Aksharathalukal

๐•๐•–๐••๐•™๐•’ ๐”พ๐•’๐•ฆ๐•ฅ๐•™๐•’๐•ž๐•’๐•ž๐Ÿฆ‹๐“ข๐“ฎ๐“ช๐“ผ๐“ธ๐“ท ๐ผ๐ผ PART 5

           ๐•๐•–๐••๐•™๐•’ ๐”พ๐•’๐•ฆ๐•ฅ๐•™๐•’๐•ž๐•’๐•ž๐Ÿฆ‹
                      ๐“ข๐“ฎ๐“ช๐“ผ๐“ธ๐“ท ๐ผ๐ผ

PART 5


ยฉ Copyright work- This work protected in accordance with section 45 of copyright act 1957 (14 of 1957) and should not used in full or part without the creators prior permission.


๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–


เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดจเต€เดฏเดคเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเด‚ เดคเต‡เด™เตเด™เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดŽเดŸเตเดŸเดพ........


\"เดฎเต‹เดณเต†......เดจเดฟเตปเตเดฑเต†.......เด•เดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดŸ.....
เดจเดพเดŸเดพ\"เด…เดตเตพ เดจเดฟเตผเดตเดฟเด•เดพเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดคเต† เดŽเดŸเตเดŸเดจเดพเดฃเต.... เดคเตปเตเดฑเต† เดŽเดŸเตเดŸเดจเดพเดฃเต.... เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดŸเตเดŸเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดชเดฃเตเดŸเต
เดตเต‡เดฆเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฟเด•เดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดŽเดŸเตเดŸเตป.....
เด•เตเดžเตเดžเดจเตเดœเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เด†เดตเต‹เดณเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดŸเตเดŸเตป.....
เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดŸเตเดŸเตป....
   เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด† เดŽเดŸเตเดŸเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด›เดพเดฏ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚.... เดŽเดŸเตเดŸเตป เด…เดฒเตเดฒ. เด…เดตเตพ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.
\"เดŽเดจเตเดคเดพ...เดŽเดŸเตเดŸเตปเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต?\" เดตเดคเตเดธเตเดฏเดฒเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเดพเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดตเดฟเดฐเตฝเดชเดพเดŸเตเด•เตพ เด‰เดณเตเดณ เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด•เตˆ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดŽเดŸเตเดŸเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
เด…เดคเต เดธเตเดตเต€เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒเดพเดคเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ เด•เตˆเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเดจเต เด…เดคเต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเต.
\"เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต†....เดฎเต‹เดณเต†....
เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต....\"
เดตเต‡เดฆเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.
\"เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฎเตเดฃเตเดŸเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต.... เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดฒเตเดฒ.... เดชเดฃเตเดŸเต..... เดคเดณเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดพเด™เตเด™เดพเตป เดŽเดŸเตเดŸเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจ  เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด…เดคเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดฟเดฒเตเดฒ...เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดŽเดŸเตเดŸเตป เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเต... เดชเดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดŸเตเดŸเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดŽเดŸเตเดŸเตปเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡เดพ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡เดพ  เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‹เด•เตเด•เต†.... เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดคเดฎเดพเดฏเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเต‹... เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดŸเตเดŸเดพ..... \" เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด’เดดเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตเด•เดณเต‡เดพเดŸเต† เดจเต‡เตผเดคเตเดค เดถเดฌเตเดฆเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดชเดŸเดฟเด•เตพ เด•เดฏเดฑเดฟ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.
     เดจเต‡เตผเดคเตเดคเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดคเตปเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเต† เด•เต€เดฑเดฟเดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเดฟเดฐเตเดฎเตเดชเดฟเตปเตเดฑ  เดถเด•เตเดคเดฟ   เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ. เดคเตปเตเดฑเต† เดตเต‡เดฆเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฆเต‚เดฐเต†เดฏเดพเดฃเต. เด…เดตเตป เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.
            เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดœเด—เดฟเตฝ เดตเต†เดณเตเดณเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดฒเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเดšเตเดšเต เดฎเดฒเตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเดพเดฃเต. เดชเตเดฐเดฟเดฏ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดŽเดดเตเดจเตเดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด’เดชเตเดชเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดคเดฒ เดšเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต.
\"เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏ... เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏ เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเดฟเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดฟเดฏเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต...เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เตปเตเดฑเต† เดตเต‡เดฆเต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต... เด…เดตเดธเตเดฅ.... เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดฒเต†..... เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป..... เด’เดจเตเดจเตเด‚...\"
\" เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตผ เด…เดฒเตเดฒเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเตเด‚ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเตป เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ....เด…เดคเดต เด…เดตเดธเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.... เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดพ เดตเต‡เดฆเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒ..... เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†..... เดŽเด™เตเด™เต†เดจเต†เดฏเดพ เดŽเดŸเตเดŸเดพ เด…เดตเตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเต†...\"
\"เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต เด…เดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดฟเดฏเต†.... เดฎเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต เด…เดตเดณเต†.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต.. เด•เดฟเดฒเตเด•เตเด•เดพเด‚เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เด‰เตพเดชเต†เดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเดพเดงเดฟ.... เดฏเดพ...\" เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดคเตŠเดฃเตเดŸ เด‡เดŸเดฑเดฟ
\"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเดฟเดฏเต†\"
เด•เดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดฑเตเด•เต† เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฎเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ 4 เดตเตผเดทเด‚ เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเตป เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดšเต‡เดฆเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดŸเตป เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚....
    
                         โค๏ธStory_lover๐Ÿฆ‹

เด‡เดจเดฟเดฏเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดฑเต† เดชเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเดพ เด’เดฐเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต.....๐Ÿฅฐ เดฑเดฟเดตเตเดฏเต‚เด‚ เดฑเต‡เดฑเตเดฑเดฟเด™เตเด™เตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดคเดฐเดพเตป เดฎเต‡เดฒเต†...๐Ÿ˜‘๐Ÿ˜‘ views เด“เด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเต.... เดชเด•เตเดท เดฎเดฑเตเดฑเดคเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดคเต† เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด’เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ... ๐Ÿค•เด‡เดทเตเดŸเดพเดตเตเดฃเตเดŸเต‹ เดจเตเดจเต เด“เด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต†.....
เด…เดคเต‹ เดฌเต‹เดฑเดพเดฃเต‹....
Daily post cheyam๐Ÿ˜Š

๐•๐•–๐••๐•™๐•’ ๐”พ๐•’๐•ฆ๐•ฅ๐•™๐•’๐•ž๐•’๐•ž๐Ÿฆ‹๐“ข๐“ฎ๐“ช๐“ผ๐“ธ๐“ท ๐ผ๐ผPART 6

๐•๐•–๐••๐•™๐•’ ๐”พ๐•’๐•ฆ๐•ฅ๐•™๐•’๐•ž๐•’๐•ž๐Ÿฆ‹๐“ข๐“ฎ๐“ช๐“ผ๐“ธ๐“ท ๐ผ๐ผPART 6

4.5
801

       ๐•๐•–๐••๐•™๐•’ ๐”พ๐•’๐•ฆ๐•ฅ๐•™๐•’๐•ž๐•’๐•ž๐Ÿฆ‹                   ๐“ข๐“ฎ๐“ช๐“ผ๐“ธ๐“ท ๐ผ๐ผPART 6ยฉ Copyright work- This work protected in accordance with section 45 of copyright act 1957 (14 of 1957) and should not used in full or part without the creators prior permission.๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–เดชเดดเดฎเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดคเตเดฎเดฏเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดšเตเดตเดŸเต เดตเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเต†เตฝ เดชเดพเดŸเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฒเต‹เดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดนเดฐเดฟเดคเดพเดญเดฏเดพเตฝ เดธเดฎเตเดชเดจเตเดจเดฎเดพเดฏเตŠเดฐเต เด—เตเดฐเดพเดฎเดชเตเดฐเดฆเต‡เดถเด‚.   เดจเต†เตฝเดชเตเดชเดพเดŸเด™เตเด™เดณเต† เดตเด•เดžเตเดžเต เดฎเดฑเตเดฑเดฟ เด’เดฐเต toyota fortuner เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต† เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เด•เดตเดฒเดฏเดฟเดฒเต† เดšเดพเดฏเด•เตเด•เดŸเด•เตเด•เต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด•เดŸเดฏเดฟเดฒเต† เดธเด•เดฒเดฐเตเด‚ เด•เดพเดฑเดฟเดจเต† เดจเดฟเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต."เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดˆ เดตเต‡เดฆเดพเตผเดฎเด เดคเตเดคเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดตเดดเดฟ.... "เด•เดพเดฑเดฟเตปเตเดฑเต† glass เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ co- driving เดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดธเตเดฎเตเด–เดจเดพเดฏ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เดพเดฐเตป เดšเดพเดฏ เด•เดŸเด•เตเด•เ