Aksharathalukal

๐•๐•–๐••๐•™๐•’ ๐”พ๐•’๐•ฆ๐•ฅ๐•™๐•’๐•ž๐•’๐•ž๐Ÿฆ‹๐“ข๐“ฎ๐“ช๐“ผ๐“ธ๐“ท ๐ผ๐ผPART 6

       ๐•๐•–๐••๐•™๐•’ ๐”พ๐•’๐•ฆ๐•ฅ๐•™๐•’๐•ž๐•’๐•ž๐Ÿฆ‹
                   ๐“ข๐“ฎ๐“ช๐“ผ๐“ธ๐“ท ๐ผ๐ผ

PART 6


ยฉ Copyright work- This work protected in accordance with section 45 of copyright act 1957 (14 of 1957) and should not used in full or part without the creators prior permission.


๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–


เดชเดดเดฎเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดคเตเดฎเดฏเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดšเตเดตเดŸเต เดตเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเต†เตฝ เดชเดพเดŸเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฒเต‹เดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดนเดฐเดฟเดคเดพเดญเดฏเดพเตฝ เดธเดฎเตเดชเดจเตเดจเดฎเดพเดฏเตŠเดฐเต เด—เตเดฐเดพเดฎเดชเตเดฐเดฆเต‡เดถเด‚.
   เดจเต†เตฝเดชเตเดชเดพเดŸเด™เตเด™เดณเต† เดตเด•เดžเตเดžเต เดฎเดฑเตเดฑเดฟ เด’เดฐเต toyota fortuner เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต† เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เด•เดตเดฒเดฏเดฟเดฒเต† เดšเดพเดฏเด•เตเด•เดŸเด•เตเด•เต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด•เดŸเดฏเดฟเดฒเต† เดธเด•เดฒเดฐเตเด‚ เด•เดพเดฑเดฟเดจเต† เดจเดฟเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
"เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดˆ เดตเต‡เดฆเดพเตผเดฎเด เดคเตเดคเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดตเดดเดฟ.... "
เด•เดพเดฑเดฟเตปเตเดฑเต† glass เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ co- driving เดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดธเตเดฎเตเด–เดจเดพเดฏ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เดพเดฐเตป เดšเดพเดฏ เด•เดŸเด•เตเด•เดพเดฐเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
"เดฆเดพ.... เด‡เดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เด™เตเด™เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฒเดคเตเดคเต....เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดตเดถเดคเตเดคเตเด‚ เดชเดพเดŸเด‚ เด•เดพเดฃเดพเด‚.... เด† เดตเดดเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏ เดฎเดคเดฟ เดตเต‡เดฆเตผเดฎเด เด‚ "
" เดถเต†เดฐเดฟ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ..."
เดจเดจเตเดฆเดฟเดธเต‚เดšเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เด† เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเตเด•เดพเดฐเตป เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด•เดพเตผ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต.
 เดจเต€เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดตเตผเดจเตเดจ เดจเต†เตฝเดชเดพเดŸเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เด•เต‹เดฎเตเดชเต—เดฃเตเดŸเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด†เดฃเต
เดตเต‡เดฆเดพเตผเดฎเด เด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดธเตเดตเตผเดฃเตเดฃเดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เด—เต‡เดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดพเตผ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ. 
      50 เดคเดฟเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฐเดพเดฏเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเดพเตพ เด•เตˆ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเต เด†เดฐเดฃเต†เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดฑเตเดชเดพเดŸเดฟ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
" เดฐเดพเดฎเต‡เดŸเตเดŸเต‹เดฏเตเดฏเต......."co- driving เดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฑเต‹เดนเดฟเดคเต เดŽเดจเตเดจ เดฑเต‹เดนเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.
"เดนเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.... เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเต‚..... เด•เดฟเดšเตเดšเต‚เดŸเตเดŸเตป เดชเตเดฐเดคเตเดฏเด•เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด•เดพเตผ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹... เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดตเดฐเต‚...."
เด•เดพเตผ เด…เด•เดคเตเดคเต†เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเต‚เดตเดฐเตเด‚ เดฌเดพเด—เตเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.
"เดนเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเดจเตเดจเต‹...." เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเตเดฃเตเดŸเดฟเตปเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด…เดฑเตเดฑเด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดšเตเดšเต เด“เดŸเดฟ เด…เดตเดฐเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.
" เดตเดจเตเดจเด•เดพเดฒเตเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เด•เดคเต†เด•เตเด•เต เดตเดพ เดฎเด•เตเด•เดณเต†...." เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เด…เดตเดฐเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เด•เดคเตเดคเต†เด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ.
๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ
     เดตเต‡เดฆเดพเตผเดฎเด เดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดถเตเดฐเต€เดงเดฐเดจเตเด‚ เดญเดพเดฐเตเดฏ เดฆเต‡เดตเด•เดฟเด•เตเด•เตเด‚ 3 เดฎเด•เตเด•เตพ เดฎเต‚เดคเตเดคเดตเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดจเดพเดฅเตป เดญเดพเดฐเตเดฏ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเด•เตเด•เตพ เด•เตƒเดทเตเดฃเดตเต‡เดฆเต เดŽเดจเตเดจ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดพเดžเตเดšเดฒเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเตเดตเตเด‚.
เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต‡เดคเต เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดถเตเดฐเต€เดฆเต‡เดตเดฟ. เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดจเตเดฏเดœเดพเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸ เด’เดฐเดพเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดตเตผ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฆเตผเดฎเด เดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดฌเดจเตเดงเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.
เดฎเตเดจเตเดจเดฎเดคเตเดคเต†เดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดญเดฐเตป เดญเดพเดฐเตเดฏ เดธเตเดญเดฆเตเดฐ เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เด’เดฐเต‡ เด’เดฐเต เดฎเด•เตพ เดตเต‡เดฆเดถเตเดฐเต€ เดŽเดจเตเดจ เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ. เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเด•เดฟเดฏเตเด‚ เดฎเต‚เดคเตเดค เดฎเด•เดจเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต† เด‰เดณเตเดณเต...
   เดคเดฑเดตเดŸเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌ เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดคเตเดธเดตเดฎเดพเดฃเต. เด…เดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด† เดจเดพเดฒเต เดชเต‡เดฐเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เด†เดฃเต เดœเต‹เดฒเดฟ. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเดจเต เดฒเดญเดฟเดšเตเดš เดจเดฒเตเดฒ เดจเดพเดฒเต เดธเต—เดนเตƒเดฆเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต เด…เดตเตผ.
 เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจ เด…เดญเดฟ,เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เดŽเดจเตเดจ เด†เดฆเดฟ, เดฑเต‹เดนเดฟเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจ เดฑเต‹เดนเดฟ , เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดคเตเดฅเต เด—เต—เดคเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดธเดฟเดฆเตเดงเต.
๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ
"เดฏเดพเดคเตเดฐ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดšเต†เดฏเตเดœเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ....." เด•เดฟเดšเตเดšเต.
"เดกเดพ... เดจเต€ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเต†....?" เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเต‡เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฌเดพเด—เตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต เดธเดฟเดฆเตเดงเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เด•เดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
"เดŽเดŸเดพ.... เดธเตเดฅเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŸเดพ...." เดธเดฟเดฆเตเดงเต.
"เดฎเต... เดจเตเดจเดพ เดคเดฒเตเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฏเดฑเต..."
เด…เดคเตเดฐเดฏเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดฑเต‚เด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต
" เด† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เด“เด•เตเด•เต† เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เด’เดฐเต เดธเดพเดงเดจเดตเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดฎเดพเดฑเดฐเตเดคเต....เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเต‹"เด•เดฟเดšเตเดšเต
"เด†....เดถเต†เดฐเดฟ..."
เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เต build up เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดคเดฟเดจเด•เตเด•เดคเต เด‡เดคเตเดฐ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเดพเดตเต‹...(เดธเดฟเดฆเตเดงเต เด†เดคเตเดฎ)
๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ
เด…เดตเตป เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดŸเดšเตเดšเต. เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดญเดฟเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเต‚เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดพเดฃเต. เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดฎเตเด–เด‚ เดคเดพเด™เตเด™เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเตเดตเตพ.....
เด•เดŸเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เดพเดชเตเดชเดฟ เดจเดฟเดฑเดฎเตเดณเตเดณ เด•เตƒเดทเตเดฃเดฎเดฃเดฟเด•เตพ....
เดจเดฒเตเดฒ เดจเต€เดณเดฎเตเดณเตเดณ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดพเดฃเต. เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดฑเตเดฑเดคเตเดคเต† เดšเตเดฎเดฐเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดฎเดฐเด‚ เดตเดฐเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด“เดฐเต‹ เดšเดฟเดฒเตเดฒเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฒ เดชเดฒ เดญเดพเดตเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด“เดฐเต‹ เดšเดฟเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต. เด…เดคเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดชเด‚ เดตเดฒเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดšเดฟเดคเตเดฐเดคเตเดคเต† เด…เดตเตป เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚. เด†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดพเดฃเต เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเดณเดตเดณเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเดฎเตเดณเตเดณ เด‰เดฃเตเดŸเดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเต‡เตฝ เด…เดตเตป เดคเดดเตเด•เดฟ.
    เดšเตเดฎเดฐเดฟเดจเต เด‡เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต. เด…เดตเตป เด…เดคเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดฑเดพเด•เตเด•เต เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดชเตเดธเตเดคเด•เดณเตเด‚ เดฎเดฑเตเดญเดพเด—เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเต‡เดถเดฏเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดฏเต† Sketch เดฌเตเด•เตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดฌเตเดฐเดทเตเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดšเตเดฎเดฐเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด•เดŸเตเดŸเดฟเตฝ. เดคเตŠเดŸเตเดŸ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดœเดจเตฝ. เด…เดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเดฑเดฟ เดจเดฟเดฑเดฏเดพเตป เดงเดพเดฐเดณเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
        เด…เดตเตป เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดจเต‡เตผเดคเตเดค เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸ เด’เดฐเต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต. เดฌเดพเดคเตเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต. เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด† เด•เดพเดชเตเดชเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต†เดฏเตเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...... 

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚....
     
                      ๐Ÿฆ‹Story_lover โค๏ธ
เด‡เดจเตเดจเดฒ  เด‡เดŸเดพเตป เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพ... เด…เด•เตเดทเดฐเดคเดพเตพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต. เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดคเดฐเดพเด‚๐Ÿ˜Š Review Rating comment  เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดฃเตเดŸ....
     


๐•๐•–๐••๐•™๐•’ ๐”พ๐•’๐•ฆ๐•ฅ๐•™๐•’๐•ž๐•’๐•ž๐Ÿฆ‹๐“ข๐“ฎ๐“ช๐“ผ๐“ธ๐“ท ๐ผ๐ผ PART 7

๐•๐•–๐••๐•™๐•’ ๐”พ๐•’๐•ฆ๐•ฅ๐•™๐•’๐•ž๐•’๐•ž๐Ÿฆ‹๐“ข๐“ฎ๐“ช๐“ผ๐“ธ๐“ท ๐ผ๐ผ PART 7

4.5
649

        ๐•๐•–๐••๐•™๐•’ ๐”พ๐•’๐•ฆ๐•ฅ๐•™๐•’๐•ž๐•’๐•ž๐Ÿฆ‹                      ๐“ข๐“ฎ๐“ช๐“ผ๐“ธ๐“ท ๐ผ๐ผPART 7ยฉ Copyright work- This work protected in accordance with section 45 of copyright act 1957 (14 of 1957) and should not used in full or part without the creators prior permission.๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–เด•เดฐเดฟเด‚เดชเดŸเด‚ เดชเตเดคเดšเตเดš เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต‡เดฆเดพเตผ เดฎเด  เดคเดฑเดตเดพเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดคเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดดเดฒเดจเด•เตเด•เด‚. เด…เดคเต เดธเดพเดตเดงเดพเดจเด‚ เดฎเดคเดฟเตฝ เดšเดพเดŸเดฟ เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดคเตเดฃเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดญเดพเด—เด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเต€เด™เตเด™เดฟ. เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต† เดตเดคเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเด•เตเดท เดจเต€เด•เตเด•เดฟ เด† เดฐเต‚เดชเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต†เด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด‡เดคเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เดฆเดพเดนเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฑเด•เตเด•เดชเดฟเดšเตเดšเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดซเต‹เตบ เดŸเต‹เตผเดšเตเดšเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเดฟเดฆเตเดงเต. เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดธเตโ€ŒเดฑเตเดฑเดฏเดฑเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต†เด•เตเด•เต เดจเดŸ