตฝ เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเตเดŸเดšเตเดšเต.เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดŸเดšเตเดšเต. เดตเต‡เดฆ เด•เดพเดคเตเด•เตพ เด‡เดฑเตเด•เตเด•เต† เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดตเดฟเด™เตเด™เดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต.
เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเดฐเด•เดคเตเดฒเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดฃเตเดฃเต‚เดจเต€เตผ เด’เดดเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตบเดคเดŸเด™เตเด™เตพ เด•เดฑเตเดคเตเดคเต. เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เดตเต‡เดฆเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดตเดฟเดฐเตฝ เดชเดพเดŸเตเด•เดณเตเดŸเต† เดŽเดฃเตเดฃเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต. เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดตเต‡เดฆเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดตเดจเตเดจเต.เด…เดจเตเดจเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดตเต‡เดฆ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.
    เดตเต‡เดฆเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ. เดจเต€เดฒเดฟเดšเตเดš เดฎเตเด–เดตเตเด‚,เดตเดฟเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เตบเดคเดŸเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸ เดชเตเดฐเดฟเดฏ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด•เตˆเดตเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เด†เดžเตเดžเต. เดชเตเดฐเดฟเดฏ เด…เดตเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเต. เดชเตเดฐเดฟเดฏเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเตพ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ.         
      เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดจเตเดฆเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฆเดฏเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต. เดชเตเดฐเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸ เดจเดจเตเดฆเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ. เด…เดตเตป เดตเต‡เดฆเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเต† เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดฟเดฏเด•เตเด•เต. เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดคเดชเดฟเดคเดพเด•เตเด•เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต†เด•เตเด•เต†เดคเตเดคเดฟ. เด…เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดถเดพเดชเดตเตผเดทเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚, เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเดฎเต†เดจเตเดจ เดญเดพเดตเด‚ เดจเดจเตเดฆเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.
     เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด‰เดณเตเดณ เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เด†เดฐเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดจเตเดจเตเดฎเตเดคเตฝ เดฎเต—เดจเดฎเดพเดฏเดคเดพเดฃเต เด…เดตเตพ. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด…เดตเตพ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเดตเดฐเต‹เดŸเต 
เดชเต‹เดฒเตเด‚..... 
เด…เดตเตผ เดกเดฟเดฎเต‹เดดเตเดธเดฟเดจเต เดซเดฏเตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเต. เดชเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดคเดฒเต‡ เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดถเต€เดฒเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดตเต‡เดฆเดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เด‡เด•เตเด•เตเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎ เดคเต€เตผเดคเตเดคเตเด‚ เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด…เดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดตเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เดคเตปเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเต† เด•เตเดฐเตเดคเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฏเดพเตพ เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.6 เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต..... เดตเต‡เดฆ เด† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดซเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต. เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดšเดพเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.
    เดฎเตเด–เดคเตเดคเต†เด•เตเด•เต เดชเดพเดฑเดฟ เดตเต€เดดเตเดจเตเดจ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดดเด•เตเด•เดณเต† เดฎเดพเดŸเดฟเดฏเตŠเดคเตเด•เดฟ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเต€เดณเตป เดšเดจเตเดฆเดจเด•เตเด•เตเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดตเดฟเดฐเดฟเดฏเต เดจเตเดฃเด•เตเด•เตเดดเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดฏเดœเดพเดฒเด‚ เด•เดพเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เด’เดฐเตเดตเตป เด•เตˆเด•เตพ เดชเดฟเดฃเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.....
        เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดฑเตเด•เตเด• เด…เดŸเดšเตเดšเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต. เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดšเตเดฎเดจเตเดจเต เด•เดฒเด™เตเด™เดฟ เดคเดพเดดเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เดฏเต‹ เดถเดฌเตเดฆเด™เตเด™เตพ.... เด†เดฐเต‹ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเด‚. เดตเต‡เดฆ เดคเดพเดดเต†เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพ เด…เดฏเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
       เดถเดฐเดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‡เตผเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เดคเดดเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตˆเด•เด•เดณเตเด‚  เดšเดพเดžเตเดž เดจเต†เดžเตเดšเตเด‚ เด’เดฐเต เดตเต‡เดณ เด…เดตเดณเต† เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ. เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเดซเดฒเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เด•เตˆเตพ เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดตเตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเดณเต† เด‰เดฑเตเดฑเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดจเต€เดฏเดคเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเด‚ เดคเต‡เด™เตเด™เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดŽเดŸเตเดŸเดพ........

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.....

                             
                          ๐Ÿฆ‹Story_lover โค๏ธ 
เด‡เดจเดฟ เดฎเตเดคเตฝ เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเต‡ เดšเดพเดฒเต† daily
เดชเต‡เดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚...๐Ÿ˜‰๐Ÿคฉ๐Ÿคฉpromo เด‰เตพเดชเตเดชเต†เดŸเต† 4 เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† ๐•๐•–๐••๐•™๐•’ ๐”พ๐•’๐•ฆ๐•ฅ๐•™๐•’๐•ž๐•’๐•ž๐Ÿฆ‹๐“ข๐“ฎ๐“ช๐“ผ๐“ธ๐“ท ๐ผ๐ผ  1K๐Ÿ’ƒ๐Ÿ’ƒ๐Ÿ’ƒ๐Ÿ’ƒ๐Ÿ•บ๐Ÿ•บ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเตเดŸเตเดŸเต‹....เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเดจเตเดฆเดฟ... เดˆ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต....๐Ÿ˜๐Ÿ˜เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดพเดณเต† เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเตป เด†เดฏเดฟ 2 part เด†เดฏเดพเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต...๐Ÿ˜‰๐Ÿ˜‰๐Ÿ˜โค๏ธ
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฑเดฟเดตเตเดฏเต‚ เตปเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เดชเดฟเดถเตเด•เตเด•เต เด†เดฃเต ๐Ÿ™„๐Ÿ™„เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฑเดฟเดตเตเดฏเต เด†เดฃเต เดŽเตปเดฑเต† เดชเตเดฐเดšเต‹เดฆเดจเด‚.....

๐•๐•–๐••๐•™๐•’ ๐”พ๐•’๐•ฆ๐•ฅ๐•™๐•’๐•ž๐•’๐•ž๐Ÿฆ‹๐“ข๐“ฎ๐“ช๐“ผ๐“ธ๐“ท ๐ผ๐ผ PART 5

๐•๐•–๐••๐•™๐•’ ๐”พ๐•’๐•ฆ๐•ฅ๐•™๐•’๐•ž๐•’๐•ž๐Ÿฆ‹๐“ข๐“ฎ๐“ช๐“ผ๐“ธ๐“ท ๐ผ๐ผ PART 5

4.3
678

           ๐•๐•–๐••๐•™๐•’ ๐”พ๐•’๐•ฆ๐•ฅ๐•™๐•’๐•ž๐•’๐•ž๐Ÿฆ‹                      ๐“ข๐“ฎ๐“ช๐“ผ๐“ธ๐“ท ๐ผ๐ผPART 5ยฉ Copyright work- This work protected in accordance with section 45 of copyright act 1957 (14 of 1957) and should not used in full or part without the creators prior permission.๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดจเต€เดฏเดคเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเด‚ เดคเต‡เด™เตเด™เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดŽเดŸเตเดŸเดพ........\"เดฎเต‹เดณเต†......เดจเดฟเตปเตเดฑเต†.......เด•เดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดŸ.....เดจเดพเดŸเดพ\"เด…เดตเตพ เดจเดฟเตผเดตเดฟเด•เดพเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดคเต† เดŽเดŸเตเดŸเดจเดพเดฃเต.... เดคเตปเตเดฑเต† เดŽเดŸเตเดŸเดจเดพเดฃเต.... เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดŸเตเดŸเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดชเดฃเตเดŸเตเดตเต‡เดฆเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฟเด•เดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดŽเดŸเตเดŸเตป.....เด•เตเดžเตเดžเดจเตเดœเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เด†เดตเต‹เดณเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดŸเตเดŸเตป.....เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดŸเตเดŸเตป....   เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด† เดŽเดŸเตเดŸเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด›เดพเดฏ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚.... เดŽเดŸเตเดŸเตป