Aksharathalukal

seven Queen\'s 86

*SEVEN๐ŸงšQUEENS*
          โœ๏ธ_jifni_
           Part 86
           
๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ


เดชเด•เดฐเด‚ เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต. เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.

เดธเดพเดฑ เด† เดชเต‡เดฐเต เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดญเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.

\"เดฎเต€เดฐ...\"

เดธเดพเดฑเดฏเตเดŸเต† เดจเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เดจเดพเดตเตเด‚ เดšเดฒเดฟเดšเตเดšเต.

(เดฎเต€เดฐเดฏเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด“เตผเดฎเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡. Part 70 เตฝ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดœเต‹เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸ เดฎเต€เดฐเดฏเตเด‚ เดฑเต€เดฑเตเดฑเดฏเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเต† เดฎเต€เดฐ เด†เดฃเต เด‡เดคเต.)

\"เดธเด‚เดถเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต†... เดŽเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต† ;เด‡เดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดคเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเต‚.\"  

เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฒเต† เดฎเต€เดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดตเต€เตผเดคเตเดค เดฎเต€เดฐเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‡เดจเตเดจเตเดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต‚. เด† เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด‡เดคเตŠเดฐเต เด…เดคเตเดญเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

\"เด†เดฐเดพ เดฎเต€เดฐเต‚ เดตเดจเตเดจเดคเต.. เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเตผ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹..\" เดจเดจเดžเตเดž เด•เตˆ เดŸเต‹เดชเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฟเดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดšเดพเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเต€เดฐเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸ เดžเต†เดŸเตเดŸเตฝ เดฎเดพเดฑเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต. เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚. เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดคเดฑเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.เดชเด•เตเดทเต† ;เดšเดพเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดคเดฒเดคเดพเดดเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดทเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เด…เดตเดณเต‡ เดตเดพเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต. เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เดฟ. เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเด•เต† เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดค เดคเดณเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ. เด…เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเตฝเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเดทเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฑเดฟเตฝ เดฎเตเด–เด‚ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เดฐเดžเตเดžเต.เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดŸเต. เดšเดฟเดฒ เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดคเต เดชเด•เตผเดคเตเดคเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

\"เด…เดฏเตเดฏเต‡... เดจเตเดคเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดˆ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต†. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดพเดฒเดพเดณ เดจเดพเดตเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเต€เดฏเดพเดฃเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฏเตเดฏเต‡.. เดจเดพเดฃเด•เตเด•เต‡เดŸเต. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด•เดณเดžเตเดžเต เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดˆ เดชเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเต‹เด™เตเด™เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต‹.. เด…เดตเดฐเต† เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดœเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œ เด’เด•เตเด•เต† เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดธเตฝเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต.\"  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดทเตเดตเดฟเตฝ เด…เดณเตเดณเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เด…เดตเดณเต‡ เดตเต‡เตผเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดนเต‡เดทเตโ€Œ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดตเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดŸเตผเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

\"เดธเต‹เดฑเดฟ.. เดžเดพเตป \" 

เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดธเดซเต เดคเดŸเดžเตเดžเต.
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเต€เดฐ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด† เดธเดจเตเดคเต‹เดท เดตเต‡เดณเดฏเดฟเตฝ เดฎเต€เดฐเดฏเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.

\"เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดšเดพเดšเตเดšเต... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.. เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเต‹.. เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด’เดณเตเดณเต‚.\"  
เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดซเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดŽเดจเตเดจ เดญเดพเดตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ..

\"เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เดฌเตผเดคเตเดคเตเดกเต‡ เดšเดพเดšเตเดšเต‚...\" 

เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเต†เดจเตเดฑเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด•เตˆ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดธเดพเดฑ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฑเต€เดฑเตเดฑ เด•เต‡เด•เตเด•เต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต. เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เด‡เด•เตเด•เดพเด•เดฎเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดพเดฑเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเต€เดฐเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดชเตเดชเด•เตเด•เตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดŸเตเดตเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด•เต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต. เด•เต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเต€เดฐเดฏเต† เดœเต‹เดฌเดฟเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต.เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด†เตผเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเดพเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฐเดพเดงเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเตพ เดกเต‹เดฃเดฟเดจเตเด‚ เดฑเต€เดฑเตเดฑเด•เตเด•เตเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ.

\"เด‡เดจเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเตผ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดฟเดจเตเดจเต‹เดณเต‚.เด‡เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดฐเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดจเตเดฑ เดชเตŠเดจเตเดจเดพเดฐ เด†เด™เตเด™เดณเดฎเดพเตผ เด…เดฒเตเดฒเต†...\" 

เด†เตผเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดฎเตเดคเดฟเตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต.

\"เดšเดพเดšเตเดšเต‚.....\" เด•เต‡เด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดฎเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เตเดฒเต€เตป เดšเต†เดฏเตเดจเตเดจ เดšเดพเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดธเดพเดฑ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.

\"เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต‡ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต†. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเตผเดคเตเดคเตเดกเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹.. เดธเตเด–เดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต.. เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด†เดฐเดพ เด‡เดจเตเดจเต เดฌเตผเดคเตเดกเต‡ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดกเต‹เดฃเดฟเดชเตเดชเดฏเดพเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†..\" เดšเดพเดšเตเดšเต เดกเต‹เดฃเดฟเดจเต† เดกเต‹เดฃเดฟเดชเตเดชเดพ เดŽเดจเตเดจเดพ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเต.

เด’เดฐเต เดตเตผเดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดšเดพเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด’เดฐเต เด†เดดเตเดšเตเดš เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฐเดฟเดœเดฏเด‚ เด’เดณเตเดณเต‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดพเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดฎเตเด–เดฎเดพเดฃเต เดธเดพเดฑเดฏเตเดŸเต‡เดคเต.เด’เดฐเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด† เด’เดฐเต เด†เดดเตเดšเตเดšเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดตเตผเดทเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดฎเดงเตเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

\"เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด“เตผเดฎเดตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚.\" เดธเดพเดฑ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.

\"เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹.. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดฐเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพ...\" 
เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเดพเดšเตเดšเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.

\"เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต เดฎเต‹เดณเต†.. เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฎเดพเตผ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต.\" 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเตพ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต เดธเต†เดตเต†เตปเดธเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเด‚ เดฌเต‹เดฏเตเดธเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เดจเดฟเดถเต‚เดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดตเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเตผ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต.เดœเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดฒเดšเตเดšเตเด‚ เด†เดจเตเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดคเตเดคเดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด•เต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเดฑเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด‰เดŸเดจเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฌเต‹เดฏเตเดธเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพ.. เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเด•เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต. เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดœเต‹เดฌเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเตเด•เดฏเตเด‚ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด…เดตเตผ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดœเต‹เดฌเดฟเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต. เด‰เดณเตเดณเดฟเดฏเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณเดฟเดฏเตเด‚ เดคเตŠเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดซเตเดŸเตเดฌเต‹เดณเตเด‚ เดชเดดเดฏ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด•เดฅเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณ เดธเดพเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดตเดนเดฟเดšเตเดšเต. เด•เต‚เดŸเต† เดกเต‹เดฃเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดธเด‚เด—เดคเดฟ เด‰เดทเดพเดฑเดพเดฏเดฟ. เดฎเต€เดฐเดฏเตเด‚ เดฎเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต. เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐ เดตเดฟเดทเดฏเด‚ เดฑเต€เดฑเตเดฑเดฏเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เดกเต‹เดฃเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด•เตเด•เดพเดฒเดฎเดพเดฃเต. เดชเดดเดฏเด•เตเด•เดพเดฒ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต† เด…เดคเดฟเดฎเดจเต‹เดนเดพเดฐเดฟเดคเดฏเดฟเตฝ เดŽเดฐเดฟเดตเตเด‚ เดชเตเดณเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฃเต เดกเต‹เตบ.

เด…เดตเตผ เด•เดฅ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด‡เดŸเด•เตเด•เดพเดฃเต เดตเดฟเดถเต‡เดทเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดคเต‹เดณเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดพเดฑเดฏเตเด‚ เดšเดพเดšเตเดšเตเด‚ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต.

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฅเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเตˆเดšเตเดšเต‹เดฑเตเด‚ เดšเดฟเด•เตเด•เตปเด•เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดฟเด•เตเด•เตป เดชเตŠเดณเตเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดชเดชเตเดชเดŸเดตเตเด‚ เด•เดšเตเดšเดฎเตเดชเดฑเตเด‚ เด…เดšเตเดšเดพเดฑเตเด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดšเดฟเด•เตเด•เตปเด•เดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เด—เดจเตเดงเดตเตเด‚ เดคเดฟเดณเดšเตเดš เดŽเดฃเตเดฃเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฃเดตเตเด‚ เด…เดจเตเดคเดฐเต€เด•เตเดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต.


\"เดฎเต€เดฐเดพ.. เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต‡ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฒเดพเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..\" เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเต€เดฐเดฏเตเดŸเต† เดคเดฒเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดนเต‡เดทเตโ€Œ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

\"เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดจเตฝ เดฒเต€เดตเต เด†เดฃเดคเตเดฐเต‡..\" เดœเต‹เดฌเดฟเดฏเดพเดฃเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.

\"เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตพ เด…เดฒเตเดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดทเตป เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดตเต†เด•เตเด•เต‡เดทเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†.\"(เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต )

\"เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เดšเต‚เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเด เดฟเดจเตเดฏเด‚ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดคเตเดคเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต† เดฒเต€เดตเต เด†เดฃเดคเตเดฐเต‡.\" เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเดพเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ. 

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดทเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต เดฌเต‹เดฏเตเดธเดฟเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดธเดคเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเต€เดฐ เด’เดฐเต เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดดเด•เตเด•เดพเดณเดฟเดฏเตเด‚ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดตเดพเดคเตเดคเดตเดณเตเดฎเดพเดฃเต. เด…เดตเตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดˆ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เดณเดฏเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด’เดคเตเด™เตเด™เดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฃเต เดฌเต‹เดฏเตเดธเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเดจเต.. เด‡เดตเดฐเดพเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเต‡ เดŽเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เดฎเต€เดฐ.

\"เดฎเต€เดฐเดพ.. เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต†... เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต†...เด‡เดตเดฐเตเด‚ เดจเต€เดฏเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดšเต‡เดฐเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..\" 

เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดธเดพเดฑ.เดธเดพเดฑเดฏเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฌเต‹เดฏเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เด•เตเด•เต† เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดฎเตเดดเตเดตเดจเดพเดฏเตเด‚ เดฎเต€เดฐเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดจเต. 


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ โค๏ธ


เด…เดชเตเดชเตŠ เดฑเดฟเดตเตเดฏเต‚ เดฑเต‡เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต‹เดณเต‚ เดฎเด•เตเด•เดณเต†..

seven Queen\

seven Queen\'s 87

5
455

*SEVEN๐ŸงšQUEENS*          โœ๏ธ_jifni_           Part 87           ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธเดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดธเดพเดฑ.เดธเดพเดฑเดฏเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฌเต‹เดฏเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เด•เตเด•เต† เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดฎเตเดดเตเดตเดจเดพเดฏเตเด‚ เดฎเต€เดฐเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดจเต. \"เด‡เดตเดณเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเดงเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเด‚ เดฒเตเดฒเต‡.. เด‡เดตเดณเต† เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต. เดœเต‹เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเต. เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดตเตพ เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ. เด…เดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดตเต†เดŸเตเดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด