Aksharathalukal

seven Queen\'s 85

*SEVEN๐ŸงšQUEENS*
          โœ๏ธ_jifni_
           Part 85
           
๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ


เด‡เดชเตเดชเต‹ เดœเต‹เดฌเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเตพ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดชเต†เด™เตเด™เตพ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ. เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต†. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผเด•เตเด•เตเด‚. เด‡เดจเดฟ เด…เดตเตพ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตผ เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเด•เตเด•เต เดœเต‹เตบ เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ เดตเดฐเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต. เดชเด•เตเดทเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. 


เดกเต‹เตบ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ. เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดœเต‹เดฌเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดœเต‹เดฃเดฟเดจเต‹เดŸเต เด‡เดฐเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดฐเดŸเตเดŸเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

เดœเต‹เดฃเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดถเตเดšเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดฑเต€เดฑเตเดฑ.
\"เดœเต‹เตบ เด…เดตเดจเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป\" เดฑเต€เดฑเตเดฑเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด’เดฐเต เดคเต‹เด™เตเด™เดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ.

\"เดฑเต€เดฑเตเดฑเดพ.... เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด…เดตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ \" เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเต€เดฑเตเดฑเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เดณเต† เดกเต‹เตบ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต 

\"เด…เดฒเตเดฒเดพ..... เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดนเดพ เดฎเต‹เดณเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚ \". 
เดกเต‹เตบ เด’เดจเตเดจเดพเดฒเต‡เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเต‹เดฏเตเดธเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.
\"เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณ... เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†เดชเตเดชเดฟเดฑเดชเตเดช.เด’เดฐเต เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเด‚ เดฒเต‹เด•เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดตเดฐเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เตพ.\" 

เดจเดฟเดทเต เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเต‡เดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด‡เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เดธเดพเดฑ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดฌเต‹เดฏเตเดธเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเต‡ เด•เดพเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด† เดšเดฟเดฐเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดคเต.

\"เด…เดตเตพ เดœเดจเตเดฎเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดทเต‚เดจเต เดชเต†เด™เตเด™เดณเดพเดฃเต. เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด•เตผเดฎเตเดฎเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดœเต‹เดฌเดฟเดฏเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต† เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเตพ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด•เต‚เดŸเต†เดชเตเดชเดฟเดฑเดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต. เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ B.COM เดจเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดธเดพเดฑเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดจเต เดšเดพเดšเตเดšเต. เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเตเดฏเด˜เดŸเตเดŸเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดœเต‹เดฃเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดจเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเด• เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต เด…เดตเตป เดจเดฟเดนเดพเดฐเดฏเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏ เดตเต†เดšเตเดšเดคเต เด…เดคเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดตเดฟเดœเดฏเดฟเดšเตเดšเต.\"

เดฎเดฟเดฅเตเตป เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

\"เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดŸเต€เด‚เดฌเตเดฐเต†เดฆเต‡เตผเดธเต เด…เดฒเตเดฒเต†.. เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดฏเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต.เดจเต‚เดฑเต เดจเดพเดตเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเตป. เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เด•เดฐเดฏเดพเดฑเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.\" (เดกเต‹เตบ เดตเดณเดฐเต† เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.เดšเดพเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดฎเตเด–เดฎเดพเดฃเต เดกเต‹เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดคเต. เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตพ เด†เดฃเต เด…เดตเดณเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹.)
\"เด†.. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต.เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดจเตเดจเต เดœเต‹เดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.\" เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเต†เดนเตเดซเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

\"เดฏเต‡.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚. เด…เดฒเตเดฒ....เดœเต‹เดฃเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเด‚.. เด…เดตเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ.\" (เดกเต‹เตบ )

\"เด…เดตเตป เดตเดฒเดฟเดฏ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ pg เด•เตเด•เต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดชเด เดฟเดชเตเดชเต†เดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เด…เดตเตป เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเต† เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต.\" 

เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด†เดฆเตเดฏเดฎเตเดคเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดœเต‹เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดดเดฟเดตเดฟเดŸเตเดŸ เดฌเดจเตเดงเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดถเดฆเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดธเดพเดฑเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดตเดฟเดถเดฆเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

เดœเต‹เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดฒเดฟ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต€เดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต เดจเดจเตเดฆเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต. 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเด™เตเด•เตเดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดชเตเดฒเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเตผ เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเดพเดฏเดฟ.

_________________

เด‡เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต† เด“เดฐเต‹ เดตเดฟเดตเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเดฟเตฝ เด…เดชเตโ€Œเดฒเต‹เดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดธเต†เดตเต†เตปเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดตเดณเดฐเต† เดนเดพเดชเตเดชเดฟเดฏเดพเดฃเต. เดœเดฟเดฏเดพ เดคเดจเตเดฑเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เด‡เดจเตเดจเต เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดถเต‚เดจเตเดฑเต† เด‡เดชเตเดชเต‹ เดœเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเดพเดฏ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด‰เดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเด•เตเด•เต‚เดจเตเด‚ เด…เดคเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟ. เด•เต‚เดŸเต† เดšเดพเดšเตเดšเต เดธเต‡เดซเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต‹เดŸเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏ เด† เดตเต€เดŸเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด‰เดฃเดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด† เด…เดฎเตเดฎ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฎเด•เตเด•เดณเต†เดจเตเดจ เด•เดฟเดจเดพเดตเต เดชเดŸเตผเดจเตเดจเตเดฏเตผเดจเตเดจเต.

เด…เดญเดฟเดฏเต† เด“เดชเตเดชเดฑเต‡เดทเตป เดกเดฟเดฏเต‡เดฑเตเดฑเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดชเดคเตเดคเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต. เด† เดตเดฟเดตเดฐเดตเตเด‚ เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเดฟเตฝ เดซเดพเดธเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดพเตผเดฅเดจเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด…เดญเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต. เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด™เตเด™เตพ เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เดจเต‡เตผเดšเตเดšเดฏเตเด‚ เดตเดดเดฟเดชเดพเดŸเตเด•เดณเตเด‚ เด…เดตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเต‡เดฐเดพเตป เด…เดตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเต—เดนเตƒเดฆเด™เตเด™เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดงเดพเดฐเดพเดณเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


_______________________


เด•เต‹เดดเดฟเดฏเตเดŸเต‡ เด•เต‚เดตเดฒเตเด‚ เด•เดฟเดณเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เด•เดฒเดชเดฟเดฒเดฏเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด† เดฐเดพเดตเต เดชเตเดฒเตผเดจเตเดจเดคเต.เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เด‰เดจเตเดฎเต‡เดทเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดจเตเดจเต. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เด•เตเดฑเต‡ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด† เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เด†เดฐเดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดธเดพเดฑเดฏเตเด‚ เดฎเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดคเต เดฎเดฑเตเดฑเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดซเตเดฐเดทเดพเดฏเดฟ เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. เดฎเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดชเดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด‰เตพเดชเตเดชเต†เดŸเต† เด…เดตเตผ เดชเดคเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดณเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดฎเดพเดถเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดตเดฒเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.เด•เต‡เด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเดฑเตเด‚ เดšเดพเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดพเตพ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเดพเดฑ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดตเตผ เด•เดตเดฒเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดœเต‹เดฌเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตผ เด…เดžเตเดšเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต† (เดฎเดนเต‡เดทเตโ€Œ, เด…เด–เดฟเตฝ, เดœเต‹เดธเดซเต, เดธเตเดฐเต‡เดทเต, เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต ) เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด“เดฐเต‹ เด•เดตเตผ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฌเต‹เดฏเตเดธเดฟเดจเต เดšเดพเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต. เด† เด•เดตเดฒเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดฐเต‡เดคเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด•เดŸเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด† เดคเดŸเตเดŸเตเด•เดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฟเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเดฒเดนเดพเดฐเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเตผ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตผ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เดœเต‹เดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เด…เดŸเตเดชเตเดชเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต.

\"เด‡เดคเดพเดฃเต เดตเต€เดŸเต.\" 

เด’เดฐเต เด‡เดฐเตเดจเดฟเดฒ เดตเต€เดŸเต. เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดšเต†เดŸเดฟเด•เดณเตเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดคเดพเดฎเดฐเด•เตเดณเดตเตเด‚ เด’เดฐเต เดŠเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดฎเดพเดตเตเด‚ เดชเตเดฒเดพเดตเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดตเดฟเดถเดพเดฒเดฎเดพเดฏ เดฎเตเดฑเตเดฑเด‚. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. 

\"เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเด‚.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เต‹เดณเดฟเด™เต เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเต‚.. เด…เดตเตพ เดตเดจเตเดจเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเดณเตเดณ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดญเดพเดตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฃเด‚.\" ( เดฎเดนเต‡เดทเตโ€Œ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑ เด“เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดค เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดตเดพเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเดญเดพเด—เดตเตเด‚ เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต.


เด…เดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดธเดพเดฑ เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เต‹เดณเดฟเด™เต เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดฌเต†เดฒเตเดฒเดฟเตฝ เด†เดฐเตเด‚ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตˆ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.เดšเดพเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดคเตเดค เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดšเดพเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดฒเตเดฒ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเดฒเตเดฒ เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต. เดชเด•เดฐเด‚ เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต. เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.

เดธเดพเดฑ เด† เดชเต‡เดฐเต เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดญเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ โค๏ธ..

เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เดฎเดจเตเดฑเตเด‚ เดฑเดฟเดตเตเดฏเต‚ เดฑเต‡เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต‹เดณเต‚.. เดŽเดจเตเดจเดพ เด† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต เด†เดฐเดพเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเด‚.. ๐Ÿ˜œ

seven Queen\

seven Queen\'s 86

4.7
487

*SEVEN๐ŸงšQUEENS*          โœ๏ธ_jifni_           Part 86           ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธเดชเด•เดฐเด‚ เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต. เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.เดธเดพเดฑ เด† เดชเต‡เดฐเต เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดญเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.\"เดฎเต€เดฐ...\"เดธเดพเดฑเดฏเตเดŸเต† เดจเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เดจเดพเดตเตเด‚ เดšเดฒเดฟเดšเตเดšเต.(เดฎเต€เดฐเดฏเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด“เตผเดฎเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡. Part 70 เตฝ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดœเต‹เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸ เดฎเต€เดฐเดฏเตเด‚ เดฑเต€เดฑเตเดฑเดฏเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเต† เดฎเต€เดฐ เด†เดฃเต เด‡เดคเต.)\"เดธเด‚เดถเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต†... เดŽเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต† ;เด‡เดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเต